Maison Office

Top 20 công ty du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2024

Theo dõi Maison Office trên

Trong bối cảnh nhu cầu du lịch ngày càng tăng cao, việc lựa chọn một đơn vị tổ chức tour chuyên nghiệp là vô cùng quan trọng để đảm bảo trải nghiệm du lịch trọn vẹn và an toàn. Các công ty du lịch uy tín, chất lượng sẽ đảm bảo sự chuyên nghiệp trong từng khâu tổ chức, từ lên kế hoạch chuyến đi cho đến hỗ trợ khách hàng trong suốt hành trình. 

Top công ty du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam

  1. Công ty du lịch Booking
  2. Công ty du lịch Vietravel
  3. Công ty du lịch PYS
  4. Công ty du lịch HoaBinhTourist
  5. Công ty du lịch Đất Việt Tour
  6. Công ty du lịch BestPrice
  7. Công ty du lịch Việt Nam – Hà Nội
  8. Công ty du lịch Hanoitourist
  9. Công ty Bến Thành Tourist
  10. Công ty lữ hành Fiditour
  11. Công ty du lịch SaigonTourist
  12. Công ty du lịch Vietsun Travel
  13. Công ty du lịch Euro Travel
  14. Công ty du lịch TST
  15. Công ty EXOTISSIMO Việt Nam
  16. Công ty du lịch Lux Travel DMC
  17. Công ty du lịch Saco Travel
  18. Công ty Du lịch VietSense Travel
  19. Công ty Du lịch TransViet
  20. Công ty du lịch iVIVU.com

Công ty Cổ phần Việt Nam Booking

  • Trụ sở chính: 190 Trần Quý, Phường 6, Quận 11, TP.HCM.
  • Văn phòng Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Việt Nam Booking là một trong các công ty du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam, được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đơn vị này cung cấp đa dạng các loại hình du lịch từ tour trong nước cho đến quốc tế, nổi bật với tour khám phá Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, Malaysia,… 

Công ty Cổ phần Việt Nam Booking
Việt Nam Booking cung cấp đa dạng các tour du lịch

Ngoài ra, Việt Nam Booking còn cung cấp đến khách hàng nhiều gói dịch vụ chuyên biệt như Team Building, Gala Dinner hay các dịch vụ kèm theo như đặt vé máy bay, đặt khách sạn, tư vấn visa du lịch,… 

> Tham khảo ngay về thông tin về công ty cổ phần

Công ty Cổ phần Vietravel

  • Trụ sở chính: 190 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM.
  • Văn phòng Hà Nội: 03 Hai Bà Trưng, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Được thành lập từ năm 1995, Vietravel tự hào là một trong những công ty du lịch hàng đầu Việt Nam với mạng lưới văn phòng không chỉ trong nước mà còn mở rộng tại thị trường quốc tế. Công ty luôn hướng đến mục tiêu mang lại trải nghiệm du lịch độc đáo và đa dạng cho mọi khách hàng, từ tour nghỉ dưỡng, tour văn hóa cho đến các tour khám phá và mạo hiểm,… Với đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm, Vietravel cam kết mang đến cho khách hàng những chuyến đi thú vị, hấp dẫn và an toàn. 

Công ty Cổ phần Vietravel
Vietravel sở hữu mạng lưới văn phòng cả trong và ngoài nước

Công ty TNHH Du lịch PYS

  • Trụ sở chính: Số 5, Lô 1C, Trung Yên 11C, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Văn phòng TP.HCM: 216 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP.HCM.

PYS Travel được thành lập vào năm 2010 bởi đội ngũ những người trẻ có đam mê du lịch và khám phá. Chính vì vậy, các tour du lịch nội địa và quốc tế do PYS cung cấp thường tiên phong với các yếu tố đột phá, sáng tạo. Đơn vị này đã từng là đối tác đáng tin cậy của nhiều khách hàng lớn như ABBank, LG Việt Nam, Sungroup, Casper,… Làm nên chất lượng dịch vụ hàng đầu là đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, sự sáng tạo và đổi mới không ngừng cùng chi phí tour hợp lý. 

Công ty TNHH Du lịch PYS
PYS là đối tác của nhiều khách hàng lớn như LG Việt Nam, ABBank,…

Công ty du lịch uy tín HoaBinhTourist

  • Trụ sở chính: 29 Đoàn Thị Điểm, Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Văn phòng TP.HCM: 05 Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Cái tên tiếp theo trong top 20 công ty du lịch hàng đầu Việt Nam không thể không kể đến HoaBinh Tourist. Với hơn 16 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực du lịch và lữ hành, HoaBinh Tourist đã nhận được sự tin chọn từ hàng nghìn khách hàng. 

Công ty du lịch uy tín HoaBinhTourist
HoaBinhTourist cung cấp nhiều tour du lịch đa dạng

Đơn vị này cung cấp đa dạng các tour du lịch trong nước với các điểm đến hấp dẫn như Hà Nội, Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang,… Bên cạnh đó còn khai thác các tour du lịch quốc tế, đặc biệt là các nước khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Singapore, Myanmar,… 

Công ty du lịch Đất Việt Tour 

  • Trụ sở chính: 198 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM. 
  • Văn phòng Hà Nội: 51 Khúc Thừa Dụ, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Đất Việt Tour chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua đối với các khách hàng đang tìm kiếm những công ty du lịch hàng đầu Việt Nam. Nhờ vào kinh nghiệm thực tiễn cùng khả năng thấu hiểu khách hàng, các tour du lịch tại Đất Việt đều mang đến trải nghiệm du lịch tuyệt vời và đáng nhớ. 

Không chỉ dừng ở các tour du lịch trong nước, Đất Việt Tour còn cung cấp đến khách hàng những tour khám phá các nước từ châu Á, châu Âu đến châu Mỹ, châu Phi. 

Công ty du lịch Đất Việt Tour
Đất Việt Tour là một trong các công ty du lịch uy tín

Công ty du lịch giá rẻ BestPrice 

  • Trụ sở chính: 57 Trần Quốc Toản, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Văn phòng TP.HCM: 21 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.

Nếu bạn đang tìm kiếm các tour du lịch giá rẻ mà chất lượng thì đừng bỏ qua BestPrice Travel. Đây là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực du lịch, cung cấp đa dạng các tour khám phá cả trong và ngoài nước. 

Công ty du lịch giá rẻ BestPrice
Đơn vị tổ chức tour du lịch giá rẻ BestPrice

Đến đây, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ “tất tần tật” các bước từ lên lịch trình, đặt vé máy bay, khách sạn, nhà hàng cho đến hỗ trợ trong suốt chuyến đi. Điểm mạnh của BestPrice Travel nằm ở dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp cùng giá cả phải chăng. 

Công ty Cổ phần du lịch Việt Nam – Hà Nội

  • Trụ sở chính: T30A Lý Thường Kiệt, Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Văn phòng TP.HCM: 136 Hàm Nghi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.

Công ty Cổ phần du lịch Việt Nam – Hà Nội (Vietnamtourism-Hanoi) chính thức đi vào hoạt động từ năm 1960. Cho đến nay, đơn vị này đã có gần 65 năm hoạt động trong lĩnh vực lữ hành, tiên phong phát triển cho ngành du lịch Việt Nam. Công ty cung cấp 4 dịch vụ chính bao gồm: tour du lịch nội địa, tour du lịch quốc tế, dịch vụ đặt khách sạn và du thuyền Hạ Long – Mekong. 

Công ty Cổ phần du lịch Việt Nam – Hà Nội
Vietnamtourism-Hanoi là công ty du lịch uy tín, lâu đời tại Việt Nam

Đơn vị tổ chức tour du lịch Hanoitourist

  • Trụ sở chính: 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nhắc đến các công ty du lịch uy tín và lâu đời tại Việt Nam thì không thể không nhắc đến Hanoitourist. Trải qua quá trình hơn 60 năm hình thành và phát triển, Hanoitourist tự hào là đơn vị được hàng triệu khách hàng tin chọn. Đến đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm các tour du lịch đa dạng từ nội địa cho đến quốc tế. Mỗi trải nghiệm đều được cá nhân hóa để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất. 

Đơn vị tổ chức tour du lịch Hanoitourist
Hanoitourist có lịch sử hình thành và phát triển hơn 60 năm

Ngoài ra, Hanoitourist cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ bằng cách mang đến các tour khám phá độc đáo như tour ngắm tuyết, tour ngắm lá đỏ, tour mùa hoa anh đào,… 

Bến Thành Tourist – công ty du lịch uy tín

  • Trụ sở chính: 70 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.
  • Văn phòng Hà Nội: Tầng 4, Tòa nhà Kinh Đô 93 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Là một trong những công ty du lịch lâu đời nhất Việt Nam, Bến Thành Tourist là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích du lịch. Dịch vụ chính của Bến Thành Tourist là lữ hành, trong đó nổi bật nhất là các tour du lịch quốc tế và tour du lịch MICE (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo). Ngoài ra, đơn vị này cũng được nhiều khách du lịch nước ngoài tin chọn khi thiết kế các tour du lịch địa phương hấp dẫn, giúp du khách khám phá văn hóa và tìm hiểu sâu hơn về Việt Nam. 

Bến Thành Tourist - công ty du lịch uy tín
Công ty du lịch uy tín Bến Thành Tourist

Công ty lữ hành Fiditour 

  • Trụ sở chính: 130 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM.
  • Văn phòng Hà Nội: Tầng 3 – 4 tòa Việt Tower, số 1 Thái Hà, Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội.

Hãng du lịch Fiditour hiện đang nắm giữ vị thế top 10 trong ngành du lịch lữ hành Việt Nam. Với hơn 30 năm kinh nghiệm hoạt động, Fiditour đã chinh phục được nhiều khách hàng nhờ chất lượng dịch vụ uy tín, vượt trội. 

Mỗi một tour du lịch từ nội địa cho đến quốc tế đều được Fiditour thiết kế độc đáo, hấp dẫn nhằm mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho mọi khách hàng. Ngoài ra, đơn vị này còn cung cấp các dịch vụ đa dạng như đặt vé máy bay, đặt khách sạn, tư vấn visa,… 

Công ty lữ hành Fiditour
Hãng lữ hành Fiditour có hơn 30 năm hoạt động trong ngành

Công ty du lịch SaigonTourist

  • Trụ sở chính: 45 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Một trong những đơn vị dẫn đầu về tổ chức tour du lịch tại Việt Nam phải kể đến SaigonTourist. Đơn vị này chuyên cung cấp đến khách hàng đa dạng các dịch vụ lữ hành từ nội địa cho đến quốc tế. Khách hàng có thể lựa chọn loại hình dịch vụ phù hợp với sở thích, từ du lịch mạo hiểm, khám phá văn hóa cho đến du lịch nghỉ dưỡng cao cấp,… 

Công ty du lịch SaigonTourist
SaigonTourist cung cấp nhiều combo du lịch trọn gói giá rẻ

Dịch vụ tổ chức tour của SaigonTourist nổi bật với chi phí tối ưu, gồm nhiều combo trọn gói với vé máy bay, khách sạn, nhà hàng chất lượng. Điều này giúp khách hàng không phải lo lắng về địa điểm ăn, chơi, lưu trú hay chi phí phát sinh. 

Vietsun Travel – Công ty du lịch giá rẻ

  • Trụ sở chính: 240 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, TP.HCM.
  • Chi nhánh: 32 Trần Văn Khéo, P. Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Thành lập từ năm 2004, Vietsun Travel được biết đến là công ty du lịch giá rẻ nổi bật tại Việt Nam, chuyên cung cấp các tour du lịch nội địa và quốc tế với chi phí hợp lý. Dù mang đến mức giá cạnh tranh, đơn vị này vẫn luôn chú trọng đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự an toàn cho du khách trong mọi chuyến đi. Hiện nay, Vietsun Travel đã xây dựng được hệ thống đại lý rộng khắp cả nước từ Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Sapa, Vũng Tàu, Phan Thiết, Cần Thơ,…

Vietsun Travel - Công ty du lịch giá rẻ
Vietsun Travel có mạng lưới đại lý rộng khắp cả nước

Euro Travel – Đơn vị tổ chức tour du lịch Châu Âu

  • Trụ sở chính: 352 – 354 356 Lê Văn Sỹ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM.
  • Văn phòng Hà Nội: Tòa nhà Imperial Suite, 71 Vạn Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Thành lập từ năm 2018, Euro Travel là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực lữ hành về các tour du lịch khám phá độc lạ. Điểm đến khai thác chính là Châu Âu, Châu Mỹ, Úc, Canada, New Zealand,… 

Với sứ mệnh mang lại những trải nghiệm mới lạ và khác biệt, Euro Travel chú trọng vào việc thiết kế các tour chất lượng, kết hợp giữa khám phá văn hóa, thiên nhiên và phong cách sống đặc trưng của từng khu vực. Nhờ vào đội ngũ chuyên nghiệp và am hiểu thị trường, Euro Travel cam kết mang đến cho khách hàng những hành trình độc đáo và đáng nhớ.

Euro Travel - Đơn vị tổ chức tour du lịch Châu âu
Euro Travel chuyên thiết kế các tour du lịch châu Âu

Công ty CP Dịch vụ du lịch và Thương mại TST

  • Trụ sở chính: 10 Tú Xương, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM.

TST là một trong các công ty du lịch uy tín, chuyên tổ chức các tour trong nước và quốc tế với chi phí cạnh tranh và dịch vụ chất lượng. Ngoài ra, đơn vị này cũng cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ như đặt vé máy bay, bảo hiểm du lịch, dịch vụ visa,… 

Sau hơn 25 năm hoạt động và phát triển, TST đã nhiều lần được vinh danh cho các giải thưởng: Top 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam, Top 10 doanh nghiệp uy tín ngành lữ hành – du lịch,…

Công ty CP Dịch vụ du lịch và Thương mại TST
TST đạt giải thưởng Top 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam

Công ty EXOTISSIMO Việt Nam

  • Trụ sở chính: 261 – 263 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

EXOTISSIMO được biết đến là công ty du lịch nước ngoài đầu tiên được cấp giấy phép kinh doanh tại Việt Nam. Công ty này được thành lập vào năm 1993, sở hữu bề dày kinh nghiệm trong việc tổ chức các tour du lịch tham quan, đặc biệt là tour du lịch MICE (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, sự kiện). Ngoài văn phòng tại Việt Nam, EXOTISSIMO còn có mạng lưới 14 chi nhánh khác tại Myanmar, Singapore, Trung Quốc, Indonesia và các nước Đông Dương. 

Công ty EXOTISSIMO Việt Nam
EXOTISSIMO đã nhận được nhiều giải thưởng về dịch vụ lữ hành

Dịch vụ tour du lịch cao cấp Lux Travel DMC

  • Trụ sở chính: 456 Lạc Long Quân, P. Nhật Tân, Quận Tây Hồ, Hà Nội.
  • Văn phòng TP.HCM: Tầng 4, Số 35 Hoàng Diệu, Phường 13, Quận 4, TP.HCM.

Lux Travel DMC là một thành viên của LuxGroup, hoạt động đa dạng trong các lĩnh vực du lịch, vận tải, du thuyền, nhà hàng và khách sạn. Đơn vị này tập trung mang đến cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp những kỳ nghỉ độc đáo với nhiều chủ đề khác nhau. 

Trong đó bao gồm các tour khám phá châu Á, châu Âu, châu Mỹ cho đến châu Phi, Trung Đông và châu Úc. Đặc biệt, các chương trình du lịch tại Lux Travel DMC có thể được tùy chỉnh nhằm đảm bảo trải nghiệm cá nhân hóa và phù hợp với mong muốn của khách hàng. 

Dịch vụ tour du lịch cao cấp Lux Travel DMC
Trải nghiệm du lịch cao cấp với Lux Travel DMC

Công ty du lịch Saco Travel

  • Trụ sở chính: 4 Đặng Minh Trứ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM.
  • Chi nhánh: Khu Đô Thị Đại Phú Gia, Quy Nhơn, Bình Định.

Với lịch sử hình thành từ năm 2004, Saco Travel đã không ngừng phát triển và trở thành một trong các công ty du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam. Mục tiêu hoạt động của đơn vị này là trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng thông qua cung cấp các dịch vụ: du lịch trong nước, du lịch quốc tế, đặt vé máy bay, dịch vụ visa – xuất nhập cảnh,… 

Công ty du lịch Saco Travel
Saco Travel cung cấp đa dạng các dịch vụ du lịch

Công ty Du lịch VietSense Travel

  • Trụ sở chính: Số 88 Xã Đàn, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Sau hơn 14 năm thành lập và phát triển, VietSense Travel tự hào được góp mặt vào top 20 các công ty du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam. Đơn vị này chuyên tổ chức các tour tham quan, nghỉ dưỡng cả trong và ngoài nước từ châu Á đến châu Âu. Sự đa dạng về các gói du lịch cùng chi phí phải chăng giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho chuyến đi của mình. 

Công ty Du lịch VietSense Travel
VietSense Travel cung cấp các tour du lịch từ châu Á đến châu Âu

Công ty Du lịch TransViet

  • Trụ sở chính: 82 Võ Văn Tần, Phường 6 Quận 3, TP.HCM.
  • Văn phòng Hà Nội: Số 9 Đào Duy Anh, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội.

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 1996, TransViet đã có được cho mình vị thế vững chắc suốt nhiều năm trong top các công ty du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam. Tính đến nay, TransViet đã đồng hành cùng hơn 10 triệu khách hàng và vẫn tiếp tục không ngừng phát triển. Các dịch vụ chính mà đơn vị cung cấp bao gồm: lữ hành nội địa, lữ hành quốc tế, du lịch MICE, tư vấn visa, đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay,…

Hiện nay, công ty du lịch TransViet có 2 văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP.HCM, đồng thời cũng thiết lập quan hệ với các đối tác tại hơn 20 quốc gia trên thế giới. 

Công ty Du lịch TransViet
TransViet có nhiều đối tác tại hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới

Công ty Cổ phần iVIVU.com

  • Trụ sở chính: Lầu 2, Tòa nhà Anh Đăng, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM.
  • Văn phòng Hà Nội: Tầng 3, Tòa nhà The One, Số 2 Chương Dương Độ, Phường Chương Dương, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

iVIVU.com là thành viên của Tập đoàn TMG Việt Nam, được thành lập vào năm 2010 và hoạt động chính trong lĩnh vực du lịch – khách sạn. Đây là đơn vị tiên phong trong việc sáng tạo các sản phẩm du lịch độc đáo, hấp dẫn cho khách hàng nội địa. Đặc biệt, các combo du lịch với đầy đủ tiện ích từ đặt vé máy bay, đưa đón, ăn uống, lưu trú,… là lựa chọn hấp dẫn luôn được nhiều khách hàng ưu tiên. Khách hàng có thể đặt tour thông qua website, gọi điện hotline hay thông qua các mạng xã hội khác.

Công ty Cổ phần iVIVU.com
iVIVU.com tiên phong tạo ra các dịch vụ du lịch độc đáo

Danh sách các công ty du lịch uy tín trên đây không chỉ cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp mà còn mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho mọi chuyến đi. Để chọn được đơn vị cung cấp tour du lịch phù hợp, khách hàng cần xem xét kỹ lưỡng các yếu tố như uy tín, kinh nghiệm, chất lượng dịch vụ và sự tận tâm trong phục vụ. 

Tìm hiểu thêm top các công ty khác:

5/5 - (1 vote)
Contact Me on Zalo