Văn phòng trọn gói tại Hà Nội
Một không gian làm việc chuyên nghiệp, đầy cảm hứng chắc chắn sẽ truyền năng lượng và tăng hiệu suất công việc của bạn.
Cùng khám phá những lợi ích, sự tiện lợi bất ngờ mà loại hình văn phòng trọn gói, văn phòng chia sẻ đem lại.

Lí do khách hàng chọn Maison Office
Nhiều lựa chọn nhất
Tự hào là đối tác của 50+ thương hiệu Co-working Space trên toàn quốc, Maison Office luôn đưa ra cho khách hàng nhiều lựa chọn nhất theo đúng nhu cầu tìm thuê văn phòng trọn gói.Giải pháp tối ưu
Không chỉ dừng lại ở giá thuê, Maison Office sẽ giúp bạn đàm phán được những thỏa thuận, dịch vụ ưu đãi chưa từng có khi bạn tìm thuê văn phòng trọn gói tại các đơn vị khác.Dịch vụ chuyên nghiệp
Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành cho thuê văn phòng, Maison Office đã tìm giải pháp thành công cho 1000+ doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Vì vậy, chúng tôi luôn hướng tới sự chuyện nghiệp, sự tiện lợi và những gì tốt nhất cho khách hàng.
Quy trình dịch vụ & Lợi ích của khách hàng
Báo giá
Gửi báo giá đầy đủ thông tin, hình ảnh văn phòng trống phù hợp yêu cầu thuê.
Bạn có được tất cả các lựa chọn phù hợp, chỉ sau một cuộc gọi
Hỗ trợ đàm phán
Cung cấp cho Bạn đầy đủ thông tin thị trường, lịch sử giá thuê tại tòa nhà, phân tích các điều khoản hợp đồng. Tư vấn những nội dung cần đàm phán, cách thức đàm phán.
Bạn đàm phán được giá và các điều kiện thuê nhiều ưu đãi nhất.
Khảo sát thực tế
Sắp xếp chương trình khảo sát và làm việc với với tòa nhà.
Bạn tiết kiệm thời gian, chi phí liên lạc, gặp được đúng người có thẩm quyền của tòa nhà
Tiếp nhận yêu cầu
Ghi nhận yêu cầu của khách hàng, tư vấn sơ bộ về nguồn cung và tập quán thuê văn phòng.
Bạn có được định hướng tìm văn phòng phù hợp giữa khả năng tài chính & nguồn cung sẵn có của thị trường
Tư vấn lựa chọn
Lập báo cáo phân tích, so sánh, đánh giá khách quan ưu nhược điểm từng tòa nhà.
Bạn có đầy đủ thông tin để lựa chọn được văn phòng phù hợp nhất.
Chia sẻ nhu cầu, nhận báo giá ngay
Các câu hỏi thường gặp
Văn phòng trọn gói là hình thức cho thuê văn phòng làm việc hiện đại được thiết kế và trang bị chuyên nghiệp, cùng với đó công ty bạn sẽ được sở hữu một văn phòng làm việc riêng.
Văn phòng trọn gói phù hợp với các doanh nghiệp cần thuê văn phòng đại diện, văn phòng giao dịch, , các văn phòng này đã được trang bị đầy đủ tiện nghi với tổng đài riêng, số điện thoại, hộp thư thoại và số fax riêng. Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể sử dụng phòng họp chung với giá ưu đãi.
So với văn phòng cho thuê truyền thống tại các toà nhà văn phòng chuyên nghiệp, thuê văn phòng trọn gói sẽ giúp cho doanh nghiệp vừa có một văn phòng thực để giao dịch, vừa giảm tối đa chi phí và nhân lực cho những bộ phận ngoài hoạt động cốt lõi của doanh nghiệp.
Với dịch vụ này bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho các khoản như:
- Lễ tân tiếp khách được đào tạo chuyên nghiệp.
- Không tốn phí đầu tư cho khu vực tiếp khách rộng rãi, sang trọng
- Toàn bộ chi phí đầu tư ban đầu cho trang thiết bị như: bàn, ghế, máy lạnh, máy nóng lạnh, điện thoại, fax, máy scan, photocopy…
- Tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng, tiền điện, nước , internet cáp quang tốc độ cao
- Giảm thiểu chi phí đầu tư cho phòng họp sang trọng đầy đủ trang thiết bị: máy lạnh, máy chiếu…
- Chi phí cho việc thuê bảo vệ 24/24, tạp vụ riêng
- … Và các dịch vụ tiện ích khác nhằm hổ trợ cho doanh nghiệp với mức phí hợp lý
Văn phòng ảo (tên tiếng Anh: Virtual Office) là thuật ngữ dùng cho một loại hình văn phòng chỉ cung cấp dịch vụ địa chỉ và liên lạc mà không cần đến diện tích thực tế.
Văn phòng ảo là hình thức văn phòng cho thuê với diện tích 0m2 với dịch vụ được cung cấp bao gồm: Địa điểm giao dịch của Doanh nghiệp với địa chỉ xác định, số điện thoại, số fax, nhân viên lễ tân, biển hiệu công ty, địa chỉ nhận thư từ và các thông báo thuế, bhxh …
Khi sử dụng dịch vụ này, khách hàng không phải chuyển đồ đạc, trang thiết bị đến mà chỉ đặt biển hiệu, logo của công ty mình tại đó. Khách hàng cũng có thể đặt thuê thêm phòng họp để trao đổi với đối tác & chi phí thường được tính theo giờ.
Ngoài ra, doanh nghiệp không cần thiết phải có nhân viên làm việc thường trực. Bộ phận nhân sự của văn phòng ảo sẽ trả lời điện thoại, nhận fax, email và các giấy tờ liên quan với tư cách là thư ký của công ty. Sau đó, tất cả những thông tin này sẽ được gửi đến tận nơi cho khách hàng.
Văn phòng ảo là một sự kết hợp hoàn hảo của việc vận hành một doanh nghiệp từ xa thông qua việc sử dụng một địa chỉ làm đại diện văn phòng kinh doanh. Sử dụng dịch vụ văn phòng ảo cho phép người dùng giảm chi phí thuê văn phòng truyền thống trong khi vẫn có thể vận hành kinh doanh một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
Trong thời điểm khủng hoảng kinh tế, khi giá mặt bằng trở thành gánh nặng của doanh nghiệp thì văn phòng ảo là giải pháp thông minh cho các cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ để đạt được hiệu quả kinh doanh tốt nhất.
Ngoài ra, các dịch vụ văn phòng ảo còn cung cấp các dịch vụ như phòng họp, chỗ ngồi làm việc, cho thuê nhân viên đại diện….
Chính vì thế các doanh nghiệp có thể tập trung nguồn lực vào các công việc kinh doanh quan trọng như bán hàng, thu hồi công nợ, kĩ thuật …. Những việc ít quan trong như điện thoại, công văn, thư kí, ghi chép sổ sách kế toán, kê khai thuế đều có thể làm ngoài.
Văn phòng làm việc chia sẻ còn được biết đến với tên gọi Coworking Space hoặc cho thuê chỗ ngồi làm việc, là dịch vụ cung cấp cho người dùng một không gian làm việc có đầy đủ các chức năng của một văn phòng chuyên nghiệp.
Văn phòng chia sẻ là giải pháp văn phòng hữu hiệu dùng để các cá nhân, tổ chức cùng sở hữu và chia sẻ chi phí văn phòng. Các văn phòng này thường được trang bị đầy đủ những trang thiết bị, tạo điều kiện rất tốt cho hệ sinh thái start-up phát triển.
Coworking Space – Văn phòng chia sẻ cung cấp cho khách thuê rất nhiều các dịch vụ và tiện ích khác nhau:
– Địa chỉ giao dịch
– Lễ tân/bảo vệ chuyên nghiệp
– Điện làm việc đảm bảo 24/7, Máy điều hòa, Internet đảm bảo
– Nước uống (trà, cà phê, nước lọc)
– Bàn ghế làm việc hiện đại sẵn sàng
– Có thể sử dụng các thiết bị văn phòng dùng chung như máy fax, máy photocopy, máy scan
– Phòng họp chung hiện đại: máy chiếu, WIFI
– Hệ thống audio/video, gọi Quốc tế với giá cước được tính trọn gói/tháng
1. Tính linh hoạt
Khác với mô hình văn phòng công sở truyền thống, Co-Working space cho phép các chủ doanh nghiệp được lựa chọn các gói thuê mang tính linh hoạt.
Giá mặt bằng thuê văn phòng được tính theo tháng (thay vì tính theo quý như ở mô hình truyền thống), lựa chọn đa dạng (được tùy chọn diện tích và khu vực sử dụng văn phòng) là một trong những lợi điểm nổi trội của mô hình Co-Working Space đối với các doanh nghiệp.
2. Cơ sở vật chất tối tân có sẵn
Một trong những ưu điểm khác của mô hình văn phòng mở này chính là hệ thống cơ sở vật chất văn phòng hiện đại có sẵn.
Thay vì bạn phải tất bật lắp đặt nội thất, tính toán cách thiết kế khu vực làm việc sao cho đẹp mắt hay vung cả đống tiền cho việc sắm sửa máy vi tính, máy in,…, bạn đã có tất cả những thiết bị đó trong tay khi lựa chọn Co-Working Space làm bến đỗ tiếp theo của doanh nghiệp.
3. Môi trường làm việc hợp tác
Bạn chắc chắn sẽ mở rộng mạng lưới quan hệ của mình khi được làm việc trong môi trường mở như tại Co-Working Space.
Không gian làm việc năng động, cởi mở cũng khiến cho các thành viên trong công ty của bạn như được tiếp thêm nguồn nhựa sống để cống hiến hết sức mình, vì một ngày làm việc hiệu quả.
4. Không phải tốn các loại phí bảo trì, sửa chữa văn phòng
Khi được làm việc trong Co-Working Space, bạn sẽ chẳng phải lo lắng nếu hệ thống đèn điện hay mạng lưới Wifi trong khu vực làm việc thì bạn sẽ phải chi bao nhiêu tiền để sửa chữa chúng.
Tất cả các công việc này đều đã có sự cáng đáng và chịu trách nhiệm của người chủ văn phòng. Giờ đây bạn có thể tập trung 100% thời gian quý giá của mình vào công việc.
5. Cơ hội học hỏi quý giá
Phần lớn các Co-Working Space đều tổ chức các buổi hội thảo, Workshop dành riêng cho các thành viên thuộc tổ chức, doanh nghiệp đang làm việc tại văn phòng.
Đây là cơ hội quý giá để các thành viên trong công ty bạn được học hỏi, nâng cao tay nghề, trình độ kỹ năng thông qua các buổi Workshop tập thể này.