Maison Office

Top 20 công ty bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam

Theo dõi Maison Office trên
Các công ty bất động sản uy tín

Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản tại Việt Nam đã trở thành một trong những lĩnh vực phát triển mạnh mẽ và hấp dẫn các nhà đầu tư. Cùng với xu hướng đó, rất nhiều các công ty bất động sản được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường. Trong bài viết này, Maison Office sẽ giúp bạn điểm qua TOP 20 công ty bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam! 

Top các công ty bất động sản Hà Nội uy tín

Thị trường bất động sản (BĐS) tại Hà Nội có nhu cầu về nhà ở tăng cao do sự phát triển kinh tế và gia tăng dân số đô thị. Do vậy, các công ty bất động sản lớn và uy tín đã đầu tư xây dựng loạt dự án chung cư cao cấp và khu đô thị mới nhằm đáp ứng nhu cầu không ngừng tăng của thị trường. Dưới đây là top những cái tên nổi bật nhất tại thị trường BĐS tại Hà Nội: 

1. Công ty Cổ phần Vinhomes – tập đoàn Vingroup

Vinhomes, thuộc tập đoàn Vingroup, là thương hiệu bất động sản số 1 Việt Nam, chuyên về lĩnh vực phát triển, chuyển nhượng và vận hành bất động sản. Các dự án thuộc Vinhomes cực kỳ đa dạng, bao gồm các căn hộ, khu đô thị phức hợp, biệt thự và các khu nghỉ dưỡng. 

Vinhomes là công ty bất động sản uy tín

Vinhomes là công ty bất động sản lớn hàng đầu góp phần thay đổi diện mạo đô thị Việt Nam

Các dự án không chỉ có quy mô lớn, hạ tầng phát triển đồng bộ mà còn tận dụng tối đa lợi thế của hệ sinh thái Vingroup. Nhờ đó, Vinhomes mang đến cho cư dân môi trường sống xanh, sạch và đầy tiện ích, góp phần thay đổi diện mạo các đô thị lớn tại Việt Nam.

Một số dự án nổi bật của Vinhomes phải kể đến: Vinhomes Times City, Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Royal City, Vinhomes Grand Park, Vinhomes Smart City,…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tòa nhà văn phòng Symphony, Đường Chu Huy Mân, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
  • Hotline: 1900232389
  • Website: vinhomes.vn/vi/vinhomes

2. Công ty CP Tập đoàn Ecopark

Công ty CP Tập đoàn Ecopark là một trong những công ty bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam, có tiền thân là Công ty CP Đầu tư và Phát triển Đô thị Việt Hưng. Từ năm 2003, công ty đã tập trung xây dựng thành phố xanh đầu tiên tại Việt Nam, lấy tên gọi là khu đô thị Ecopark. 

Ecopark là một trong những công ty bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Tập đoàn Ecopark tiên phong cho xu hướng bất động sản xanh

Sau hơn 15 năm phát triển, Ecopark đã trở thành một khu đô thị kiểu mẫu, tiên phong cho xu hướng bất động sản xanh, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững. Tập đoàn Ecopark cũng cam kết đảm bảo sự cân bằng giữa phát triển kinh tế và bảo vệ môi trường. Từ đó mang đến không gian sống hoàn hảo, lý tưởng cho mọi cư dân.

Một số dự án nổi bật của Ecopark phải kể đến: Central Lake, Grand Park – Tokyo Touch, Grand Marina,… 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Khu đô thị Ecopark, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên
  • Điện thoại: +84 24 6262 7468
  • Website: ecopark.com.vn

3. Tập đoàn Sunshine Group

Dù chỉ mới thành lập từ năm 2016, thế nhưng Sunshine Group lại có thể góp mặt trong danh sách các công ty bất động sản lớn hàng đầu tại Việt Nam. Sự phát triển mạnh mẽ của Sunshine Group đến từ tiềm lực tài chính khủng cùng chiến lược phát triển đúng đắn. 

Sunshine Group - công ty bất động sản lớn

Sunshine Group đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ 4.0 vào thị trường bất động sản tại Việt Nam

Đây là một trong những doanh nghiệp tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 vào thị trường bất động sản tại Việt Nam. Mục tiêu hàng đầu là kiến tạo không gian sống và mang đến trải nghiệm xứng tầm cho mọi nhu cầu của cư dân. 

Cho đến nay, Sunshine Group đã phát triển trên 40 dự án bất động sản trải dài từ Bắc vào Nam. Nổi bật là chuỗi 5 dự án bất động sản cao cấp: Sunshine Capital, Sunshine Marina, Sunshine Heritage, Sunshine Metaland và Sunshine Financial Hub. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

TRỤ SỞ HÀ NỘI

  • Địa chỉ: Tòa Sunshine Center, Số 16 Phạm Hùng, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội, Việt Nam.
  • Điện thoại: 024.7303.9999

TRỤ SỞ TP.HCM

  • Địa chỉ: Tầng 2, Tháp S1, Tổ hợp Sunshine Sky City, Số 23 Phú Thuận, P. Tân Phú, Q.7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Điện thoại: 028.7301.2999

4. Tập đoàn đầu tư bất động sản Hà Đô

Tập đoàn đầu tư bất động sản Hà Đô (còn được gọi là Hado Group) là một trong những tập đoàn lớn và uy tín hoạt động trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Thành lập vào năm 1990 cho đến nay, Hado Group đã xây dựng và phát triển đa dạng các dự án bất động sản, từ các khu đô thị phức hợp cho đến các dự án cao cấp tại nhiều thành phố lớn. 

Tập đoàn đầu tư bất động sản Hà Đô

Hado Group phát triển đa dạng các dự án bất động sản

Các dự án của Hado Group không chỉ tập trung mang đến sự tiện nghi và hiện đại cho cư dân. Bên cạnh đó, tập đoàn cũng chú trọng đến việc phát triển xã hội và bảo vệ môi trường thông qua các dự án bền vững. Chính cam kết này đã giúp Hà Đô xây dựng thương hiệu mạnh mẽ trên thị trường BĐS hiện nay.

Các dự án nổi bật của Hado Group có thể kể đến: Hado Garden Villas, Hado Riverside, Hado Parkside,… 

5. Công ty TNHH VNSEA Việt Nam

VNSEA Group, tiền thân là VNSEA Việt Nam, được thành lập vào năm 2017 trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ đầu tư bất động sản và giải pháp kinh doanh uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Trọng tâm hoạt động của VNSEA Group bao gồm việc phát triển và cung cấp các dự án bất động sản chất lượng cao. Bên cạnh đó còn có đầu tư vào các dự án bất động sản tiềm năng để thúc đẩy sự phát triển của thị trường.

Với cam kết đem đến giá trị thực và nâng tầm dịch vụ, VNSEA Group hứa hẹn sẽ là đối tác hàng đầu cho các nhà đầu tư trong lĩnh vực địa ốc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Toà nhà Song Long, lô 29/20, C2 Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0971 708 998
  • Website: vnsea.com.vn

6. Công ty BĐS CenGroup

CenGroup là doanh nghiệp nhượng quyền từ tập đoàn CENDANT – một trong các thương hiệu bất động sản lớn hàng đầu của Mỹ. Với hơn 20 năm hoạt động, CenGroup có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực tư vấn, đầu tư, tiếp thị và thẩm định bất động sản. 

Công ty BĐS CenGroup

CenGroup đã khẳng định được vị thế của mình qua loạt dự án bất động sản đẳng cấp

Đứng trước những cạnh tranh trên thị trường, CenGroup vẫn khẳng định được vị thế của mình khi có đến hơn 1.250.000 khách hàng. Công ty này cũng sở hữu đến 5 công ty thành viên cùng nhiều chi nhánh và văn phòng đại diện trên toàn quốc. Với thế mạnh về mảng công nghệ, CenGroup đã thành công tích hợp  các kênh phân phối truyền thống và hiện đại, nổi bật nhất là Hệ thống siêu thị bất động sản STDA. Bên cạnh đó, công ty còn áp dụng nhiều nền tảng công nghệ mới nhằm nâng tầm chất lượng của các dự án BĐS. 

Những dự án đầu tư BĐS nổi bật của CenGroup như: Shophouse Bình Minh Garden, Trinity Tower, Euro River Tower, Lovera Park, Ngọc Dương Riverside – The Gardens,…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: (024) 62 63 66 88
  • Website: cengroup.vn

7. Công ty bất động sản Hải Phát Land

Hải Phát Land là một trong các công ty bất động sản tiên phong trong việc phát triển hệ sinh thái BĐS đồng bộ và khép kín tại Việt Nam. Với hơn 35 chi nhánh và văn phòng đại diện trên khắp cả nước, công ty đang mang đến cho khách hàng đa dạng danh mục sản phẩm bất động sản. Bao gồm các dự án nhà ở, đất nền, căn hộ chung cư cho đến bất động sản nghỉ dưỡng. 

Loạt dự án nổi bật của Hải Phát Land có thể kể đến: Ecolife Riverside, Bid Residence, TNR Goldmark City, HPC Landmark 10,…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tầng 2, Tổ hợp TMDV và nhà ở The Pride – KĐT mới An Hưng Q. Hà Đông – TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 2167 – (024)32 080 599
  • Website: haiphatland.com.vn

8. Tập đoàn FLC

Tập đoàn FLC là một trong những tập đoàn có sức ảnh hưởng lớn trên thị trường bất động sản tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2011. Tập đoàn này cung cấp đến khách hàng danh mục sản phẩm BĐS đa dạng bao gồm: nhà ở, văn phòng, khu công nghiệp,… Đặc biệt, các dự án đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng trên khắp cả nước giúp FLC tăng trưởng vốn cực kỳ nhanh chóng.

Tập đoàn bất động sản uy tín FLC

Tập đoàn FLC phát triển mạnh mẽ với các dự án bất động sản nghỉ dưỡng

Tính đến nay, tập đoàn đã đầu tư, xúc tiến hơn 300 dự án bất động sản tại các khu vực trọng điểm trên cả nước. Các dự án nổi bật nhất phải kể đến: FLC Sầm Sơn, FLC Hạ Long, FLC Premier Parc, Bamboo Airways Tower,… đưa FLC trở thành một trong các công ty bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam và khu vực.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

  • Địa chỉ: Tầng 29, tòa nhà Bamboo Airways, số 265 đường Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: (+84) 24 3771 1111
  • Website: flc.vn

9. Tổng công ty Đầu tư Phát triển nhà và đô thị (HUD)

Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) là doanh nghiệp nhà nước trực thuộc Bộ Xây dựng, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đầu tư phát triển các khu đô thị mới và nhà ở, kinh doanh bất động sản. Ra đời từ năm 1989, Tổng công ty HUD đã đạt được rất nhiều thành tựu đáng ghi nhận, góp phần vào sự đổi mới và phát triển đất nước. 

Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD)

Tổng công ty HUD có nhiều góp phần to lớn vào sự đổi mới và phát triển đất nước

Tính đến nay, HUD đã đầu tư xúc tiến 25 khu đô thị mới tại các tỉnh, thành phố trên cả nước. Trong đó, các dự án đầu tư mang đến hơn 8 triệu m2 sàn, đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho hàng chục nghìn hộ gia đình, trong đó có cả người dân có thu nhập thấp và trung bình. 

Những dự án bất động sản gắn liền với tên tuổi của HUD như: dự án tổ hợp New Skyline, HUD Building Nha Trang, tòa nhà văn phòng HUD Tower, khu đô thị Phú Mỹ,… 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tòa nhà HUD TOWER, Số 37, Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam.
  • Điện thoại: (+84) 24.3773 8600
  • Website: hud.com.vn

10. Tập đoàn bất động sản Nam Cường

Tập đoàn Nam Cường cũng là một trong những cái tên top đầu trong danh sách các công ty bất động sản uy tín nhất hiện nay. Tập đoàn này hiện đang hoạt động trên nhiều lĩnh vực nhưng tập trung chủ yếu là bất động sản. Các dự án được đầu tư xúc tiến chủ yếu tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành lân cận như Hải Phòng, Hải Dương, Nam Định. 

Những dự án nổi bật nhất của tập đoàn BĐS Nam Cường đó là khu đô thị mới Cổ Nhuế, khu đô thị mới Dương Nội, khách sạn 5 sao Nam Cường Phùng Khoang,… 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Khu đô thị Dương Nội, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 6325 1888
  • Website: namcuong.com.vn

Tìm hiểu thêm: Bất động sản thương mại là gì?

Danh sách công ty bất động sản lớn TP.HCM

Hồ Chí Minh là một trong những thành phố lớn có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. Sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế cùng vấn đề gia tăng dân số góp phần làm cho thị trường bất động sản tại đây ngày càng sôi động. Hiện nay, khu vực TP.HCM có rất nhiều doanh nghiệp lớn hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, nổi bật phải kể đến: 

11. Công ty bất động sản Novaland

Nhắc đến top các công ty bất động sản uy tín hàng đầu thị trường chắc chắn không thể không nhắc đến tập đoàn Novaland. Trải qua gần 30 năm hoạt động, Novaland Group đã trở thành nhà đầu tư – phát triển bất động sản lớn mạnh hàng đầu. Tập đoàn này mang đến cho các nhà đầu tư danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm căn hộ, nhà phố, biệt thự, trung tâm thương mại cho đến bất động sản nghỉ dưỡng.

Công ty bất động sản Novaland

Novaland là nhà đầu tư – phát triển bất động sản với gần 30 năm hoạt động

Hoạt động với phương châm “Tạo dựng giá trị bền vững”, Novaland không chỉ mang đến những sản phẩm BĐS chất lượng cao cùng dịch vụ đa dạng. Hơn thế, tập đoàn còn chú trọng đến các yếu tố bảo vệ môi trường, nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân. 

Các dự án nổi bật của Novaland có thể kể đến: Aqua City, Novahills, Novaworld, NovaBeach,… Thị trường chiến lược của Novaland là các khu vực trọng điểm tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tòa nhà văn phòng Novaland, 65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: 0906 353 838 
  • Website: novaland.com.vn

12. Tập đoàn địa ốc Hưng Thịnh

Sau gần 20 năm thành lập và phát triển, tập đoàn bất động sản Hưng Thịnh đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt. Các sản phẩm bất động sản mà tập đoàn Hưng Thịnh cung cấp không chỉ cam kết về chất lượng mà còn phù hợp với ngân sách và nhu cầu của mọi phân khúc khách hàng. 

Tập đoàn địa ốc Hưng Thịnh

Tập đoàn Hưng Thịnh mang đến các sản phẩm BĐS chất lượng hàng đầu thị trường

Bắt kịp xu hướng 4.0, tập đoàn Hưng Thịnh cũng chi mạnh hàng trăm tỷ đồng cho việc ứng dụng công nghệ. Mục tiêu hướng tới là trở thành công ty bất động sản áp dụng công nghệ hiện đại và chuyển đổi số mạnh mẽ nhất Việt Nam. Các dự án trong tương lai sẽ là những đô thị thông minh, giúp tăng giá trị cuộc sống và tiện nghi cho cư dân. 

Những dự án nổi bật làm nên tên tuổi của Hưng Thịnh Group phải kể đến: Sài Gòn  Garden, Hải Giang Merryland, Five Seasons Homes, Melody Residences,… 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Trụ sở chính: 110 – 112 Trần Quốc Toản , P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
  • Điện thoại: (028) 7307 5888
  • Website: hungthinhcorp.com.vn

13. Tập đoàn Đất Xanh Group

Tập đoàn Đất Xanh (tiền thân là Công ty TNHH Dịch vụ và Xây dựng địa ốc Đất Xanh) được thành lập vào năm 2003. Mục tiêu của Đất Xanh Group là trở thành tập đoàn bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu, mang đến những giải pháp BĐS ưu việt cho cư dân Việt Nam. Và thực tế cho thấy, Đất Xanh Group đã góp phần thay đổi đáng kể tầm vóc, diện mạo đô thị tại Việt Nam. 

Tập đoàn BĐS Đất Xanh Group

Gem Riverside là dự án nổi bật gắn liền với tên tuổi của Đất Xanh Group

Trải qua 20 năm hoạt động, Đất Xanh Group đã đạt được rất nhiều thành tựu đáng nể. Tập đoàn liên tiếp góp mặt trong TOP 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam do Forbes Việt Nam bầu chọn. Làm nên vị thế dẫn đầu của tập đoàn Đất Xanh là một loạt dự án đẳng cấp: Gem Riverside, Opal Boulevard, Opal City, Opal Skyview, Lux Garden,… 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Trụ sở chính: 2W Ung Văn Khiêm, P. 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Điện thoại: 1900 8063 / 028 6252 5252
  • Website: datxanh.vn

14. Công ty Cổ phần BĐS Tiến Phước

Cái tên nổi bật tiếp theo trong danh sách các công ty bất động sản uy tín tại TPHCM đó chính là công ty cổ phần BĐS Tiến Phước. Đây là nhà đầu tư và phát triển bất động sản của loạt dự án hàng đầu như: Palm Garden – Palm City, Empire City, Estella Heights, khu dân cư Senturia,…

Các dự án đầu tư của công ty Tiến Phước chủ yếu tập trung vào các khu vực trọng yếu của TP.HCM như quận 1, 2, 5, 9, 12 và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu,… Mục tiêu hướng đến không chỉ là đáp ứng tiêu chuẩn sống cao cấp mà còn kiến tạo không gian, tạo ra nhiều giá trị cho thế hệ tương lai. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 542 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại:  +(84)28 3838 0303
  • Website: tienphuoc.com

15. Tập đoàn bất động sản Hongkong Land

Hongkong Land là tập đoàn bất động sản có lịch sử hoạt động từ rất lâu đời, kể từ năm 1889. Trải qua hơn 130 năm thành lập và phát triển, tập đoàn đang sở hữu và quản lý trên hơn 850 nghìn m2 bất động sản văn phòng và trung tâm thương tâm trên khắp các thành phố tại Châu Á. 

Hongkong Land là tập đoàn bất động sản có tầm ảnh hưởng lớn tại châu Á

Hongkong Land là tập đoàn bất động sản có tầm ảnh hưởng lớn tại châu Á

Danh mục đầu tư bất động sản của Hongkong Land cũng rất đa dạng từ nhà ở, thương mại đến các văn phòng cao cấp. Các dự án nổi bật của tập đoàn này tại thị trường Việt Nam phải kể đến: tòa nhà Central Building, dự án căn hộ The Nassim, dự án căn hộ The Marq,… 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 6 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Website: hkland.com/en

16. Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long

Tính đến năm 2023, Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long đã có hơn 30 năm thành lập và phát triển trong lĩnh vực bất động sản. Với bề dày kinh nghiệm, Nam Long cam kết mang đến cho khách hàng những dự án bất động sản chất lượng hàng đầu. Không chỉ mang đến môi trường sống lý tưởng với đầy đủ tiện nghi, các dự án còn được đầu tư hạ tầng đồng bộ kết hợp quản lý vận hành thông minh, tăng giá trị cho cuộc sống của cư dân. 

Chiến lược mũi nhọn mà Nam Long hướng đến là phát triển nhà ở. Theo đó, tập đoàn đã xây dựng và phát triển 11 khu đô thị, cung cấp hơn 30.000 căn hộ, nhà ở cho cư dân Việt. Mức giá cho các dự án cũng được phân chia đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho từng phân khúc khách hàng khác nhau. 

Các dự án nổi bật gắn liền với tên tuổi của tập đoàn Nam Long như: khu đô thị Mizuki Park, Izumi City, Waterpoint,…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Khắc Viện, P. Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
  • Điện thoại: (028) 5416 1718
  • Website: namlongvn.com

17. CTCP Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền

Tập đoàn Khang Điền (KDH) hoạt động trong lĩnh vực bất động sản từ năm 2001 cho đến nay. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, Khang Điền đã để lại nhiều dấu ấn trên thị trường BĐS, đặc biệt là ở khu vực Đông Sài Gòn. Tập đoàn hoạt động với sứ mệnh kiến tạo đô thị văn minh, môi trường sống xanh và mang đến nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng. 

Tập đoàn Khang Điền (KDH)

Khang Điền hoạt động với sứ mệnh kiến tạo đô thị văn minh và môi trường sống xanh

Tên tuổi của tập đoàn Khang Điền đã được khẳng định qua nhiều dự án chất lượng hàng đầu như: Mega Residence, dự án căn hộ Safira, dự án căn hộ Jamila, Verosa Park, dự án Lucasta Khang Điền,…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tầng 11, 12 Tòa nhà Saigon Centre Office, 67 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.
  • Điện thoại: (+84 28) 3820 8858
  • Website: khangdien.com.vn

18. Công ty CP địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land)

TTC Land, tiền thân là Sacomreal, đã trải qua hơn 17 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực bất động sản. Với triết lý kinh doanh hướng đến khách hàng, công ty luôn đảm bảo mang đến sản phẩm chất lượng vượt trội, tạo ra nhiều giá trị và kiến tạo tương lai. 

Tập đoàn TTC Land sở hữu quỹ đất lớn lên đến 2000 hecta, tập trung chủ yếu ở khu vực TP.HCM. Các danh mục sản phẩm đa dạng mà TTC Land cung cấp bao gồm nhà ở, chung cư, nhà phố cho đến biệt thự. Một số dự án tiêu biểu nhất trong số đó phải kể đến: chung cư Carillo (Tân Phú), Charmington la Pointe (quận 10), chung cư Jamona City (quận 7),… 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 34 Phan Đình Giót, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Điện thoại: (+84) 28 3824 9988
  • Website: ttcland.vn

19. Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng

Thành lập vào năm 1993, Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng được xem là một trong những “ông lớn” về bất động sản ở khu vực Nam Sài Gòn. Với bề dày kinh nghiệm hoạt động, Phú Mỹ Hưng đã mang đến cho khách hàng hàng trăm dự án thuộc đa dạng danh mục nhà phố, chung cư cho đến biệt thự. 

Phú Mỹ Hưng là tập đoàn bất động sản uy tín tại TPHCM

Phú Mỹ Hưng đã đầu tư loạt dự án bất động sản cao cấp như: Riverpark Premier, The Panorama, Riverside Residence,… 

Công ty sở hữu loạt dự án cao cấp với vị trí đắc địa và quy mô lớn như: Riverpark Premier, The Panorama, Riverside Residence, Green Valley,… Bên cạnh lĩnh vực kinh doanh bất động sản, Phú Mỹ Hưng còn đầu tư xây dựng nhiều cơ sở hạ tầng phục vụ xã hội. Đây được xem là minh chứng cho những đóng góp của Phú Mỹ Hưng vào công cuộc thay đổi diện mạo đô thị Việt Nam. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Lầu 10, Cao ốc Lawrence S. Ting 801, Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM
  • Điện thoại: (028) 5411 9999
  • Website: phumyhung.vn

20. Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam

Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) đã hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, phát triển và kinh doanh bất động sản từ năm 2008 đến nay. Qua quá trình phát triển không ngừng, Him Lam Land đã khẳng định được vị thế dẫn đầu của mình trên thị trường. 

Với sự am hiểu thị trường sâu sắc, Him Lam Land luôn mang đến những sản phẩm chất lượng vượt trội, mang tầm vóc kinh tế và giá trị lớn cho xã hội. Chính điều này giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và tạo ra nhiều giá trị bền vững cho tương lai. 

Những dự án nổi bật của Him Lam Land trên thị trường có thể kể đến: Him Lam Riverside, The Hyco4 Tower, khu đô thị Him Lam (Quận 7), Him Lam Green Park,…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 152/1A Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (028) 39 118 118 
  • Website: himlamland.com

Như vậy, Maison Office đã tổng hợp đến bạn top 20+ công ty bất động sản uy tín, dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. Hy vọng những chia sẻ trên đây có thể giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm và lựa chọn đối tác tư vấn, đầu tư bất động sản đáng tin cậy. 

Tìm hiểu thêm: Xu hướng phát triển bất động sản thương mại

5/5 - (3 votes)
Contact Me on Zalo