Góc hành chính nhân sự – Văn phòng

Top 8 Công Ty Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng Trọn Gói Tốt Nhất

Chuyển văn phòng là điều khó thể tránh khỏi với bất kỳ tổ chức doanh nghiệp nào. Quy mô công ty càng lớn, việc di chuyển lại càng trở nên phức tạp và tốn kém chi phí. Trước những nỗi…
Xem thêm

Top 10 Công Ty Dịch Vụ Vệ Sinh Văn Phòng Tốt Nhất

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các đơn vị, công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng tại Hà Nội và TP.HCM? Hình ảnh của một doanh nghiệp không chỉ chuyên nghiệp trong mắt đối tác ở…
Xem thêm

10 Website Giúp Bạn Giảm Stress Khi Căng Thẳng Công Việc

Bạn đang tìm kiếm các website giúp bạn giảm stress khi gặp căng thẳng trong công việc? Cuộc sống bộn bề vất vả khiến bạn rất dễ rơi vào trạng thái trầm cảm và mất bình tĩnh. Đó có thể…
Xem thêm

Job Description (JD) Là Gì? Cách Viết 1 Bản Mô Tả Công Việc

Nếu bạn đang phụ trách công việc hành chính - nhân sự trong doanh nghiệp, chắc chắn cách viết 1 bản mô tả công việc rõ ràng và chính xác là kỹ năng cần nắm được. Bài viết này Maison…
Xem thêm

8 Kỹ Năng Quan Trọng Của Người Phỏng Vấn Tuyển Dụng

Trong tuyển dụng, những cuộc phỏng vấn đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Nó có thể giúp nhà tuyển dụng vạch ra những điểm mạnh, điểm yếu, nhìn thấy được thái độ, cách ứng xử, phẩm chất và…
Xem thêm

21 Kỹ Năng Vàng Đi Phỏng Vấn Xin Việc Cần Biết

Bạn nhận được thông báo phỏng vấn từ nhà tuyển dụng? Xin chúc mừng bạn. Nhưng bạn chắc chắn sẽ cảm thấy hồi hộp và lo lắng cho buổi Interview tiếp đó? Cần phải làm gì khi mặt đối mặt…
Xem thêm

Làm Thế Nào Để Sa Thải Nhân Viên Khéo Léo?

Dù bạn sử dụng cách tiếp cận nào đi chăng nữa, sa thải nhân viên chưa bao giờ là công việc đơn giản. “Chẳng ai thích phải đuổi việc nhân viên của mình cả”, đó là lời bộc bạch của…
Xem thêm

10+ Ứng Dụng, Phần Mềm Nhắc Việc Miễn Phí Tốt Nhất

Bạn đang tìm kiếm các ứng dụng, phần mềm nhắc việc tốt, hiệu quả trên máy tính và điện thoại? Và quan trọng hơn cả là hoàn toàn miễn phí để sử dụng? Có một sự thật phũ phàng rằng:…
Xem thêm

11 Bước Lập Kế Hoạch Tuyển Dụng Nhân Sự Hiệu Quả

Dù bạn là start-up hay doanh nghiệp có quy mô lớn với hàng trăm thành viên, bạn cần phải biết cách làm thế nào để chiêu mộ người tài về làm việc cho mình. Tầm quan trọng của việc lập…
Xem thêm

7 Phương Pháp Đánh Giá Nhân Viên: Hiệu Quả & Thái Độ

Nhân lực chính tài sản quý giá nhất của một doanh nghiệp. Năng suất lao động của họ càng cao, doanh nghiệp càng phát triển thịnh vượng. Nhưng câu hỏi đặt ra ở đây là làm thế nào để đo…
Xem thêm

HR Là Gì? Nhiệm Vụ & Vai Trò Của HR Trong Doanh Nghiệp

HR (Human Resource) là thuật ngữ để chỉ các thành viên trong doanh nghiệp lẫn những người phụ trách các hoạt động liên quan tới quản trị nguồn nhân lực. Thuật ngữ này bắt đầu được sử dụng trong thập…
Xem thêm

OKR Là Gì? Hiểu & Lập OKR Đơn Giản, Chi Tiết Nhất

OKR được biết tới là một trong những xu hướng phương pháp quản trị mục tiêu trong doanh nghiệp mới và hiệu quả. Bài viết dưới đây Maison Office sẽ tổng hợp tất cả những điều bạn cần biết về…
Xem thêm