Giúp bạn nhanh chóng tìm được văn phòng phù hợp
098.890.2468Danh sách văn phòng Manulife tại TPHCM và Hà Nội mới nhất
Manulife là một trong những đại lý bảo hiểm hàng đầu trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam. Nổi tiếng với các gói bảo hiểm chất lượng, mang lại những quyền lợi hấp dẫn cho khách hàng và có hệ…
Giá trị cốt lõi là gì? Cách xây dựng giá trị cốt lõi doanh nghiệp
Giá trị cốt lõi (Core Values) được xem là nền tảng cho mọi hoạt động của doanh nghiệp. Không chỉ giúp doanh nghiệp xác định chiến lược kinh doanh mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng…
Tầm nhìn là gì? Sứ mệnh là gì? Vai trò tầm nhìn và sứ mệnh
Tầm nhìn và sứ mệnh là hai khía cạnh quan trọng trong quản trị doanh nghiệp. Đây đều là những tuyên bố ngắn gọn, súc tích nhưng lại mang ý nghĩa định hướng chiến lược phát triển cho mọi doanh…
Kỹ năng thuyết trình: Bí quyết thuyết trình chinh phục đám đông
Thuyết trình là kỹ năng đóng vai trò quan trọng trong mọi lĩnh vực từ giáo dục, kinh doanh cho đến chính trị, xã hội. Trong thời đại hội nhập hiện nay, khi chúng ta phải thường xuyên giao tiếp…
Kỹ năng kiểm soát cảm xúc: Cách kiểm soát cảm xúc bản thân
Những khó khăn, áp lực trong cuộc sống hằng ngày đôi khi khiến chúng ta đánh mất khả năng kiểm soát cảm xúc của bản thân. Điều này có thể dẫn đến hành động nóng vội, thiếu suy nghĩ, thậm…
Kỹ năng thuyết phục là gì? Bí kíp rèn luyện kỹ năng thuyết phục
Kỹ năng thuyết phục được xem là một khía cạnh quan trọng của quá trình giao tiếp. Kỹ năng này không chỉ giúp chúng ta giao tiếp hiệu quả mà còn là yếu tố quyết định sự thành công trong…
Kỹ năng đàm phán là gì? 8 Nghệ thuật đàm phán thành công
Kỹ năng đàm phán là một trong những yếu tố then chốt quyết định sự thành công trong cả công việc và cuộc sống. Không chỉ giúp xây dựng các mối quan hệ tích cực mà còn giúp các bên…
Kỹ năng lập kế hoạch là gì? Quy trình lập kế hoạch hiệu quả
Mỗi bước tiến, mỗi thành công không đến từ sự ngẫu nhiên mà là kết quả của việc lập kế hoạch cụ thể và có tổ chức. Kỹ năng lập kế hoạch sẽ là một trong những kỹ năng quan…
Kỹ lăng lắng nghe là gì? 8 Nguyên tắc rèn luyện hiệu quả
Trong thế giới hiện đại ngày nay, kỹ năng lắng nghe được xem là “chìa khóa” quan trọng giúp mở ra cánh cửa giao tiếp và kết nối hiệu quả. Bên cạnh đó, kỹ năng này cũng là tiêu chí…
Mẫu thư chào mừng nhân viên mới hay, chuyên nghiệp nhất
Gửi thư chào mừng nhân viên mới là cách truyền tải những giá trị, văn hóa và cam kết của công ty đối với nhân viên mới, giúp họ có cái nhìn rõ ràng về công ty. Trong bài viết…
Văn phòng phẩm là gì? Các danh mục văn phòng phẩm
Khi nhắc đến các vật dụng trong môi trường làm việc văn phòng, nhiều người nghĩ ngay đến máy tính, bàn làm việc, tủ tài liệu và nhiều thiết bị khác. Tuy nhiên, liệu tất cả những thiết bị và…
TOP 15+ phần mềm đánh giá KPI hiệu quả tốt nhất hiện nay
Phần mềm KPI là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp và tổ chức trong việc đo lường và đánh giá hiệu quả công việc so với mục tiêu đã đề ra. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đang gặp…