Maison Office

Top 10 công ty môi giới bất động sản uy tín nhất Việt Nam

Theo dõi Maison Office trên
công ty môi giới bất động sản

Thị trường bất động sản Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư trong và ngoài nước. Điều này cũng kéo theo sự gia tăng của các công ty môi giới bất động sản. Chính vì thế, việc lựa chọn một công ty môi giới bất động sản uy tín là điều không dễ dàng. Bởi có không ít công ty môi giới chỉ hoạt động với mục đích chuộc lợi, không thực sự quan tâm đến quyền lợi của khách hàng.

Do đó, để giúp khách hàng lựa chọn được công ty môi giới bất động tốt nhất, bài viết này sẽ giới thiệu top 10 đơn vị môi giới bất động sản uy tín đang nhận được nhiều sự tin tưởng và lựa chọn từ khách hàng Việt Nam.

1. Maison Office

Công ty cổ phần tư vấn và dịch vụ bất động sản Maison (Maison Office) là một trong những công ty chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn thuê văn phòng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Maison Office đã hỗ trợ thành công hàng nghìn khách hàng thuê được văn phòng phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

Maison Office là công ty môi giới bất động sản hàng đầu Việt Nam
Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Maison Office đã tư vấn và hỗ trợ thành công hàng nghìn khách hàng trong lĩnh vực bất động sản văn phòng

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và chuyên sâu trong lĩnh vực bất động sản, hiểu biết sâu sắc về thị trường, ưu nhược điểm chất lượng từng toà nhà cùng kỹ năng đàm phán xuất sắc, nên Maison Office đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đồng thời cũng khẳng định vị thế của mình trong thị trường môi giới bất động sản tại Việt Nam. 

Thông tin liên hệ: 

  • Văn phòng TP.HCM: Tầng 3, ACM Building, 96 Cao Thắng, P.4, Quận 3, TP.HCM
  • Văn phòng Hà Nội: 170 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 890 2468

2. Cenland

Đứng thứ hai trong danh sách top 10 công ty môi giới bất động sản uy tín là công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cenland) với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. 

Hiện tại, Cenland không chỉ duy trì được vị thế mà còn phát triển mạnh mẽ với đội ngũ chuyên gia chuyên sâu trong lĩnh vực Kinh tế, Tài chính, Bất động sản, và Ngân hàng,.. mà còn làm nổi bật cam kết của họ đối khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả công việc.

Cty môi giới bất động sản Thế Kỷ (Cenland)
Cenland là công ty môi giới bất động sản uy tín tại Việt Nam

Hơn thế, với sự xuất sắc của mình, Cenland đã lọt vào vị trí quán quân môi giới bất động sản trong những năm 2014-2015, điều này không chỉ giúp tăng cường uy tín mà còn tạo ra cơ hội hợp tác mới với các đối tác cả trong và ngoài nước.

Thông tin liên hệ: 

  • Văn phòng TP.HCM: Tòa nhà Cen Group, 91A Cao Thắng, P.3, Quận 3, TP.HCM
  • Văn phòng Hà Nội: Số 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: (024) 626 36 688 – 1900 6088

3. Hưng Thịnh Land

Công ty Cổ phần SGD Bất động sản Hưng Thịnh là công ty có hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư và môi giới bất động sản. Công ty là thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh – một tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam.

Công ty cổ phần SGD bất động sản Hưng Thịnh Land
Hưng Thịnh Land đã gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Hưng Thịnh Land đã gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực bất động sản, trở thành một trong những công ty uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành trên cả nước. Bên cạnh đó, công ty nổi bật với sự hiểu biết sâu rộng về thị trường bất động sản, quản lý sáng suốt, tư duy cởi mở và tinh thần làm việc đoàn kết.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ trụ sở: Số 53 Trần Quốc Thảo, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
  • Điện thoại: (028) 7307 5888
  • Email: (028) 7307 5888

4. Đất Xanh

Công ty CP DV&XD Địa Ốc Đất Xanh là một công ty thành viên của tập đoàn Đất Xanh Group, được thành lập vào năm 2003. Với hơn 13 năm kinh nghiệm, Đất Xanh luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản và dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.

Địa ốc Đất Xanh là top 4 công ty môi giới hàng đầu VN
Với hơn 13 năm kinh nghiệm, Địa ốc Đất Xanh là trong top 10 công ty môi giới hàng đầu VN

Đất Xanh sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về lĩnh vực bất động sản. Hơn thế, công ty cũng có mạng lưới hoạt động rộng khắp cả nước, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm và dịch vụ của Đất Xanh. Chính vì thế, Đất Xanh đã nhanh chóng phát triển mạnh mẽ, trở thành một trong những thương hiệu lớn trong lĩnh vực tư vấn, môi giới bất động sản ở Việt Nam.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ trụ sở: 2W Ung Văn Khiêm, P. 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Điện thoại: 1900 8063 –  028 6252 5252

5. DKRA Việt Nam

Công Ty Cổ Phần DKRA Việt Nam là một trong các công ty môi giới Bất động sản (BĐS) uy tín tại TP. Hồ Chí Minh, được thành lập từ năm 2011. Với sự chuyên nghiệp, hiểu biết sâu rộng về thị trường, và đội ngũ nhân sự nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, công ty đã và đang cam kết mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng và cổ đông.

Đứng thứ 5 trong danh sách top 10 cty bđs uy tín VN là cty Cổ Phần DKRA Việt Nam
DKRA Vietnam không chỉ là tạo ra những giao dịch thành công mà còn đóng góp vào sự phát triển bền vững của thị trường BĐS tại Việt Nam

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ trụ sở: Số 63 – 67 An Điềm, P.10, Quận 5, TP. HCM
  • Điện thoại: 0888 10 88 99

6. Hải Phát Land

Xếp vị trí số 6 trong danh sách 10 công ty bất động sản uy tín là Bất động sản Hải Phát được thành lập năm 2011. Đây được xem là một trong những công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 17 năm kinh nghiệm, công ty đã vượt qua nhiều khó khăn và thử thách của thị trường, khẳng định được vị thế của mình trong ngành.

Nằm vị trí số 6 trong danh sách 10 cty bđs uy tín là Bất động sản Hải Phát
Công ty Cổ phần Bất động sản Hải Phát luôn mang đến những dịch vụ bất động sản uy tín, luôn đáp ứng nhu cầu khách hàng

Với tầm nhìn bền vững, Bất động sản Hải Phát luôn nghiên cứu và triển khai sản phẩm, dịch vụ mới. Công ty cam kết mang lại giải pháp hiệu quả và tiết kiệm từ bất động sản cho đối tác và khách hàng qua nhiều lĩnh vực kinh doanh chính, bao gồm: mua bán, cho thuê, tư vấn đầu tư và quản lý vận hành bất động sản,…

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ trụ sở: Tổ hợp TMDV và nhà ở The Pride – KĐT mới An Hưng Q. Hà Đông,  Hà Nội
  • Điện thoại: (024)32 080 599 – 0901 65 8883

7. Địa ốc Him Lam

Khi nhắc đến những công ty môi giới bất động sản hàng đầu, chắc chắn không thể không nhắc đến Him Lam – một trong những công ty bất động sản có tuổi đời lâu năm tại Việt Nam.

Địa ốc Him Lam được thành lập vào năm 1994, với hơn 28 năm hoạt động và hiện tại đã đạt được nhiều thành công nhất định hoạt động trong nhiều lĩnh vực như:  bất động sản, xây dựng, thương mại, tài chính,…

Him Lam là một trong 10 công ty môi giới nhà đất uy tín tại VN
Him Lam là một trong 10 cty môi giới bđs sở hữu nhiều dự án lớn, nổi tiếng bật nhất Hồ Chí Minh và Hà Nội

Với tầm nhìn đổi mới và cam kết đem lại giải pháp toàn diện, Him Lam tự hào đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp những dịch vụ đa dạng, bao gồm tư vấn phát triển dự án, môi giới, quản lý, và hỗ trợ vận hành bất động sản. Mang đến những giải pháp đổi mới và sáng tạo nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ: 

  • Văn phòng TP.HCM: 152/1A Nguyễn Văn Thương, P.25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Văn phòng Hà Nội: Tòa nhà CLB sân Golf Long Biên, Khu Trung Đoàn 918, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại: (028) 39 118 118 – (024) 3858 7799

8. CBRE Việt Nam

Được thành lập vào năm 2003, công ty môi giới bất động sản CBRE Việt Nam tự tin khẳng định vị thế của mình thông qua đội ngũ nhân viên giàu kiến thức chuyên sâu về thị trường bất động sản cả trong và ngoài nước. Do đó, CBRE Việt Nam đã và đang mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên biệt và tinh tế cho các dự án đầu tư và phát triển bất động sản.

CBRE Việt Nam là một trong 10 cty môi giới hàng đầu VN
CBRE Việt Nam đã khẳng định đẳng cấp và xứng đáng nằm trong danh sách Top 10 công ty môi giới bất động sản hàng đầu tại Việt Nam

Ngoài ra, với sứ mệnh định hình và đưa thị trường bất động sản Việt Nam phát triển, CBRE Việt Nam không chỉ là một đơn vị môi giới, mà còn là đối tác chiến lược, tận tâm đồng hành cùng khách hàng từng bước. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ trụ sở: Tòa nhà A&B Tower, 76A Lê Lai, Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 3824 6125 – 028 6284 7668

9. Savills Việt Nam

Công ty Cổ phần Bất động sản Savills Việt Nam là một trong những công ty dịch vụ bất động sản hàng đầu thế giới với hơn 160 năm kinh nghiệm. Savills có mặt tại hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ, cung cấp các dịch vụ bất động sản toàn cầu cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Savills Việt Nam là công ty dịch vụ bất động sản hàng đầu tại VN
Được thành lập vào năm 1995, Savills Việt Nam là một trong những công ty dịch vụ bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Hiện tại, Savills Việt Nam đang cung cấp nhiều dịch vụ bất động sản bao gồm: cho thuê bất động sản, nghiên cứu và hỗ trợ tư vấn, định giá bất động sản và nghiên cứu tính khả thi, dịch vụ ngân hàng và doanh nghiệp, hỗ trợ tư vấn và môi giới đầu tư,…mang đến nhiều lựa chọn uy tín cho khách hàng.

Thông tin liên hệ: 

  • Văn phòng TP.HCM: Ruby Tower, 81 – 85 Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM
  • Văn phòng Hà Nội: Tòa Lotte Center, 54 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 028 3823 9205
  • Địa chỉ website: savills.com.vn 

10. TTC Land

Vị trí số 10 trong danh sách các công ty môi giới bất động sản uy tín tại Việt Nam là Địa ốc TTC Land – một công ty môi giới bất động sản được thành lập vào năm 1987. Với hơn 36 năm hình thành và phát triển, TTC Land đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực bất động sản, trở thành một trong những tập đoàn tư nhân đa ngành lớn nhất Việt Nam.

Vị trí số 10 trong danh sách các công ty môi giới bđs uy tín tại Việt Nam là TTC Land
TTC Land luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm và dịch vụ bất động sản chất lượng cao, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng

Nhờ vào sự thấu hiểu nhu cầu khách hàng nên các sản phẩm và dịch vụ bất động sản của TTC Land không chỉ đáp ứng về mặt vật chất mà còn mang đến cho khách hàng những giá trị tinh thần, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ trụ sở: Số 34 Phan Đình Giót, P.2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Điện thoại: 028 3824 9988
  • Địa chỉ website: ttcland.vn 

Trên đây là top 10 công ty môi giới bất động sản uy tín nhất Việt Nam. Đây là những đơn vị có lịch sử hoạt động lâu năm, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm được công nhận về uy tín và chuyên nghiệp. Do đó, khi quyết định lựa chọn bất kỳ công ty nào trong danh sách này, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng dịch vụ và bảo vệ quyền lợi của mình.

Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
Contact Me on Zalo