Giúp bạn nhanh chóng tìm được văn phòng phù hợp
098.890.2468Những Thủ Tục Pháp Lý Cần Thiết Khi Thuê Văn Phòng
Việc tìm thuê văn phòng không chỉ dừng lại ở việc tìm ra một địa chỉ văn phòng phù hợp mà điều quan trọng hơn đối với những khách hàng thuê văn phòng đó là cần có một Hợp đồng thuê văn…
Mẫu Hợp Đồng Thuê Văn Phòng & 9 Điểm Cần Lưu Ý
Hợp đồng thuê văn phòng là biên bản quan trọng trong việc xác nhận và là cơ sở để thanh toán chi phí thuê văn phòng, để đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm của bên thuê và bên cho…
Hợp Đồng Thuê Văn Phòng Có Cần Phải Công Chứng?
Trong quá trình tư vấn khách hàng thuê văn phòng, Maison Office thường xuyên nhận được câu hỏi rằng: Hợp đồng thuê văn phòng có cần phải công chứng không? hay Tôi muốn thuê nhà để làm văn phòng giao…
Mẫu Hợp Đồng Thuê Nhà Làm Văn Phòng
Hợp đồng thuê văn phòng hoặc thuê nhà làm văn phòng cần được lập và thông qua của cả bên thuê và bên cho thuê. Đây là các biểu mẫu giao dịch dân sự không bắt buộc nhưng nên có để đảm bảo quyền lợi…
Mẫu Thông Báo Thanh Lý, Chấm Dứt Hợp Đồng Thuê Văn Phòng
Khi hết thời hạn thuê văn phòng và doanh nghiệp của bạn quyết định không tiếp tục gia hạn thuê văn phòng, 2 bên cần thực hiện các bước thanh lý và chấm dứt hợp đồng thuê văn phòng. Tuy…
5 Tiêu Chuẩn PCCC Tại Các Tòa Nhà Văn Phòng
Đối với những tòa nhà cao tầng, hệ thống phòng cháy chữa cháy (PCCC) là một yếu tố an toàn không thể thiếu. Đặc biệt, đối với các tòa nhà văn phòng cần đạt tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy…
Thủ Tục Xin Giấy Phép Lao Động Cho Người Nước Ngoài
Lao động nước ngoài làm việc tại Việt Nam với số lượng khá lớn. Theo luật pháp hiện hành, người nước ngoài cần phải có giấy phép lao động mới được làm việc tại các doanh nghiệp, tổ chức hoạt…
Thủ Tục Xin Visa Lao Động Tại Việt Nam Cho Người Nước Ngoài
Kinh tế Việt Nam đang có những bước phát triển và hội nhập. Theo đó, số lượng người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại nước ta đang tăng lên nhanh chóng. Visa làm việc tại Việt Nam cấp…
[Danh sách] 50+ Văn Phòng Công Chứng Hà Nội & TP.HCM
Các doanh nghiệp trong quá trình thực hiện các thủ tục hành chính chắc chắn sẽ phải công chứng một số giấy tờ quan trọng. Vì tính chất cấp bách của các thủ tục, việc tìm văn phòng công chứng…
Hướng Dẫn Thủ Tục Thay Đổi Địa Chỉ Đăng Ký Kinh Doanh
Khi doanh nghiệp thay đổi địa chỉ & di chuyển văn phòng đến địa điểm mới, song song với việc cần thông báo đổi địa chỉ cho khách hàng thì doanh nghiệp cũng cần thay đổi địa chỉ trên đăng…
Hồ Sơ, Thủ Tục Thành Lập Chi Nhánh, Văn Phòng Đại Diện
Sau khi hoàn tất các thủ tục đăng ký thành lập công ty theo đúng quy định của pháp luật. Doanh nghiệp có thể thực hiện các thủ tục thành lập văn phòng đại diện, thành lập chi nhánh ở…
101 Câu Hỏi Khi Thành Lập Công Ty, Doanh Nghiệp Mới
Phong trào “khởi nghiệp” đã và đang góp phần không nhỏ cho nền kinh tế hiện nay. Tuy nhiên rất nhiều bạn trẻ đang gặp khó khăn trong quá trình hoàn thiện các thủ tục pháp lý. Vậy quy trình…