Cẩm nang kinh nghiệm thuê văn phòng từ thực tiễn công việc

10 lỗi cần tránh khi thuê văn phòng

Làm thế nào để tránh được các rắc rối ngoài dự kiến khi bạn cần tìm thuê văn phòng cho doanh nghiệp. Ngoài 20 điều cần biết khi thuê văn phòng mới hãy cũng Maison Office tìm hiểu 10 lỗi cần biết…
Xem thêm

Văn phòng cho thuê hạng A-B-C là gì?

Việc có một bộ tiêu chuẩn xếp hạng tòa nhà văn phòng cho thuê hạng A, B, C theo chuẩn mực quốc tế, phù hợp với đặc điểm Việt Nam sẽ giúp cho thị trường đầu tư, xây dựng và…
Xem thêm

20 công việc cần làm khi thuê văn phòng mới

Tài liệu này được Maison Office xây dựng nhằm giúp cho các nhân viên hành chính, lần đầu phụ trách việc thuê và chuyển văn phòng có được cái nhìn tổng quát về tất cả các công việc khi chuyển…
Xem thêm

12 loại chi phí thuê văn phòng

Khi tìm kiếm thuê văn phòng làm việc, giá văn phòng luôn là một yếu tố quyết định được cân nhắc kỹ càng khi thuê văn phòng. Tuy nhiên trong tổng chi phí vận hành 1 không gian văn phòng…
Xem thêm

10 điều cần biết để đàm phán giá và chi phí thuê văn phòng

Tài liệu này được Maison Office xây dựng dựa trên kinh nghiệm 10+ năm tư vấn và hỗ trợ khách hàng thuê văn phòng. Cùng tìm hiểu qua các nội dung chi tiết dưới đây để quá trình thuê văn…
Xem thêm

25 tiêu chí đánh giá tòa nhà & văn phòng

VỊ TRÍ & GIAO THÔNG  1 Thời gian đi đến văn phòng của khách hàng, đối tác chính 2 Thời gian và sự thuận tiện cho khách hàng, đối tác đến giao dịch 3 Thời gian đi làm của số…
Xem thêm

Tiêu chuẩn thiết kế diện tích văn phòng

Cần thuê văn phòng có diện tích bao nhiêu là đủ? Tiêu chuẩn tính diện tích văn phòng là như thế nào? Tỉ lệ diện tích văn phòng tối thiểu mỗi người là bao nhiêu m2/người? ... Đây luôn là…
Xem thêm

Hướng dẫn xem xét & đánh giá văn phòng cho thuê

Trước hết, không có tòa nhà nào là hoàn hảo đáp ứng mọi tiêu chí đặt ra. Vì vậy trong quá trình xem xét, đánh giá, lựa chọn tòa nhà văn phòng, khách thuê nên đặt ra các tiêu chí…
Xem thêm

Lợi ích khi đặt trụ sở tại tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp

Tùy theo quy mô, khả năng tài chính và đặc thù hoạt động, các doanh nghiệp có thể đặt trụ sở tại tòa văn phòng chuyên nghiệp, thuê nhà riêng (mặt đường, hoặc trong ngõ), thuê căn hộ chung cư,…
Xem thêm

Dịch vụ thuê văn phòng khác gì môi giới thông thường?

Dịch vụ thuê văn phòng chuyên nghiệp là quá trình đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn và trợ giúp khách thuê từ lúc hình thành nhu cầu cho đến khi hoàn thành việc ký ký hết hợp đồng. Điều…
Xem thêm

Quy trình thuê văn phòng hiệu quả!

Khi bạn được giao nhiệm vụ tìm kiếm văn phòng cho thuê, chắc hẳn bạn cũng sẽ vô cùng bối rối chưa biết phải bắt đầu như thế nào, qua những bước nào ... Theo thói quen thông thường, bạn…
Xem thêm

Xác định giá trị cho tòa nhà văn phòng như thế nào?

Bất động sản cùng với trái phiếu và cổ phiếu là một trong những tài sản đầu tư quan trọng tại thị trường Việt Nam cũng như trên thế giới. Đặc biệt tại quốc gia có lịch sử tỷ lệ…
Xem thêm