Kinh nghiệm thuê văn phòng

Cẩm nang kinh nghiệm thuê văn phòng từ thực tiễn công việc

Bức tranh toàn cảnh về thị trường văn phòng TPHCM 2024

Đầu năm 2024, thị trường văn phòng tại Việt Nam trở nên sôi động với sự bùng nổ của nguồn cung mới. Hơn 135.000 m2 diện tích chào thuê mới ở Hà Nội và gần 160.000 m2 tại TP.HCM, đặc…

Thị trường văn phòng Hà Nội 2024: Nguồn cung lớn – giá thuê ổn

Dưới ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, thị trường văn phòng Hà Nội trong năm 2023 đã trải qua nhiều biến động với nhiều thách thức đan xen cơ hội. Tuy nhiên, với sự nỗ lực của các doanh nghiệp…

Tiêu chuẩn xây dựng WELL là gì? 10 tiêu chí WELL Certified

Trong bối cảnh cuộc sống hiện đại bận rộn và nhiều áp lực, con người ngày càng quan tâm đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Theo đó, môi trường sống là yếu tố có ảnh hưởng trực tiếp…

Tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy (PCCC) cập nhật mới nhất

Hiện nay, an toàn cháy nổ trở thành trọng tâm quan trọng đối với doanh nghiệp. Vì thế, tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy mới nhất không chỉ là hệ thống quy định kỹ thuật mà còn là chìa khóa…

Cho thuê văn phòng thuế suất 8 hay 10? Có được giảm VAT?

Nhằm hỗ trợ, phục hồi và phát triển kinh tế – xã hội, Chính phủ Việt Nam đã ban hành Nghị định 15/2022/NĐ-CP. Trong đó bao gồm quy định cụ thể về các loại hàng hóa, dịch vụ được giảm…

Văn phòng công ty là gì? Các loại hình văn phòng phổ biến

Văn phòng là một vị trí, một khu vực nhất định, văn phòng là nơi đặt trụ sở, chi nhánh của một công ty. Tại văn phòng công ty, nhân viên và lãnh đạo sẽ ngồi làm việc cùng nhau.…

Văn phòng hạng A là gì? Tiêu chí xếp hạng văn phòng A-B-C

Việc có một bộ tiêu chuẩn xếp hạng tòa nhà văn phòng cho thuê hạng A, B, C theo chuẩn mực quốc tế, phù hợp với đặc điểm Việt Nam sẽ giúp cho thị trường đầu tư, xây dựng và…

12 Loại chi phí thuê văn phòng, mặt bằng hợp lý cần biết

Khi tìm kiếm văn phòng làm việc, chi phí thuê văn phòng luôn là yếu tố quyết định được cân nhắc kỹ càng khi thuê văn phòng. Tuy nhiên trong tổng chi phí vận hành 1 không gian văn phòng…

10 Lỗi Cần Tránh Khi Thuê Văn Phòng

Làm thế nào để tránh được các rắc rối ngoài dự kiến khi bạn cần tìm thuê văn phòng cho doanh nghiệp. Ngoài 20 điều cần biết khi thuê văn phòng mới hãy cũng Maison Office tìm hiểu 10 lỗi…

Quy Trình Thuê Văn Phòng Hiệu Quả Với 6 Bước

Khi bạn được giao nhiệm vụ tìm kiếm văn phòng cho thuê, chắc hẳn bạn cũng sẽ vô cùng bối rối chưa biết phải bắt đầu như thế nào, qua những bước nào ...

20 Công Việc Cần Làm Khi Thuê Văn Phòng Mới

Tài liệu này được Maison Office xây dựng nhằm giúp cho các nhân viên hành chính, lần đầu phụ trách việc thuê và chuyển văn phòng có được cái nhìn tổng quát về tất cả các công việc khi chuyển…

10 Điều Cần Biết Để Đàm Phán Giá & Chi Phí Thuê Văn Phòng

Tài liệu này được Maison Office xây dựng dựa trên kinh nghiệm 10+ năm tư vấn và hỗ trợ khách hàng thuê văn phòng. Cùng tìm hiểu qua các nội dung chi tiết dưới đây để quá trình thuê văn…
Contact Me on Zalo