Maison Office

Khu đô thị Royal City Hà Nội: Vị trí, quy mô dự án và các tiện ích

Theo dõi Maison Office trên

Royal City Hà Nội là khu đô thị phức hợp bao gồm trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí và văn phòng hiện đại bậc nhất tại Việt Nam. Khu căn hộ được thiết kế theo phong cách sang trọng của châu Âu với nhiều không gian mở và tiện nghi hiện đại như: trường học quốc tế tiêu chuẩn cao, trung tâm thương mại lớn nhất Đông Nam Á, công viên nước trong nhà và nhiều tiện ích khác. Tuy đã hoàn thiện cách đây 10 năm nhưng Royal City Nguyễn Trãi Thanh Xuân Hà Nội vẫn luôn thu hút nhiều nhà đầu tư và cư dân nhờ vào vị trí đắc địa và chất lượng sống vượt trội.

Tổng quan dự án khu đô thị Royal City Hà Nội

Royal City được xem là một trong những khu căn hộ cao cấp đầu tiên tại Hà Nội, nổi bật với sự đẳng cấp và chất lượng vượt trội. Với thiết kế sang trọng và tiện nghi hiện đại, Royal City đã trở thành niềm mơ ước của nhiều gia đình muốn sở hữu và trải nghiệm cuộc sống thượng lưu.

Royal City Hà Nội
Dự án khu đô thị cao cấp Royal City Hà Nội

 

Thông tin dự án Chi tiết
 Vị trí dự án Số 72 Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội
 Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Vincom – Tập đoàn Vingroup
 Loại hình phát triển
  • Khu đô thị phức hợp cao cấp
  • Văn Phòng, khách sạn, khu chung cư, nhà hàng
 Mật độ xây dựng dự án 23%
 Quy mô phát triển 120.945 m2, quy hoạch 6 tòa chung cư căn hộ cao 17 – 35 tầng
 Thời điểm khởi công 16/01/2010
 Thời điểm bàn giao Tháng 11/ 2013
 Tổng diện tích xây dựng 130.000 m²
 Chi phí đầu tư dự án 10.000 tỷ VNĐ
 Giá bán Từ 43 đến 70 triệu/m2
 Pháp lý Sổ hồng

Vị trí của khu đô thị Royal City ở đâu Hà Nội

Dự án Royal City tọa lạc tại số 72A Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Dự án được xây dựng trên diện tích 120,945 m2 và 6 tòa tháp cao tầng với hơn 2.000 căn hộ cao cấp, cùng hệ thống tiện ích đa dạng.

Vị trí của khu đô thị Royal City
Vị trí của khu đô thị Royal City ở 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân

Địa chỉ Royal City Hà Nội là khu vực tập trung nhiều đầu mối giao thông huyết mạch, được đánh giá cao tại cửa ngõ Tây Nam Thủ đô. Cụ thể:

  • Khoảng 300 m tới Ngã Tư Sở – nơi tỏa ra khắp các quận, huyện Thủ đô: Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Đống Đa, huyện Thanh Trì,…
  • Khoảng 1,5 km tới các tuyến đường trọng điểm: Trường Chinh, Nguyễn Xiển, Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi, đường Láng, …
  • Khoảng 2 km tới Khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính
  • Khoảng 4km đến Hồ Hoàn Kiếm – trung tâm Hà Nội
  • Nằm gần các trường đại học lớn: Đại học Kiến trúc Hà Nội, Đại học Hà Nội, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông,…

Khu đô thị Royal City Thanh Xuân Hà Nội sở hữu ưu thế vượt trội với vị trí “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ,” tiếp giáp với các khu vực:

  • Phía Đông Bắc: nằm cạnh nhánh sông Tô Lịch
  • Phía Đông Nam: giáp đường Nguyễn Trãi, tuyến đường trọng điểm của thành phố, kết nối với nhiều khu vực khác và là điểm lưu thông lớn
  • Phía Tây Bắc: gần khu dân cư Thanh Xuân, tiếp cận lượng lớn khách hàng đến khu trung tâm thương mại
  • Phía Tây Nam: nằm cạnh với phường Thượng Đình

Tiện ích đa dạng tại địa chỉ Royal City Hà Nội

Royal City Hà Nội mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và hoàn hảo với hệ thống hạ tầng đồng bộ và hiện đại. Với tổ hợp khách sạn cao cấp, văn phòng cho thuê, nhà trẻ mẫu giáo, khu căn hộ chung cư cao cấp, trung tâm thương mại, trường học, vườn hoa cây xanh công viên và nhiều công trình nổi bật khác, Royal City hứa hẹn đem lại một không gian sống sảng khoái, giúp cân bằng cuộc sống, nâng cao sức khỏe và tận hưởng niềm đam mê trong từng khoảnh khắc

Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall

Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall tại Royal City sẽ là khu mua sắm sầm uất và lớn nhất Việt Nam, với diện tích hơn 230.000 m², bao gồm 2 tầng hầm và 2 tầng nổi.

Nơi đây tập trung nhiều thương hiệu đẳng cấp trong nước và quốc tế, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của cư dân và du khách. Với diện tích 6.000 m², Vincom Mega Mall cung cấp vô số hàng hóa cũng như nguồn thực phẩm tươi sống, trở thành điểm đến lý tưởng cho các bà nội trợ và mọi người yêu thích mua sắm

Vincom Mega Mall là siêu thị tiêu dùng lớn nhất Việt Nam 
Vincom Mega Mall chính là điểm đến lý tưởng cho các bà nội trợ

Khu vui chơi giải trí trong nhà

Với diện tích gần 30.000m², khu vui chơi giải trí trong nhà tại Royal City là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê các trò chơi cảm giác mạnh. Nơi đây cung cấp nhiều hoạt động giải trí đa dạng như bowling, trượt băng và những khu vực phát triển kỹ năng sống cho trẻ em, bao gồm ‘Vườn cổ tích’ và ‘Vườn chơi giáo dục’. Những khu vực này không chỉ mang lại niềm vui mà còn giúp trẻ phát triển các kỹ năng quan trọng thông qua các hoạt động bổ ích và sáng tạo.

Sân trượt băng đầu tiên tại Việt Nam

Sân trượt băng tại Royal City có quy mô 1.800m2, sử dụng công nghệ làm băng mới nhất thế giới và được thiết kế bởi các đối tác quốc tế giàu kinh nghiệm. Sân băng có thể hoạt động suốt bốn mùa và chứa được hơn 200 người, mang đến trải nghiệm trượt băng thú vị và sảng khoái cho cư dân và khách tham quan.

Sân trượt băng tại Royal City Hà Nội đầu tiên tại Việt Nam
Sân trượt băng tại Royal City Hà Nội đầu tiên tại Việt Nam

Khu công viên nước trong nhà

Lần đầu tiên tại Việt Nam, cư dân và khách tham quan Royal City có thể tận hưởng không khí miền nhiệt đới suốt bốn mùa với khu công viên nước trong nhà rộng 17.000m2. Được trang bị các thiết bị hiện đại, an toàn và tiện lợi, công viên nước này là điểm vui chơi lý tưởng cho mỗi gia đình vào dịp cuối tuần.

Khu gym & spa tại Royal City Hà Nội

Khu gym & spa tại Royal City hiện đại và rộng lớn nhất Việt Nam, kết hợp với các cụm sauna và chuỗi bể bơi dành riêng cho trẻ em, VIP cùng bể bơi thể thao. Tất cả đều được điều khiển nhiệt độ, đảm bảo hoạt động suốt bốn mùa trong năm.

Khu gym & spa tại Royal City Hà Nội
Khu gym & spa tại Royal City Hà Nội

Quần thể rạp chiếu phim

Quần thể rạp chiếu phim tại Royal City hiện đại và tiên tiến nhất Việt Nam với hàng chục phòng chiếu cao cấp, bao gồm cả các phòng chiếu phim 3D và 4D đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Phố ẩm thực

Phố ẩm thực tại Vincom Mega Mall Royal City có diện tích trên 44.000m2, gồm hơn 200 nhà hàng với các tuyến chuyên biệt, tập hợp tinh hoa ẩm thực từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Bãi để xe ngầm lớn nhất Việt Nam

Bãi để xe ngầm tại Royal City rộng hơn 300.000m2, được quản lý bằng hệ thống công nghệ thông minh và hiện đại, đảm bảo an toàn và tiện lợi cho cư dân.

Bãi để xe ngầm tại Royal City
Bãi để xe ngầm tại Royal City rộng hơn 300.000m2

Công viên cây xanh rộng 70.000m2

Công viên cây xanh rộng gần 70.000m2 tại Royal City mang đến không gian thoáng đãng, sạch sẽ và yên bình. Được xây dựng theo tiêu chí kiến trúc sinh thái, công viên này vừa bảo vệ môi trường vừa nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân.

Trường học

Royal City có 3 trường quốc tế: trường mầm non, trường phổ thông cơ sở và trường phổ thông trung học, cung cấp môi trường giáo dục tối ưu cho thế hệ tương lai.

Tiện ích trường học
Tiện ích trường học

Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec

Là một phần của hệ thống Y tế Vinmec do Tập đoàn Vingroup phát triển, phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Royal City là địa chỉ chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy cho cư dân Royal City Hà Nội và khu vực lân cận. Phòng khám được trang bị hệ thống thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, mang đến các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec
Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec địa chỉ Royal City Hà Nội

Mặt bằng của dự án Royal City Nguyễn Trãi Thanh Xuân Hà Nội

Royal City Hà Nội bao gồm tổng cộng 6 tòa nhà chung cư được đặt tên từ R1 đến R6. Các tòa nhà dân cư này cùng với một tòa văn phòng nằm sát mặt đường Nguyễn Trãi, có thiết kế nối liền nhau, tạo thành hình cánh cung tinh tế và mềm mại.

Mặt bằng tổng thể của dự án Royal City Nguyễn Trãi Thanh Xuân Hà Nội
Mặt bằng tổng thể của dự án Royal City Nguyễn Trãi Thanh Xuân Hà Nội
  • Tòa R1 và R2: Mỗi tòa có 35 tầng, diện tích căn hộ từ 88,3m² đến 200,8m² với thiết kế 2 – 3 phòng ngủ.
  • Tòa R3: Có 17 tầng, diện tích căn hộ từ 109,2m² đến 221,5m², với thiết kế 2 – 4 phòng ngủ.
  • Tòa R4 và R5:  Có 35 tầng, diện tích căn hộ từ 93m² đến 140m², với thiết kế 2 – 3 phòng ngủ.
  • Tòa R6: Có 35 tầng, diện tích căn hộ từ 55m² đến 154m² với thiết kế 2 – 3 phòng ngủ.

Thiết kế dự án căn hộ ở dự án Royal City

Thiết kế của Royal City Hà Nội được lấy cảm hứng từ hình ảnh thu nhỏ của thành phố Hoàng Gia Châu Âu sang trọng và thời thượng. Các căn hộ tại dự Royal City được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển với sự sang trọng và đẳng cấp. Diện tích căn hộ đa dạng từ 55m² đến 221m², đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Chủ đầu tư đã sử dụng các chất liệu cao cấp như gỗ và thạch cao để tạo nên vẻ đẹp sang trọng, mang đậm nét kiến trúc châu Âu cổ điển. Những chi tiết thiết kế tỉ mỉ và tinh tế này tạo ra không gian sống quý phái và thanh lịch.

Căn hộ phong cách tân cổ điển tại dự án Royal City 
Căn hộ phong cách tân cổ điển tại dự án Royal City

Các tòa nhà văn phòng gần khu đô thị Royal City Hà Nội

Lựa chọn các tòa nhà văn phòng gần khu đô thị Royal City Hà Nội là một quyết định lý tưởng nhờ vị trí đắc địa, thuận tiện kết nối với trung tâm thành phố và các khu vực lân cận. Khu vực này không chỉ mang đến môi trường làm việc hiện đại, tiện nghi mà còn tạo điều kiện thuận lợi để cho các doanh nghiệp mở rộng và phát triển hơn. Hơn nữa, đặt văn phòng gần khu đô thị Royal City giúp tiết kiệm thời gian di chuyển, nâng cao hiệu quả công việc và chất lượng cuộc sống.

Các tòa nhà văn phòng cho thuê nổi bật gần khu đô thị Royal City:.

  1. Royal City
  2. Gold Tower
  3. VNT Tower
  4. Golden Land
  5. VG Building
  6. King Palace
  7. Tòa nhà 212 Nguyễn Trãi
  8. Gold Future Building
Mẫu tòa nhà văn phòng cho thuê Royal City sở hữu vị trí thuận lợi
Mẫu tòa nhà văn phòng cho thuê Royal City sở hữu vị trí thuận lợi
Mẫu tòa nhà văn phòng Gold Tower cung cấp nhiều tính năng tiện ích
Mẫu tòa nhà văn phòng Gold Tower cung cấp nhiều tính năng tiện ích
Mẫu tòa nhà văn phòng cho thuê VNT Tower sang trọng, hiện đại
Mẫu tòa nhà văn phòng cho thuê VNT Tower sang trọng, hiện đại
Mẫu tòa nhà văn phòng cho thuê Golden Land đẳng cấp bậc nhất
Mẫu tòa nhà văn phòng cho thuê Golden Land đẳng cấp bậc nhất
VG Building cho thuê văn phòng với lợi thế đến từ vị trí địa lý, giao thông thuận tiện
VG Building cho thuê văn phòng với lợi thế đến từ vị trí địa lý, giao thông thuận tiện
Tòa nhà văn phòng cho thuê King Palace
Tòa nhà văn phòng cho thuê King Palace
Tòa nhà văn phòng cho thuê Tòa nhà 212 Nguyễn Trãi
Tòa nhà văn phòng cho thuê Tòa nhà 212 Nguyễn Trãi
Tòa nhà văn phòng cho thuê Gold Future Building
Tòa nhà văn phòng cho thuê Gold Future Building

CÁC TÒA NHÀ VĂN PHÒNG GẦN KHU ĐÔ THỊ ROYAL CITY

Tòa nhà văn phòng  Địa chỉ Hạng văn phòng
Royal City Số 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội Hạng B
Gold Tower Số 275 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội Hạng C
VNT Tower Số 19 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội Hạng C
Golden Land Số 275 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội Hạng C
VG Building Số 235 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội Hạng C
King Palace Số 108 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội Hạng C
Tòa nhà 212 Nguyễn Trãi Số 212 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội Hạng C
Gold Future Building Số 148 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội Hạng C

 

>>> Nếu bạn quan tâm đến văn phòng cho thuê, hãy khám phá ngay các tòa nhà tại các quận khác ở Hà Nội:

Khu đô thị Royal City Hà Nội không chỉ nổi bật với vị trí đắc địa và quy mô dự án lớn, mà còn hấp dẫn bởi hệ thống tiện ích vượt trội. Royal City Nguyễn Trãi Thanh Xuân Hà Nội thực sự là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi và hiện đại tại thủ đô Hà Nội.

Đánh giá bài viết
Contact Me on Zalo