Maison Office

Zalo của nước nào? Trụ sở văn phòng Zalo TPHCM và Hà Nội

Theo dõi Maison Office trên
Trụ sở Zalo

Zalo là một ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí được phát triển bởi công ty VNG, một công ty công nghệ của Việt Nam. Zalo được ra mắt vào năm 2012 và nhanh chóng trở thành ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất tại Việt Nam. 

Hiện nay, trụ sở Zalo đang nằm tại  Z06 đường số 13, khu chế xuất Tân Thuận, phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là nơi làm việc của nơi làm việc của toàn bộ nhân viên Zalo. Trụ sở văn phòng Zalo được xây dựng trên diện tích 4,1 ha, với kiến trúc hiện đại và không gian làm việc thoải mái.


tìm thuê văn phòng tại TP.HCM tìm thuê văn phòng tại Hà Nội

1. Thông tin về Zalo

Zalo là một ứng dụng nhắn tin nhanh đa nền tảng được phát triển bởi công ty VNG ở Việt Nam. Zalo đã góp phần thay đổi cách thức giao tiếp và kết nối của người dân Việt Nam. Ứng dụng này đã giúp người dùng dễ dàng liên lạc với nhau hơn, dù ở bất cứ đâu.

Công ty phát triển Zalo Group
VNG
Thiết kế bởi VNG
Phát hành lần đầu 1 tháng 8 năm 2012
Hệ điều hành Windows
MacOS
Android
iOS
Windows Phone
Symbian
Ứng dụng web
Ngôn ngữ có sẵn Tiếng Việt, Tiếng Anh, Tiếng Miến Điện
Thể loại VoIP và Tin nhắn nhanh
Trụ sở chính Zalo Z06 đường số 13, khu chế xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TPHCM
Website zalo/me

Zalo cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích như nhắn tin, gọi điện, chia sẻ hình ảnh, video,… Ngoài ra, Zalo còn có một số tính năng độc đáo khác như Zalo OA (Official Account) dành cho các tổ chức, doanh nghiệp, Zalo Pay (dịch vụ thanh toán trực tuyến),…

2. Zalo của nước nào?

Zalo là một ứng dụng nhắn tin, gọi điện, chia sẻ hình ảnh, video,… được phát triển và phát hành bởi công ty cổ phần VNG (công ty công nghệ Việt Nam). Trụ sở chính của VNG được đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Do đó, có thể khẳng định Zalo là của nước Việt Nam.

Mạng zalo của nước Việt Nam
Zalo là ứng được của Việt Nam được phát triển bởi công ty cổ phần VNG

Zalo được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 8 năm 2012 (bản thử nghiệm) và 4 tháng sau ra bản chính thức. Hiện nay, Zalo đã trở thành một ứng dụng phổ biến tại Việt Nam, với hơn 100 triệu người dùng. Ngoài Việt Nam, Zalo còn được sử dụng tại một số quốc gia khác như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Úc, Đức, Myanmar và Singapore.

3. Lịch sử hình thành và phát triển Zalo 

Zalo là một ứng dụng nhắn tin thành công của Việt Nam. Với những ưu điểm vượt trội, Zalo đã nhanh chóng chiếm được thị phần tại Việt Nam và trở thành ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất hiện nay.

Lịch sử hình thành ứng dụng Zalo của Việt Nam
Zalo được ra mắt bản thử nghiệm lần đầu tiên vào năm 2012 bởi VNG Việt Nam
  • Từ 2011-2012: Zalo được phát triển bởi công ty VNG và ra mắt phiên bản thử nghiệm vào tháng 8 năm 2012. Tuy nhiên, phiên bản này không nhận được sự quan tâm do có nhiều cản trở khi tiếp cận người dùng.
  • Từ 2012-2013: Phiên bản chính thức của Zalo được ra mắt vào tháng 12 năm 2012. Với những ưu điểm như nhắn tin ổn định, tốc độ nhanh, tiết kiệm pin, Zalo nhanh chóng chiếm được thị phần tại Việt Nam và vượt qua đối thủ mạnh nhất lúc đó là WeChat.
Zalo đã có những thành tựu nhất định
Sau nhiều năm ra mắt, zalo đã nhận được sự đón nhận của nhiều người dùng trong và ngoài nước

Hiện tại, Zalo liên tục phát triển và cập nhật thêm nhiều tính năng mới, bao gồm gọi điện miễn phí, chat nhóm, trò chơi, thanh toán,… Hiện tại, Zalo là ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất tại Việt Nam với hơn 100 triệu người dùng.

4. Trụ sở Zalo ở đâu?

Hiện tại, Zalo chỉ có một trụ sở làm việc tại TPHCM, Đây là nơi để nhân viên phát triển các tính năng mới của zalo và hỗ trợ khách hàng khi cần thiết. 

Trụ sở chính của Zalo được đặt tại Tòa nhà VNG Campus, địa chỉ Z06 đường số 13, khu chế xuất Tân Thuận, phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Trụ sở zalo TPHCM
Trụ sở Zalo tại TPHCM được đặt tại đường số 13, khu chế xuất Tân Thuận, Quận 7

VNG Campus được xem là tòa nhà văn phòng có diện tích sàn lớn nhất Việt Nam, mang đến môi trường làm việc hiện đại, đẳng cấp. Trong đó, văn phòng Zalo được thiết kế theo phong cách mở và linh hoạt, tối giản, với mục đích tạo ra một môi trường làm việc thoải mái, sáng tạo và hiệu quả cho nhân viên.

Tìm hiểu thêm trụ sở các tập đoàn/công ty công nghệ nổi tiếng khác:

5. Kết luận  

Trụ sở Zalo tại tòa nhà VNG Campus, địa chỉ Z06 đường số 13, khu chế xuất Tân Thuận, phường Tân Thuận Đông, Quận 7 được thiết kế theo phong cách mở, với nhiều không gian làm việc chung. Điều này giúp các nhân viên có thể dễ dàng trao đổi thông tin và hợp tác với nhau. Ngoài ra, trụ sở văn phòng cũng có nhiều khu vực dành cho giải trí và thư giãn, giúp các nhân viên có thể nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng.

Zalo là ứng dụng MXH của Việt Nam
Zalo là ứng dụng MXH của Việt Nam có tỷ lệ người dùng sử dụng để liên lạc với người thân cao lên đến 48% ( khảo sát 2021)

Hơn thế, trụ sở văn phòng Zalo là một biểu tượng của sự phát triển của công nghệ Việt Nam. Nó không chỉ là nơi làm việc của các nhân viên Zalo, mà còn là nơi thể hiện tinh thần sáng tạo và đổi mới của đội ngũ nhân viên công ty.

Khám phá thêm các tòa nhà văn phòng cho thuê để tìm được vị trí lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn

5/5 - (2 votes)
Contact Me on Zalo