Maison Office

Trụ sở Momo ở đâu? Văn phòng Momo tại TPHCM và Hà Nội

Theo dõi Maison Office trên
Trụ sở Momo

Sau hơn 16 năm ra đời, MoMo đã khẳng định được vị trí của mình trong với hơn 31 triệu người dùng vào năm 2022 và chiếm hơn 80% thị phần trong lĩnh vực thanh toán kỹ thuật số. Để đáp ứng nhu cầu kinh doanh và phát triển của mình, tháng 1/2022 Momo đã chính thức chuyển văn phòng trụ sở chính tại TPHCM. Hiện tại, trụ sở Momo được đặt tại tòa nhà Phú Mỹ Hưng Tower, số 8 Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, quận 7. Ngoài ra, Momo còn có trụ sở văn phòng tại Hà Nội và Đà Nẵng, mang đến mạng lưới văn phòng rộng lớn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc hỗ trợ người dùng trên khắp cả nước.


tìm thuê văn phòng tại TP.HCM tìm thuê văn phòng tại Hà Nội

1. Thông tin về Momo

MoMo là một nền tảng ví điện tử của Việt Nam do Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (M_Service) phát triển, cho phép người dùng thực hiện các giao dịch thanh toán trên các thiết bị di động. Với sự phát triển nhanh chóng, Momo hiện đang là ví điện tử hàng đầu Việt Nam với hơn 31 triệu người dùng sử dụng vào năm 2022.

Công ty phát triển Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (M_Service)
Loại hình Công ty cổ phần
Ngành nghề Tài chính – công nghệ
Năm ra đời Năm 2007
Trụ sở chính Tầng 6, Tòa nhà Phú Mỹ Hưng, số 8 Hoàng Văn Thái, khu phố 1, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Sản phẩm Ví điện tử
Thanh toán trực tuyến
Dịch vụ tài chính
Thương mại điện tử
Website momo.vn

Hiện tại, Momo đang hợp tác với hơn 90% ngân hàng tại Việt Nam và 10.000 thương nhân trong nước, nắm giữ hơn 80% thị phần trong lĩnh vực thanh toán kỹ thuật số. Mang đến một bước ngoặt mới cho nền công nghệ kỹ thuật số tại Việt Nam. 

2. Lịch sử hình thành Momo 

MoMo được thành lập vào năm 2007 với tên gọi là M_Service, ban đầu là một nhà phân phối airtime (nạp tiền điện thoại). Đến năm 2010, MoMo ra mắt dưới dạng dịch vụ liên kết giữa mạng điện thoại VinaPhone với các hệ thống các ngân hàng tại Việt Nam, cho phép các thuê bao di động thực hiện thanh toán, chuyển khoản ngay trên thiết bị của họ.

Lịch sử hình thành momo
Momo là nền tảng ví điện tử được ra đời vào năm 2007

Năm 2014, Momo cho phép người dùng tải về ứng dụng thông qua nền tảng Android và không lâu sau đó, Momo đã có mặt trên App Store của iOS. Năm 2015, ngày sau, Momo đã có mặt trên nền tảng Windows Phone. Tháng 10 năm 2015, MoMo chính thức được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép, đảm bảo tiền trong ví là tiền thật và được bảo chứng.

Trong những năm tiếp theo, MoMo liên tục phát triển và mở rộng các dịch vụ của mình, bao gồm:

  • Thanh toán hóa đơn: điện, nước, internet, truyền hình,…
  • Mua sắm online: Shopee, Lazada, Tiki,…
  • Vé máy bay, tàu xe, vé xem phim,…
  • Nạp tiền điện thoại, thẻ cào,…
  • Chuyển khoản, rút tiền,…
  • Quà tặng, voucher,…
Momo đang là ví điện tử hàng đầu Việt Nam
Tính đến năm 2022, Momo đã có hơn 31 triệu người dùng sử dụng

Sau nhiều năm hình thành và phát triển, đến năm 2022, MoMo được định giá 2,8 tỷ USD, trở thành một trong những kỳ lân công nghệ của Việt Nam. Trong tương lai, MoMo hướng tới trở thành một siêu ứng dụng tài chính số hàng đầu Việt Nam, cung cấp các dịch vụ tài chính, thanh toán, mua sắm,… một cách toàn diện, hiện đại, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

3. Trụ sở Momo ở đâu?

Hiện tại, Momo đang đặt trụ sở văn phòng làm việc của mình tại ba thành phố lớn tại Việt Nam bao gồm: TPHCM, Hà Nội và Đà Nẵng 

3.1 Trụ sở chính Momo TPHCM 

Trụ sở chính Momo tọa lạc tại Tầng 6, của tòa nhà Phú Mỹ Hưng Tower, số 8 Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Trụ sở Momo TPHCM
Trụ sở chính của momo TPHCM nằm bên trong tòa nhà Phú Mỹ Hưng Tower

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng, liền kề với khu trung tâm thương mại Crescent Mall, tòa nhà Phú Mỹ Hưng Tower là một trong những văn phòng cho thuê quận 7 được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Với kiến trúc hiện đại, đạt tiêu chuẩn LEED SILVER về thiết kế bền vững, tòa nhà Phú Mỹ Hưng Tower mang đến không gian làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp và sang trọng.

Văn phòng làm việc của Momo
Văn phòng làm việc siêu đẹp tại trụ sở Momo

Thông tin liên hệ trụ sở Momo TPHCM:

  • Địa chỉ: Tòa nhà Phú Mỹ Hưng Tower, số 8 Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Tìm hiểu thêm trụ sở các tập đoàn/công ty công nghệ nổi tiếng khác:

3.2 Trụ sở Momo Hà Nội

Trụ sở Momo Hà Nội được đặt tại Tầng 6, tòa nhà Mercury, số 444 Hoàng Hoa Thám, Phường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội.

Mercury Tower là một trong những tòa nhà văn phòng cho thuê nổi bật nhất tại khu vực trung tâm thành phố Hà Nội. Tòa nhà sở hữu vị trí đắc địa và là khu vực trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị của Thủ Đô. 

Thông tin liên hệ trụ sở Momo Hà Nội 

  • Địa chỉ: Tòa nhà Mercury, số 444 Hoàng Hoa Thám, Phường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội.

3.3 Trụ sở Momo Đà Nẵng

Trụ sở Momo Đà Nẵng nằm ở Tầng 3, tòa nhà DMT, số 484-486 đường 2/9, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng.

Trụ sở Momo Đà Nẵng
Trụ sở momo tại Đà Nẵng được đặt tại tòa nhà DMT

Tọa lạc tại mặt tiền đường 2/9, trung tâm thành phố Đà Nẵng, tòa nhà DMT là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm văn phòng cho thuê. Tòa nhà sở hữu vị trí đắc địa, thuận tiện giao thông, kết nối dễ dàng với các khu vực trọng điểm của thành phố.

Thông tin liên hệ trụ sở Momo Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Tòa nhà DMT – Số 484-486 đường 2/9 – P.Hòa Cường Nam – Q. Hải Châu – Đà Nẵng.

4. Kết luận 

Trên đây là những thông tin về Momo cũng như trụ sở Momo tại TPHCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Chúng ta không chỉ thấy rằng sự phát triển vững mạnh của Momo trong ngành tài chính số tại Việt Nam mà còn thấu hiểu rõ hơn về sự cam kết không ngừng của họ đối với sự phục vụ và hỗ trợ khách hàng. Sự mở rộng quy mô kinh doanh tại các trung tâm đô thị lớn là minh chứng rõ ràng cho sự nhạy bén, linh hoạt và đồng hành cùng người dùng trên hành trình tiện lợi và hiện đại. Momo không chỉ là một ví điện tử, mà là đối tác tin cậy, đồng hành cùng cộng đồng người dùng, và là một biểu tượng cho sự phát triển bền vững trong thời đại số ngày nay.

Momo đã mang đến nhiều giá trị cho người dùng tại Việt Nam
Momo đã mang đến nhiều giá trị cho người dùng tại Việt Nam trong thời đại kỹ thuật số

Trong đó, trụ sở MoMo tại tòa nhà Phú Mỹ Hưng Tower, số 8 Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh là một biểu tượng điển hình minh chứng cho sự phát triển của Momo. Trụ sở văn phòng này không chỉ là không gian làm việc, mà còn là điểm đến của sự sáng tạo, nơi mà những ý tưởng xuất sắc được hình thành và triển khai. Qua trụ sở này, MoMo không chỉ làm việc để đáp ứng nhu cầu tài chính số mà còn là đồng hành, hỗ trợ người dùng trên con đường tiện lợi và hiện đại của cuộc sống.

Khám phá thêm các tòa nhà văn phòng cho thuê để tìm được vị trí lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn

5/5 - (2 votes)
Contact Me on Zalo