Maison Office

[TP.HCM] – Chuyên viên Tư vấn cho thuê văn phòng (Tiếng Trung/ Tiếng Anh)

  • Đã hết hạn
  • TP.HCM
  • Fulltime
  • Kinh nghiệm 01 năm
  • Vị trí Nhân viên
  • Bằng cấp Đại học
  • Mức lương 7.5-10 triệu + Hoa hồng
  • Hình thức Fulltime
Mô tả công việc

1. Tư vấn & Chăm sóc khách hàng:

  • Nhận thông tin khách hàng tiềm năng từ bộ phận Marketing cung cấp.
  • Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để tư vấn về các giải pháp thuê văn phòng phù hợp với nhu cầu, tài chính, và vị trí mong muốn của khách hàng.
  • Thực hiện khảo sát, đánh giá các tòa nhà, văn phòng để đưa ra thông tin chi tiết và chính xác nhất cho khách hàng.
  • Sắp xếp và hỗ trợ khách hàng đến xem địa điểm văn phòng cho thuê tại các tòa nhà.
  • Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đàm phán giá thuê, điều khoản hợp đồng, và các thủ tục pháp lý liên quan.

2. Tìm kiếm & Khai thác khách hàng tiềm năng:

  • Tìm kiếm, phát triển khách hàng tiềm năng của cá nhân.
  • Chăm sóc chốt giao dịch, hưởng tỷ lệ hoa hồng cao hơn khách hàng nhận từ marketing.

3. Quản lý danh mục bất động sản:

  • Liên hệ tòa nhà qua số điện thoại để lấy thông tin văn phòng trống, chính sách cho thuê phục vụ quá trình tư vấn, chăm sóc chốt giao dịch.
  • Cập nhật và quản lý danh mục các văn phòng cho thuê vào phần mềm CRM, duy trì mối quan hệ với chủ đầu tư.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học
  • Có 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS cho thuê hoặc Sale B2B
  • Độ tuổi: 22-30
  • Sử dụng được tiếng Trung/ tiếng Anh trong công việc
  • Có laptop

Ứng viên lý tưởng:

  • Làm việc độc lập, tự chủ, luôn tìm kiếm các cách tiếp cận sáng tạo để giải quyết vấn đề.
  • Có năng lực phân tích nhu cầu khách hàng và thị trường để đề xuất các giải pháp thuê văn phòng phù hợp.
  • Kỹ năng đàm phán hiệu quả với cả khách hàng và chủ đầu tư, đảm bảo các điều khoản hợp đồng có lợi nhất cho khách hàng.
  • Có khả năng tự tạo động lực để đạt được mục tiêu doanh thu và hoa hồng.
  • Có phẩm chất kiên trì, không từ bỏ mục tiêu.
Quyền lợi
  • Thu nhập = Lương cứng 7.500.000 – 10.000.000 đ/tháng + % hoa hồng + Thưởng (Tổng thu nhập trên 20 triệu/tháng)
  • Hoa hồng: 26% – 40% theo kết quả doanh số hàng quý
  • Hưởng các chế độ phúc lợi như thưởng, lễ Tết, BHXH, BHYT, BHTN
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
  • Teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng hàng năm

Phát triển nghề nghiệp và gia tăng thu nhập:

  • Vị trí chuyên viên chưa có hoặc ít kinh nghiệm trong lĩnh vực thuê văn phòng, sẽ được đào tạo để nhanh chóng nắm bắt được nghề.
  • Vị trí chuyên viên chính đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, có năng lực chốt khách sẽ được giao các các khách lớn, doanh thu cao.
  • Vị trí chuyên viên chính có khả năng, có mong muốn phát triển thành trưởng phòng, giám đốc kinh doanh sẽ được đào tạo, trao cơ hội để phát triển nghề nghiệp.
Thông tin Ứng viên



hoặc kéo và thả tệp

Max 10M

  • Kinh nghiệm 01 năm
  • Vị trí Nhân viên
  • Bằng cấp Đại học
  • Mức lương 7.5-10 triệu + Hoa hồng
  • Hình thức Fulltime

Về Maison Office

Chúng tôi là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn cho thuê văn phòng tại TP.HCM và Hà Nội. Trải qua hơn một thập kỉ hình thành và phát triển, Maison Office luôn khao khát giải quyết tận tậm những vấn đề của người đi thuê, người cho thuê tại Việt Nam bằng chính năng lực và kinh nghiệm tích luỹ.

Ảnh tuyển dụng Maison Office 1
Ảnh tuyển dụng Maison Office 2
Ảnh tuyển dụng Maison Office 4
Ảnh tuyển dụng Maison Office 3
Contact Me on Zalo