Maison Office

Top 10 công ty quản lý tòa nhà văn phòng tốt nhất tại Việt Nam

Theo dõi Maison Office trên
công ty quản lý tòa nhà

Đô thị hóa mạnh mẽ đã thúc đẩy nhu cầu về không gian làm việc hiện đại, khiến thị trường bất động sản trở nên vô cùng cạnh tranh. Để đáp ứng những kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng doanh nghiệp, các chủ đầu tư đã liên tục nâng cao chất lượng các dịch vụ quản lý tòa nhà. Trong bối cảnh đó, sự hiện diện của các công ty quản lý tòa nhà chuyên nghiệp đã trở thành yếu tố then chốt, không chỉ góp phần nâng cao giá trị của các tòa nhà mà còn tăng cường khả năng thu hút các doanh nghiệp lớn.

TOP 10 CÔNG TY QUẢN LÝ TÒA NHÀ TỐT NHẤT VIỆT NAM

  1. CBRE Việt Nam
  2. Asahi Japan
  3. Công ty Visaho
  4. Savills Việt Nam
  5. Công ty PMC
  6. Công ty OCS
  7. Công ty PSA
  8. Công ty SAVISTA
  9. HTC Sài Gòn
  10. Nhà Toàn Cầu (Global Home)

1. CBRE Việt Nam

  • Văn phòng Hà Nội: Tầng 7, tòa nhà Capital Place, 29 Liễu Giai, Quận Ba Đình
  • Văn phòng TP.HCM: Tòa nhà AB, số 76A Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1

CBRE Việt Nam tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các dịch vụ vận hành, quản lý bất động sản chuyên nghiệp và hiệu quả cao tại Việt Nam. Với các văn phòng đặt tại ba trung tâm kinh tế chính TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng, cùng danh hiệu nằm trong top 500 công ty hàng đầu thế giới theo bình chọn của tạp chí Fortune và S&P, CBRE đã khẳng định vị thế tiên phong trong ngành.

 CBRE Việt Nam
CBRE là đơn vị quản lý vận hành bất động sản hàng đầu tại Việt Nam

Hiện nay, công ty đang hợp tác chặt chẽ với nhiều đối tác uy tín như Merita Khang Điền, Gateway Thảo Điền, Waterina Suites và Horison Tower, góp phần tạo nên những dự án bất động sản đẳng cấp.

>> Tìm hiểu về: Chứng chỉ quản lý tòa nhà – Quy định & đối tượng tham gia

2. Asahi Japan

  • Trụ sở chính: T.18, tòa nhà Center Building, 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Chi nhánh TP.HCM: Lầu 2, tòa nhà Thanh Long, Số 456 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý tài sản & Đầu tư Asahi Japan được thành lập từ sự hợp tác giữa TOYO GROUP – một tập đoàn nổi tiếng của Nhật Bản và Công ty cổ phần dịch vụ & địa ốc Đất Xanh Miền Bắc. Asahi Japan cung cấp các dịch vụ quản lý và vận hành bất động sản theo tiêu chuẩn cao của Nhật Bản, nhằm tối đa hóa giá trị và lợi ích cho tài sản của khách hàng.

Asahi Japan
Asahi Japan là công ty tiên phong chuyển đổi số trong quản lý vận hành bất động sản

Được biết đến với cam kết về chất lượng và hiệu quả, công ty không chỉ khẳng định vị thế là nhà lãnh đạo trong ngành dịch vụ quản lý bất động sản đạt chuẩn quốc tế tại Việt Nam mà còn liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng và vượt trội hơn nữa kỳ vọng của khách hàng và đối tác.

> Tham khảo ngay về thông tin về công ty cổ phần

3. Công ty Visaho

  • Trụ sở chính: Tầng 12A, tòa nhà Viglacera Tower, Số 1 Đại lộ Thăng Long, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Chi nhánh TP.HCM: Tầng 6, tòa nhà Miss AoDai, 21 Nguyễn Trung Ngạn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Visaho là đơn vị tiên phong trong việc mang đến Việt Nam dịch vụ quản lý chung cư và tòa nhà theo tiêu chuẩn Nhật Bản nhưng với chi phí cạnh tranh. Thông qua việc áp dụng những Shikumi – Cơ chế độc đáo được phát triển riêng, Visaho cam kết hiện thực hóa dịch vụ chất lượng cao với giá thành phải chăng.

Công ty Visaho
Visaho là một trong 10 công ty quản lý tòa nhà được nhiều chủ đầu tư tin tưởng

Ngoài ra, Visaho chuyên cung cấp dịch vụ quản lý tòa nhà trọn gói, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức. Visaho đảm nhận toàn bộ các hoạt động quản lý, từ đó giảm thiểu gánh nặng cho ban quản trị, chủ đầu tư và chủ sở hữu. Với dịch vụ của Visaho, tòa nhà của bạn luôn được vận hành hiệu quả và chuyên nghiệp.

4. Savills Việt Nam

  • Văn phòng Hà Nội: Tầng 21, tòa nhà Lotte Center, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Quận Ba Đình
  • Văn phòng TP.HCM: Tầng 18, Doji Tower, số 81 – 85 Hàm Nghi, Quận 1

Savills Việt Nam tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực quản lý tòa nhà văn phòng và bất động sản thương mại tại Việt Nam. Với kiến thức chuyên sâu về thị trường địa phương kết hợp cùng tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế, Savills Việt Nam cam kết mang đến những giải pháp quản lý bất động sản tối ưu và hiệu quả nhất.

Savills Việt Nam
Savills Việt Nam là đơn vị quản lý, vận hành tòa nhà nổi bật

Ngoài ra, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của Savills không chỉ cung cấp dịch vụ quản lý chuyên nghiệp mà còn đồng hành cùng khách hàng, đưa ra những tư vấn chiến lược, góp phần gia tăng giá trị bất động sản.

5. Công ty PMC

  • Văn phòng Hà Nội: Số 57 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa
  • Văn phòng TPHCM: Tòa Nhà VietinBank Tower, Số 93 – 95 Hàm Nghi, Quận 1
  • Văn phòng Đà Nẵng: Số 36 Trần Quốc Toản, Hải Châu, Đà Nẵng

Là một trong những công ty quản lý tòa nhà hàng đầu Việt Nam, PMC tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp quản lý bất động sản chuyên nghiệp và toàn diện. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, công ty PMC cam kết tối ưu hóa giá trị tài sản, giảm thiểu chi phí và mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.

Công ty PMC
Quản lý tòa nhà chuyên nghiệp với Cty Quản lý và Khai thác tòa nhà VNPT (PMC)

PMC đã phát triển quy trình quản lý hiện đại, phù hợp với môi trường Việt Nam và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua đào tạo và tái đào tạo nhân sự. Công ty cung cấp các giải pháp quản lý từ giai đoạn xây dựng đến khi vận hành, cam kết sự minh bạch và chuyên nghiệp trong mọi dịch vụ, làm nền tảng cho mối quan hệ lâu dài và thành công với khách hàng.

6. Công ty OCS

  • Trụ sở văn phòng: Tầng 4, tòa Nhà Vg, Ngõ 235 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Công ty OCS là sự kết hợp hoàn hảo giữa kinh nghiệm và đổi mới, đã khẳng định vị thế là nhà cung cấp giải pháp quản lý và vận hành tòa nhà hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và hệ thống quản lý tòa nhà thông minh, OCS cam kết mang đến những dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Công ty OCS
Công ty OCS mang đến dịch vụ quản lý tòa nhà uy tín tại Việt Nam

Dù là chung cư cao cấp, tòa nhà văn phòng hay các khu công nghiệp, OCS đều sở hữu kinh nghiệm và chuyên môn vững chắc để cung cấp các giải pháp quản lý toàn diện, giúp khách hàng tối ưu hóa chi phí và nâng cao giá trị bất động sản.

7. Công ty PSA

  • Trụ sở văn phòng: Tầng 15 tòa nhà VPI, 167 phố Trung Kính, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

PSA là thành viên của tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (Petrosetco), được công nhận là một trong những đơn vị quản lý vận hành bất động sản hàng đầu Việt Nam. Công ty này đã không ngừng mở rộng hoạt động trên toàn quốc, từ Bắc vào Nam, thắng thầu và cung cấp dịch vụ cho nhiều công trình lớn.

Công ty PSA
Công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí (PSA)

Các khách hàng nổi bật của PSA bao gồm Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Ngân hàng Phát triển Việt Nam, cùng các cơ sở dữ liệu và trung tâm thanh toán quốc gia, các hệ thống ATM và phòng giao dịch của SeABank, và Trường Đại học Kinh tế Quốc dân…mang đến dịch vụ quản lý tòa nhà hiệu quả và chất lượng.

8. Công ty SAVISTA

  • Trụ sở văn phòng: Tòa nhà SAVISTA – 98B Đường Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Ra đời từ năm 2008, SAVISTA đã khẳng định vị thế là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn, quản lý và khai thác bất động sản. Với hơn 10 năm kinh nghiệm,  SAVISTA không chỉ đơn thuần quản lý tòa nhà mà còn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại, mang đến những giải pháp toàn diện, tối ưu hóa giá trị bất động sản cho khách hàng.

Công ty SAVISTA
SAVISTA là đơn vị quản lý tòa nhà, chung cư hiệu quả tại Việt Nam

9. HTC Sài Gòn

  • Văn phòng Hà Nội: Số 146 Trần Vỹ, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Văn phòng TP.HCM: Tầng 9 , tòa nhà Golden King, Số 15 Nguyễn Lương Bằng, Quận 7
  • Văn phòng Nha Trang: Số 62 Yersin, Nha Trang, Khánh Hòa

HTC Sài Gòn là một trong 10 công ty quản lý tòa nhà uy tín tại Việt Nam, cung cấp đa dạng dịch vụ quản lý bất động sản bao gồm quản lý dự án, chung cư và tòa nhà văn phòng. Công ty sử dụng mô hình quản lý hiệu quả “một chỉ huy” để giảm bớt thủ tục rườm rà và nâng cao tính chủ động trong quản lý.

HTC Sài Gòn
Công ty quản lý vận hành tòa nhà, chung cư HTC Sài Gòn

HTC Sài Gòn cũng có các công ty thành viên cung cấp các dịch vụ xây dựng, bảo vệ, và vệ sinh, đều tuân thủ các giá trị “Đạo đức – Trách nhiệm – Sẻ chia”, nhằm mục tiêu trở thành đối tác lý tưởng cho khách hàng trên toàn quốc.

10. Nhà Toàn Cầu (Global Home)

  • Văn phòng TP.HCM: Số 151 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM

Global Home là công ty quản lý bất động sản nổi bật với đội ngũ nhân viên tay nghề cao và chuyên nghiệp trong các lĩnh vực như quản lý chung cư, căn hộ và tòa nhà. Công ty cung cấp đa dạng dịch vụ từ tiện ích, tiếp thị, tư vấn, đến phân phối bất động sản và quản lý văn phòng cho thuê cũng như căn hộ dịch vụ. Sứ mệnh của Global Home là tăng giá trị bất động sản và giảm chi phí hoạt động, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Nhà Toàn Cầu (Global Home)
Global Home là công ty quản lý bất động sản nổi bật tại Việt Nam

Với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt của thị trường bất động sản văn phòng, việc lựa chọn một đơn vị quản lý chuyên nghiệp là điều vô cùng quan trọng. Top 10 công ty quản lý tòa nhà mà Maison Office đã giới thiệu đều sở hữu những thế mạnh riêng biệt, hứa hẹn sẽ mang đến những giải pháp tối ưu cho dự án tòa nhà của bạn.

Tìm hiểu thêm top các công ty khác:

Đánh giá bài viết
Contact Me on Zalo