Maison Office

Top 6+ văn phòng chia sẻ Quận 1 TP.HCM giá tốt

Theo dõi Maison Office trên
văn phòng chia sẻ quận 1

Trong bối cảnh phát triển không ngừng của nhiều mô hình kinh doanh linh hoạt, văn phòng chia sẻ cũng đã ra đời và trở thành một trong những lựa chọn ưa thích của các doanh nghiệp, bao gồm các đơn vị freelancer và cả những doanh nghiệp lớn. Dưới đây là danh sách top 6+ văn phòng chia sẻ Quận 1 TP.HCM với giá thuê tốt, cam kết mang đến không gian làm việc đa dạng và tiện ích cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh một cách hiệu quả.

1. UPGen – Văn phòng chia sẻ Quận 1 giá tốt 

UPGen (Up Coworking Space) được thành lập vào năm 2016 bởi CEO Đỗ Hoài Nam – một chuyên gia hàng đầu về công nghệ và đầu tư có trụ sở tại Mỹ.

Với hệ thống văn phòng cho thuê đa dạng nhiều mô hình, phong cách thiết kế hiện đại và luôn đáp ứng được các yêu cầu của doanh nghiệp. Hiện nay, UPGen đã phát triển mạng lưới với hơn 20 chi nhánh đặt tại vị trí đắc địa ở Hà Nội và TP.HCM. Hơn thế, vào năm 2020, UPGEN đã mở rộng hoạt động tới Bangkok và Kuala Lumpur với tổng diện tích lên tới 10.000m2.

Văn phòng chia sẻ UPGen

UPGen là thương hiệu cung cấp dịch vụ văn phòng chia sẻ tại Quận 1 với không gian làm việc đẳng cấp và hiện đại

Các địa điểm cho thuê văn phòng chia sẻ Quận 1 của UPGen 

Tên văn phòng chia sẻ Tên tòa nhà Địa chỉ
UPGen Deutsches Haus Deutsches Haus 33 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1
UPGen Five Star Five Star Tower 28bis Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1
UPGen Riverbank Riverbank Place 3C Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1

2. Regus –  Văn phòng chia sẻ Quận 1 hiện đại

Regus, một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp không gian làm việc chung, có trụ sở chính đặt tại Luxembourg và sở hữu mạng lưới hoạt động phủ rộng trên 900 thành phố và 120 quốc gia trên toàn thế giới.

Ngoài ra, với danh sách đối tác ấn tượng bao gồm những tên tuổi lớn như Google, Toshiba, British Airways, IRI Chicago, và GlaxoSmithKline,… Regus đã tạo nên liên kết mạnh mẽ với các doanh nghiệp trị giá hàng tỷ đô la và các doanh nhân thành công.

Regus là văn phòng chia sẻ Quận 1

Sở hữu hệ thống văn phòng chia sẻ hiện đại ngay Quận 1, Regus luôn mang đến cho khách hàng không gian làm việc chuyên nghiệp

Tại Quận 1 Regus là địa chỉ đáng tin cậy cho thuê văn phòng chia sẻ nổi bật thiết kế hiện đại và mức giá thuê hợp lý, đi cùng với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Cụ thể, không gian làm việc tại các địa điểm cho thuê văn phòng chia sẻ tại Quận 1 của  Regus đều rất linh hoạt và tiện nghi. Do đó, Regus luôn mang đến cho khách hàng của mình môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.

Các địa điểm cho thuê văn phòng chia sẻ của Regus tại Quận 1

Tên văn phòng chia sẻ Tên tòa nhà Địa chỉ
Regus Deutsches Haus Deutsches Haus 33 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1
Regus Saigon Tower Saigon Tower 29 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1
Regus Mê Linh Point Mê Linh Point Tower 02 Ngô Đức Kế, Bến Nghé, Quận 1

3. CirCO – Mô hình văn phòng chia sẻ đẳng cấp

CirCO là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ đáng tin cậy tại Thành phố Hồ Chí Minh, với nhiều chi nhánh đặt tại các quận 1, 3 và 4.

Dù chỉ mới ra đời trong những năm gần đây nhưng dưới sự lãnh đạo của CEO Hoàng Linh CirCO đã vươn lên phát triển vượt trội và trở thành đối tác hàng đầu của nhiều doanh nghiệp lớn như UNICEF, Deloitte, Grab, Klook, The Coffee House, WeFit, Vietnamworks…

Văn phòng chia sẻ CirCO

CirCO là đơn vị cung cấp dịch vụ văn phòng chia sẻ uy tín và chuyên nghiệp tại Quận 1

Mang theo thông điệp “We’re More than just a Coworking Space”, CirCO không chỉ đem đến không gian làm việc mà còn tạo điều kiện cho một cộng đồng năng động của những doanh nhân trẻ, với giá cả thuê linh hoạt cùng vị trí đắc địa tại trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh, tại các quận 1, 3 và 4.

Các địa điểm cho thuê văn phòng chia sẻ của CirCO 

Tên văn phòng chia sẻ Địa chỉ
CirCO Đông Du 41-47 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1
CirCO Nam Kỳ Khởi Nghĩa 63A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Thành, Quận 1
CirCO The Sarus 67 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1

4. G-Office – Văn phòng chia sẻ có vị trí đẹp tại Quận 1

Với hơn 15 năm kinh nghiệm góp mặt trong lĩnh vực cho thuê văn phòng, G-Office đã là thương hiệu quen thuộc của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đây được xem là đơn vị tiên phong mang đến các dịch vụ cho thuê văn phòng đa dạng bao gồm: văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo, văn phòng trọn gói,… 

Văn phòng chia sẻ của G-Office

G-Office là đơn vị cho thuê văn phòng tiên phong với nhiều mô hình đa dạng

Các địa điểm cho thuê văn phòng chia sẻ tại Quận 1 của G-Office

Tên văn phòng chia sẻ Tên tòa nhà Địa chỉ
G-Office Vincom Center Vincom Center 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1
G-Office Saigon Trade Saigon Trade Center 37 Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1
G-Office Rosana Tower Rosana Tower 60 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1

5. The Executive Centre – Mô hình văn phòng chia sẻ nhiều ưu đãi

Với hơn 25 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp không gian văn phòng tại Châu Á, Executive Centre hiện đang sở hữu mạng lưới hệ thống văn phòng trên khắp khắp nhiều quốc gia như: Trung Quốc, Đông Nam Á, Bắc Á, Ấn Độ, Sri Lanka, Úc và Trung Đông.

Văn phòng chia sẻ The Executive Centre

The Executive Centre được xem là một trong những hệ thống văn phòng chia sẻ tin cậy trên thế giới

Hiện tại, The Executive Centre đã và đang mang đến nhiều không gian văn phòng hiện đại, được thiết kế ấn tượng cùng nhiều tiện ích hiện đại. Nhờ vậy, Executive Centre đã trở thành khách hàng của nhiều khách hàng doanh nghiệp, các tập đoàn hàng đầu trên toàn cầu như Twitter, Salesforce, Flarecom Digital Marketing, Strafin Asia, Expedia, Pfizer…

Các địa điểm cho thuê văn phòng chia sẻ Quận 1 của The Executive Centre

Tên văn phòng chia sẻ Tên tòa nhà Địa chỉ
Executive Centre Lê Lợi Saigon Centre 1 65 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1
Executive Centre Lê Duẩn Friendship Tower 31 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1

6. Dreamplex – Văn phòng chia sẻ giá rẻ tại Quận 1

Dreamplex là chuỗi văn phòng chia sẻ Coworking Space do CEO người Việt Nguyễn Trung Tín sáng lập. Với Dreamplex, việc xây dựng thương hiệu và không gian văn phòng phản ánh đúng bản chất của doanh nghiệp là chìa khóa quan trọng của thành công, chứ không chỉ đơn thuần là việc cung cấp không gian làm việc đẳng cấp 5 sao.

Mô hình văn phòng chia sẻ Dreamplex

Dreamplex là mô hình văn phòng chia sẻ uy tín tại Quận 1 nói riêng và Hồ Chí Minh nói chung 

Nhờ sự nỗ lực và phát triển không ngừng nghỉ, hệ thống văn phòng cho thuê cao cấp của Dreamplex đang có mặt tại nhiều địa điểm đắc địa của thành phố Hồ Chí Minh và thu hút sự tin tưởng từ các doanh nghiệp hàng đầu cả trong và ngoài nước như Samsung, Ebay, AIA, Tiki, Leapxpert, PR Newswire…

Các địa điểm cho thuê văn phòng chia sẻ Quận 1 của Dreamplex

Tên văn phòng chia sẻ Tên tòa nhà Địa chỉ
Dreamplex NTN Tòa nhà Miss Áo Dài 21 Nguyễn Trung Ngạn, Phường Bến Nghé, Quận 1
Dreamplex Trần Quang Khải IMC Building 62 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1

Với sự thuận lợi về vị trí, tiện ích và mức giá linh hoạt, việc lựa chọn văn phòng chia sẻ Quận 1, TP.HCM không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận hành mà còn tạo ra môi trường làm việc tràn đầy sáng tạo và phát triển. Hãy liên hệ ngay Maison Office để có thêm thông tin chi tiết và lựa chọn trải nghiệm không gian làm việc tiện nghi và chuyên nghiệp tại Quận 1, TP.HCM.

Tìm hiểu thêm thông tin về các dạng văn phòng cho thuê khác tại quận 1:

Đánh giá bài viết
Contact Me on Zalo