Maison Office

Top 10+ văn phòng ảo Quận 1 giá tốt nhất TP.HCM

Theo dõi Maison Office trên
Văn phòng ảo Quận 1

Trong những năm gần đây, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo ngày càng trở nên phổ biến đối với các doanh nghiệp. Mô hình này đã đem lại nhiều lợi ích kinh doanh cho các doanh nghiệp, giúp chúng tiết kiệm đáng kể chi phí thuê văn phòng, đặc biệt là đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp mới ra đời, muốn cắt giảm chi phí. Trong số đó, Quận 1 được biết đến là một trong những khu vực có tốc độ “tiêu thụ” mô hình văn phòng ảo nhiều nhất. 

Hãy cùng Maison Office tìm hiểu về danh sách top 10 các địa chỉ văn phòng ảo Quận 1 uy tín và chuyên nghiệp.

TOP 10 VĂN PHÒNG ẢO QUẬN 1 UY TÍN
Tên văn phòng Giá thuê
LevelOne Saigon Từ 2.300.000 vnd/tháng
Regus Saigon Tower Từ 1.600.000 vnd/tháng
Regus Deutsches Haus Từ 1.600.000 vnd/tháng
Executive Centre Lê Lợi Cập nhật
Executive Centre Lê Duẩn Cập nhật
Compass Bitexco Tower Từ 1.200.000 vnd/tháng
Global Office AB Tower Từ 1.160.000 vnd/tháng
Regus Mê Linh Point Từ 900.000 vnd/tháng
Serepok Nguyễn Đình Chiểu Từ 790.000 vnd/tháng
5S Office Nguyễn Công Trứ Từ 700.000 vnd/tháng
Replus Vincom Center Từ 595.000 vnd/tháng
Sen Office Vincom Center Từ 510.000 vnd/tháng

 

1. LevelOne Saigon – mPlaza Saigon

LevelOne Saigon – mPlaza Saigon là một trong những địa điểm văn phòng ảo nổi bật tại Quận 1, TP.HCM. Đơn vị không những sở hữu vị trí đặt văn phòng đắc địa trong tòa nhà đắt giá nhất Sài Gòn mà còn cung cấp các tiện ích như: địa điểm giao dịch của doanh nghiệp với địa chỉ xác định, số điện thoại, số fax, nhân viên lễ tân, biển hiệu công ty, địa chỉ nhận thư từ và các thông báo thuế, bhxh …

Văn phòng ảo LevelOne Saigon

 LevelOne Saigon là văn phòng ảo có giá tốt nhất tọa lạc tại tòa nhà mPlaza Saigon

  • Địa chỉ: 39 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1
  • Tên tòa nhà: mPlaza Saigon
  • Giá thuê: Từ 2.300.000 vnd/tháng

Với tiêu chuẩn dịch vụ cao cấp và đa dạng, LevelOne Saigon – mPlaza Saigon không chỉ đáp ứng nhu cầu cơ bản của doanh nghiệp mà còn giúp doanh nghiệp tập trung hoàn toàn vào việc phát triển kinh doanh của mình.

2. Regus Saigon Tower – Saigon Tower

Regus là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng sở hữu mạng lưới toàn cầu với trên 120 quốc gia. Đây cũng là đơn vị tìm thuê văn phòng của nhiều doanh nghiệp lớn như Google, Toshiba, GlaxoSmithKline..

Văn phòng ảo Regus Saigon Tower

Regus Saigon Tower có thiết kế hiện đại và chuyên nghiệp 

  • Địa chỉ: 29 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1
  • Tên tòa nhà: Saigon Tower
  • Giá thuê: Từ 1.600.000 vnd/tháng

Trong đó, Regus Saigon Tower là một trong số những chi nhánh cung cấp dịch vụ thuê văn phòng hiện đại và tiện nghi ngay tại Quận 1, nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp với mức chi phí thuê hợp lý.

3. Regus Deutsches Haus – Deutsches Haus

Tọa lạc bên trong tòa nhà  Deutsches Haus – một trong những cao ốc văn phòng cao cấp nhất tại Quận 1, nên khi thuê văn phòng ảo tại Regus Deutsches Haus các doanh nghiệp sẽ tạo được ấn tượng với khách hàng của mình.

Regus Deutsches Haus

 Regus Deutsches Haus nằm tại tầng 2 tòa nhà Deutsches Haus hạng A+ đắc địa bậc nhất Sài Thành

  • Địa chỉ: 33 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1
  • Tên tòa nhà: Deutsches Haus
  • Giá thuê: Từ 1.600.000 vnd/tháng

Ngoài ra, với dịch vụ văn phòng ảo tại  Regus, công ty bạn có thể hiện diện thực thụ ở bất cứ đâu trên thế giới mà bạn không cần bạn có mặt ở đó với mức giá dao động chỉ từ 1.600.000 vnd/tháng.

4. Executive Centre Lê Lợi – Saigon Centre

Executive Centre Lê Lợi tại Saigon Centre là một trong những địa điểm cung cấp dịch vụ văn phòng ảo chất lượng tại Quận 1. Với không gian làm việc sang trọng và đẳng cấp, đây là địa điểm lý tưởng để các doanh nghiệp thể hiện sự chuyên nghiệp và uy tín của mình.

Văn phòng ảo quận 1 Executive Centre Lê Lợi

Executive Centre Lê Lợi là văn phòng ảo Quận 1 mang đến không gian làm việc sang trọng và đẳng cấp 

  • Địa chỉ: 11 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1
  • Tên tòa nhà: Saigon Centre
  • Giá thuê: Cập nhật

Hơn thế, văn phòng ảo quận 1, Executive Centre Lê Lợi còn sở hữu vị trí vô cùng đắc địa ngay trong tòa nhà Saigon Centre, mang đến tiềm năng về giá trị kinh tế vô cùng lớn, giúp các doanh nghiệp khẳng định được thương hiệu của mình.

5. Executive Centre Lê Duẩn – Friendship Tower

Văn phòng ảo tại Executive Centre Lê Duẩn cho phép các doanh nghiệp mở rộng quy mô nhanh chóng theo xu hướng công việc ngày càng phát triển trong tương lai. Executive Centre Lê Duẩn sẽ trao quyền cho doanh nghiệp với sự hiện diện chuyên nghiệp ngay lập tức tại những địa điểm uy tín xung quanh các khu thương mại trung tâm.

Executive Centre Lê Duẩn

Executive Centre Lê Duẩn là văn phòng ảo Quận 1 nằm tại tầng 6 & 7 Friendship Tower – tòa nhà văn phòng hạng A được chứng nhận LEED

  • Địa chỉ: 31 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1
  • Tên tòa nhà: Friendship Tower
  • Giá thuê: Cập nhật

Do đó, cho dù bạn đang thành lập một doanh nghiệp mới, tham gia vào một thị trường mới, làm việc tại nhà hay từ xa, Executive Centre Lê Duẩn đều sẽ đáp ứng được trọn vẹn nhu cầu thuê văn phòng ảo của bạn.

6. Compass Bitexco Tower – Bitexco Financial Tower

Compass Offices là một trong những nhà cung cấp hàng đầu về dịch vụ văn phòng ảo và không gian làm việc linh hoạt tại nhiều thành phố lớn trên khắp Châu Á – Thái Bình Dương: Singapore, Hong Kong, Melbourne, Sydney, Tokyo, Manila, Shanghai, Ho Chi Minh, Kuala Lumpur…

Văn phòng ảo quận 1 Compass Bitexco Tower

Compass Bitexco Tower là đơn vị cho thuê văn phòng ảo tại quận 1 mang đến không gian chuyên nghiệp và hiện đại

  • Địa chỉ: Số 02 Hải Triều, Bến Nghé, Quận 1
  • Tên tòa nhà: Bitexco Financial Tower
  • Giá thuê: Từ 1.200.000 vnd/tháng

Với mức giá thuê chỉ từ 1.200.000 vnd/tháng, các doanh nghiệp có thể thuê ngay dịch vụ văn phòng ảo quận 1 và sở hữu cho mình một địa chỉ kinh doanh ngay tại vị trí trung tâm cùng các tiện ích đẳng cấp.

7. Global Office AB Tower – AB Tower

Tọa lạc ngay vị trí vàng của ngã tư Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Global Office AB Tower là một trong số những đơn vị mang đến dịch vụ cho thuê văn phòng ảo có mức giá thuê tốt nhất, nhì khu vực.

Cho thuê văn phòng ảo quận 1 Global Office AB Tower

Thuê văn phòng ảo quận 1 uy tín với dịch vụ cho thuê văn phòng của Global Office AB Tower

  • Địa chỉ: Số 76 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1
  • Tên tòa nhà: AB Tower
  • Giá thuê: Từ 1.160.000 vnd/tháng

Sở hữu thiết kế tối giản, mộc mạc nhưng Global Office AB Tower luôn mang đến các dịch vụ thuê văn phòng tiện ích và tối ưu cho các doanh nghiệp. Giúp các doanh nghiệp có được những ưu thế tốt nhất để tập trung phát triển hoạt động kinh doanh của mình.

8. Regus Mê Linh Point – Mê Linh Point

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Quận 1 chuyên nghiệp với địa chỉ kinh doanh ngay trung tâm thành phố để có thể tạo dựng doanh nghiệp và nâng cao uy tín của mình, thì Regus Mê Linh Point chắc chắn là địa điểm có thể đáp ứng được mong muốn của bạn.

Văn phòng ảo Regus Mê Linh Point

 Regus Mê Linh Point mang đến thiết kế ấn tượng với điểm nhấn nổi bật là những nội thất gỗ tự nhiên 

  • Địa chỉ: Số 02 Ngô Đức Kế, Bến Nghé, Quận 1
  • Tên tòa nhà: Mê Linh Point
  • Giá thuê: Từ 900.000 vnd/tháng

Với mức giá thuê hợp lý, Regus Mê Linh Point cam kết mang đến dịch vụ văn phòng ảo chất lượng, giúp các doanh nghiệp tập trung hoàn toàn vào việc phát triển hoạt động kinh doanh của mình.

9. Serepok Nguyễn Đình Chiểu – Anh Minh Tower

Serepok Nguyễn Đình Chiểu tại Anh Minh Tower là một trong những địa điểm cung cấp dịch vụ văn phòng ảo chất lượng với diện tích sàn rộng lớn. Đây là một trong những địa điểm cung cấp dịch vụ văn phòng trọn gói và văn phòng ảo lớn nhất tại trung tâm Quận 1.

Văn phòng ảo Serepok Nguyễn Đình Chiểu

Với hơn 4000 m2 diện tích sàn, Serepok là một trong những địa điểm cung cấp dịch vụ văn phòng trọn gói, văn phòng ảo lớn nhất ở trung tâm Quận 1

  • Địa chỉ: 56 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1
  • Tên tòa nhà: Anh Minh Tower
  • Giá thuê: Từ 790.000 vnd/tháng

Hơn thế, Serepok Nguyễn Đình Chiểu còn sở hữu không gian chuyên nghiệp và hiện đại cùng nhiều tiện ích đa dạng, hứa hẹn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi doanh nghiệp trong việc phát triển hoạt động kinh doanh của mình.

10. 5S Office Nguyễn Công Trứ – TNR Tower

5S Office Nguyễn Công Trứ tại TNR Tower là một trong những địa điểm thuê văn phòng tại Hồ Chí Minh. Với vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố và view sông Sài Gòn tuyệt đẹp, nơi đây đem đến dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Quận 1 sang trọng và đẳng cấp cho mọi doanh nghiệp.

5S Office Nguyễn Công Trứ

5S Office Nguyễn Công Trứ – TNR Tower là văn phòng sở hữu view sông Sài Gòn đẹp nhất trong chuỗi văn phòng 5S Office

  • Địa chỉ: 192 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1
  • Tên tòa nhà: TNR Tower
  • Giá thuê: Từ 700.000 vnd/tháng

Với mức giá thuê hợp lý, 5S Office Nguyễn Công Trứ – TNR Tower sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm không gian làm việc chuyên nghiệp tại trung tâm của thành phố.

11. Replus Vincom Center – Vincom Center

Replus Vincom Center là địa điểm mang đến cho khách hàng dịch vụ thuê văn phòng ảo Quận 1 chuyên nghiệp, giúp các doanh nghiệp vừa nâng tầm giá trị doanh nghiệp, vừa sở hữu được những dịch vụ toàn diện, hoàn hảo nhất.

Replus Vincom Center

Replus Vincom Center sở hữu thiết kế theo phong cách  tối giản Minimalism nhưng rất hiện đại và sang trọng 

  • Địa chỉ: 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1
  • Tên tòa nhà: Vincom Center
  • Giá thuê: Từ 595.000 vnd/tháng

Replus Vincom Center tọa lạc ngay tại trung tâm thương mại Vincom Center Đồng Khởi – nơi đây quy tụ hơn 250 thương hiệu thời trang đẳng cấp trong nước và quốc tế. Điều này sẽ giúp cho các doanh nghiệp dễ dàng trao đổi và hợp tác kinh doanh.

12. Sen Office Vincom Center – Vincom Center

Với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, Sen Office Vincom Center cam kết mang đến dịch vụ thuê văn phòng ảo uy tín tại Quận 1, đáp ứng mọi yêu cầu của doanh nghiệp, từ hỗ trợ hành chính đến tiện ích văn phòng cao cấp.

Sen Office Vincom Center

Sen Office Vincom Center mang đến dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận 1 tiện nghi với mức giá thuê hợp lý 

  • Địa chỉ: 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1
  • Tên tòa nhà: Vincom Center
  • Giá thuê: Từ 510.000 vnd/tháng

Hơn thế, Sen Office Vincom Center còn cung cấp các gói dịch vụ với mức giá thuê hợp lý, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí hoạt động mà vẫn có thể tận hưởng môi trường làm việc chất lượng. Với sự kết hợp giữa vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, dịch vụ chăm sóc tận tâm và mức giá thuê hợp lý, những địa điểm văn phòng ảo tại Quận 1 đều hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho mọi doanh nghiệp, lớn hay nhỏ, đang tìm kiếm không gian làm việc linh hoạt và hiệu quả.

Hãy để Quận 1 trở thành địa điểm nền tảng vững chắc cho sự phát triển của doanh nghiệp của bạn, và để top 10+ văn phòng ảo tại đây là điểm khởi đầu cho mọi ước mơ lớn lao và thành công trong tương lai của các doanh nghiệp.

Tìm hiểu thêm thông tin về các dạng văn phòng cho thuê khác tại quận 1:

Đánh giá bài viết
Contact Me on Zalo