Maison Office

Top 10+ địa chỉ Coworking Space Quận 1 trọn gói

Theo dõi Maison Office trên
coworking space quận 1

Quận 1 của thành phố Hồ Chí Minh đã và đang là trở thành trung tâm kinh doanh sôi động với sự phát triển nhanh chóng của các doanh nghiệp cùng các dự án mới. Vì thế, để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng về không gian làm việc hiện đại và linh hoạt, rất nhiều Coworking Space Quận 1 đã xuất hiện. Dưới đây là danh sách top 10 địa điểm Coworking Space Quận 1 mà bạn nên tham khảo, mỗi địa điểm đều có những đặc trưng nổi bật và nét đẹp độc đáo riêng của mình.

Tên Coworking Space Tên tòa nhà Địa chỉ
UPGen Deutsches Haus Deutsches Haus 33 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1
Regus Deutsches Haus Deutsches Haus 33 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1
KLOUD Saigon Centre 2 Saigon Centre 2 67 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1
Executive Centre Lê Lợi Saigon Centre 1 65 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1
HANA Asia Serviced Office Tòa nhà 9 Tôn Đức Thắng (Lim Tower) 9-11 Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1
Executive Centre Lê Duẩn Friendship Tower 31 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1
Compass Bitexco Tower Bitexco Financial Tower Số 2 Hải Triều, Bến Nghé, Quận 1
WeWork Nguyễn Đình Chiểu Lim 3 Tower 29A Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1
The Sentry Sonatus Building 15 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1
Regus Saigon Tower Tòa nhà Saigon Tower 29 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1

 

1. UPGen Deutsches Haus

Nằm tại trung tâm địa lý chiến lược của TP.HCM, UPGen Deutches Haus được bao quanh bởi hàng loạt cơ quan hành chính, tổng lãnh sự quán và các tập đoàn đa quốc gia,… điều này đã tạo ra môi trường kinh doanh đa dạng và thuận lợi cho các doanh nghiệp đặt trụ sở văn phòng tại đây.

coworking space quận 1 UPGen Deutsches Haus

UPGen Deutsches Haus là Coworking Space quận 1 được nhiều doanh nghiệp quan tâm nhất 

Hơn thế, với hệ thống vách kính cường lực trong suốt cung cấp tầm nhìn toàn cảnh thành phố, UPGen Deutches Haus đã mang đến cho khách hàng không gian văn phòng rộng mở, kích thích năng lượng làm việc cho đội ngũ nhân viên.

Ngoài ra, sự kết hợp giữa vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp tại UPGen Deutches Haus Lê Duẩn cũng đã thu hút và giữ chân nhiều doanh nghiệp và tập đoàn đa quốc gia lớn. Không chỉ thế, văn phòng trọn gói này còn biết cách tận dụng những thế mạnh về vị trí địa lý và tạo ra môi trường Coworking Space lý tưởng ngay tại Quận 1.

2. Regus Deutsches Haus

Văn phòng trọn gói UPGen Deutsches Haus ghi điểm với vị trí đắc địa, mang đến sự tiện lợi trong quá trình di chuyển, mở ra nhiều tiềm năng kinh tế và hợp tác giữa các doanh nghiệp. Đồng thời, Regus Deutsches Haus còn sở hữu hạ tầng hiện đại, nơi đây không chỉ cung cấp môi trường làm việc hiệu quả mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Regus Deutsches Haus

Đa phần các Coworking Space Quận 1 đều sở hữu vị trí giao thông đắc địa

Bên cạnh đó, thiết kế thông minh với sự kết hợp hài hòa giữa tính tiện nghi và sự thân thiện môi trường của UPGen Deutsches Haus đã tạo ra không gian làm việc sáng tạo cho toàn bộ khách thuê văn phòng tại đây. Điều này đã thúc đẩy sự tương tác giữa các đội ngũ làm việc và tạo nên không khí cộng đồng tích cực.

Hơn thế, Coworking Space Quận 1 này còn có đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, sẵn lòng hỗ trợ mọi yêu cầu của doanh nghiệp. UPGen Deutsches Haus cam kết sẽ là một trong những văn phòng trọn gói Quận 1 mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình.

3. KLOUD Saigon Centre 2

KLOUD Saigon Centre 2 nằm tại trung tâm Quận 1 với tầm nhìn toàn cảnh ra thành phố sôi động. Vị trí này thuận lợi cho việc kết nối và giao lưu với cộng đồng doanh nghiệp đa dạng và năng động.

KLOUD Saigon Centre 2

KLOUD Saigon Centre 2 là là địa điểm cho thuê Coworking Space chuyên nghiệp tại Quận 1

Ngoài sở hữu vị trí đắc giá, KLOUD Saigon Centre 2 còn có thiết kế thông minh với sự tối ưu hóa cho từng không gian làm việc, mang đến sự tiện lợi cho khách hàng khi thuê văn phòng. Hơn thế, sự kết hợp giữa tiện nghi hiện đại và không gian xanh đã tạo nên một môi trường làm việc thoải mái và tinh tế, thúc đẩy sự sáng tạo trong công việc của toàn bộ nhân viên.

4. Executive Centre Lê Lợi

Với vị trí đắc địa trên đường Lê Lợi, Executive Centre Lê Lợi tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp thuận lợi trong việc di chuyển và mở rộng các mối quan hệ kinh doanh tiềm năng, sôi động tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Executive Centre Lê Lợi

Executive Centre Lê Lợi sở hữu vị trí giao thông thuận lợi không gian làm việc hiện đại

Executive Centre Lê Lợi sở hữu thiết kế nội thất sang trọng và hiện đại nên sẽ mang đến một không gian làm việc chuyên nghiệp và đẳng cấp. Đồng thời, văn phòng trọn gói này còn chú trọng nhiều đến các dịch vụ và tiện ích cung cấp cho khách hàng, luôn đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái trong suốt quá trình làm việc, giúp các doanh nghiệp tập trung hoạt động kinh doanh hiệu quả.

5. HANA Asia Serviced Office

Tọa lạc tại một trong những khu vực sầm uất nhất của thành phố, HANA Asia Serviced Office nằm gần các trung tâm mua sắm, nhà hàng và cơ sở hạ tầng giao thông chính, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và giao lưu kinh doanh của các doanh nghiệp khi đặt văn phòng tại đây.

HANA Asia Serviced Office

HANA Asia Serviced Office là một trong những Working Space mang đến không gian làm việc thoải mái và sáng tạo

Với môi trường làm việc theo phong cách mở và thông thoáng, HANA Asia Serviced Office luôn mang đến một không gian làm việc đa năng và linh hoạt, thúc đẩy sự sáng tạo và nâng cao sự tập trung của các nhân viên. Ngoài ra, nội thất tại đây cũng được trau chuốt tỉ mỉ với sự kết hợp giữa vẻ đẹp hiện đại và truyền thống, tạo ra không gian làm việc thoải mái, thân quen nhưng vẫn chuyên nghiệp.

6. Executive Centre Lê Duẩn

Tọa lạc tại số 31 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Executive Centre Lê Duẩn nằm gần các trung tâm tài chính và kinh doanh quan trọng của thành phố Hồ Chí Minh. Do đó, khi thuê văn phòng tại Executive Centre Lê Duẩn các doanh nghiệp sẽ sở hữu những điều kiện thuận lợi để kết nối và hợp tác kinh doanh cùng nhiều doanh nghiệp lớn.

Executive Centre Lê Duẩn

Sự kết hợp giữa không gian mở và nội thất thông minh đã  giúp Executive Centre Lê Duẩn trở thành Coworking Space quận 1 được nhiều doanh nghiệp săn đón

Ngoài ra, với kiến trúc hiện đại và sang trọng, Executive Centre Lê Duẩn là đơn vị Coworking Space Quận 1 mang đến không gian làm việc đẳng cấp cùng không gian mở và các phòng làm việc riêng biệt. Hơn thế, tại Executive Centre Lê Duẩn nội thất trong từng văn phòng cũng được chăm chút tỉ mỉ với sự đa dạng về chất liệu và gam màu, tạo ra môi trường làm việc sáng tạo và đầy cảm hứng.

7. Compass Bitexco Tower

Nằm tại tòa nhà tài chính nổi tiếng nhất nhì tại trung tâm thành phố, Compass Bitexco Tower không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà còn mang đến không gian làm việc chuyên nghiệp với tầm nhìn toàn cảnh về thành phố phồn thịnh.

Compass Bitexco Tower

Compass Bitexco Tower tọa lạc bên trong tòa nhà nổi tiếng bật nhất Sài Gòn, mang đến tiềm năng giá trị thương hiệu cho các doanh nghiệp

Với thiết kế tối giản nhưng hiện đại, Compass Bitexco Tower luôn mang đến cho các doanh nghiệp môi trường làm việc thoải mái và tiện nghi. Đồng thời, Compass Bitexco Tower luôn tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn đẹp, mang đến cho khách hàng không gian văn phòng độc đáo và đầy sáng tạo.

8. WeWork Nguyễn Đình Chiểu

Nằm trong khu vực trung tâm đầy sức sống của thành phố, WeWork Nguyễn Đình Chiểu sở hữu hệ thống giao thông phát triển với xung quanh là nhiều trung tâm mua sắm, nhà hàng và các dịch vụ giải trí, tạo điều kiện thuận lợi cho sự kết nối và giao lưu kinh doanh.

WeWork Nguyễn Đình Chiểu

WeWork Nguyễn Đình Chiểu sở hữu thiết kế linh hoạt và tối ưu về không gian sử dụng cho nhân viên 

Ngoài ra, sự tinh tế trong từng thiết kế và sự linh hoạt về không gian làm việc đã giúp WeWork Nguyễn Đình Chiểu tạo ra môi trường làm việc đa dạng và sáng tạo. Văn phòng cho thuê bao gồm các khu vực làm việc mở, phòng họp linh hoạt và các khu vực nghỉ ngơi thoải mái, mang đến không gian làm việc độc đáo và đầy cảm hứng cho toàn bộ nhân viên.

9. The Sentry

Tọa lạc tại số 15 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, The Sentry là một trong 10 Coworking Space Quận 1 đang được các doanh nghiệp quan tâm nhất khu vực.  Với vị trí giao thông không những thuận lợi, The Sentry còn sở hữu hạ tầng phát triển với các trung tâm tài chính, thương mại lớn…, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết nối và hợp tác kinh doanh.

The Sentry

Tọa lạc trong tòa nhà Sonatus Building, The Sentry mang đến cho khách hàng không gian làm việc thoải mái và hiện đại

Hơn thế, The Sentry cũng có lối thiết kế kiến trúc hiện đại với phong cách mở tạo ra một không gian làm việc linh hoạt, thúc đẩy sự sáng tạo và tương tác giữa các đội ngũ làm việc. Bên cạnh đó, nội thất tối giản và chất lượng tại The Sentry cũng góp phần giúp môi trường làm việc tại đây trở nên chuyên nghiệp, tiện lợi và thoải mái.

10. Regus Saigon Tower

Regus Saigon Tower nằm ở vị trí trung tâm tại quận 1 – trung tâm kinh doanh sầm uất của Thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí đắc địa, các doanh nghiệp đặt văn phòng tại đây sẽ rất thuận lợi để di chuyển và kết nối với các cơ quan hành chính và các doanh nghiệp quốc tế, tạo điều kiện lý tưởng cho hoạt động kinh doanh và giao lưu kinh tế.

Bên cạnh đó, Regus Saigon Tower còn sở hữu thiết kế ấn tượng, chú trọng đến tính tiện ích và sự thoải mái cho người làm việc. Không gian làm việc rộng rãi và thông thoáng tại đây cũng tạo điều kiện thuận lợi cho sự tương tác giữa các đội ngũ làm việc.

Regus Saigon Tower

Sở hữu vị trí ngay trung tâm Quận 1, Regus Saigon Tower mang đến nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh cho các doanh nghiệp 

Có thể thấy, Coworking Space là một trong những mô hình cho thuê văn phòng được nhiều doanh nghiệp tin chọn bởi sự tiện ích và khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Và mỗi đơn vị cho thuê Coworking Space đều mang trong mình những ưu thế riêng.

Do đó, việc lựa chọn địa điểm thuê văn phòng càng trở nên khó khăn cho các doanh nghiệp. Vì thế, để tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí, bạn nên chọn thuê văn phòng với sự trợ giúp hoàn toàn miễn phí từ Maison Office. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lọc những Coworking Space Quận 1 phù hợp nhất với nhu cầu, mong muốn, cũng như mô hình kinh doanh của bạn. Từ đó giúp bạn sở hữu địa điểm đặt văn phòng lý tưởng với mức giá thuê ưu đãi nhất.

Tìm hiểu thêm thông tin về các dạng văn phòng cho thuê khác tại quận 1:

Đánh giá bài viết
Contact Me on Zalo