Maison Office

Danh sách 8+ Văn Phòng Ảo tại Đà Nẵng

Theo dõi Maison Office trên
văn phòng ảo tại Đà Nẵng

Văn phòng ảo – virtual office là hình thức văn phòng được nhiều doanh nghiệp, tổ chức quan tâm, nhất là khi làm việc từ xa là xu hướng mới trong thời gian gần đây. Thành phố Đà Nẵng là trung tâm kinh tế của khu vực Duyên hải miền Trung, là một trong những thành phố phát triển nhất Việt Nam trong vòng 5 năm trở lại đây.

Cũng bởi vậy, nhu cầu văn phòng ảo của các công ty, đặc biệt ở quy mô nhỏ và vừa tại Đà Nẵng ngày một lớn. Trong bài viết sau, Maison Office sẽ cùng bạn giải đáp thắc mắc: “Có thể tìm văn phòng ảo tại những địa điểm nào?”.

Văn phòng ảo là gì?

Văn phòng ảo (hay còn được gọi là Virtual Office) là loại hình văn phòng mà các doanh nghiệp thuê làm địa điểm đặt trụ sở, văn phòng nhưng không nhất thiết phải hoạt động trực tiếp tại địa điểm vật lý đó.

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo thường cung cấp trọn gói các giải pháp bao gồm: Lễ tân để tiếp nhận bưu phẩm, nghe điện thoại từ đối tác; phòng họp và không gian chung để nhân viên có thể tới làm việc khi cần; các thiết bị văn phòng để thực hiện công việc hành chính…

Nhân viên trong các doanh nghiệp sử dụng văn phòng ảo không nhất thiết phải tới văn phòng để làm việc. Họ có thể ngồi tại nhà, quán cafe hoặc bất kỳ đâu để hoàn thành công việc. Không gian linh hoạt chính là một trong những điểm cộng của loại hình văn phòng mới mẻ này.

> Tham khảo thêm các văn phòng trọn gói; Top văn phòng ảo tại TP.HCM; Top văn phòng ảo tại Hà Nội


tìm thuê văn phòng tại TP.HCM tìm thuê văn phòng tại Hà Nội

Lợi ích của văn phòng ảo

Có lý do để các doanh nghiệp lựa chọn văn phòng ảo làm địa điểm đặt trụ sở, văn phòng đại diện của mình. Dưới đây là những lợi ích mà doanh nghiệp bạn có thể nhận được khi lựa chọn văn phòng ảo làm nơi đặt “đại bản doanh”:

lợi ích của văn phòng ảo

1. Nâng tầm uy tín của doanh nghiệp:

Được ghi danh tại những tòa văn phòng cao cấp, ở vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố sẽ giúp danh tiếng của công ty bạn được cải thiện trong mắt của khách hàng, đối tác.

2. Chi phí thuê rẻ hơn so với văn phòng vật lý:

Trung bình, phí thuê văn phòng ảo thường rẻ hơn từ 2 – 3 lần so với văn phòng vật lý. Điều này giúp các doanh nghiệp nhỏ, start-up tiết kiệm một khoản ngân sách đáng kể cho việc phát triển kinh doanh.

3. Lợi thế để chiêu mộ nhân tài:

Những công ty lựa chọn văn phòng ảo thường cho phép nhân viên của mình được tự do trong việc lựa chọn địa điểm làm việc. Đây là chính là lợi thế giúp các doanh nghiệp này chiêu mộ được nhân tài trong thị trường việc làm.

Sau khi tìm hiểu về định nghĩa văn phòng ảo cũng như những lợi ích mà loại hình văn phòng này đem lại, mời bạn cùng Maison Office điểm qua top những văn phòng ảo uy tín, đầy đủ tiện nghi, có giá thành phải chăng trên địa bàn các quận Hải Châu, Sơn Trà thuộc thành phố Đà Nẵng.

> Danh sách các tòa nhà cho thuê văn phòng Đà Nẵng

Văn phòng ảo tại quận Hải Châu

Hải Châu là quận trung tâm của thành phố Đà Nẵng. Đây là nơi có nhiều cơ quan ban ngành và được coi là trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị của thành phố.

Chính vì vậy, rất nhiều các doanh nghiệp có mong muốn đặt trụ sở, văn phòng đại diện tại quận Hải Châu nhằm tận dụng vị thế đắc địa của khu vực này.

Maison Office xin gửi tới bạn một vài gợi ý văn phòng ảo, hy vọng có thể giúp ích nhiều trong việc tìm kiếm và lựa chọn của doanh nghiệp bạn:

1. 5S Office – PVcomBank Building

Tọa lạc tại tầng 9 tòa nhà PVcomBank Building – một trong những tòa nhà văn phòng tiêu biểu tại Đà Nẵng. Đây là địa chỉ uy tín, thuộc chuỗi văn phòng 5S Offices có mặt ở cả 3 miền: TP.HCM, Hà Nội và nay là Đà Nẵng.

5S Office PVComBank Building Đà Nẵng

Đặt văn phòng ảo tại đây, khách hàng doanh nghiệp được nhận đầy đủ các dịch vụ với chất lượng tốt nhất như:

  • Đặt biển tên công ty
  • Sử dụng địa chỉ đăng ký kinh doanh
  • Dịch vụ lễ tân tiếp khách, tiếp nhận thư từ và chuyển bưu phẩm
  • Chạy quảng cáo thông tin khách hàng tại màn hình lễ tân
  • Các dịch vụ khác về in ấn, trà, cafe,…

Giá thuê văn phòng ảo tại 5S Office PVCombank Building: từ 500.000 đồng/tháng

2. Regus Indochina Riverside Tower – 74 Bạch Đằng

Tọa lạc tại tòa nhà văn phòng Indochina Riverside Tower – trung tâm thành phố Đà Nẵng, Regus chính là lựa chọn đặt văn phòng ảo tuyệt vời dành cho các doanh nghiệp, công ty trong và ngoài nước.

Regus là một trong những thương hiệu hàng đầu lĩnh vực cung cấp giải pháp văn phòng trọn gói, văn phòng dịch vụ, văn phòng ảo tại thị trường Việt Nam, với các địa điểm phủ khắp tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng.

văn phòng ảo tại Regus Đà Nẵng

Với các tiện ích tiêu chuẩn quốc tế được áp dụng chung cho thị trường Việt Nam, chắc chắn Regus tại Đà Nẵng sẽ đáp ứng một cách tốt nhất các nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp.

Giá thuê văn phòng ảo tại Regus Đà Nẵng: từ 935.000 đồng/tháng

3. Embassy Coworking Space – 83 Trần Phú, quận Hải Châu

Đây vốn là địa điểm làm việc phù hợp dành cho các startup hoặc freelancer muốn tìm không gian làm việc hiện đại, năng động, sáng tạo mà đảm bảo yên tĩnh, rộng rãi. Ngoài ra, doanh nghiệp của bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ thuê văn phòng ảo trọn gói từ Embassy với nhiều tiện ích:

Embassy Coworking Space Trần Phú Đà Nẵng

  • Hỗ trợ đăng ký địa chỉ kinh doanh, dựng bảng tên công ty tại văn phòng.
  • Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, hỗ trợ nhận thư từ, bưu phẩm.
  • Sử dụng phòng họp để tiếp đón đối tác, khách hàng.
  • Có sẵn thiết bị văn phòng (máy in, photocopy…) để thực hiện các công việc hành chính.
  • Có phục vụ trà, cafe, bánh ngọt..

Giá thuê văn phòng: từ 900.000 đồng/tháng

4. Đà Nẵng Coworking Space (DNC) – 31 Trần Phú, quận Hải Châu

Tọa lạc tại vị trí “vàng”: Trên con phố Trần Phú với lợi thế giao thông rộng rãi, thông thoáng, lại nằm ven con sông Hàn thuộc vào hàng tấp nập và nhộn nhịp nhất thành phố Đà Nẵng, tổ hợp văn phòng và không gian chung DNC (Đà Nẵng Coworking Space) trở thành một trong những địa điểm được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để đặt trụ sở làm việc.

Đà Nẵng Coworking Space Trần Phú quận Hải Châu

Tại đây, những tiện nghi mà công ty bạn có thể nhận được bao gồm:

  • 2 phòng họp rộng rãi, phù hợp cho nhóm từ 10 – 20 người. Các phòng họp này đều được trang bị đầy đủ tiện nghi với máy chiếu, bảng trắng, thuận tiện cho việc gặp gỡ, trao đổi với đối tác hoặc brainstorming.
  • DNC cũng cung cấp không gian chung với 2 phòng có sức chứa từ 60 – 120 người, phù hợp để doanh nghiệp bạn tổ chức liên hoan cuối năm hoặc các sự kiện quan trọng.
  • Cung cấp đầy đủ dịch vụ văn phòng trọn gói, từ đăng ký địa chỉ doanh nghiệp, đặt biển hiệu, lễ tân hỗ trợ nhận thư từ…

Giá thuê văn phòng ảo: 990.000 đồng/tháng.

5. ACC Group – Số 5 Cao Thắng, Quận Hải Châu

Khi lựa chọn văn phòng ảo từ ACC Group, bạn có thể vừa kết hợp sử dụng các dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói, vừa dùng các dịch vụ kế toán, pháp lý với chi phí phải chăng từ nhà cung cấp dịch vụ.

Việc được ghi danh tại tòa nhà thuộc quận Hải Châu giúp nâng tầm vị thế của doanh nghiệp bạn trong mắt đối tác và khách hàng của mình.

ACC Group số 5 Cao Thắng quận Hải Châu

Bên cạnh đó, công ty bạn cũng nhận được những tiện ích khi sử dụng dịch vụ thuê văn phòng ảo trọn gói của ACC Group:

  • Có đội ngũ lễ tân, thư ký chuyên nghiệp, thông thạo ngoại ngữ, hỗ trợ tiếp nhận điện thoại và nhận, chuyển bưu phẩm.
  • Có sẵn phòng họp để gặp gỡ đối tác, khách hàng.
  • Tiết kiệm khoản ngân sách lớn cho các chi phí như mua trang thiết bị văn phòng, phí điện nước…

Chi phí thuê văn phòng ảo: từ 500.000 đồng/tháng.

6. The Offish – 240 Phan Đăng Lưu, quận Hải Châu

Trong quá trình lựa chọn địa điểm đặt văn phòng ảo cho doanh nghiệp, bạn nên cân nhắc lựa chọn The Offish, một trong những không gian làm việc chung uy tín tại thành phố Đà Nẵng.

The Offish Phan Đăng Lưu Quận Hải Châu

Với giá thuê phải chăng, công ty bạn sẽ nhận được trọn gói những dịch vụ tiện ích như sau:

  • Được đặt bảng tên tại tòa văn phòng nằm ngay trong trung tâm thành phố Đà Nẵng.
  • Dịch vụ lễ tân chuyên nghiệp, tiếp nhận thư từ, bưu phẩm…
  • Có sẵn phòng họp thuận tiện để gặp gỡ đối tác, ký kết hợp đồng.
  • Có thể sử dụng thiết bị văn phòng để thực hiện công việc hành chính, có phục vụ cafe, trà…

Văn phòng ảo quận Sơn Trà

Quận Sơn Trà là nơi có vị trí quan trọng về mặt kinh tế đối với thành phố Đà Nẵng. Đây là nơi có khu công nghiệp An Đồn, khu công nghiệp đầu tiên của thành phố; có cảng biển Tiên Sa; có nhiều khu đô thị cao cấp của giới thượng lưu; tập trung nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng…

Vì vậy, quận Sơn Trà được nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các công ty hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm văn phòng ảo để công ty mình có thể ghi danh, gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích nhiều cho bạn:

7. Hệ thống văn phòng ảo Enouvo Space

Với 2 địa chỉ là những không gian làm việc chung đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng, Enouvo Space nổi tiếng với dịch vụ văn phòng trọn gói chuyên nghiệp.

Enouvo Space quận Sơn Trà Đà Nẵng

Hiện nay, hệ thống văn phòng ảo Enouvo Space bao gồm 2 địa chỉ sau:

  • Enouvo Space Tạ Mỹ Duật – 15 Tạ Mỹ Duật, quận Sơn Trà: Không gian làm việc này được đặt tại vị trí vô cùng đắc địa, chỉ cách cầu Rồng 6 phút lái xe hơi.
  • Enouvo Space An Nhơn 3 – 16 – 18 An Nhơn 3, quận Sơn Trà: Không gian làm việc mở hiện đại, tiện nghi. Sau giờ làm việc căng thẳng, bạn có thể sử dụng các tiện ích của tòa nhà để nâng cao sức khỏe thể chất, giải tỏa stress như phòng gym, quầy bar…

Cả 2 văn phòng ảo này đều cung cấp các dịch vụ văn phòng trọn gói gồm:

  • Hỗ trợ đăng ký địa chỉ văn phòng làm việc
  • Lễ tân tận tình, chu đáo
  • Phòng họp, không gian làm việc rộng rãi, hiện đại
  • Không gian chung tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
  • Dịch vụ in ấn, photocopy, scan, màn hình chiếu…

Trên đây là những gợi ý của Maison Office về danh sách top 8 địa chỉ văn phòng ảo uy tín, chất lượng tại thành phố Đà Nẵng.

Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong quá trình tìm kiếm và lựa chọn địa điểm ghi danh văn phòng ảo phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp mình. Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết!

Đánh giá bài viết
Contact Me on Zalo