Maison Office

Danh Sách 10+ Văn Phòng Ảo tại Hà Nội

Theo dõi Maison Office trên
văn phòng ảo tại Hà Nội

Văn phòng ảo – Virtual Office đang trở thành xu thế được nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam lựa chọn. Đặc biệt, khi làm việc tại nhà đang là điều bắt buộc trong bối cảnh đặc biệt hiện nay trên toàn cầu nói chung và tại các thành phố lớn ở Việt Nam nói riêng.

Trong bài viết sau, Maison Office sẽ cùng bạn khám phá top các văn phòng ảo tại Hà Nội, nằm trên vị trí địa lý đắc địa tại các quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm,… Hy vọng những thông tin sau sẽ giúp ích nhiều cho công ty bạn trong quá trình lựa chọn và tìm kiếm văn phòng.

> Tham khảo thêm các văn phòng trọn gói tại Hà Nội; Top văn phòng ảo tại TP.HCM; Top văn phòng ảo tại Đà Nẵng


tìm thuê văn phòng tại TP.HCM tìm thuê văn phòng tại Hà Nội

Văn phòng ảo là gì?

Trước hết, Maison Office mời bạn khám phá định nghĩa văn phòng ảo là gì:

Văn phòng ảo, hay còn được gọi là Virtual Office là một loại hình văn phòng được nhiều doanh nghiệp quy mô nhỏ và vừa lựa chọn. Khác với hình thức văn phòng vật lý, văn phòng ảo cho phép công ty và nhân viên được làm việc tại bất kỳ đâu.

Địa điểm được công ty thuê giờ đây chỉ là nơi tiếp nhận bưu phẩm, giấy tờ, chứng từ và cuộc gọi từ khách hàng. Tuy vậy, khi đối tác có nhu cầu gặp mặt trực tiếp, doanh nghiệp bạn hoàn toàn có thể sử dụng địa điểm văn phòng ảo để làm phòng họp, nơi giao dịch…

Chính vì những lý do kể trên, văn phòng ảo còn được các doanh nghiệp gọi với cái tên là văn phòng 0 m2.

> Văn phòng ảo có hợp pháp tại Việt Nam?

Lợi ích của văn phòng ảo

Khi lựa chọn văn phòng ảo, doanh nghiệp của bạn có thể nhận được những lợi ích như sau:

1. Chi phí thuê văn phòng ảo rẻ hơn từ 2 đến 3 lần so với văn phòng vật lý. Điều này là bởi doanh nghiệp của bạn có thể giảm đi những khoản chi phí cố định như: Phí điện nước, phí vận hành tòa nhà (bảo vệ, gửi xe, thang máy…).

2. Dù không làm việc cố định tại văn phòng, khi cần, doanh nghiệp bạn hoàn toàn có thể đăng ký phòng họp, phòng làm việc tại địa điểm vật lý của văn phòng ảo.

lợi ích của văn phòng ảo

3. Việc lựa chọn địa điểm văn phòng ảo tại vị trí địa lý đắc địa giúp nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp bạn trong mắt khách hàng, đối tác.

4. Sự linh hoạt trong địa điểm làm việc là một lợi thế lớn giúp doanh nghiệp bạn chiêu mộ nhiều nhân tài chất lượng trên thị trường tuyển dụng.

Thủ đô Hà Nội là trung tâm kinh tế trọng điểm của khu vực miền Bắc nói riêng và trên cả nước nói chung. Đây cũng là nơi tụ hội của nhiều doanh nghiệp lớn cả trong và ngoài nước. Cũng dễ hiểu khi số lượng văn phòng ảo ở đây xuất hiện tỷ lệ thuận với tốc độ phát triển của thành phố.

Trong phần tiếp theo, Maison Office sẽ cùng bạn điểm tên những địa chỉ văn phòng ảo chất lượng với giá thuê phải chăng tại Hà Nội, ở nhiều địa điểm khác nhau như Hoàn Kiếm, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân…

> Top văn phòng chia sẻ tại Hà Nội tốt nhất

liên hệ đặt quảng cáo tại Maison Office

Văn phòng ảo tại quận Hoàn Kiếm

Hoàn Kiếm là một quận thuộc trung tâm TP. Hà Nội. Bởi vị trí địa lý chiến lược, địa điểm này có rất nhiều các tòa cao ốc, nhà văn phòng chọc trời, được nhiều doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau chọn làm nơi đặt bản doanh, trụ sở làm việc (như khối tài chính, khối du lịch, Marketing – truyền thông…).

Văn phòng ảo được nhiều doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ lựa chọn để ghi danh bởi những lợi ích mà nó đem lại. Nếu công ty bạn đang tìm kiếm một địa chỉ văn phòng ảo tại Hoàn Kiếm, thông tin sau chắc chắn sẽ giúp ích nhiều cho bạn.

1. Hệ thống văn phòng ảo của Regus

Regus là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng đa quốc gia có trụ sở đặt tại Luxembourg. Hiện, Regus đang sở hữu nhiều văn phòng, không gian làm việc chung tại các cao ốc, nhà cao tầng ở hơn 120 quốc gia trên toàn thế giới, được nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn tin tưởng sử dụng dịch vụ.

văn phòng ảo tại hệ thống Regus Hoàn kiếm

Nhằm đáp ứng nhu cầu của các tổ chức, doanh nghiệp quy mô nhỏ và vừa, Regus cung cấp nhiều địa chỉ văn phòng ảo tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Những văn phòng này đều tọa lạc tại các địa điểm đắc địa, nằm trên những tuyến phố sầm uất, thuận lợi trong di chuyển như Lý Thái Tổ, Hai Bà Trưng… Danh sách cụ thể như sau:

  • Regus Lý Thái Tổ – Tầng 5, Leadvisors Place, 41A Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Giá thuê: 1.000.000 đồng/tháng.
  • Regus Press Club – Tầng 4-6, Hanoi Press Club, 59A Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Giá thuê: 1.000.000 đồng/tháng.
  • Regus Hanoi Tower – Tầng 13, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Giá thuê: 850.000 đồng/tháng.

Tại những địa điểm văn phòng ảo này, công ty bạn có thể nhận được những tiện ích như:

  • Có phòng họp để tiếp đón đối tác trong những dịp quan trọng
  • Được trang bị đầy đủ máy in, scan, photocopy
  • Có sẵn các dịch vụ lễ tân, nhận chuyển bưu phẩm, điện thoại cố định…

2. Toong Tràng Thi

Chỉ cách hồ Hoàn Kiếm vài phút đi bộ, Toong Tràng Thi sở hữu vị trí có thể coi là “đất vàng” tại thành phố Hà Nội. Vị thế của doanh nghiệp bạn sẽ được nâng tầm lên đáng kể khi lựa chọn văn phòng làm việc tại Toong Tràng Thi.

Đối với các công ty có quy mô nhỏ và vừa, không có đủ điều kiện thuê văn phòng vật lý với mức giá cao, văn phòng ảo trở thành hình thức phù hợp để đặt trụ sở, văn phòng đại diện.

văn phòng ảo tại Toong Coworking Space

Tại Toong Tràng Thi, diện tích 2 sàn lên tới khoảng 750 m2, đủ không gian để công ty bạn có thể làm việc trực tiếp khi cần, phù hợp với phong cách làm việc linh hoạt. Những tiện ích mà doanh nghiệp bạn có thể nhận được khi làm việc tại Toong Tràng Thi bao gồm:

  • Hỗ trợ dịch vụ lễ tân, nhận và chuyển bưu phẩm.
  • Hỗ trợ phòng họp, điện thoại cố định, thiết bị văn phòng để in ấn, scan, photocopy.
  • Có phục vụ trà, cafe, có quầy bar.
  • Có phòng ăn, phòng nghỉ ngơi, không gian chung…

Giá thuê văn phòng ảo: 2.800.000 đồng/tháng

3. Space Trần Hưng Đạo – Belvedere Building

Tọa lạc tại Belvedere Building ở số 28A Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, văn phòng Space Trần Hưng Đạo sở hữu vị trí được coi là đắc địa tại trung tâm thủ đô.

Là sự kết hợp giữa phong cách thiết kế độc đáo, hiện đại với không gian làm việc mở thân thiện, sáng tạo, Space Trần Hưng Đạo trở thành sự lựa chọn của nhiều tổ chức, doanh nghiệp.

văn phòng ảo Spaces Trần Hưng Đạo

Đối với các công ty có quy mô vừa và nhỏ, họ hoàn toàn có thể ghi danh tại không gian làm việc này bởi Space đã cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo với phí thuê rất hấp dẫn.

Cũng giống với các văn phòng cho thuê cao cấp khác, tại đây, doanh nghiệp của bạn có thể book phòng họp để gặp gỡ đối tác, có máy in, scan, photocopy để in giấy tờ, chứng từ, có hệ thống mạng Internet (cả wifi lẫn mạng LAN) để thực hiện các công việc hành chính.

Ngoài ra, văn phòng còn có một vài tiện ích khác như: Hỗ trợ nhận chuyển bưu phẩm, có kết nối điện thoại cố định, có phục vụ trà, cafe, có phòng nghỉ ngơi, phòng ăn, không gian chung để sinh hoạt…

Giá thuê văn phòng ảo: 1.000.000 đồng/tháng.

4. Azumi Offices

Một văn phòng khác nằm tại trung tâm thành phố Hà Nội đó chính là Azumi Offices ở đường Phạm Ngũ Lão. Azumi Offices tọa lạc ở vị trí vô cùng đắc địa: chỉ cách Nhà hát lớn 2 phút đi bộ, mất 5 phút để tới hồ Hoàn Kiếm.

văn phòng ảo tại Azumi Offices

Những tiện ích mà doanh nghiệp bạn có thể nhận được khi thuê văn phòng ảo tại Azumi bao gồm:

  • Không gian làm việc rộng rãi, sáng thoáng. Doanh nghiệp bạn hoàn toàn có thể làm việc tại văn phòng khi cần thiết.
  • Văn phòng cũng có phòng họp và phòng tiếp khách riêng, thích hợp trong việc gặp đối tác, khách hàng.
  • Văn phòng có đầy đủ các dịch vụ trọn gói như: Lễ tân đón khách, nhận chuyển bưu phẩm, thư từ, hệ thống máy in, photocopy…

Giá thuê văn phòng ảo: Từ 1.000.000 đồng/tháng.

Văn phòng ảo quận Cầu Giấy

Quận Cầu Giấy là nơi tập trung của rất nhiều con phố lớn như Hoàng Quốc Việt, Hoàng Đạo Thúy, Xuân Thủy, Cầu Giấy… Đây cũng là địa điểm được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm nơi đặt trụ sở, văn phòng đại diện.

Số lượng văn phòng ảo tăng lên cũng tỷ lệ thuận với nhu cầu của các doanh nghiệp đối với loại hình văn phòng này. Dưới đây là một vài gợi ý từ Maison Office dành cho bạn:

1. Replus Cầu Giấy – Charmvit Tower

Nằm ở ngã từ Trần Duy Hưng – Hoàng Minh Giám, Replus tại Charmvit Tower sở hữu vị trí “vàng” trong khu Trung Hòa – Nhân Chính.

Từ văn phòng, bạn có thể dễ dàng di chuyển tới sân bay Nội Bài, khu Hai Bà Trưng – Hoàn Kiếm (vốn được coi là trung tâm tài chính của Thủ đô), vành đai 3 trên cao: Phạm Hùng – Phạm Văn Đồng…

văn phòng ảo Replus Charmvit

Khi lựa chọn Replus làm địa điểm văn phòng ảo, công ty của bạn sẽ nhận được những tiện ích như sau:

  • Nâng tầm vị thế của doanh nghiệp khi ghi danh tại một trong những văn phòng hạng A tại thủ đô.
  •  Cung cấp dịch vụ lễ tân, giao nhận bưu phẩm, tiếp nhận điện thoại bàn…
  • Có sẵn thiết bị văn phòng để in, photocopy tài liệu, giấy tờ cho các công việc hành chính.
  • Có hệ thống đường truyền Internet (wifi, mạng LAN) tốc độ cao, đảm bảo công việc không bị gián đoạn.

Giá thuê văn phòng: Chỉ từ 595.000 vnd/tháng.

2. Toong Xuân Thủy – Indochina Plaza Hanoi

Toong Xuân Thủy là văn phòng được đặt tại tòa nhà hạng A Indochina Plaza Hanoi. Bản thân Indochina Plaza lại là tòa tháp tọa lạc tại một trong những con đường sầm uất nhất của quận Cầu Giấy nói riêng và cả thành phố Hà Nội nói chung.

Từ Toong Xuân Thủy, bạn chỉ mất chưa đầy 5 phút để tới bến xe Mỹ Đình, đường vành đai 3. Ngoài ra, sân bay Nội Bài chỉ cách văn phòng Toong chưa tới 30 phút xe hơi, thuận tiện để bạn tiếp đón các vị khách, đối tác quý.

văn phòng ảo tại Toong IPH

Khi lựa chọn Toong Xuân Thủy làm nơi đặt văn phòng, doanh nghiệp bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích từ nơi đây, bao gồm:

  • Hệ thống 6 phòng họp với đầy đủ trang thiết bị.
  • Có quầy cafe, trà sẵn sàng phục vụ.
  • Trang bị các loại máy in, photocopy văn phòng để bạn thực hiện các công việc hành chính.
  • Cung cấp trọn gói các dịch vụ: Lễ tân, nhận chuyển bưu phẩm, phòng nghe điện thoại riêng bảo đảm riêng tư…

Giá thuê văn phòng: 2.800.000 đồng/tháng.

3. Hệ thống văn phòng ảo Mpro Office

Mpro Office là một trong những nhà cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng, không gian làm việc chung lớn tại Hà Nội. Hiện nay, Mpro đang cung cấp 2 văn phòng ảo trên địa bàn quận Cầu Giấy:

  • Mpro Office Duy Tân – Tầng 7, Việt Á Tower, 09 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội – Giá thuê: khoảng 1.100.000 đồng/tháng.
  • Mpro Nguyễn Phong Sắc – Tầng 8 Detech 2 Tower, 107 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội – Giá thuê: khoảng 1.100.000 đồng/tháng.

văn phòng ảo tại hệ thống MPro

Đặc điểm của những văn phòng ảo này là:

Đều tọa lạc tại những vị trí đắc địa ở thủ đô Hà Nội: Văn phòng Duy Tân nằm ở khu vực tập trung nhiều doanh nghiệp lớn về mảng IT tại Việt Nam (như FPT, VNPT, CMC…), văn phòng Nguyễn Phong Sắc nằm trên tuyến đường cắt ngang Xuân Thủy và Hoàng Quốc Việt tấp nập người qua lại.

Các văn phòng đều cung cấp đầy đủ, trọn gói các dịch vụ bao gồm:

  • Sảnh tiếp khách sang trọng, lịch sự; cung cấp trà, cafe, nước uống
  • Có máy in, máy photocopy sử dụng chung
  • Phòng họp có máy chiếu, tivi màn hình LED chuyên nghiệp…

Văn phòng ảo tại quận Đống Đa

Quận Đống Đa là nơi tiếp giáp nhiều quận nội thành của Hà Nội (gồm quận Ba Đình, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân và Cầu Giấy), dễ dàng để các tổ chức, doanh nghiệp di chuyển tới văn phòng của đối tác, khách hàng, thuận tiện trong quá trình xúc tiến giao dịch.

Đây cũng là nơi quy tụ nhiều các nhà cao tầng, cao ốc cho thuê văn phòng hạng A – B – C của thành phố. Bạn có thể tham khảo gợi ý sau:

1. Hệ thống văn phòng ảo của 5S Office:

Tại quận Đống Đa, 5S Office cung cấp 2 sự lựa chọn cho các doanh nghiệp:

  • 5S Office Láng Hạ – Tầng 6, Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội – Giá thuê: 980.000 đồng/tháng
  • 5S Office Đào Duy Anh – Ocean Park Building, 01 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội – Giá thuê: 980.000 đồng/tháng

Cả 2 văn phòng mà 5S Office cung cấp dịch vụ đều tọa lạc ở những địa điểm “vàng” của Thủ đô:

  • Văn phòng Láng Hạ nằm trên con đường nhộn nhịp bậc nhất Hà Nội, nơi giao cắt giữa quận Ba Đình với khu Trung Hòa – Nhân Chính;
  • Căn phòng Đào Duy Anh tọa lạc ở khu trục giao thông chính của thành phố: Kim Liên – Đại Cồ Việt – Lê Duẩn – Giải Phóng, gần 3 trường đại học lớn của cả nước (Bách khoa, Kinh tế Quốc dân, Xây dựng).

văn phòng ảo tại hệ thống 5S Office

Không chỉ thuận tiện về mặt giao thông, hệ thống văn phòng ảo của 5S còn thuyết phục các doanh nghiệp bởi các tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp, như:

  • Văn phòng tiện nghi, nội thất hiện đại, phòng họp sang trọng, hiện đại cho từ 4 đến 14 người.
  • Lễ tân thân thiện, chuyên nghiệp, thông thạo ngoại ngữ.
  • Có phục vụ trà, cafe, nước lọc, trái cây.
  • Hỗ trợ các dịch vụ như: Đăng ký kinh doanh tại địa điểm văn phòng, chuyển địa chỉ, kế toán – thuế…

Văn phòng ảo tại quận Nam Từ Liêm

Nam Từ Liêm là một trong những khu vực phát triển nhanh nhất của thủ đô. Khu vực này có Kaengnam, một trong những tòa văn phòng hiện đại và cao nhất cả nước. Ngoài ra, từ Nam Từ Liêm, bạn có thể dễ dàng di chuyển tới vùng trung tâm Hà Nội như Cầu Giấy, Đống Đa, hay khu vực ngoại thành Đại lộ Thăng Long để tới các khu công nghiệp.

Với những lợi thế kể trên, rất nhiều các công ty đã lựa chọn khu vực này làm nơi đặt trụ sở, văn phòng làm việc. Việc tìm kiếm văn phòng ảo, văn phòng trọn gói tại Nam Từ Liêm cũng vô cùng dễ dàng đối với các công ty. Dưới đây là một vài lựa chọn dành cho doanh nghiệp của bạn:

1. Creation Office Phạm Hùng – Tầng 10 IDMC Mỹ Đình Building, 15 Phạm Hùng

Tọa lạc tại Phạm Hùng, trục đường chính của quận Nam Từ Liêm, đây là địa điểm thuận lợi để doanh nghiệp bạn có thể tiếp đón đối tác và khách hàng. Từ Creation Office Phạm Hùng, bạn chỉ mất chưa đầy 15 phút để di chuyển tới Trung tâm Hội nghị Quốc gia, khu vực Duy Tân (nơi đặt đại bản doanh của rất nhiều các tập đoàn công nghệ lớn tại Việt Nam như FPT, CMC Corporation…), Đại lộ Thăng Long…

  • Khu vực sảnh tiếp khách sang trọng, đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, tận tình, sẵn sàng hỗ trợ tiếp đón đối tác, nhận chuyển bưu phẩm, giấy tờ…
  • Có sẵn các thiết bị văn phòng như máy in để thực hiện các công việc hành chính, hệ thống đường truyền Internet tốc độ cao (mạng LAN, wifi…)
  • Có phòng họp với đầy đủ trang thiết bị để đón khách, team brainstorming khi cần thiết.
  • Đặc biệt, Creation Office còn phục vụ trà, cafe, nước uống tại khu vực pantry hoàn toàn miễn phí. Đơn vị thuê văn phòng còn được hỗ trợ điện, nước, điều hòa trong giờ làm việc. Đội ngũ an ninh sẵn sàng hỗ trợ, bảo vệ 24/7.

Giá thuê văn phòng ảo: 500.000 đồng/tháng

2. MPro Phạm Hùng – Tầng 23 CEO Tower, Phạm Hùng

Cũng nằm trên trục đường Phạm Hùng thuộc quận Nam Từ Liêm, các doanh nghiệp lựa chọn MPro Phạm Hùng có thể yên tâm vào chất lượng dịch vụ của nhà cung cấp không gian văn phòng này, vốn được vận hành bởi tập đoàn CBRE danh tiếng tới từ Hoa Kỳ.

Đặc biệt, tại MPro Office Phạm Hùng, cộng ty bạn có thể chọn địa điểm văn phòng tại tầng 8 hoặc tầng 23 của tòa nhà. Gói văn phòng trọn gói của MPro Office Phạm Hùng bao gồm:

MPro CEO Tower Phạm Hùng 4

  • Dịch vụ lễ tân chuyên nghiệp, thành thạo ít nhất 2 ngôn ngữ Anh – Việt để sẵn sàng giao tiếp với khách hàng. Ngoài ra, lễ tân còn hỗ trợ các công việc hành chính như tiếp nhận, chuyển phát nhanh thư, chứng từ; đặt xe, khách sạn…
  • Hệ thống bảng tên công ty, bàn ghế, tủ tài liệu. Doanh nghiệp được phép sử dụng trụ sở tòa nhà để đăng ký giấy phép kinh doanh, giúp nâng tầm vị thế của công ty trong mắt khách hàng, đối tác.
  • Văn phòng đã được trang bị đầy đủ nội thất, bàn ghế, máy móc thiết bị, sẵn sàng đi vào hoạt động ngay khi doanh nghiệp tiếp nhận không gian làm việc.
  • Khu vực office lounge sẵn sàng phục vụ trà, nước, cafe hoàn toàn miễn phí; khu vực phòng họp để tiếp khách, brainstorming; không gian chung để tổ chức sự kiện…

Giá thuê văn phòng ảo: Khoảng 1.100.000 đồng/tháng.

Văn phòng ảo tại quận Thanh Xuân

Khu vực quận Thanh Xuân cũng là nơi được nhiều doanh nghiệp, công ty trên địa bàn Hà Nội lựa chọn để đặt trụ sở, văn phòng làm việc. Từ Thanh Xuân, bạn có thể di chuyển tới Hà Đông, Nam Từ Liêm, Đống Đa một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Khu vực này cũng đang làm một trong những vị trí có tốc độ phát triển dịch vụ cho thuê văn phòng, không gian làm việc chung nhanh cả về chất và lượng. Maison Office xin gửi một vài gợi ý dưới đây, hy vọng sẽ giúp doanh nghiệp bạn sớm tìm địa điểm phù hợp:

1. BeLink Lê Văn Lương – Tầng 9, Diamond Flower Tower, 48 Lê Văn Lương

BeLink Lê Văn Lương tọa lạc ngay ngã tư giao cắt giữa 2 trục đường lớn là Lê Văn Lương và Hoàng Đạo Thúy. Khu vực này đông dân cư, nhiều tiện ích nên rất thuận lợi với các doanh nghiệp trong việc tiếp đón khách hàng và đối tác.

Khi lựa chọn BeLink Office Lê Văn Lương, các doanh nghiệp sẽ nhận được môi trường làm việc với chất lượng tốt nhất, bao gồm:

văn phòng ảo tại quận Thanh Xuân

  • 2 phòng hợp hiện đại, sang trọng cho từ 4 đến 14 người, thích hợp để team brainstorming và họp gặp đối tác.
  • Có sẵn trang thiết bị văn phòng gồm máy in, photocopy để thực hiện in ấn, sao lưu giấy tờ, chứng từ.
  • Lễ tân thân thiện, chuyên nghiệp, thành thạo ngoại ngữ, hỗ trợ nhận chuyển bưu phẩm.
  • Dịch vụ vệ sinh, an ninh 24/7; miễn phí nước uống, cà phê, trà và nước khoáng.

Giá thuê văn phòng ảo: 800.000 đồng/tháng.

2. 5S Office Lê Văn Lương – Diamond Flower Tower, 48 Lê Văn Lương

Cũng nằm trong tòa nhà Diamond Flower ở trục đường Lê Văn Lương là không gian văn phòng 5S Office. Khi sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp 5S Office, các doanh nghiệp có thể nhận được những tiện ích hiện đại và hữu dụng, bao gồm:

5S Office Lê Văn Lương Diamond Flower Tower 9

  • Sảnh lễ tân rộng rãi (60m2) với 4 khu tiếp khách hoàn toàn miễn phí.
  • 2 phòng họp với sức chứa lên tới 14 chỗ, vô cùng thuận tiện trong việc tiếp đón khách hàng và đối tác.
  • 2 khu vực pantry với sức chứa khoảng 30 người. Nơi đây phục vụ trà, cafe và trái cây, lại có hướng nhìn toàn cảnh thành phố, chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn và đồng nghiệp có thể giải lao sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Giá thuê văn phòng ảo: 980.000 đồng/tháng.

3. MPro Kico Lê Văn Lương – Tầng 4 Times Tower, 35 Lê Văn Lương

Thuộc hệ thống văn phòng của nhà cung cấp dịch vụ nổi tiếng MPro, MPro – Kico Lê Văn Lương cũng sở hữu những tiện ích và dịch vụ chuẩn quốc tế với mức chi phí tối ưu.

Làm việc tại không gian văn phòng trọn gói này, các doanh nghiệp sẽ nhận được dịch vụ lễ tân chuyên nghiệp, nhiệt tình, sử dụng thành thạo ít nhất 2 ngôn ngữ Việt – Anh, sẵn sàng hỗ trợ việc tiếp khách, giao nhận thư từ; sử dụng thiết bị văn phòng cho hoạt động hành chính; có sẵn phòng họp để brainstorming, không gian sinh hoạt chung để tổ chức sự kiện…

Ngoài ra, vị trí đắc địa của không gian văn phòng này cũng là điểm cộng mà các doanh nghiệp nên lưu tâm. MPro – Kico Lê Văn Lương tọa lạc tại vị trí ngay gần tuyến đường lớn Tố Hữu, Khuất Duy Tiến, vô cùng thuận lợi trong việc di chuyển và tiếp đón các vị khách quý của công ty.

Giá thuê văn phòng ảo: Khoảng 1.100.000 đồng/tháng.

Văn phòng ảo khác tại Hà Nội

Ngoài ra, doanh nghiệp, công ty bạn có thể lựa chọn những địa chỉ văn phòng ảo khác tại quận Ba Đình, Nam Từ Liêm (bao gồm cả khu Mỹ Đình), Thanh Xuân ở thủ đô Hà Nội tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính của mình:

1. Văn phòng ảo tại quận Ba Đình:

Tại quận Ba Đình, bạn có thể lựa chọn đóng văn phòng tại Toong Điện Biên Phủ ở tầng 7-10, 5 Điện Biên Phủ (giá thuê: 2.800.000 đồng/tháng), Regus Kim Mã tại tầng 16, Daeha Business Centre, 360 Kim Mã (giá thuê: 930.000 đồng/tháng) hoặc CEO Suite Lotte Center.

văn phòng ảo tại quận Ba Đình

Ngoài những tiện ích có thể nhận được khi làm việc tại đây, bạn chắc chắn sẽ hài lòng bởi dịch vụ mà các nhà cung cấp uy tín, chất lượng dành cho doanh nghiệp.

2. Văn phòng ảo tại quận Hai Bà Trưng:

Khu vực Hai Bà Trưng là địa điểm có nhiều trường Đại học lớn, là nơi tọa lạc của nhiều tòa cao ốc, trung tâm thương mại nổi tiếng như Times City, Hòa Bình City, Sun Grand Lương Yên… Chính vì thế, nơi đây được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn làm nơi đặt trụ sở làm việc, văn phòng đại diện. Tại quận Hai Bà Trưng, bạn có nhiều sự lựa chọn văn phòng ảo cho doanh nghiệp của mình, một trong số đó bao gồm:

  • UpGen Bách Khoa – Tầng 3, Tòa nhà A17, 17 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội – Giá thuê từ 599.000 đồng/tháng.
  • UpGen Lương Yên – Tầng 6-8, Số 1 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội – Giá văn phòng ảo từ 599.000 đồng/tháng.

3. Văn phòng ảo tại quận Bắc Từ Liêm:

Khu vực Từ Liêm là nơi quy tụ nhiều văn phòng hạng A – B – C, trong đó có cả những văn phòng cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo. Giá thuê của những văn phòng này có thể đáp ứng mọi nhu cầu của các doanh nghiệp, tổ chức:

Regus Leadvisors Tower 643 Phạm Văn Đồng 5

  • Regus Leadvisors Tower – Leadvisors Tower, 643 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội – Giá thuê: 1.000.000 đồng/tháng.
  • Toong Ngoại Giao Đoàn – Tầng 4, tòa nhà N01, Ngoại Giao Đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội – Giá thuê: 2.800.000 đồng/tháng.

Văn phòng ảo tiêu biểu tại các tòa nhà Hạng A,B+,B Hà Nội

Dưới đây là danh sách các tòa nhà văn phòng Hạng A, B+, B có các đơn vị văn phòng ảo tiêu biểu tại Hà Nội:

Tên tòa nhà Hạng Tên trung tâm
Lotte Center A CEO Suite
Keangnam Hanoi A COF Business
Daeha Business Centre B+ Regus
Thaiholdings Tower A GEET Space
Việt Á Tower B MPro Office
Leadvisors Place A Regus
Gelex Tower A Belink
Diamond Flower Tower B+ Tiktak
VP Bank Tower A Up Coworking
Charmvit Tower A Replus
ICON4 Tower B CSC Business
Sky City Tower B 5S Office
Tiếp tục cập nhật….

văn phòng ảo tiêu biểu tại Hà Nội

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp ích nhiều cho doanh nghiệp bạn trong quá trình tìm kiếm và lựa chọn văn phòng ảo tại Hà Nội. Chúc bạn thành công và hẹn gặp lại trong những bài viết sau.

Đánh giá bài viết
Contact Me on Zalo