Văn Phòng Trọn Gói Là Gì? Có Nên Thuê Văn Phòng Trọn Gói?
Theo dõi Maison Office trênVăn phòng trọn gói là gì?
Văn phòng trọn gói là hình thức cho thuê văn phòng làm việc hiện đại được thiết kế và trang bị chuyên nghiệp, cùng với đó công ty bạn sẽ được sở hữu một văn phòng làm việc riêng. Với dịch vụ này bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho các khoản như:
– Lễ tân tiếp khách được đào tạo chuyên nghiệp.
– Không tốn phí đầu tư cho khu vực tiếp khách rộng rãi, sang trọng
– Toàn bộ chi phí đầu tư ban đầu cho trang thiết bị như: bàn, ghế, máy lạnh, máy nóng lạnh, điện thoại, fax, máy scan, photocopy…
– Tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng, tiền điện, nước , internet cáp quang tốc độ cao
– Giảm thiểu chi phí đầu tư cho phòng họp sang trọng đầy đủ trang thiết bị: máy lạnh, máy chiếu…
– Chi phí cho việc thuê bảo vệ 24/24, tạp vụ riêng
– … Và các dịch vụ tiện ích khác nhằm hổ trợ cho doanh nghiệp với mức phí hợp lý
Văn phòng trọn gói phù hợp với các doanh nghiệp cần thuê văn phòng đại diện, văn phòng giao dịch, các văn phòng này đã được trang bị đầy đủ tiện nghi với tổng đài riêng, số điện thoại, hộp thư thoại và số fax riêng. Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể sử dụng phòng họp chung với giá ưu đãi.
Văn phòng cho thuê
Nên thuê văn phòng trọn gói hay thuê sàn văn phòng?
So với văn phòng cho thuê truyền thống tại các toà nhà văn phòng chuyên nghiệp, thuê văn phòng trọn gói sẽ giúp cho doanh nghiệp vừa có một văn phòng thực để giao dịch, vừa giảm tối đa chi phí và nhân lực cho những bộ phận ngoài hoạt động cốt lõi của doanh nghiệp.
Các giám đốc doanh nghiệp với quy mô nhỏ, cá nhân đang chuẩn bị hoặc vừa thành lập doanh nghiệp, các nhóm dự án thường chọn giải pháp này.
*** Xem ngay các lựa chọn Cho thuê văn phòng tại Hà Nội; thuê văn phòng HCM phù hợp
Tuy nhiên với những doanh nghiệp tầm trung và lớn hơn, văn phòng cho thuê hình thức này sẽ không phù hợp do không đáp ứng đủ nhu cầu về không gian văn phòng cho nhiều người cùng làm việc, các thiết bị và tiện ích văn phòng dùng chung sẽ không đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng của các nhân viên chưa kể đến một số bộ phận như: ban giám đốc, bộ phận kế toán … cần có phòng làm việc riêng.
Tuỳ vào quy mô và cách thức hoạt động của doanh nghiệp, người phụ trách thuê văn phòng sẽ lựa chọn văn phòng cho thuê phù hợp với nhu cầu của đơn vị mình.
Một không gian văn phòng làm việc trọn gói tại Hà Nội
Để được tư vấn và cung cấp thông tin cho thuê văn phòng tại các toà nhà văn phòng chuyên nghiệp hãy liên hệ ngay với Dịch vụ thuê văn phòng chuyên nghiệp Maison Office để được tư vấn và hỗ trợ!
Tìm hiểu thêm các loại hình văn phòng:
Nhà biên tập và quản lý đội ngũ sản xuất nội dung tại Maison Office.
Với hơn 05 năm kinh nghiệm tư vấn và biên tập nội dung sâu rộng trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản và thiết kế nội thất. Chia sẻ thông tin giá trị đến khách hàng, đối tác và thu hút hàng triệu lượt xem.