Maison Office

[TP.HCM] – Sale Admin

  • Đang tuyển
  • TP.HCM
  • Fulltime
  • Kinh nghiệm 01 năm
  • Vị trí Nhân viên
  • Bằng cấp Đại học
  • Mức lương 08 - 10 triệu
  • Hình thức Fulltime
Mô tả công việc

1. Quản lý hồ sơ, thu phí môi giới và hỗ trợ hành chính

  • Chuẩn bị, hoàn thiện hồ sơ thu phí môi giới (hợp đồng, xác nhận khách hàng, công văn đề nghị thanh toán).
  • Phát hành hóa đơn nháp gửi khách hàng xác nhận; phối hợp kế toán phát hành hóa đơn chính thức.
  • Theo dõi công nợ và chủ động phối hợp với sale đôn đốc khách hàng thanh toán đúng hạn.
  • Lưu trữ hợp đồng môi giới, hồ sơ giao dịch đầy đủ, khoa học.

2. Thống kê, lập báo cáo kinh doanh và tính lương

  • Theo dõi, tổng hợp dữ liệu lead theo ngày/tuần/tháng và kết quả hoạt động kinh doanh từ đội ngũ sale, bao gồm thống kê số lượng lead, giao dịch thành công, doanh thu và tỷ lệ chuyển đổi.
  • Tổng hợp số liệu báo cáo kết quả kinh doanh của Sale định kỳ hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
  • Tính lương, hoa hồng và thưởng cho đội ngũ sale dựa trên số liệu tổng hợp, đảm bảo chính xác và đúng hạn.

3. Truyền thông nội bộ và cập nhật nguồn sản phẩm

  • Thực hiện truyền thông nội bộ trong team chúc mừng giao dịch thành công nhằm ghi nhận thành tích và thúc đẩy tinh thần thi đua.
  • Cập nhật định kỳ thông tin văn phòng cho thuê: diện tích trống, giá thuê, điều kiện thuê.
  • Đảm bảo hệ thống dữ liệu sản phẩm được cập nhật đầy đủ, chính xác, kịp thời.
  • Tham gia công việc nguồn theo sự phân công của lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học; Ưu tiên các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thống kê, Kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Tối thiểu 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Sale Admin, Trợ lý kinh doanh hoặc Kế toán nội bộ.
  • Thành thạo Excel, Google Sheets (biết sử dụng công thức thống kê, lọc – phân tích dữ liệu cơ bản).
  • Kỹ năng tổ chức công việc, tổng hợp báo cáo và giao tiếp nội bộ tốt.
  • Cẩn thận, trung thực, tinh thần trách nhiệm cao, năng động, nhạy bén trong xử lý thông tin.
  • Độ tuổi: Từ 22 – 26 tuổi
  • Có laptop cá nhân để làm việc.
  • Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc sớm
Quyền lợi
  • Lương thỏa thuận theo năng lực: 8.000.000 – 10.000.000/tháng
  • Hưởng các chế độ phúc lợi như thưởng, lễ Tết, BHXH, BHYT, BHTN
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
  • Teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng hàng năm

Thời gian, địa điểm làm việc:

  • Thời gian: Thứ 2- Thứ 6 (8:30-18:00); Sáng Thứ 7 (8h30-12h30); trong đó 2 buổi sáng Thứ 7 làm tại công ty, các buổi sáng Thứ 7 còn lại làm từ xa
  • Địa điểm: 32 Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Thông tin Ứng viên



hoặc kéo và thả tệp

Max 10M

  • Kinh nghiệm 01 năm
  • Vị trí Nhân viên
  • Bằng cấp Đại học
  • Mức lương 08 - 10 triệu
  • Hình thức Fulltime

Về Maison Office

Chúng tôi là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn cho thuê văn phòng tại TP.HCM và Hà Nội. Trải qua hơn một thập kỉ hình thành và phát triển, Maison Office luôn khao khát giải quyết tận tậm những vấn đề của người đi thuê, người cho thuê tại Việt Nam bằng chính năng lực và kinh nghiệm tích luỹ.

Ảnh tuyển dụng Maison Office 1
Ảnh tuyển dụng Maison Office 2
Ảnh tuyển dụng Maison Office 4
Ảnh tuyển dụng Maison Office 3