Thông số toà nhà

  • Vị trí 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng
  • Chiều cao tầng Cao 16 tầng
  • Chiều cao trần 2,5 m
  • Diện tích sàn 545 m2
  • Đỗ xeDiện tích 2 tầng hầm đỗ xe rộng 1.600m2
  • Thang máy 2 thang máy hành khách Schindler và 1 thang chở hàng
  • Điều hòa Hệ thống điều hòa trung tâm SSMS Toshiba-Carrier
  • Điện dự phòng Máy phát điện Cummin công suất 1750KVA, đáp ứng 100% tòa nhà
  • Giờ làm việc Từ thứ 2 – thứ 6: 8h -18h Thứ 7: 8h - 12h30.

Chi tiết giá thuê và diện tích

  • Giá thuê gộp (Giá thuê + Phí dịch vụ)Từ 19 usd/m2/tháng
  • Giá thuêTừ 13.5 usd/m2/tháng
  • Phí dịch vụ6.6 usd/m2/tháng
  • Diện tích cho thuê

    Diện tích cho thuê linh hoạt 86m2, 165m2, 234m2, 300m2, 600m2

  • Tiền điện điều hòaĐã bao gồm trong phí dịch vụ
  • Đỗ xe máy150.000 đồng/xe/tháng
  • Đỗ ô tô3.300.000 đồng/xe/tháng
  • Tiền điện trong văn phòngTính thực tế tiêu thụ theo đồng hồ

Thông tin chi tiết

Được đầu tư và quản lý bởi Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý và Đầu tư Thương mại Doji, Ruby Plaza là tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp có chất lượng, dịch vụ đạt chuẩn tại trung tâm quận Hai Bà Trưng. Với phong cách kiến trúc độc đáo, hệ thống trang thiết bị hiện đại, sang trọng, Ruby Plaza hiện là địa chỉ văn phòng của nhiều thương hiệu trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm, đồ trang sức, trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, nhà hàng…

Vị trí tòa nhà Ruby Plaza

Tòa nhà Ruby Plaza là Văn phòng cho thuê quận Hai Bà Trưng nằm trên đường Lê Ngọc Hân, một trong những tuyến đường trung tâm của quận Hai Bà Trưng có vị trí đẹp, kết nối giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường huyết mạch khác của thủ đô.

Lê Ngọc Hân là tuyến phố có hệ thống giao thông hạ tầng đồng hộ, hiện đại, tập trung nhiều văn phòng cho thuê, các trung tâm thương mại, các mặt bằng kinh doanh, tổ chức kinh tế – tài chính… Chính vì vậy, doanh nghiệp thuê văn phòng tại khu vực này sẽ được thừa hưởng môi trường làm việc năng động, nhiều cạnh tranh và nhiều cơ hội phát triển.

Quy mô, thiết kế và trang thiết bị

Ruby Plaza có diện tích mặt bằng khoảng 700 m và diện tích mỗi sàn là 545 m2. Toà nhà được thiết kế bởi các đơn vị danh tiếng trên thế giới và được đánh giá là một trong những toà nhà đẹp và sang trọng nhất Hà Nội.

Tòa nhà có quy mô gồm 16 tầng, trong đó có 2 tầng hầm để xe, từ tầng 1 đến tầng 8 cùng với tầng 15 và tầng 16 là khu vực dành cho các gian hàng thuê chuyên về nước hoa, mỹ phẩm, đồ trang sức, spa, nhà hàng ăn uống.

Từ tầng 9 đến tầng 14 là khu văn phòng cao cấp, hiện đại, đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng của các doanh nghiệp.

Ruby Plaza được thiết kế dựa trên ý tưởng mang đến một môi trường hiện đại, đẳng cấp để khách hàng có thể vừa làm việc, vừa tận hưởng sự thư giãn và mua sắm. Chính vì vậy, phong cách thiết kế luôn hướng tới sự khoáng đạt, thông thoáng, sang trọng. Tòa nhà sử dụng các vật liệu xây dựng từ thiên nhiên như đá, gỗ, cây xanh và nước, đồng thời tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên.

Hệ thống trang thiết bị và cơ sở vật chất rất hoàn thiện và đồng bộ, bao gồm:

+ 2 tầng hầm được sử dụng làm bãi đỗ xe rộng 1.600m2.

+ 3 thang máy thương hiệu Schindler trong đó có 2 thang di chuyển và 1 thang chở hàng.

+ Hệ thống điều hòa trung tâm SSMS Toshiba-Carrier (là hệ thóng điều hòa hiện đại nhất hiện nay).

+ Máy phát điện dự phòng Cummin công suất 1750KVA, đáp ứng 100% nhu cầu sử dụng khi xảy ra sự cố mất điện

Tòa nhà Ruby Plaza 44 Lê Ngọc Hân, Hà Nội
Tòa nhà văn phòng Ryby Plaza

Tiện ích và dịch vụ tại tòa nhà Ruby

Mang ý tưởng mới về một tòa nhà tổ hợp bao gồm khu văn phòng cao cấp và trung tâm thương mại hiện đại, đặc biệt chuyên về nước hoa, mỹ phẩm và đồ trang sức, Ruby Plaza hướng tới các đối tượng khách hàng cao cấp là chủ yếu.

Bên cạnh việc được tận hưởng các tiện ích đến từ vị trí, giao thông, thiết kế và trang thiết bị, tòa nhà còn cung cấp đến khách hàng các tiện nghi, dịch vụ như sau:

+ Hệ thống các thương hiệu chuyên về hóa mỹ phẩm, nước hoa, đồ trang sức cao cấp đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng.

+ Hệ thống spa thư giãn phục vụ nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

+ Hệ thống nhà hàng sang trọng phục vụ mục đích ăn uống, tiếp đón khách hàng. Nhà hàng ở tầng 16 tòa nhà có không gian và thiết kế độc đáo, giúp khách hàng được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.

+ Bộ phận quản lý, bộ phận lễ tân, vệ sinh, an ninh của tòa nhà hoạt động chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản nhằm mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng thuê văn phòng.

Liên hệ Maison Office để nhận chi tiết giá thuê, diện tích trống tại tòa nhà và các lựa chọn văn phòng cho thuê tại Hà Nội phù hợp khác, được nhận tư vấn hỗ trợ quá trình thuê miễn phí!

Xem thêm

Liên hệ Tư vấn & Báo giá

Nhận ngay thông tin tất cả văn phòng đang trống, giá thuê & ưu đãi các tòa nhà

Gọi 098.890.2468 Gửi yêu cầu thuê
  • Bùi Hữu Ánh

    15 năm kinh nghiệm
  • Nguyễn Tuấn Vinh

    7 năm kinh nghiệm
  • Nguyễn Đức Thịnh

    5 năm kinh nghiệm
  • tư vấn thuê văn phòng Nguyễn Thị Hiền

    Nguyễn Thị Hiền

    6 năm kinh nghiệm