Maison Office

Kinh nghiệm thuê văn phòng

Cẩm nang kinh nghiệm thuê văn phòng từ thực tiễn công việc

LEED Là Gì? Tiêu Chuẩn LEED Trong Các Tòa Văn Phòng

Trong thời gian qua, Maison Office nhận được rất nhiều phản hồi từ các bạn hỏi về LEED cùng cách thức đánh giá của hệ thống chứng chỉ này. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cùng các bạn…

Office Amenities Là Gì? Tiêu Chuẩn Tiện Ích Trong Văn Phòng

Một nghiên cứu cho thấy 72% nhân viên mong muốn doanh nghiệp cải thiện các tiện ích như tốc độ wifi, bãi đỗ xe, chất lượng bữa ăn hay hệ thống thang máy. Điều này cho thấy tiện ích văn…

Hot-Desking là gì? Lợi ích của chỗ ngồi linh hoạt

Không chỉ đem lại sự tiện lợi, giảm trừ chi phí, hot-desking hay chỗ ngồi linh hoạt tại các Coworking còn thúc đẩy sự phát triển cộng đồng và khả năng sáng tạo. Vậy nó hoạt động thế nào và…

Agile Workspace là gì? Tìm hiểu không gian làm việc linh hoạt

Theo xu hướng hiện nay, việc thiết kế môi trường làm việc linh hoạt hay còn biết tới với thuật ngữ "Agile Workspace" đã dần thay thế cho kiểu văn phòng truyền thống với số lượng không gian chung đa…

Văn phòng chia sẻ là gì? Các loại hình và lợi ích khi thuê

Trong bối cảnh kinh tế hiện nay, việc tối ưu hóa chi phí và tăng hiệu quả hoạt động là điều vô cùng cần thiết đối với mọi doanh nghiệp. Và văn phòng chia sẻ được xem là một trong…

Coworking Space là gì? Ưu nhược điểm và lưu ý khi thuê

Trong thế giới bất động sản thương mại, sự xuất hiện của coworking space đã đánh dấu một bước ngoặt đáng chú ý, phản ánh nhu cầu ngày càng tăng về không gian làm việc linh hoạt và tối ưu.…

Satellite Office là gì? Lợi ích của văn phòng vệ tinh

Các doanh nghiệp khi mở rộng đều cần phải phát triển đội ngũ. Đối với nhiều công ty, điều đó có nghĩa là phải sở hữu văn phòng tại một thành phố hoặc quốc gia mới. Mở rộng đi kèm…

Sự Khác Biệt Giữa Serviced Office & Co-Working Space

Thế giới không ngừng thay đổi, con người cũng vậy. Tư duy của những loại văn phòng cổ điển nơi chỉ một doanh nghiệp tận dụng không gian của cả một tòa nhà giờ đây đã được cải tiến. Thay…

Lợi ích khi đặt trụ sở tại tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp

Tùy theo quy mô, khả năng tài chính và đặc thù hoạt động, các doanh nghiệp có thể đặt trụ sở tại tòa văn phòng chuyên nghiệp, thuê nhà riêng (mặt đường, hoặc trong ngõ), thuê căn hộ chung cư,…

Tại sao thay đổi văn phòng sẽ khiến công ty tốt hơn?

Nhu cầu làm việc ngày một đa dạng và thay đổi nhanh chóng đã khiến văn phòng càng phải thích nghi để đáp ứng nhu cầu nhân viên. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những lý do việc đổi…

Lưu ý để không mất tiền vô lý khi thuê văn phòng

Khi thương lượng thuê mặt bằng, gần như chủ toà nhà chính là người nắm lợi thế. Nếu bạn không am hiểu về giá thị trường và các chính sách phí phải trả, việc bất cập và rủi ro về…

10 Lỗi Cần Tránh Khi Thuê Văn Phòng

Làm thế nào để tránh được các rắc rối ngoài dự kiến khi bạn cần tìm thuê văn phòng cho doanh nghiệp. Ngoài 20 điều cần biết khi thuê văn phòng mới hãy cũng Maison Office tìm hiểu 10 lỗi…
Contact Me on Zalo