Maison Office

Kinh nghiệm thuê văn phòng

Cẩm nang kinh nghiệm thuê văn phòng từ thực tiễn công việc

Văn phòng chia sẻ là gì?Lợi ích khi khi thuê Shared Office

Trong bối cảnh thị trường lao động hiện đại ngày càng đòi hỏi sự linh hoạt và tiết kiệm, văn phòng chia sẻ đã nhanh chóng trở thành một giải pháp không thể thiếu cho nhiều doanh nghiệp, dù lớn…

GFA là gì? Các tính và nghĩa GFA, NFA, NSA trong xây dựng

Để giúp bạn có những hiểu biết cơ bản về hai thuật ngữ GFA và NFA/NSA, cũng như nắm được một số thông tin làm nền tảng trong quá trình khảo sát các sàn văn phòng cho thuê, hay diện…

Sự Khác Biệt Giữa Serviced Office & Co-Working Space

Thế giới không ngừng thay đổi, con người cũng vậy. Tư duy của những loại văn phòng cổ điển nơi chỉ một doanh nghiệp tận dụng không gian của cả một tòa nhà giờ đây đã được cải tiến. Thay…

Hướng dẫn xem xét & Đánh giá văn phòng cho thuê

Trước hết, không có tòa nhà nào là hoàn hảo đáp ứng mọi tiêu chí đặt ra. Vì vậy trong quá trình xem xét, đánh giá, lựa chọn tòa nhà văn phòng, khách thuê nên đặt ra các tiêu chí…

Lợi ích khi đặt trụ sở tại tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp

Tùy theo quy mô, khả năng tài chính và đặc thù hoạt động, các doanh nghiệp có thể đặt trụ sở tại tòa văn phòng chuyên nghiệp, thuê nhà riêng (mặt đường, hoặc trong ngõ), thuê căn hộ chung cư,…

Dịch vụ thuê văn phòng khác gì môi giới thông thường?

Dịch vụ thuê văn phòng chuyên nghiệp là quá trình đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn và trợ giúp khách thuê từ lúc hình thành nhu cầu cho đến khi hoàn thành việc ký hết hợp đồng. Điều…

LEED Là Gì? Tiêu Chuẩn LEED Trong Các Tòa Văn Phòng

Trong thời gian qua, Maison Office nhận được rất nhiều phản hồi từ các bạn hỏi về LEED cùng cách thức đánh giá của hệ thống chứng chỉ này. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cùng các bạn…

Office Amenities Là Gì? Tiêu Chuẩn Tiện Ích Trong Văn Phòng

Office Amenities hay các tiện ích trong văn phòng là một trong những điều kiện tiên quyết để quyết định xem người nhân viên có lựa chọn địa điểm đó làm nơi làm việc của mình trong tương lai hay…

Diện tích GROSS và diện tích NET là gì?

Trong bài viết chia sẻ kinh nghiệm 10 điều cần biết để đàm phán giá và chi phí thuê văn phòng Maison Office đã nhắc đến những chú ý về diện tích văn phòng thực thuê tính theo cách đo…

BMS là gì? Hệ thống quản lý tòa nhà BMS thông minh

Hệ thống quản lý tòa nhà văn phòng BMS được tạo ra nhằm mục đích giúp các doanh nghiệp thuê và sử dụng tòa nhà cảm thấy thoải mái, tiện nghi và an toàn. Đó có thể đơn giản chỉ…

Xác Định Giá Trị Của Tòa Nhà Văn Phòng Như Thế Nào?

Bất động sản cùng với trái phiếu và cổ phiếu là một trong những tài sản đầu tư quan trọng tại thị trường Việt Nam cũng như trên thế giới. Đặc biệt tại quốc gia có lịch sử tỷ lệ…
Contact Me on Zalo