Maison Office

Top 10 văn phòng chia sẻ (Coworking Space) HCM tốt nhất

Theo dõi Maison Office trên
Coworking Space tại TP.HCM

Việc tìm văn phòng chia sẻ – Coworking Space đẹp tại vị trí đắc địa, giá thuê phải chăng, thuận tiện đi lại và đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu công việc là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn. Trong bài viết sau, Maison Office sẽ giúp bạn lựa chọn văn phòng chia sẻ tốt nhất tại TP. HCM:

1. Văn phòng chia sẻ là gì?

Văn phòng chia sẻ (Coworking space) hay không gian làm việc chung là một mô hình văn phòng nơi các doanh nghiệp chia sẻ không gian làm việc nhằm tiết kiệm chi phí và tạo dựng không gian công sở lý tưởng cho nhân viên của mình.

Coworking Space là gì
Coworking Space là gì

Đặc điểm của phần lớn các không gian làm việc chung là: Đơn vị cung cấp đưa ra gói dịch vụ linh hoạt để các doanh nghiệp có thể làm việc trong văn phòng; các công ty chia sẻ các tiện ích cơ bản như Wifi, phòng họp, khu làm việc, không gian nghỉ ngơi…Điều này tạo cho không gian làm việc chung sự cởi mở, linh hoạt, phù hợp với các mô hình doanh nghiệp có tốc độ phát triển nhanh như startup, SME (doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ)…

2. Lợi ích của văn phòng chia sẻ (Coworking space)

Khi lựa chọn mô hình không gian văn phòng làm việc chung coworking space, doanh nghiệp của bạn có thể nhận được những lợi ích to lớn sau:

2.1 Coworking space có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mặt bằng, điện nước

Khi chia sẻ không gian làm việc với các doanh nghiệp khác, bạn có thể toàn quyền sử dụng nhiều tiện ích như phòng họp rộng rãi, khu làm việc yên tĩnh, pantry đầy đủ tiện nghi mà vẫn không lo tốn kém ngân sách ở những khu vực mình không thường xuyên sử dụng.

2.2 Văn phòng chia sẻ cung cấp cho doanh nghiệp bạn cơ hội kết nối với các đối tác, khách hàng

Nhiều hoạt động xúc tiến thương mại diễn ra ngay trong không gian công sở, nơi những người nhân viên văn phòng ngồi kề bên nhau có thể “phá băng” và đặt vấn đề trong khoảng thời gian nghỉ trưa mà không chút khó khăn nào.

lợi ích của văn phòng Coworking Space
Mô hình không gian văn phòng làm việc chung coworking space mang đến nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp

2.3 Không gian làm việc chung phù hợp đối với doanh nghiệp có sự linh hoạt về nhân sự

Coworking space là các mô hình startup và doanh nghiệp có quy mô nhỏ. Việc mở rộng hay thu hẹp quy mô doanh nghiệp sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều đối với các doanh nghiệp, nơi nhà cung cấp dịch vụ tính chi phí thuê văn phòng coworking space dựa trên đầu người trên tháng.

2.4 Văn phòng chia sẻ đem lại cho doanh nghiệp môi trường làm việc cân bằng hơn

Thông thường, mô hình văn phòng truyền thống đóng khung người nhân viên trong không gian đóng khung với bàn làm việc và các vách ngăn. Không gian mở của coworking space giúp người nhân viên bớt căng thẳng và cảm thấy thoải mái hơn trong công việc.

2.5 Không gian làm việc chung giúp thúc đẩy năng suất làm việc của người nhân viên

Điều này là bởi: Ở văn phòng coworking space, người nhân viên có sự tự do lựa chọn không gian mà họ cho là phù hợp nhất để làm việc, có thể là không gian mở rộng lớn hoặc phòng họp kín, hạn chế tiếng ồn…

3. Văn phòng chia sẻ Quận 1

Quận 1 là khu vực trung tâm tại TP. HCM, nơi quy tụ những tinh hoa của “Hòn Ngọc Viễn Đông”. Đây cũng là nơi được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để đặt văn phòng cũng như chi nhánh tại Việt Nam. Nếu công ty bạn đang tìm không gian làm việc chung tại quận 1, những vị trí dưới đây đáng để bạn cân nhắc và lựa chọn:

3.1 UpGen Five Star

Tọa lạc tại Five Star Tower ở đường Mạc Đĩnh Chi, sở hữu vị trí vàng tại thành phố Hồ Chí Minh nhưng với giá thuê phải chăng, UpGen Five Star là sự lựa chọn phù hợp dành cho các doanh nghiệp khởi nghiệp đang tìm kiếm không gian làm việc chung năng động, sáng tạo.

Từ UpGen Five Star, bạn có thể nhanh chóng di chuyển tới Lê Duẩn, Phạm Ngọc Thạch và một số các cơ quan hành chính như UBND quận 1, các văn phòng ngân hàng như Techcombank, Shinhan Bank… Việc thực hiện các giao dịch tài chính và gặp gỡ đối tác chưa bao giờ thuận tiện đến vậy.

Lựa chọn UpGen Five Star, doanh nghiệp bạn có thể sử dụng không gian làm việc rộng lớn (đây là một trong những văn phòng chia sẻ có diện tích sàn rộng nhất của nhà cung cấp UpGen), phòng họp cho 5 – 12 người, khu vực chung và pantry…

3.2 The Executive Centre Saigon Centre 

Tọa lạc tại tầng 14 của Saigon Centre, một trong những tòa nhà có vị trí đắc địa nhất tại TP. HCM, khi lựa chọn văn phòng chia sẻ coworking space Executive Centre Lê Lợi, doanh nghiệp bạn sẽ được nâng tầm trong mắt của khách hàng và đối tác.

Từ văn phòng, bạn có thể nhanh chóng di chuyển tới các quận nội thành của Sài Gòn, sân bay hay ga tàu hỏa. Việc tiếp đón đối tác với doanh nghiệp vì thế cũng trở nên dễ dàng và đơn giản.

The Executive Centre Saigon Centre 1 Lê Lợi 5
Văn phòng chia sẻ The Executive Centre Saigon Centre

Về kiến trúc, Executive Centre Lê Lợi sở hữu phong cách thiết kế phương Tây kiểu tối giản mà tinh tế. Nội thất văn phòng được làm từ nhiều chất liệu cao cấp như gỗ, đá, pha lê, da. Gam màu trắng, bạch kim mà chủ đầu tư lựa chọn càng khiến cho không gian coworking space trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Cũng giống những không gian làm việc chung khác, Executive Centre Lê Lợi cung cấp cho khách hàng các tiện ích như kết nối Internet, phòng họp, không gian nghỉ ngơi, thiết bị văn phòng (máy in, photocopy, scan…).

3.3 Compass Bitexco Tower

Thuộc quyền quản lý của một trong những nhà cung cấp văn phòng và không gian làm việc hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương Compass, Compass Bitexco được coi là văn phòng chia sẻ tốt nhất tại TP. HCM hiện nay.

Compass Offices Bitexco Tower 10
Coworking space tại Compass Bitexco Tower

Khi lựa chọn Compass Bitexco Tower, doanh nghiệp bạn có thể nhận được những tiện ích sau:

  • Ghi danh tại một trong những văn phòng sang trọng bậc nhất Sài thành, nơi các doanh nghiệp trong và ngoài nước hàng đầu lựa chọn để đặt trụ sở, văn phòng. Vị thế của doanh nghiệp bạn vì thế cũng được nâng cao trong mắt đối tác, khách hàng.
  • Văn phòng liền kề các cơ quan hành chính, tổng lãnh sự quán và nhiều tập đoàn đa quốc gia, thuận tiện trong việc gặp gỡ và trao đổi công việc với đối tác.
  • Không gian làm việc trang trọng, lịch lãm, Compass Bitexco sử dụng những đồ nội thất tuyển chọn, đẳng cấp như phòng chờ thương gia ngoài phi trường.

3.4 WeWork Nguyễn Đình Chiểu

Nếu doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm không gian làm việc chung tại quận 1 với giá thuê phải chăng, WeWork Coworking tại đường Nguyễn Đình Chiểu là địa điểm bạn nên cân nhắc lựa chọn.

Vị trí của văn phòng bạn đắc địa không kém gì những không gian văn phòng chia sẻ khác cùng khu vực: Liền kề nhiều cơ quan hành chính quan trọng của thành phố như Tổng Lãnh sự quán Mỹ, Pháp, Trung Quốc, sát bờ kè Hoàng Sa, gần Dinh Độc Lập, mất chưa đầy 15 phút tới Bình Thạnh, quận 7…

Hơn thế, không gian WeWork Nguyễn Đình Chiểu đề cao không gian xanh giúp người nhân viên có thể hòa mình vào thiên nhiên, kết nối cộng đồng, tiếp thêm cảm hứng sáng tạo khi làm việc.

>>> XEM THÊM: Các văn phòng trọn gói Quận 1

4. Văn phòng chia sẻ Quận 3

Nhiều doanh nghiệp lựa chọn đặt văn phòng tại quận 3 bởi những lợi thế mà khu vực này đem lại: Quận trung tâm thành phố, nơi giao thông sầm uất, thuận tiện trong việc đi lại…

4.1 Comspace Coworking Space 

Nằm trên trục nối các cung đường trung tâm của TP. Hồ Chí Minh như Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Điện Biên Phủ, Võ Thị Sáu…, Comspace Coworking Space là văn phòng có vị trí vô cùng đắc địa.

Không gian bên trong Comspace Coworking Space cũng tạo cho người nhìn cảm giác sang trọng và cao cấp. Diện tích rộng cùng không gian mở không vách ngăn có thể thúc đẩy năng suất và sức sáng tạo của người nhân viên khi làm việc tại nơi đây.

văn phòng trọn gói Comspace Coworking Space 1
Comspace Coworking Space là một trong coworking space sở hữu vị trí đắc địa tại Quận 3

Những tiện ích mà doanh nghiệp bạn nhận được khi làm việc tại nơi đây gồm: Khu booth dùng để tiếp đón khách hàng, phòng họp với sức chứa tới 12 người, tiện lợi để brainstorming, khu vực pantry để tự phục vụ cafe, trà, nước, khu vực gửi xe rộng lớn, phù hợp để đỗ xe hơi, xe máy…

4.2 Publik Office

Publik Office là mô hình không gian làm việc chung được nhiều doanh nghiệp lớn tin tưởng lựa chọn làm nơi đặt trụ sở như Vietcetera.

Chủ đầu tư đã đem lại cho không gian văn phòng nét kiến trúc pha trộn giữa phương Đông và phương Tây, tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên, hứa hẹn tạo nên năng suất làm việc tốt nhất cho người nhân viên.

Publik Office Nguyễn Thị Diệu 4
Publik Office là văn phòng chia sẻ quận 3 được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Điểm đặc biệt của Publik Office còn nằm ở cách phân chia khu vực làm việc trong tòa nhà gồm: Tầng trệt cho không gian cafe, tầng 1 cho không gian làm việc mở, tầng 2 có vách ngăn di động, tầng 3 có sân hiên ngoài trời cho người nhân viên cần không gian thoáng mát cho sự tập trung.

Cũng giống như dịch vụ văn phòng chia sẻ coworking space khác, Publik Office cũng cung cấp những tiện ích miễn phí đối với khách thuê như wifi, lễ tân, pantry, phòng họp, thiết bị văn phòng…

4.3 Circo Điện Biên Phủ

Đến từ nhà cung cấp văn phòng cho nhiều doanh nghiệp nổi tiếng như UNICEF, Deloitte, Grab, The Coffee House, Circo Điện Biên Phủ tọa lạc tại tầng 8, tòa nhà 222, một trong những không gian văn phòng có vị trí đẹp nhất tại Sài Gòn.

Ngoài ra, tại đây, công ty bạn có cơ hội được gặp gỡ và tìm kiếm sự hợp tác với cộng đồng hơn 600 thành viên tiên phong trong nhiều lĩnh vực: từ công nghệ tới thương mại điện tử.

CirCo 222 Building Điện Biên Phủ 7
Cho thuê văn phòng chia sẻ tại Circo Điện Biên Phủ

Về khía cạnh kiến trúc, Circo thổi hồn vào văn phòng nét nghệ thuật đương đại, thời thượng của thế kỷ 21. Điều này tạo sự hứng khởi của các doanh nghiệp trẻ trong quá trình làm việc.

Cộng vào đó, tầm nhìn bao trọn thành phố khi làm việc tại Circo Điện Biên Phủ cũng là điểm cộng để doanh nghiệp bạn cân nhắc lựa chọn để gắn bó trong thời gian dài.

4.4 Toong Võ Thị Sáu

Khi lựa chọn Toong Võ Thị Sáu làm văn phòng, doanh nghiệp bạn có cơ hội làm việc trong không gian kiến trúc tân cổ kết hợp. Sự đặc biệt trong kiến trúc biến nơi này trở nên tách biệt với sự xô bồ, ồn ào của chốn thị thành, đề cao sự tĩnh lặng để tỉnh táo cho công việc.

Toong Võ Thị Sáu Quận 3 6
Văn phòng chia sẻ Toong Võ Thị Sáu

Với chi phí thuê phải chăng, công ty bạn vẫn có thể nhận những tiện ích mà bất kỳ dịch vụ cho thuê văn phòng hạng sang nào cũng cung cấp như: Lễ tân thân thiện chuyên nghiệp, hệ thống kết nối Internet tốc độ cao không dây, cáp quang; khu vực pantry phục vụ trà, cafe…

Từ Toong Võ Thị Sáu, bạn có thể dễ dàng kết nối tới quận 1, quận 7, quận 10, Bình Thạnh, sân bay Tân Sơn Nhất, ga Sài Gòn…

>> Xem thêm: Các văn phòng trọn gói Quận 3

5. Văn phòng Coworking Space cao cấp

Nếu bạn đang tìm kiếm không gian làm việc chung cao cấp tại các quận nội thành TP. HCM như quận 2, quận 7, Bình Thạnh, Phú Nhuận để nâng cao vị thế của doanh nghiệp mình, hãy tham khảo một vài gợi ý của Maison Office dưới đây:

5.1 Coworking space quận 2

Trong khu vực này, doanh nghiệp bạn có rất nhiều sự lựa chọn để đặt trụ sở bao gồm:

  • Toong Oxygen ở The Vista, 628C Xa lộ Hà Nội (từ 3.900.000 đồng/người/tháng)
  • Dreamplex Ngô Quang Huy tại 42 Ngô Quang Huy, Thảo Điền (từ 3.400.000 đồng/người/tháng)
Dreamplex Ngô Quang Huy Quận 2 7
Cho thuê Coworking space quận 2 với vị trí đắc địa cùng giá thuê hợp ký

5.2 Coworking space Quận 7

Quận 7 là nơi tọa lạc của nhiều khu công nghiệp, khu chế xuất. Đây cũng là nơi tiếp giáp với các quận nội thành và khu đô thị cao cấp của thành phố.

Coworking space Quận 7
Coworking space Quận 7 được thiết kế hiện đại và sang trọng

Đó là lý do vì sao quận 7 được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để đặt văn phòng. Về không gian làm việc chung, bạn có thể lựa chọn Regus M Building tại 09 đường số 8, Tân Phú (trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng).

5.3 Coworking space Quận 10

Nếu doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm địa điểm coworking space cao cấp tại quận Bình Thạnh mà không ngại ngân sách thuê hàng tháng, những cái tên bạn nên cân nhắc gồm:

  • Compass Landmark 81 (từ 7.500.000 đồng/người/tháng)
  • Sunwah Innovation Center ở 90 Nguyễn Hữu Cảnh (từ 3.500.000 đồng/người/tháng)…
Up Coworking Space Viettel Complex 2
Coworking space Quận 10 sở hữu vị trí giao thông thuận lợi

5.4 Coworking space quận Bình Thạnh

Nếu doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm địa điểm coworking space cao cấp tại quận Bình Thạnh mà không ngại ngân sách thuê hàng tháng, những cái tên bạn nên cân nhắc gồm:

  • Compass Landmark 81 (từ 7.500.000 đồng/người/tháng)
  • Sunwah Innovation Center ở 90 Nguyễn Hữu Cảnh (từ 3.500.000 đồng/người/tháng)…
Coworking space quận Bình Thạnh
Coworking space quận Bình Thạnh mang đến nhiều tiện ích cho các doanh nghiệp

5.5 Coworking space quận Phú Nhuận

Tại Phú Nhuận, lựa chọn không gian làm việc chung cao cấp phù hợp cho doanh nghiệp bạn là eSmart Centre Point tại 106 Nguyễn Văn Trỗi. Giá thuê văn phòng tại eSmart Centre Point nằm trong khoảng 3.580.000 đồng/người/tháng với nhiều tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp.

Coworking space quận Phú Nhuận
eSmart Centre Point là một trong những đơn vị cho thuê văn phòng chia sẻ tiêu biểu tại Phú Nhuận

6. Văn phòng coworking space trung cấp

Không gian làm việc chung trung cấp đem lại cho doanh nghiệp bạn những dịch vụ chất lượng với giá thuê phải chăng. Danh sách những văn phòng coworking space nổi bật trong phân khúc này bao gồm:

6.1  Coworking space trung cấp Quận 2

Bạn có thể lựa chọn dịch vụ của Toong Vista Verde tại 2 Phan Văn Đáng (từ 1.900.000 đồng/người/tháng) hay Le Square Working ở 186 Nguyễn Văn Hưởng (từ 1.500.000 đồng/người/tháng).

Coworking space trung cấp Quận 2
Coworking space Toong Vista Verde, Quận 2

6.2  Coworking space trung cấp Quận 7

Rilex Coworking Space tại Golden King Building, 15 Nguyễn Lương Bằng là cái tên bạn nên cân nhắc. Giá thuê văn phòng trọn gói ở đây chỉ 2.200.000 đồng/người/tháng với những tiện ích không thua kém gì các coworking space cao cấp.

Rilex Coworking Space Quận 7 6
Rilex Coworking Space mang đến không gian làm việc năng động và tiện nghi

6.3  Coworking space trung cấp Quận 10

Danh sách coworking space trung cấp ở đây gồm: Workyos (giá thuê từ 2.500.000 đồng/người/tháng) ở Viettel Complex 285 Cách Mạng Tháng 8 và UpGen BKHCM ở 268 Lý Thường Kiệt (giá thuê từ 2.500.000 đồng/người/tháng.

Coworking space trung cấp Quận 10
Coworking space trung cấp Quận 10

6.4  Coworking space trung cấp Quận Bình Thạnh

Trong khu vực Bình Thạnh, những lựa chọn dành cho doanh nghiệp bạn bao gồm: Replus Pearl Plaza tại 561A Điện Biên Phủ (từ 2.950.000 đồng/người/tháng), Dreamplex Điện Biên Phủ tại 195 Điện Biên Phủ (giá thuê từ 2.500.000 đồng/người/tháng)…

Coworking space trung cấp Quận Bình Thạnh
Coworking space trung cấp Quận Bình Thạnh

7. Văn phòng Coworking Space giá phải chăng

Nếu bạn tìm đến coworking space để tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp trong thời điểm khởi nghiệp, vẫn sẽ có những lựa chọn không gian làm việc chung phù hợp cho bạn:

7.1 Coworking Space giá tốt Quận 2

Inspire Hub tại 03 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala (giá thuê từ 1.200.000 đồng/người/tháng) hay MicroSpace Coworking (696.000 đồng/người/tháng) đều là sự lựa chọn hợp lý nhất cho các doanh nghiệp startup, doanh nghiệp có quy mô nhỏ và vừa đang tìm kiếm nơi đặt trụ sở cho mình.

Coworking Space giá tốt Quận 2
Inspire Hub tại 03 Nguyễn Cơ Thạch là một trong những coworking space có mức giá thuê tốt

7.2 Coworking Space giá tốt Quận Bình Thạnh

Work Not Work tại 236/43/2 Điện Biên Phủ, P.17 là cái tên đáng để doanh nghiệp bạn lưu tâm. Chỉ với khoảng 1.600.000 đồng/người/tháng, doanh nghiệp bạn đã có không gian làm việc năng động để phát huy tối đa hiệu suất lao động của người nhân viên.

Coworking Space giá tốt Quận Bình Thạnh
Work Not Work là địa điểm thuê văn phòng chia sẻ có mức giá thuê tốt tại Bình Thạnh

8. Văn phòng chia sẻ tiêu biểu tại các tòa nhà hạng A,B+,B TP.HCM

Dưới đây là danh sách các địa chỉ văn phòng chia sẻ, coworking space tiêu biểu tại TP.HCM, liên hệ với Maison Office để cập nhật giá và các ưu đãi mới nhất:

Cho thuê văn phòng chia sẻ tại TP.HCM
Tên tòa nhà Hạng Tên trung tâm
Five Star Tower A UPGen
Saigon Centre 2 A KLOUD
Lim 1 Tower B+ HANA Asia
Lim 3 Tower A WeWork Lim3
E.Town Central B+ WeWork E.Town
The Vista B Toong Oxygen
Miss Áo Dài B Dreamplex
222 Building B CirCO
Landmark 81 A Compass Offices
Tiếp tục cập nhật….

Coworking Space tiêu biểu tại TP.HCM

9. Thuê coworking space TPHCM có được đăng ký kinh doanh?

Theo quy định của pháp luật Việt Nam, doanh nghiệp có thể đăng ký kinh doanh tại địa chỉ của coworking space nếu đáp ứng các điều kiện sau:

  • Coworking space có giấy phép đăng ký kinh doanh hợp lệ.
  • Hợp đồng thuê chỗ ngồi giữa doanh nghiệp và coworking space phải ghi rõ địa chỉ của coworking space.
  • Doanh nghiệp phải có Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh (nếu ngành nghề kinh doanh yêu cầu).

10. Một số lưu ý cần thiết khi thuê coworking space giá rẻ

Coworking space ngày càng phổ biến bởi sự linh hoạt và tiện nghi, đặc biệt là với mức giá hợp lý. Tuy nhiên, khi lựa chọn coworking space giá rẻ, bạn cần lưu ý một số điểm sau để đảm bảo không gian làm việc phù hợp và hiệu quả:

10.1 Vị trí địa lý của coworking space

  • Khoảng cách: Nên chọn coworking space có vị trí thuận tiện cho việc di chuyển, gần nhà hoặc nơi bạn thường xuyên hoạt động.
  • Khu vực: Xem xét khu vực xung quanh coworking space có an ninh tốt hay không, có chỗ đậu xe thuận tiện hay không.
Cần xem xét vị trí trước khi thuê coworking space
Vị trí thuê coworking space rất quan trọng đối với sự kinh doanh của các doanh nghiệp

10.2 Không gian làm việc tại coworking space

  • Mức độ ồn ào: Coworking space giá rẻ thường có nhiều người sử dụng chung, do đó bạn cần kiểm tra mức độ ồn ào để đảm bảo có thể tập trung làm việc.
  • Trang thiết bị: Đảm bảo coworking space có đầy đủ trang thiết bị cần thiết cho công việc của bạn như bàn ghế, wifi, ổ điện, máy in,…
  • Sự riêng tư: Nếu bạn cần không gian riêng tư để thực hiện các cuộc gọi điện thoại hoặc họp kín, hãy tìm kiếm coworking space có khu vực riêng dành cho những mục đích này.

10.3 Tiện ích và dịch vụ 

  • Internet: Xác nhận tốc độ internet có đủ đáp ứng nhu cầu công việc của bạn hay không.
  • Dịch vụ in ấn: Tìm hiểu xem coworking space có cung cấp dịch vụ in ấn và giá cả như thế nào.
  • Khu vực pantry: Nếu bạn có nhu cầu sử dụng bếp hoặc tủ lạnh, hãy kiểm tra xem coworking space có cung cấp những tiện ích này hay không.
Lưu ý về các tiện ích và dịch vụ tại coworking space
Coworking space phải đảm bảo rằng nó vẫn cung cấp đầy đủ tiện ích và dịch vụ cần thiết cho công việc của bạn

10.4 Yếu tố cộng đồng

  • Môi trường làm việc: Tìm hiểu về văn hóa và môi trường làm việc tại coworking space để đảm bảo phù hợp với bản thân.
  • Cơ hội kết nối: Xem xét coworking space có thường xuyên tổ chức các hoạt động kết nối cho cộng đồng hay không.

10.5 Hợp đồng cho thuê 

  • Đọc kỹ hợp đồng: Đọc kỹ các điều khoản và điều kiện trong hợp đồng trước khi ký kết để đảm bảo quyền lợi của bạn.
  • Hình thức thanh toán: Hỏi rõ về hình thức thanh toán và các khoản phí phát sinh (nếu có).

Bằng cách cân nhắc kỹ lưỡng những yếu tố trên, bạn có thể lựa chọn được coworking space giá rẻ phù hợp với nhu cầu và đảm bảo môi trường làm việc hiệu quả.

Trên đây là một vài gợi ý của Maison Office nhằm giúp doanh nghiệp bạn có thể lựa chọn không gian làm việc chung phù hợp nhất cho mình. Chúc bạn sớm tìm được văn phòng trọn gói cho thuê, văn phòng chia sẻ ưng ý tại TP. HCM. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tìm hiểu thêm thông tin về các dạng văn phòng cho thuê khác tại quận TPHCM:

5/5 - (1 vote)
Contact Me on Zalo