Maison Office

Top 6+ văn phòng ảo Quận 3 giá thuê tốt nhất TP.HCM

Theo dõi Maison Office trên
văn phòng ảo quận 3

Bạn đang làm việc freelance mà chưa có điều kiện mở văn phòng riêng? Hoặc bạn muốn tiết kiệm chi phí thuê văn phòng vì không cần sử dụng đến văn phòng quá thường xuyên? Vậy thì văn phòng ảo chính là giải pháp hợp lý dành cho bạn. Maison Office sẽ giới thiệu đến bạn top 6+ văn phòng ảo Quận 3 giá thuê tốt nhất TP.HCM. Cùng tìm hiểu và lựa chọn cho mình một không gian làm việc ưng ý nhất nhé!

TOP 6 VĂN PHÒNG ẢO QUẬN 3
Tên văn phòng Giá thuê
5S Office Cao Thắng Từ 700.000 vnd/tháng
I-Share Office Từ 500.000 vnd/tháng
CirCO Điện Biên Phủ Từ 400.000 vnd/tháng
CirCO Trần Quốc Thảo Từ 400.000 vnd/tháng
Đồng Hành Xanh PNT Từ 390.000 vnd/tháng
Comspace Coworking Space Từ 331.500 vnd/tháng

 

1. Văn phòng ảo Quận 3 5S Office Cao Thắng

5S Office Cao Thắng là một trong những địa điểm thuê văn phòng trọn gói Quận 3 được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi dịch vụ tốt và có mức giá thuê hợp lý. Ngoài ra, không gian làm việc tại 5S Office Cao Thắng cũng hiện đại, tiện nghi và chuyên nghiệp. Do đó, đến với 5S Office Cao Thắng sẽ mang đến cho khách hàng một môi trường làm việc hoàn hảo.

Văn phòng ảo 5S Office Cao Thắng, Quận 3

5S Office Cao Thắng tọa lạc bên trong tòa nhà ACM Building được thiết kế sang trọng và hiện đại ngay trung tâm Quận 3

Hơn thế, tại 5S Office Cao Thắng khi thuê dịch vụ văn phòng ảo khách hàng sẽ được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại và chuyên nghiệp như địa chỉ kinh doanh văn phòng, quản lý thư từ, điện thoại, hội nghị trực tuyến và nhiều dịch vụ khác.

Thông tin văn phòng 5S Office Cao Thắng

  • Địa chỉ: 96 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3
  • Tên tòa nhà: ACM Building 
  • Giá thuê văn phòng ảo 5S Office Cao Thắng: Từ 700.000 vnd/tháng

>>> Xem ngay: Top 7+ văn phòng ảo Quận 2 giá thuê tốt nhất TP.HCM

2. I-Share Office

Sở hữu vị trí ưu thế ngay tuyến đường Võ Thị Sáu,  I-Share Office mang đến cho các doanh nghiệp dịch vụ thuê văn phòng ảo chuyên nghiệp và nhanh chóng tại Quận 3. Với không gian làm việc hiện đại, quy mô rộng lớn cùng nhiều tiện ích đa dạng, I-Share Office luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp khi có nhu cầu cần tìm văn phòng ảo.

I-Share Office là văn phòng ảo Quận 3

 I-Share Office mang đến dịch vụ văn phòng ảo Quận 3 uy tín và nhanh chóng cho các doanh nghiệp 

Giá thuê văn phòng ảo quận 3 tại I-Share Office sẽ được dao động từ 500.000 vnd/tháng với nhiều dịch vụ đi kèm tiện lợi. Đồng thời, I-Share Office luôn sẵn sàng hỗ trợ nhanh chóng cho các doanh nghiệp mỗi khi có vấn đề xảy ra trong quá trình kinh doanh.

Thông tin văn phòng I-Share Office

  • Địa chỉ: 151 Võ Thị Sáu, Phường 6, Quận 3
  • Tên tòa nhà: Loyal Building
  • Giá thuê văn phòng ảo I-Share Office: Từ 500.000 vnd/tháng

3. CirCO Điện Biên Phủ

CirCO Điện Biên Phủ là một trong những địa điểm thuê văn phòng ảo tại Quận 3 được đánh giá cao về chất lượng không gian làm việc và cả dịch vụ. CirCO Điện Biên Phủ sở hữu không gian làm việc rộng rãi, sạch sẽ và tiện nghi nên chắc chắn đây sẽ là địa điểm thuê văn phòng ảo mang đến cho khách hàng một môi trường kinh doanh chuyên nghiệp và hiệu quả.

CirCO Điện Biên Phủ, Quận 3

Sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng, CirCO Điện Biên Phủ luôn địa điểm thuê văn phòng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Ngoài ra, văn phòng ảo tại CirCO Điện Biên Phủ, Quận 3 cũng được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại và chuyên nghiệp như địa chỉ văn phòng ảo, quản lý thư từ, điện thoại, hội nghị trực tuyến và nhiều dịch vụ khác…. đảm bảo đáp ứng toàn bộ nhu cầu của khách hàng trong quá trình làm việc.

Thông tin văn phòng CirCO Điện Biên Phủ

  • Địa chỉ: 222 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3
  • Tên tòa nhà: 222 Building
  • Giá thuê văn phòng ảo tại CirCO Điện Biên Phủ: Từ 400.000 vnd/tháng

>>> Tham khảo: Văn phòng ảo Quận 1 có giá thuê tốt nhất TP.HCM

4. CirCO Trần Quốc Thảo

CirCO Trần Quốc Thảo nổi bật với thiết kế xanh, thân thiện cùng môi trường. Đây được xem là một trong những văn phòng cho thuê đang được săn đón nhất tại Quận 3. Bên cạnh đó, CirCO Trần Quốc Thảo còn sở hữu vị trí đắc địa cùng tiềm năng phát triển kinh tế vượt bật cho các doanh nghiệp đang có ý định đặt văn phòng ảo tại Quận 3.

Văn phòng ảo CirCO Trần Quốc Thảo

 CirCO Trần Quốc Thảo mang đến dịch vụ cho thuê văn phòng với nhiều mô hình đa dạng và chuyên nghiệp 

Hơn thế, với đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp, nhiều tiện ích đa dạng, CirCO Trần Quốc Thảo sẽ giúp các doanh nghiệp yên tâm tập trung vào các hoạt động kinh doanh của mình.

Thông tin văn phòng CirCO Trần Quốc Thảo 

  • Địa chỉ: 28 Trần Quốc Thảo, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Tên tòa nhà: The Museum
  • Giá thuê văn phòng ảo tại CirCO Trần Quốc Thảo: Từ 400.000 vnd/tháng

5. Đồng Hành Xanh PNT

Đồng Hành Xanh PNT là một trong những coworking space hiện đại tại Quận 3, TP.HCM,  cung cấp đa dạng các mô hình văn phòng cho thuê. Sở hữu thiết kế đơn giản nhưng thể hiện được sự chuyên nghiệp của một không gian làm việc. Đồng Hành Xanh PNT sẽ là địa điểm thuê văn phòng lý tưởng cho nhiều doanh nghiệp.

Đồng Hành Xanh PNT

Đồng Hành Xanh PNT cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng Quận 3 với nhiều tiện ích đa dạng và tiện nghi

Trong đó, văn phòng ảo tại Đồng Hành Xanh PNT là một trong những dịch vụ cho thuê văn phòng được nhiều khách hàng tin cậy bởi thủ tục nhanh chóng cùng giá cả khá hợp lý.

Thông tin văn phòng Đồng Hành Xanh PNT

  • Địa chỉ: 62A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3
  • Giá thuê văn phòng ảo tại Đồng Hành Xanh PNT: Từ 390.000 vnd/tháng

6. Comspace Coworking Space

Comspace Coworking Space địa điểm thuê văn phòng ảo Quận 3 mà bạn nên tham khảo. Với không gian làm việc rộng rãi, tiện nghi, được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, Comspace Coworking Space sẽ mang đến cho bạn một môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả.

Comspace Coworking Space

Comspace Coworking Space là địa điểm thuê văn phòng ảo Quận 3 với mức giá thuê vô cùng ưu đãi dành cho khách hàng  

Hơn thế, tại Comspace Coworking Space, bạn sẽ được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại như địa chỉ văn phòng ảo, quản lý thư từ, điện thoại và hội nghị trực tuyến. Ngoài ra, đây còn là một không gian làm việc chia sẻ với cộng đồng startup đầy năng động và sáng tạo.

Thông tin văn phòng Comspace Coworking Space 

  • Địa chỉ: 123 Lý Chính Thắng, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Tên tòa nhà: Callary Building
  • Giá thuê văn phòng ảo tại Comspace Coworking Space: Từ 331.500 vnd/tháng

Hiện nay, văn phòng ảo đã và đang là mô hình cho thuê văn phòng được nhiều doanh nghiệp quan tâm và lựa chọn. Mô hình văn phòng ảo giúp nhiều doanh nghiệp giảm thiểu nhiều chi phí, bao gồm chi phí thuê mặt bằng và các khoản chi phí liên quan đến văn phòng truyền thống như điện, nước, bảo trì, và cơ sở hạ tầng.

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Quận 3 và giúp bạn sở hữu được địa điểm thuê văn phòng phù hợp, đáp ứng được trọn vẹn nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp.

THAM KHẢO THÊM:

Đánh giá bài viết
Contact Me on Zalo