Maison Office

Top 4+ văn phòng ảo Quận 7 giá thuê tốt nhất TP.HCM

Theo dõi Maison Office trên
văn phòng ảo quận 7

Sự phát triển của các mô hình kinh doanh mới đã kéo theo sự ra đời của nhiều loại hình dịch vụ cho thuê văn phòng, nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của doanh nghiệp. Trong đó dịch vụ cho thuê văn phòng ảo đang là giải pháp tối ưu được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Cụ thể, tại Quận 7, loại hình dịch vụ văn phòng ảo đang phát triển mạnh mẽ với sự gia tăng đáng kể về số lượng đơn vị cho thuê. Điều này cung cấp cho doanh nghiệp nhiều lựa chọn uy tín với các tiện ích đa dạng và mức giá thuê hợp lý. Hãy cùng Maison Office khám phá ngay 4 đơn vị văn phòng ảo Quận 7 với mức giá thuê tốt nhất hiện nay trong bài viết dưới đây!

DANH SÁCH VĂN PHÒNG ẢO QUẬN 7
Tên văn phòng ảo Quận 7 Giá thuê văn phòng ảo
Regus M Building Từ 799.000 vnd/tháng
Unit Office Share Từ 450.000 vnd/tháng
Winplace Jamona Heights Từ 450.000 vnd/tháng
Work Easy Từ 380.000/tháng

 

1. Regus M Building

Với kiến trúc hiện đại hàng đầu trong khu vực, Regus M Building đã và đang thu hút sự chú ý đặc biệt từ nhiều doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Regus M Building còn sở hữu vị trí giao thông đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển đến nhiều địa điểm quan trọng trên các tuyến đường như: Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ…

Văn phòng ảo Regus M Building

Regus M Building là văn phòng ảo Quận 7 được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Trong đó, văn phòng ảo của Regus M Building được xem là một trong những dịch vụ nổi bật của thương hiệu bởi khả năng đáp ứng nhu cầu khách hàng. Giúp các doanh nghiệp sở hữu được địa chỉ kinh doanh ấn tượng, từ đó nâng cao được hình ảnh thương hiệu nhưng vẫn tiết kiệm được nhiều chi phí hoạt động cho doanh nghiệp.

Thông tin văn phòng Regus M Building

  • Địa chỉ: 09 Đường Số 8, Tân Phú, Quận 7
  • Tên tòa nhà: M Building
  • Giá thuê văn phòng ảo tại Regus M Building: Từ 799.000 vnd/tháng

2. Unit Office Share

Văn phòng ảo Unit Office Share là giải pháp linh hoạt và tiện lợi cho doanh nghiệp tại Quận 7. Unit Office Share không chỉ mang đến không gian làm việc hiện đại và tiện nghi mà còn cung cấp đa dạng các dịch vụ hỗ trợ như: địa chỉ kinh doanh, quản lý thư từ, và hỗ trợ điện thoại…

Hệ thống văn phòng cho thuê Unit Office Share

Thuê văn phòng ảo Quận 7 chuyên nghiệp với hệ thống văn phòng Unit Office Share

Vì thế, đến với dịch vụ văn phòng trọn gói Quận 7 của Unit Office Share, các doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí mà vẫn tận hưởng môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, giúp doanh nghiệp hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả.

Thông tin văn phòng Unit Office Share

  • Địa chỉ:15 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7
  • Tên tòa nhà: Golden King Building
  • Giá thuê văn phòng ảo tại Unit Office Share: Từ 450.000 vnd/tháng

3. Winplace Jamona Heights

Với nhiều mô hình cho thuê văn phòng đa dạng, văn phòng trọn gói tại Winplace Jamona Heights là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm một địa điểm làm việc tiện lợi và hiệu quả.

Winplace Jamona Heights sở hữu vị trí trọng điểm ngay giữa khu vực sôi động của Quận 7, cung cấp lợi thế lớn cho các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng và đối tác. Do đó, dịch vụ thuê địa chỉ kinh doanh và văn phòng ảo tại đây luôn được nhiều doanh nghiệp săn đón.

Cho thuê văn phòng Winplace Jamona Heights

Winplace Jamona Heights là địa chỉ cho thuê văn phòng ảo uy tín tại Quận 7

Không chỉ vậy, khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo Quận 7 tại Winplace Jamona Height, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ thêm nhiều dịch vụ và tiện ích đi kèm như: phòng họp, phòng hội nghị, khu vực pantry, điện thoại, dịch vụ lễ tân…Mang đến cho các doanh nghiệp nhiều tiện nghi với mức giá thuê hợp lý.

Thông tin văn phòng Winplace Jamona Heights

  • Địa chỉ: 210 Bùi Văn Ba, P. Tân Thuận Đông, Q.7
  • Tên tòa nhà: Jamona Heights
  • Giá thuê văn phòng ảo tại Winplace Jamona Heights: Từ 450.000 vnd/tháng

4. Work Easy

Nằm tại vị trí giao thông đắc địa cùng với mức giá cạnh tranh, Work Easy không chỉ giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với nhiều tiện ích xung quanh, mà còn tạo ra nhiều cơ hội hợp tác và giao thương giữa các doanh nghiệp.

 văn phòng ảo cho thuê Work Easy

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Work Easy, Quận 7

Ngoài ra, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng ảo Quận 7, Work Easy tự hào khi có đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi vấn đề. Giúp các doanh nghiệp giảm bớt gánh nặng về vận hành văn phòng, tập trung vào hoạt động kinh doanh nhằm nâng cao hiệu suất làm việc và tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Văn phòng ảo Work Easy

 Work Easy sở hữu thiết kế đẹp cùng mức giá thuê vô cùng hợp lý

Với sự phát triển nhanh chóng của loại hình dịch vụ văn phòng ảo, việc tìm kiếm đơn vị thuê văn phòng linh hoạt và tiết kiệm chi phí không còn là điều quá khó khăn. Top 4+ đơn vị văn phòng ảo tại Quận 7 mà Maison Office đã giới thiệu không chỉ cam kết đem đến cho bạn một môi trường làm việc hiện đại và tiện ích, mà còn mang đến sự thuận tiện và linh hoạt trong quá trình vận hành kinh doanh hàng ngày.

Thông tin văn phòng Work Easy

  • Địa chỉ: 3 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7
  • Tên tòa nhà: Saigon Paragon
  • Giá thuê văn phòng ảo tại Work Easy: Từ 380.000/tháng

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nếu bạn đang có nhu cầu tìm thuê văn phòng Hà Nộithuê văn phòng Hồ Chí Minh nhé!

Tham khảo thêm: 

Đánh giá bài viết
Contact Me on Zalo