Maison Office

Top 7+ văn phòng ảo Quận 2 giá thuê tốt nhất TP.HCM

Theo dõi Maison Office trên
văn phòng ảo quận 2

Với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế và sự đổi mới của quá trình đô thị hóa, mô hình văn phòng ảo Quận 2 đã xuất hiện và trở thành một trong những lựa chọn phổ biến của doanh nghiệp trẻ. Việc thuê văn phòng ảo sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí, tăng tính linh hoạt và tạo ấn tượng chuyên nghiệp cho đối với khách hàng. 

TOP 7 VĂN PHÒNG ẢO QUẬN 2
Tên văn phòng Giá thuê
Toong Oxygen Cập nhật
Toong Vista Verde Cập nhật
Dreamplex Ngô Quang Huy Từ 1.800.000 vnd/tháng
Regus Thảo Điền Từ 990.000 vnd/ tháng
Inspire Hub Nguyễn Cơ Thạch Từ 800.000 vnd/tháng
4S Hub – The Senator Từ 800.000 vnd/tháng
Elite Đường số 33 Từ 500.000 vnd/tháng

 

1. Toong Oxygen

Tọa lạc ngay giao điểm của Thảo Điền Masteri và Vincom Mega Mall, Toong Oxygen là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ hàng đầu tại Việt Nam. Văn phòng ảo của Toong Oxygen cung cấp cho khách hàng một môi trường làm việc hiện đại, sáng tạo với các tiện ích như: phòng họp, khu vực tiếp khách, khu vực làm việc riêng tư, …

Văn phòng ảo Toong Oxygen

Không gian bên trong văn phòng tại Toong Oxygen, Quận 2

Chính vì thế, khi sử dụng dịch vụ thuê văn phòng ảo Quận 2 tại Toong Oxygen, các doanh nghiệp có thể thiết lập sự hiện diện của doanh nghiệp mà không phải trả chi phí thuê hoặc các chi phí bảo trì thông thường như các văn phòng truyền thống.

Thông tin văn phòng Toong Oxygen

  • Địa chỉ: 628C Xa Lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2
  • Tên tòa nhà: The Vista

2. Toong Vista Verde

Nằm tại trung tâm khu vực sầm uất nhất của Sài Gòn, Toong Vista Verde luôn thể hiện nét đẹp độc đáo, mang đến các giải pháp văn phòng cho thuê đa dạng với nhiều phong cách sáng tạo.

Sở hữu diện tích rộng 1,500m2, nằm cách trung tâm Quận 1 khoảng 20 phút lái xe thông qua lối hầm Thủ Thiêm. Toong Vista Verde giúp các doanh nghiệp tối ưu chi phí, linh hoạt theo diện tích, giá, quy mô công ty, mà còn cho phép bạn tận hưởng nhiều dịch vụ gia tăng độc đáo khác.

 Văn phòng cho thuê Toong Vista Verde

Sở hữu vị trí đắc địa, Toong Vista Verde là văn phòng ảo Quận 2 đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm 

Ngoài ra, từ vị trí  văn phòng, các doanh nghiệp còn có thể liên kết với các tiện ích tiện lợi như siêu thị, nhà hàng, trường mẫu giáo, tất cả nằm trong khu phức hợp Vista Verde – một dự án do tập đoàn CapitaLand triển khai.

Thông tin văn phòng Toong Vista Verde

  • Địa chỉ: Số 2 Phan Văn Đáng, Thạch Mỹ Lợi, Quận 2
  • Tên tòa nhà: Faifo Lane

3. Dreamplex Ngô Quang Huy

Nằm ở góc đường Xuân Thủy và Thảo Điền, văn phòng Dreamplex Ngô Quang Huy nổi bật với không gian văn phòng cao cấp tại Quận 2 và trở thành lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ có ý định thuê văn phòng ảo nhằm nâng cao vị thế của mình.

Văn phòng Dreamplex Ngô Quang Huy

Dreamplex Ngô Quang Huy mang đến dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Quận 2 uy tín và chuyên nghiệp 

Đến với dịch vụ văn phòng ảo của Dreamplex Ngô Quang Huy, khách hàng sẽ có một vị trí đặt văn phòng đắc địa, quy mô văn phòng hiện đại với đầy đủ các tiện ích như: phòng họp, khu vực tiếp khách, khu vực làm việc riêng tư, …

Thông tin văn phòng Dreamplex Ngô Quang Huy

  • Địa chỉ: 42 Ngô Quang Huy, Phường Thảo Điền, Quận 2
  • Giá thuê văn phòng ảo tại Dreamplex Ngô Quang Huy: Từ 1.800.000 vnd/tháng

4. Regus Thảo Điền

Regus được biết là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín hàng đầu tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó, trung tâm Regus Thảo Điền là một trong những cơ sở cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Quận 2 sở hữu vị trí giao thông thuận tiện cùng môi trường làm việc hiện đại.

Thuê Văn phòng ảo Regus Thảo Điền

Regus Thảo Điền sẽ là địa điểm thuê văn phòng ảo giúp các doanh nghiệp tạo được ấn tượng với khách hàng 

Do đó, các doanh nghiệp khi thuê văn phòng ảo tại Regus Thảo Điền sẽ dễ dàng tạo được ấn tượng khách hàng và đối tác, góp phần nâng cao giá trị thương hiệu của mình.

Thông tin văn phòng Regus Thảo Điền 

  • Địa chỉ: 21 Võ Trường Toản, Phường Thảo Điền, Quận 2
  • Tên tòa nhà: WORC@Q2
  • Giá thuê văn phòng ảo tại Regus Thảo Điền: Từ 990.000 vnd/tháng

5. Inspire Hub Nguyễn Cơ Thạch

Inspire Hub Nguyễn Cơ Thạch là địa điểm đặt văn phòng ảo hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội và lợi ích cho các doanh nghiệp.

Tọa lạc tại tòa nhà văn phòng hạng sang tại khu đô thị Sala và là nơi quy tụ nhiều doanh nghiệp lớn tại Hồ Chí Minh. Do đó, khi đặt văn phòng tại đây các doanh nghiệp sẽ có nhiều tiềm năng phát triển đồng thời giúp nâng cao vị thế và uy tín của công ty.

 Văn phòng ảo Inspire Hub Nguyễn Cơ Thạch

Inspire Hub Nguyễn Cơ Thạch mang đến nhiều tiện ích đa dạng cho khách thuê văn phòng 

Ngoài ra, văn phòng Inspire Hub Nguyễn Cơ Thạch cũng cung cấp nhiều tiện ích đa dạng như địa chỉ đăng ký công ty, số điện thoại riêng, quản lý thư từ, phòng họp và phòng chờ khách hàng….

Thông tin văn phòng Inspire Hub Nguyễn Cơ Thạch 

  • Địa chỉ: 03 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, Quận 2
  • Giá thuê văn phòng ảo tại Inspire Hub Nguyễn Cơ Thạch : Từ 800.000 vnd/tháng.

6. 4S Hub – The Senator

4S Hub – The Senator là một lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm đơn vị cần thuê văn phòng ảo Quận 2. 4S Hub – The Senator sở hữu vị trí giao thông thuận lợi, mang đến nhiều tiềm năng kinh doanh cho các doanh nghiệp.

Cho thuê văn phòng ảo quận 2 4S Hub – The Senator

4S Hub – The Senator là chuỗi văn phòng cho thuê tại Quận 2 sở hữu thiết kế hiện đại và sáng tạo 

Ngoài ra, 4S Hub – The Senator còn được thiết kế sang trọng và tiện nghi, với nhiều tiện ích và dịch vụ tiêu chuẩn cao cấp, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu làm việc của các doanh nghiệp và nhân viên.

Thông tin văn phòng 4S Hub – The Senator 

  • Địa chỉ: 41 Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Quận 2
  • Tên tòa nhà: The Senator
  • Giá thuê văn phòng ảo tại 4S Hub – The Senator: Từ 800.000 vnd/tháng.

7. Elite Đường số 33

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị cho thuê văn phòng ảo Quận 2 với mức giá siêu ưu đãi nhưng vẫn đáp ứng được các ưu thế về vị trí địa lý, quy mô văn phòng cùng các tiện ích đa dạng thì Elite Đường số 33 sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

ăn phòng ảo Elite Đường số 33

Elite Đường số 33 mang đến dịch vụ văn phòng ảo Quận 2 với mức giá siêu ưu đãi 

Văn phòng Elite Đường số 33 mang đến nhiều mô hình cho thuê văn phòng khác nhau, trong đó nổi bật nhất là văn phòng trọn gói và văn phòng ảo. Văn phòng Elite Đường số 33 sở hữu không gian làm việc được thiết kế hiện đại, đẳng cấp cùng các đồ nội thất thông minh, và được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại, chuyên nghiệp… mang đến không gian làm việc hiệu quả và thoải mái.

Thông tin văn phòng Elite Đường số 33 

  • Địa chỉ: Đường 33, Phường An Phú, Quận 2, TP. Thủ Đức
  • Giá thuê văn phòng ảo tại Elite Đường số 33: Từ 500.000 vnd/tháng

Trên đây là top 7+ văn phòng ảo Quận 2 có giá thuê tốt nhất tại TP.HCM mà Maison Office muốn giới thiệu đến các doanh nghiệp. Hi vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích để đưa ra quyết định chọn văn phòng ảo phù hợp với nhu cầu của mình.

Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Contact Me on Zalo