Maison Office

Top 6+ địa chỉ Coworking Space Quận 7 trọn gói giá tốt nhất

Theo dõi Maison Office trên
Coworking Space quận 7

Cùng với sự phát triển của ngành công nghệ thông tin, hệ thống mạng xã hội và các cách thức làm việc mới, việc thuê một không gian làm việc có chung tiện ích được lựa chọn ngày càng nhiều. vì thế mà Coworking Space đã trở thành xu hướng tại Việt Nam trong những năm gần đây và Quận 7 là một trong những khu vực dẫn đầu trong xu hướng này.

Với sự tăng trưởng nhanh chóng của các đơn vị văn phòng cho thuê Coworking Space, Quận 7 đã và đang mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn văn phòng chất lượng với mức giá thuê vô cùng hấp dẫn. Cùng Maison Office điểm qua 6+ địa chỉ Coworking Space Quận 7 trọn gói tiêu biểu nhất tại khu vực này ngay sau đây.

DANH SÁCH COWORKING SPACE QUẬN 7
Tên Coworking Space

Tên tòa nhà

Địa chỉ
Designers Hub C Space KCX Tân Thuận, Quận 7
Regus M Building M Building 09 Đường Số 8, Tân Phú, Quận 7
Unit Office Share Golden King Building 15 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7
CMC Global CMC Creative Space Khu Đất VB 27b-28-29, Đường 19, KCX Tân Thuận, Quận 7
Work Easy Saigon Paragon 3 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7
Winplace Jamona Heights Jamona Heights 210 Bùi Văn Ba, P. Tân Thuận Đông, Quận 7

 

1. Designers Hub

Designers Hub là một trong những Coworking Space Quận 7 sở hữu vị trí đắc địa nằm trong khu vực kinh tế – tài chính – thương mại của Nam Sài Gòn, mang đến môi trường kinh doanh tiềm năng cho doanh nghiệp.

Với kiến trúc ấn tượng và lối thiết kế nội thất sáng tạo, Designers Hub không chỉ tập trung tạo ra không gian làm việc hiện đại mà còn đảm bảo môi trường làm việc luôn được an toàn, thoải mái và chất lượng cho toàn bộ khách hàng khi làm việc tại đây.

Văn phòng trọn gói Designers Hub

Designers Hub là một trong những Coworking Space Quận 7 sở hữu vị trí đắc địa 

Ngoài ra, văn phòng trọn gói này còn áp dụng hệ thống lọc không khí tiên tiến, đèn chiếu sáng thân thiện với mắt, cung cấp ghế ngồi tối ưu từ thương hiệu Okamura Nhật Bản, đảm bảo giãn cách thoải mái giữa các thành viên.

2. Regus M Building

Regus là một trong những thương hiệu Coworking Space nổi tiếng trên toàn thế giới, có mặt tại hơn 100 quốc gia và là thương hiệu được nhiều doanh nghiệp lớn lựa chọn.

Tại Quận 7, Regus M Building tạo lạc trên đường Số 8, Tân Phú, Quận 7 nên hệ thống giao thông đồng bộ. Điều này sẽ giúp việc di chuyển của các doanh nghiệp trở nên thuận lợi, tạo tiềm năng giao lưu và hợp tác kinh doanh.

Regus M Building Quận 7

Regus M Building mang đến không gian làm việc hiện đại và chuyên nghiệp 

Đồng thời, Regus M Building còn nằm bên trong tòa nhà M Building – một trong những tòa nhà đẹp, hiện đại tại Quận 7. Do đó, văn phòng mang trong mình vẻ đẹp chuyên nghiệp, và được trang bị đầy đủ các tiện nghi, đáp ứng nhu cầu làm việc đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng từ freelancer đến doanh nhân.

>>> XEM THÊM: Top 4+ văn phòng ảo Quận 7 giá thuê tốt nhất TP.HCM

3. Unit Office Share

Unit Office Share nằm tại tầng 9 của tòa nhà Golden King, có vị trí ngay trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng – một Trung tâm thương mại và tài chính quốc tế sôi động của Hồ Chí Minh. Với ưu thế 2 mặt tiền đường và tầm nhìn ra công viên, Unit Office Share mang lại sự thuận lợi về giao thông, giúp các doanh nghiệp kết nối với nhiều khu vực khác trong thành phố chỉ trong vài phút.

Coworking Space Unit Office Share

Unit Office Share được thiết kế với không gian mở ấn tượng và thoải mái 

Hơn thế, không gian làm việc tại Unit Office Share cũng được thiết kế chuyên nghiệp và tiện nghi với đầy đủ tiện ích văn phòng như: máy in, wifi, tủ khóa riêng và nước uống,… tạo ra môi trường làm việc tiện lợi, thoải mái và nâng cao năng suất làm việc cho doanh nghiệp.

4. CMC Global

Văn phòng CMC Global nằm tại khu chế xuất Tân Thuận, Quận 7, rộng 300ha với hơn 70 doanh nghiệp công nghệ cao. Khu vực này đang chuyển hướng phát triển thành khu công nghiệp sinh thái, tập trung vào môi trường xanh, sạch, đẹp và thân thiện với môi trường.

Vị trí thuận lợi, CMC Global không chỉ hỗ trợ tốt cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp mà còn mang đến sự nhanh chóng khi di chuyển giao thông, chỉ cách Quận 1 khoảng 4km và mất 5 phút để đến trung tâm Phú Mỹ Hưng.

Văn phòng trọn gói CMC Global

Với thiết kế sang trọng CMC Global là Coworking Space được nhiều doanh nghiệp yêu thích tại Quận 7

Ngoài ra, CMC Global còn có không gian làm việc lý tưởng, thể hiện sự sang trọng và hiện đại. Văn phòng sở hữu diện tích rộng, 3 mặt tiền lớn và được xây dựng bằng vật liệu cao cấp. Khuôn viên rộng và thoáng đãng, cùng với lối kiến trúc tinh tế, tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp và tối ưu. Đây chắc chắn là môi trường làm việc lý tưởng dành cho các doanh nghiệp đang có ý định thuê Coworking Space tại Quận 7.

>>> XEM THÊM: Danh sách các tòa nhà cho thuê văn phòng Quận 7

5. Work Easy

Work Easy là một văn phòng trọn gói tại Quận 7 đang thu hút nhiều sự quan tâm từ cá nhân và doanh nghiệp. Tọa lạc tại số 3 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Work Easy cung cấp không gian làm việc thoải mái và trang thiết bị tiện nghi.

Văn phòng trọn gói cho thuê Work Easy

Work Easy mang đến dịch vụ cho thuê Coworking Space tại Quận 7 đáp ứng trọn vẹn nhu cầu khách hàng 

Bên cạnh đó, với thiết kế sang trọng và linh hoạt, văn phòng trọn gói Work Easy luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm việc và kinh doanh của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Vi thế, đến với Work Easy, bạn sẽ trải nghiệm không gian làm việc thoải mái và tiện ích, vượt xa so với các văn phòng truyền thống cùng tầm giá, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian trang trí văn phòng và chi phí thực hiện.

6. Winplace Jamona Heights

Nhắc đến Coworking Space Quận 7, chắc chắn không thể không nói đến Winplace Jamona Heights – một trong những văn phòng trọn gói đẹp và tiện nghi.Với thiết kế thông minh, đa dạng các tiện ích văn phòng, Winplace Jamona Heights mang đến không gian làm việc chuyên nghiệp, giúp khách hàng trải nghiệm môi trường văn phòng thoải mái, nâng cao được hiệu quả làm việc.

Coworking Space Winplace Jamona Heights

Winplace Jamona Heights là Coworking Spacecó mức giá tốt nhất tại Quận 7 

Trên đây là danh sách 6+ địa chỉ Coworking Space Quận 7 chất lượng và thuận tiện mà bạn có thể tham khảo. Mỗi địa chỉ đều có những ưu điểm riêng, phù hợp với các nhu cầu và mong muốn của từng doanh nghiệp. Do đó bạn nên xem xét kỹ lưỡng để chọn cho mình một Coworking Space phù hợp, giúp bạn tập trung vào công việc và phát triển hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả.

Xem thêm: 

Đánh giá bài viết
Contact Me on Zalo