Góc hành chính nhân sự – Văn phòng

Admin Văn Phòng Là Làm Gì?

Quản trị viên - Admin văn phòng thực hiện vai trò điều phối toàn bộ mọi hoạt động của bộ phận hành chính trong một doanh nghiệp. Định nghĩa công việc Quản trị viên - Admin văn phòng có vai…
Xem thêm

15+ Gợi Ý Lựa Chọn Tranh Treo Văn Phòng Sáng Tạo

Những bức tranh treo văn phòng làm việc có thể tiếp thêm động lực và thúc đẩy sự sáng tạo cho đội ngũ nhân viên của công ty. Không chỉ như vậy, tranh treo tường còn tạo thêm nét nổi…
Xem thêm

Account Executive Là Gì? Mô Tả Công Việc Của Account Executive

Account Executive là nghề khá mới mẻ và luôn được đánh giá "chịu áp lực cao". Vậy. Account Executive làm gì và đóng góp gì cho sự phát triển của doanh nghiệp? Công ty Bạn có cần một người làm…
Xem thêm

Công Việc Lễ Tân Văn Phòng Là Gì?

Công việc Lễ tân - Văn thư thuộc bộ phận hành chính của một doanh nghiệp. Vị trí này cũng có vai trò quan trọng được xem như là điểm kết nối liên lạc của cả công ty. Đảm bảo…
Xem thêm

10 Điều Về Văn Hóa Doanh Nghiệp Bạn Cần Biết

Như một lẽ tất yếu, văn hóa doanh nghiệp là yếu tố sống còn quyết định sự thành công của một doanh nghiệp trên những bước đi chập chững đầu tiên, đến tương lai và vận mệnh của họ. Chưa…
Xem thêm

25+ Ứng Dụng, Phần Mềm Họp Online, Trực Tuyến Miễn Phí Tốt Nhất

Webinar - Online meeting hay các ứng dụng, phần mềm họp online và hỗ trợ tổ chức họp trực tuyến trên nền tảng website là một trong những công cụ văn phòng hữu ích nhất hiện nay trong kỷ nguyên…
Xem thêm

12 Lý Do Khiến Bạn Sao Nhãng – Cách Tập Trung Trong Công Việc

Dù bạn làm việc ở nơi đâu, trong quán cafe/co-working space ưa thích, hay trong văn phòng bận rộn, sự sao nhãng luôn là kẻ thù chung khiến năng suất lao động bị sụt giảm. Trong một số ít trường…
Xem thêm

Danh sách 30+ website đăng tin tuyển dụng

Với những người làm Hành chính nhân sự lâu năm hay đảm nhiệm công tác tuyển dụng cho công ty thì hẳn bạn đã quen thuộc với danh sách các địa chỉ đăng tin tuyển dụng này. Với sự thuận…
Xem thêm

9 Bước Lập Kế Hoạch Chuyển Văn Phòng Từ A Đến Z

Cũng như bất kỳ dự án nào, việc chuyển văn phòng thành công phụ thuộc nhiều vào bản kế hoạch chuyển văn phòng hoàn chỉnh. Một khi quyết định di chuyển được thực hiện, nhiệm vụ đầu tiên là tạo…
Xem thêm

Đơn Đề Nghị Giảm Giá Thuê Văn Phòng, Mặt Bằng

Khi kinh doanh gặp khó khăn từ các nguyên nhân khách quan và chủ quan, làm thế nào để các doanh nghiệp đi thuê văn phòng, mặt bằng kinh doanh có thể giảm được giá thuê để tối ưu chi…
Xem thêm

Đồ Dùng, Dụng Cụ & Trang Thiết Bị Văn Phòng Gồm Những Gì?

Khi đi thuê văn phòng mới, hay setup văn phòng chắc hẳn sẽ có rất nhiều đồ dùng và trang thiết bị văn phòng cần mua sắm, chuẩn bị nhằm đảm bảo rằng doanh nghiệp trong quá trình hoạt động…
Xem thêm

5 Công Việc Cần Chuẩn Bị Khi Chuyển Văn Phòng

Trong bài viết 20 công việc cần làm khi thuê văn phòng mới, Maison Office đã nhắc đến việc lập kế hoạch khi cần di chuyển văn phòng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết hơn các…
Xem thêm