Maison Office

Trụ sở chính Vinamilk ở đâu? Khám phá văn phòng làm việc

Theo dõi Maison Office trên
trụ sở chính của vinamilk

Trụ sở chính của Vinamilk tọa lạc tại số 10 Tân Trào, Quận 7. Tòa nhà là một công trình kiến trúc hiện đại, góp phần tạo nên diện mạo mới cho công ty Vinamilk nói riêng và cho cả Thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Hơn thế, trụ sở mới cũng là biểu tượng cho sự phát triển bền vững của Vinamilk, đồng thời đánh dấu bước ngoặt quan trọng khi công ty trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.


tìm thuê văn phòng tại TP.HCM tìm thuê văn phòng tại Hà Nội

1. Giới thiệu về công ty sữa hàng đầu Việt Nam – Vinamilk

Vinamilk là tên gọi tắt của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vietnam Dairy Products Joint Stock Company, đây là một công ty sản xuất, kinh doanh sữa và các sản phẩm từ sữa hàng đầu Việt Nam. 

Thành lập vào năm 1976, Vinamilk hiện là doanh nghiệp có quy mô lớn nhất trong ngành sữa Việt Nam, chiếm 54,5% thị phần sữa nước, 40,6% thị phần sữa bột, 33,9% thị phần sữa chua uống, 84,5% thị phần sữa chua ăn và 79,7% thị phần sữa đặc trên toàn quốc.

Công ty sữa Vinamilk
Vinamilk được thành lập từ những năm 1976

Được biết, Vinamilk được thành lập trên cơ sở tiếp quản ba nhà máy sữa do chế độ cũ để lại, gồm Nhà máy sữa Thống Nhất (tiền thân là nhà máy Foremost), Nhà máy sữa Trường Thọ (tiền thân là nhà máy Cosuvina) và Nhà máy sữa Bột Dielac (tiền thân là nhà máy sữa bột Nestlé).

Giới thiệu về Vinamilk
Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2022-2024

Sau hơn 45 năm hình thành và phát triển, Vinamilk đã không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mở rộng thị trường tiêu thụ. Nhờ đó, Vinamilk đã trở thành một trong những thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Hiện tại, Vinamilk có quy mô lên đến 46 đơn vị gồm 1 trụ sở chính, 5 chi nhánh, 16 nhà máy, 14 trang trại bò sữa, 2 kho vận và 8 công ty con, công ty liên kết cả trong và ngoài nước.

2. Trụ sở chính của Vinamilk ở đâu?

Trụ sở chính Vinamilk nằm tại tòa nhà Vinamilk Tower, số 10 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7. Trụ sở của Vinamilk được chính thức đưa vào hoạt động từ cuối quý II năm 2011.

Trụ sở chính của Vinamilk ở trong Vinamilk Tower
Trụ sở chính của Vinamilk tọa lạc bên trong tòa nhà Vinamilk Tower, số 10 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7

Trụ sở chính của công ty Vinamilk được xem là biểu tượng đặc trưng của doanh nghiệp, thể hiện sự phát triển và uy tín của tập đoàn trong ngành công nghiệp sữa và thực phẩm. Đây cũng là nơi tập trung nhiều hoạt động quản lý và điều hành chiến lược của Vinamilk. Đồng thời đây cũng là văn phòng Vinamilk dùng để đón tiếp các khách hàng quan trọng và đối tác quốc tế của họ.

Tìm hiểu thêm trụ sở các tập đoàn/công ty nổi tiếng khác: 

3. Các thông số về tòa nhà trụ sở chính của tập đoàn Vinamilk

Tòa nhà Vinamilk Tower là trụ sở làm việc chính của công ty Cổ Phần Sữa Việt Nam. Vinamilk Tower được biết đến là tòa nhà văn phòng được xây dựng với tiêu chuẩn cao cấp và thiết kế sang trọng, tạo ra không gian làm việc thoải mái nhằm tăng cường năng suất cho đội ngũ nhân viên.

Tên tòa nhà Tòa nhà Vinamilk Tower
Địa chỉ 10 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7
Chủ đầu tư Công ty Cổ Phần Sữa Việt Nam – Vinamilk
Năm hoạt động Cuối quý II năm 2011
Quy mô Cao 14 tầng và 2 tầng hầm
Tổng diện tích sử dụng 25.403m2
Diện tích mỗi sàn 860m2/sàn
Số thang máy 4 thang máy tốc độ cao

4. Khám phá kiến trúc & thiết kế tòa nhà trụ sở chính của Vinamilk 

Bên cạnh việc sở hữu vị trí giao thông thuận tiện ngay khu tòa nhà văn phòng sầm uất quận 7, tòa nhà Vinamilk Tower còn được thiết kế hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế với quy mô rộng lớn.

4.1 Thiết kế & kết cấu tòa nhà Vinamilk Tower

Vinamilk Tower tại Quận 7 là một tòa nhà được đầu tư chủ yếu bởi Công ty Cổ Phần Sữa Việt Nam. Dự án này đã được triển khai một cách chuyên nghiệp dưới sự giám sát cẩn thận và thi công từ đội ngũ nhân sự của các chuyên gia xây dựng.

Thiết kế và kết cấu tòa nhà Vinamilk Tower
Trụ sở chính của Vinamilk là tòa nhà Vinamilk Tower với quy mô gồm 14 tầng và 2 tầng hầm

Toàn bộ công trình của tòa nhà Vinamilk Tower được xây dựng trên nền đất có tổng diện tích 14.000m2 với các diện tích sàn đa dạng từ 100, 150, 200,250, 400,800 m2, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp với diện tích vừa và lớn. 

4.2 Kiến trúc hiện đại của tòa nhà trụ sở chính của Vinamilk 

Vinamilk Tower sở hữu thiết kế kiến trúc độc đáo theo phong cách hiện đại, kết hợp với không gian sinh hoạt chung rộng rãi theo phong cách tân cổ điển.

Tòa nhà được bao phủ bởi lớp kính xanh phản quang, tạo nên sự sang trọng và tinh tế, đồng thời cung cấp đủ ánh sáng tự nhiên cho không gian văn phòng, giúp tòa nhà trở nên thân thiện với thiên nhiên. Ngoài ra, việc này còn có lợi cho sức khỏe của cả nhân viên và khách hàng khi làm việc và giao dịch tại tòa nhà.

Kiến trúc hiện đại của Vinamilk Tower
Tòa nhà Vinamilk Tower được thiết kế hiện đại và ấn tượng

Không chỉ vậy, với gam màu chủ đạo là trắng xanh nên tổng thể Vinamilk Tower vô cùng tinh tế và trang nhã. Bên cạnh đó, hơn một nửa diện tích tòa nhà được bao phủ bởi các tấm kính xanh cao cấp và kính cường lực siêu bền, điều này tạo ra khả năng phản xạ nhiệt xuất sắc, giúp giảm sự hấp thụ nhiệt, đồng thời vẫn giữ được ánh sáng tự nhiên trong các khu vực làm việc.

Vinamilk Tower được sở hữu những trang thiết bị hiện đại
Vinamilk Tower thanh lịch và tinh tế với gam màu xanh và trắng

Chính vì thế, chi phí sử dụng điện chiếu sáng cũng như hệ thống điều hòa không khí trong tòa nhà được giảm thiểu rất nhiều, mang lại lợi ích to lớn cho việc tối ưu hóa chi phí hoạt động của công ty và tạo môi trường làm việc thoải mái, hiệu quả.

5. Một số sản phẩm chính của thương hiệu Vinamilk

Vinamilk là một trong những thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, với đa dạng các sản phẩm sữa và các sản phẩm từ sữa. Dưới đây là một số sản phẩm chính của thương hiệu Vinamilk:

  • Sữa tươi: Sữa tươi tiệt trùng, sữa tươi thanh trùng, sữa tươi chua, sữa tươi uống liền, sữa tươi nguyên kem, sữa tươi ít béo, sữa tươi không đường,…
  • Sữa bột: Sữa bột nguyên kem, sữa bột tách béo, sữa bột dành cho trẻ em, sữa bột dành cho người lớn, sữa bột dành cho người bệnh,…
  • Sữa đặc: Sữa đặc có đường, sữa đặc không đường, sữa đặc nguyên kem, sữa đặc tách béo,…
  • Sữa chua: Sữa chua ăn, sữa chua uống, sữa chua men sống, sữa chua Hy Lạp,…
  • Nước ép trái cây: Nước ép trái cây 100%, nước ép trái cây pha sẵn, nước ép trái cây đóng hộp,…
  • Thực phẩm bổ sung: Sữa tăng cường canxi, sữa tăng cường vitamin, sữa tăng cường dinh dưỡng,…
Các sản phẩm chính của Vinamilk
Các sản phẩm chính của công ty Vinamilk

Trong đó, một số sản phẩm nổi bật của Vinamilk có thể kể đến như: Sữa tươi Vinamilk 100%, Sữa bột Vinamilk Dielac Grow, Nước Ép trái cây Vfresh,…

Các sản phẩm của Vinamilk được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với nguồn nguyên liệu chất lượng cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Các sản phẩm của Vinamilk được phân phối rộng rãi tại thị trường Việt Nam và xuất khẩu sang nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Nhìn chung trụ sở chính của Vinamilk Tower là biểu tượng vững chắc về sự phát triển và uy tín của Vinamilk trong lĩnh vực sữa và thực phẩm. Tòa nhà không chỉ đơn thuần là một không gian làm việc mà còn thể hiện sự cam kết không ngừng nghỉ của Vinamilk đối với việc đầu tư vào cơ sở hạ tầng và công nghệ tiên tiến. Điều này kết hợp với tinh thần sáng tạo và đổi mới liên tục đã giúp Vinamilk giữ vững vị thế dẫn đầu trong ngành công nghiệp sữa tại Việt Nam.

Khám phá thêm các tòa nhà văn phòng cho thuê để tìm được vị trí lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn

5/5 - (2 votes)
Contact Me on Zalo