Maison Office

SC Vivo City- Cẩm nang mua sắm, vui chơi tại Vivo Quận 7

Theo dõi Maison Office trên
Cẩm nang mua sắm, vui chơi tại Vivo City Quận 7

SC Vivo City là một trong những trung tâm thương mại đẳng cấp hàng đầu TP.HCM. Không chỉ sở hữu vị trí chiến lược tại khu vực Quận 7, Vivo City còn được đầu tư trên quy mô lớn, cung cấp đa dạng các tiện ích mua sắm, ẩm thực và giải trí. Trong bài viết này, hãy cùng Maison Office khám phá có gì đặc biệt tại khu TTTM SC Vivo City Quận 7!

1.  Giới thiệu tổng quan về SC VivoCity

TỔNG QUAN VỀ TTTM SC VIVO CITY
Tên TTTM SC Vivo City
Địa chỉ 1058 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô 5 tầng nổi + 1 tầng hầm
Diện tích sàn sử dụng 267.000m2
Số lượng cửa hàng Hơn 300 cửa hàng
Thành lập 04/2015
Chủ đầu tư Liên doanh Tập đoàn Saigon Co.op và Tập đoàn Mapletree
Điện thoại 028 3776 1018
Giờ mở cửa 10h00 – 22h00
Website scvivocity.com.vn/vi

SC Vivo City là một trong những trung tâm thương mại có quy mô lớn và hiện đại nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Thực tế, VivoCity là một tên tuổi lớn đến từ Singapore, chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào tháng 04/2015 thông qua liên doanh giữa 2 tập đoàn Saigon Co.op và Mapletree.

SC VivoCity là điểm đến nổi bật của khu đô thị Nam Sài Gòn
SC VivoCity là điểm đến nổi bật của khu đô thị Nam Sài Gòn

Tọa lạc trên trục đường Nguyễn Văn Linh, Quận 7, SC Vivo City được xem là điểm nhấn nổi bật của khu đô thị Nam Sài Gòn, thu hút không chỉ cư dân thành phố mà còn cả khách du lịch. Tổng quy mô đầu tư xây dựng dự án lên đến 4.4 ha, được chia thành 5 tầng nổi và 1 tầng hầm với diện tích sàn sử dụng là 267.000m2. Bên trong TTTM này cung cấp đa dạng các tiện ích từ siêu thị, khu mua sắm, khu ẩm thực, nhà hàng cho đến hệ thống rạp phim, giải trí, giáo dục,… Điều này giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là cộng đồng gia đình người Việt và người nước ngoài tại TP.HCM. 

>>> Tìm hiểu thêm các tòa nhà cho thuê văn phòng Quận 7

2. SC Vivo nằm ở địa chỉ nào? 

Trung tâm thương mại SC VivoCity tọa lạc tại địa chỉ: Số 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, thuộc khu đô thị Nam Sài Gòn. Với vị trí giao lộ ngã tư Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ, SC Vivo có thể dễ dàng tiếp cận đến cộng đồng dân cư khu vực Quận 7 và các quận lân cận như: Quận 4, Quận 8, quận Bình Chánh và thành phố Thủ Đức.

TTTM SC Vivo tọa lạc trên trục đường Nguyễn Văn Linh, Quận 7
TTTM SC Vivo tọa lạc trên trục đường Nguyễn Văn Linh, Quận 7

Sơ đồ bãi gửi xe

Bãi gửi xe trung tâm thương mại nằm ở tầng hầm của dự án với sức chứa khoảng 300 phương tiện. Ngoài ra, siêu thị SC VivoCity cũng có bãi đỗ xe máy ngoài trời nhằm đáp ứng đủ nhu cầu những giờ cao điểm. Nếu di chuyển bằng ô tô, bạn hãy đậu xe xuống hầm chính. Trong trường hợp lượng khách quá đông hoặc có sự kiện diễn ra, bãi đỗ xe ô tô dự phòng sẽ được sử dụng để đáp ứng tối đa nhu cầu. 

Hướng dẫn cách đỗ xe

Nếu bắt đầu di chuyển từ Quận 1, bạn có thể đi theo hướng cầu Ông Lãnh, sau đó rẽ phải sang đường Hoàng Diệu và tiếp tục rẽ trái đi vào đường Khánh Hội. Từ đây, bạn tiếp tục đi thẳng qua cầu Kênh Tẻ để vào đường Nguyễn Hữu Thọ và tiếp tục chạy thẳng đến khi giao với đường Nguyễn Văn Linh. Đến đây, sau khi rẽ trái, bạn sẽ bắt gặp trung tâm thương mại SC Vivo Quận 7 ở phía tay trái. 

Bãi giữ xe TTTM nằm dưới tầng hầm của tòa nhà, có diện tích khá rộng rãi và được thiết kế hiện đại. Giá vé gửi xe cho mỗi lượt là 5.000 đồng đối với xe máy và 20.000 đồng đối với ô tô. 

Trường hợp di chuyển bằng xe buýt, bạn có thể lựa chọn các tuyến 34, 68 hoặc 72. Các tuyến xe bus này đều có trạm dừng gần với trung tâm thương mại VivoCity. 

3. Trải nghiệm mua sắm tại SC Vivo Quận 7

SC VivoCity là một trong những điểm đến mua sắm lý tưởng tại TP. Hồ Chí Minh. Với không gian rộng rãi, thoáng mát cùng hơn 300 gian hàng, VivoCity là nơi hội tụ hàng loạt những thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện, đồ điện tử, gia dụng,… Một vài thương hiệu thời trang nổi tiếng mà bạn có thể tìm thấy tại trung tâm thương mại này như: Adidas, Aldo, Charles & Keith, Cotton On, Giordano, UNIQLO, CANIFA,…

Không gian mua sắm đẳng cấp tại SC VivoCity Quận 7
Không gian mua sắm đẳng cấp tại SC VivoCity Quận 7

Tại tầng 2, tầng 3 trung tâm thương mại là đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong – một điểm đến “one-stop-shopping” với đa dạng các tiện ích mua sắm, ẩm thực và giải trí. Siêu thị Co.opXtra có diện tích tổng cộng lên đến 8.000m2 ở 2 tầng lầu, được chia thành nhiều gian hàng mua sắm đa dạng từ thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống, đồ gia dụng cho đến các sản phẩm nhà cửa và đời sống. 

Với không gian mua sắm rộng lớn và thiết kế hiện đại, việc mua sắm tại SC Vivo City cũng trở thành một trải nghiệm thú vị và thoải mái. Thêm vào đó, các sự kiện và chương trình khuyến mãi hấp dẫn, thường xuyên cũng giúp người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm và thông minh hơn. 

4. Gợi ý những nhà hàng được yêu thích tại Vivo City Quận 7

Vivo City Quận 7 không chỉ là một điểm đến mua sắm lý tưởng mà còn là nơi mang đến trải nghiệm thưởng thức ẩm thực tuyệt vời. Tại đây có sự xuất hiện của một loạt các thương hiệu nhà hàng nổi tiếng, mang đến cho thực khách đa dạng sự lựa chọn từ món Á cho đến món Âu. Dưới đây hãy cùng khám phá những nhà hàng được yêu thích nhất tại Vivo City Quận 7:

  • GoGi House: Đây là một trong những điểm đến hàng đầu cho những ai yêu thích khám phá ẩm thực Hàn Quốc. Nằm ở khu vực tầng 4 TTTM VivoCity, Gogi House mang đến cho thực khách không gian thoải mái cùng trải nghiệm ẩm thực đặc sắc. Điều làm nên tên tuổi của nhà hàng này đến từ hương vị tươi mới của các loại thịt, sốt chấm đặc trưng cùng các món panchan truyền thống đa dạng. Thêm vào đó, không gian vui vẻ và ấm cúng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình và bạn bè.
  • Kichi Kichi: Chuỗi buffet lẩu băng chuyền Kichi Kichi gây ấn tượng với thực khách không chỉ bởi chất lượng món ăn mà còn bởi phong cách phục vụ đặc biệt. Theo đó, các món ăn sẽ được đặt trên băng chuyền và di chuyển theo từng vòng. Thực khách có thể lựa chọn bất kỳ nguyên liệu nào để tạo ra một nồi lẩu theo đúng ý thích của mình. Với giá vé cố định, bạn sẽ được thưởng thức thoải mái 6 vị nước lẩu khác nhau cùng hơn 100 loại thực phẩm tươi ngon, đặc sắc. 
Chuỗi nhà hàng sang trọng, chất lượng cao tại Vivo City
Chuỗi nhà hàng sang trọng, chất lượng cao tại Vivo City
  • Highlands Coffee: Nằm ở khu vực tầng 3 VivoCity, Highlands Coffee chắc hẳn đã là điểm đến quá quen thuộc với nhiều bạn trẻ hiện nay. Với không gian trang trí sang trọng mà ấm cúng, Highlands Coffee là nơi lý tưởng để bạn có thể thư giãn và tận hưởng ly cà phê ngon từ các hạt cà phê nguyên chất của Việt Nam. Menu đa dạng tại đây sẽ cung cấp nhiều lựa chọn hơn, đảm bảo làm hài lòng khẩu vị của mọi thực khách. 
  • Marukame Udon: Nếu bạn yêu thích khám phá ẩm thực của xứ sở hoa anh đào Nhật Bản thì nhất định không nên bỏ qua nhà hàng Marukame Udon. Hương vị mì udon gây tượng với thực khách nhờ nguyên liệu tươi ngon và nước dùng đậm đà, thể hiện đúng “chất riêng” của ẩm thực Nhật Bản. Ngoài các món mì udon đặc trưng, nhà hàng cũng mang đến nhiều món ăn kèm đặc sắc như tempura cá hoki, tempura khoai lang, thịt heo tẩm bột chiên xù,…

5. Trung tâm thương mại SC Vivo City có gì chơi?

Đối tượng khách hàng mà SC Vivo City hướng đến là không giới hạn độ tuổi. Theo đó, các trải nghiệm dịch vụ tại đây có thể đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng không phân biệt độ tuổi. Ngoài các gian hàng mua sắm đa dạng, sôi động, TTTM VivoCity còn tạo nên sức hút “khó cưỡng” với hệ thống dịch vụ và tiện ích vui chơi – giải trí hấp dẫn cho cả gia đình. 

5.1. Rạp chiếu phim CGV

Với tổng diện tích lên đến 4.700m2, rạp chiếu phim CGV tại VivoCity được biết đến là một trong những rạp phim có quy mô lớn nhất của hệ thống CGV Việt Nam. Điểm nhấn nổi bật của rạp phim này là thiết kế không gian theo hướng retro kết hợp hiện đại với hệ thống mái vòm độc đáo. Rạp phim còn được trang bị máy chiếu tích hợp các công nghệ tiên tiến hàng đầu như: IMAX, Premium, 4DX,… Bên cạnh đó là hệ thống âm thanh vòm đa chiều, cho trải nghiệm xem phim cực kỳ chân thực và sống động.

Rạp chiếu phim CGV quy mô lớn và hiện đại
Rạp chiếu phim CGV quy mô lớn và hiện đại

Khu vực sảnh chờ của rạp CGV cũng được thiết kế đặc biệt với nhiều không gian riêng tư. Khách hàng có thể thư giãn trong thời gian chờ trước khi xem phim hoặc check-in với nhiều khu vực decor sáng tạo. Thời gian mở cửa rạp phim là từ 8h đến 11h30 hằng ngày. 

5.2. Khu vui chơi Playtime

Đây là không gian vui chơi, giải trí dành riêng cho trẻ em, nơi có một loạt những trò chơi và hoạt động thú vị. Từ các khu vực trò chơi trẻ em đến các trò chơi giáo dục, Playtime tạo điều kiện cho trẻ phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ thông qua việc chơi đùa và tương tác với nhau. Đồng thời, với sự giám sát của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phụ huynh có thể yên tâm để con em tham gia vào các hoạt động tại đây. Khu vui chơi Playtime nằm ở khu vực tầng 4 TTTM SC Vivo, hoạt động từ 10h đến 22h hằng ngày.

5.3. Đường đua ngoài trời VS Racing

VS Racing là khu đường đua ngoài trời mang đến những trải nghiệm độc đáo cho những ai yêu thích cảm giác mạnh. Không gian rộng lớn được chia thành nhiều làn đua, cho phép bạn đua xe tốc độ và thử thách kỹ năng lái xe trong môi trường an toàn và thú vị. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và phục vụ nhiệt tình cũng tạo ra một không gian giải trí đầy sức hút và lôi cuốn. Và đừng quên check-in với những chiếc xe Gokart để lưu giữ những khoảnh khắc “siêu ngầu”.

Đường đua VS Racing tốc độ cao
Đường đua VS Racing tốc độ cao

5.4. Khu trò chơi Bowling

Một trong những tiện ích giải trí được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất tại VivoCity Quận 7 chắc chắn phải kể đến khu trò chơi Bowling. Được trang bị các làn bowling hiện đại cùng thiết bị mới nhất, khu trò chơi này có thể mang đến trải nghiệm giải trí thú vị cho mọi đối tượng. Chơi Bowling cũng được biết đến là phương pháp hiệu quả giúp giảm căng thẳng đồng thời cải thiện sức khỏe tuyệt vời. Vậy còn chần chờ gì mà không ghé ngay đến khu Bowling tại tầng 4 SCVivo City để giải trí và thư giãn những dịp cuối tuần.

Vivo City đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường bán lẻ Việt Nam. Với những ưu điểm vượt trội, trung tâm thương mại sầm uất này hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm, giải trí và ẩm thực tuyệt vời. 

Xem thêm: Các khu đô thị Hà Nội đáng sống

5/5 - (1 vote)
Contact Me on Zalo