Maison Office

Tòa nhà FPT Tower – Vẻ đẹp hiện đại trên khu đất vàng Thủ Đô

Theo dõi Maison Office trên
FPT Tower

Trong thời đại công nghệ số, các tập đoàn lớn như FPT đã không ngừng phát triển và mở rộng quy mô hoạt động của mình. Trụ sở chính của tập đoàn FPT nằm tại tòa nhà FPT Tower – một trong những tòa nhà hiện đại và đẹp nhất tại, Cầu Giấy, Hà Nội. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá vẻ đẹp hiện đại bên trong trụ sở tập đoàn FPT Tower.

1. Giới thiệu về tập đoàn FPT

Tập đoàn FPT là một trong những tập đoàn lớn nhất tại Việt Nam, được thành lập vào năm 1988. Với hơn 30 năm hoạt động, FPT đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông và giáo dục.

Tập đoàn FPT

FPT là một trong những tập đoàn lớn nhất tại Việt Nam

Hiện nay, FPT có mặt tại hơn 29 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, với hơn có 290 văn phòng và tổng số nhân viên lên đến hơn 60.000 người.

2. Tổng quan tòa nhà văn phòng FPT Tower 

2.1 Vị trí địa lý của tòa nhà trụ sở FPT Hà Nội

Tòa nhà FPT Tower tọa lạc tại khu vực Cầu Giấy, nằm cách trung tâm Hà Nội chỉ khoảng 5km và tiếp giáp với các khu vực kinh doanh, thương mại, dịch vụ sầm uất như Trung Hòa Nhân Chính, Mỹ Đình, Tây Hồ, Ba Đình… Vì thế, việc thuê văn phòng tại FPT Tower sẽ giúp cho các doanh nghiệp có thể tiếp cận với các khách hàng, đối tác cũng như các cơ quan hành chính nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Tham khảo thêm: Danh sách các tòa nhà cho thuê văn phòng Quận Cầu Giấy

2.2 Thông số tòa nhà văn phòng FPT Tower

Tòa nhà FPT Tower Cầu Giấy được xây dựng để cung cấp chỗ làm cho khoảng 9.000 nhân lực ngành công nghệ thông tin của tập đoàn và có sức chứa lên đến 250.000 TB. Đây là trung tâm biểu tượng chính của tập đoàn FPT.

Vị trí  10 Phạm Văn Bạch, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Số tầng  Hai tòa nhà cao 21 tầng và 17 tầng & một văn phòng trung tâm dữ liệu 8 tầng
Diện tích sàn  Đang cập nhật
Chiều cao trần  2,7m
Đỗ xe  Diện tích 2 tầng hầm
Thang máy  19 thang máy tốc độ cao
Điều hòa  Hệ thống điều hòa trung tâm
Điện dự phòng  Máy phát điện dự phòng công suất lớn, đáp ứng 100% nhu cầu
Giờ hoạt động  7h30 – 18h30 từ thứ 2 – 6, thứ 7 08h00 – 13h00

2.3 Thiết kế tòa nhà FPT Tower

Tòa nhà FPT Cầu Giấy được xây dựng trên tổng diện tích sàn lên đến 102.500m2, với một tòa nhà với 3 khối 17 tầng, 8 tầng và 21 tầng được nối với nhau và 2 tầng hầm đậu xe rộng rãi.

FPT Tower là tòa nhà văn phòng hạng A

FPT Tower là văn phòng hạng A hiện đại tại Hà Nội

Hơn thế tòa nhà còn được thiết kế với nội thất vô cùng hiện đại và chuyên nghiệp bởi công ty thiết Kiến trúc Đa dụng – SCA JSC. Đây được xem là một trong những tòa nhà văn phòng hạng A tại Hà Nội đang nhận được nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

FPT Tower có thiết kế hiện đại

FPT Tower được thiết kế hiện đại và chuyên nghiệp

Với sự chú trọng đến tính thẩm mỹ và tiện nghi, tòa nhà văn phòng FPT Tower được thiết kế với nhiều không gian chức năng khác nhau, không những mang đến môi trường làm việc hiện đại, đẹp mà còn thông minh và tối ưu, đáp ứng toàn bộ nhu cầu sử dụng của nhân viên.

Khu vực sảnh của tòa nhà văn phòng FPT Tower

Hơn thế, tòa nhà FPT Phạm Văn Bạch còn có hệ thống điều hòa không khí thông minh, giúp tiết kiệm năng lượng và cải thiện chất lượng không khí trong tòa nhà. Ngoài ra, trụ sở FPT Hà Nội cũng được trang bị hệ thống an ninh 24/7, camera giám sát và hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tòa nhà.

2.4 Tiện ích mà tòa nhà mang đến

FPT Tower cung cấp nhiều tiện ích văn phòng và dịch vụ chất lượng cao như phòng họp, phòng chờ, căng tin, hệ thống sân vườn cảnh quan… Những tiện ích này không chỉ giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí mà còn giúp cho các nhân viên làm việc tại đây cảm thấy thoải mái và tiện nghi hơn. 

Căng tin của tòa nhà FPT

Khu căng tin của toà nhà có thể đáp ứng được chỗ ăn cho 2.000 nhân viên vào cùng một thời điểm

3. Tổng kết 

Tòa nhà FPT Tower là một trong những tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp và thông minh tại Hà Nội với thiết kế hiện đại. Tòa nhà được trang bị các tiện ích tiên tiến, không chỉ cung cấp cho người sử dụng một không gian làm việc an toàn và tiện nghi mà còn giúp họ tối ưu hóa hiệu quả công việc của mình. 

FPT Tower là văn phòng hạng A FPT Tower (FPT Phạm Văn Bạch) là biểu tượng cho sự phát triển bền vững của tập đoàn FPT

Điều này giúp cho tòa nhà FPT Tower trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp và cá nhân tìm kiếm một không gian làm việc hiện đại và thân thiện.

Từ những thông tin trên, Maison Office hy vọng rằng bạn đã hiểu rõ hơn về tòa nhà FPT Tower Phạm Văn Bạch và những ưu điểm nổi bật tại đây. Liên hệ với Maison Office để biết thêm thông tin chi tiết về tòa nhà FPT Tower cũng như những tòa nhà văn phòng khác tại Hà NộiHồ Chí Minh nhé!

Tham khảo ngay:

Đánh giá bài viết
Contact Me on Zalo