Maison Office

Top 10+ địa chỉ Coworking Space Quận 3 trọn gói

Theo dõi Maison Office trên
coworking space quận 3

Coworking Space là mô hình cho thuê văn phòng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhằm tối ưu hóa không gian làm việc, giảm chi phí cố định và tận dụng các tiện ích chung. Với sự linh hoạt và lợi thế vốn có, mô hình này đang trở thành xu hướng phổ biến trong cộng đồng doanh nghiệp hiện đại. 

Trong đó, Quận 3 được xem là một trong những khu vực phát triển mô hình Coworking Space tiêu biểu nhất tại Hồ Chí Minh. Cùng Maison Office tham khảo ngay những địa chỉ Coworking Space Quận 3 trọn gói lý tưởng nhất ngay sau đây nhé!

TOP 10 COWORKING SPACE QUẬN 3
Tên Coworking Space Tên tòa nhà Địa chỉ
5S Office Cao Thắng ACM Building 96 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3
CirCO Điện Biên Phủ 222 Building 222 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3
eSmart An Phú Plaza An Phú Plaza 117 – 119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3
eSmart HM Town HM Town 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3
Toong 198 NTMK Tòa nhà Báo Lao Động 198 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
Comspace Coworking Space Callary Building 123 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
Cen X Space Cao Thắng Tòa nhà Cen Group Số 91A Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, Hồ Chí Minh
Nexx Office Nexx Building 32 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3
Centec Business Center Centec Tower 72 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3
CirCO Trần Quốc Thảo The Museum 28 Trần Quốc Thảo, Quận 3, Hồ Chí Minh

 

1. 5S Office Cao Thắng 

Sở hữu vị trí đắc địa ngay trong khu vực nội đô kinh tế hàng đầu TPHCM, 5S Office Cao Thắng là một trong những địa điểm thuê Coworking Space tiềm năng dành cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.

5S Office Cao Thắng

5S Office Cao Thắng sở hữu thiết kế hiện đại và nổi bật 

Không gian văn phòng 5S Office Cao Thắng độc đáo với phong cách Rustic kết hợp cùng gỗ sồi và các chi tiết hình học, tạo nên không gian hiện đại và sang trọng. Ngoài ra. bằng việc tận dụng màu gỗ ấm áp, văn phòng tại 5S Office Cao Thắng không chỉ mang đến cảm giác thân thuộc mà còn nâng cao vẻ đẹp và chất lượng tổng thể của không gian làm việc.

2. CirCO Điện Biên Phủ

CirCO Điện Biên Phủ tọa lạc tại Điện Biên Phủ, rất gần với trung tâm thành phố nên không gian văn phòng tại đây cũng trở nên sôi động và hiện đại. Hơn thế, CirCO Điện Biên Phủ cũng được thiết kế với không gian làm việc đa năng, giúp tối ưu hóa diện tích mà vẫn đảm bảo đầy đủ chức năng phục vụ nhu cầu làm việc cho toàn bộ khách hàng khi thuê Coworking Space tại đây.

coworking space quận 3 CirCO Điện Biên Phủ

 CirCO Điện Biên Phủ là coworking space có không gian làm việc thông thoáng và ấn tượng tại Quận 3

Ngoài ra, nhằm nâng cao sự trải nghiệm và hài lòng của khách hàng, CirCO Điện Biên Phủ còn cung cấp các chuỗi tiện ích đa dạng từ dịch vụ ngân hàng, quán cà phê, quầy ẩm thực đến khu vui chơi giải trí… Do đó, bạn hoàn toàn có thể thư giãn với trò chơi điện tử hoặc thưởng thức tách trà/cà phê ngay tại khu vực bếp và bàn ăn tiện nghi luôn được bố trí sẵn bên ngoài không gian làm việc.

3. eSmart An Phú Plaza

Hiện nay, eSmart An Phú Plaza là một trong những Coworking Space Quận 3 trọn gói giá tốt nhất trên thị trường. Không dừng lại ở việc cung cấp các không gian làm việc hiện đại và chuyên nghiệp, eSmart An Phú Plaza còn sở hữu vị trí giao thông thuận tiện, giúp các doanh nghiệp dễ dàng lưu thông và hợp tác phát triển hoạt động kinh doanh của mình.

Văn phòng trọn gói eSmart An Phú Plaza

Văn phòng trọn gói eSmart An Phú Plaza sở hữu vị trí giao thông đắc địa 

Không chỉ vậy, eSmart An Phú Plaza đồng hành với cộng đồng khởi nghiệp bằng cách cung cấp một loạt các giải pháp hữu ích bao gồm:  hỗ trợ đăng ký kinh doanh, dịch vụ kế toán và thuế, thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp cùng khả năng kết nối với cộng đồng khởi nghiệp mạnh mẽ… mang lại sự tiện lợi cho các doanh nghiệp mới thành lập, giúp họ tập trung vào phát triển kinh doanh mà không cần lo lắng về các thủ tục phức tạp.

4. eSmart HM Town

eSmart HM Town được đánh giá là văn phòng Coworking Space Quận 3 sở hữu không gian làm việc đẹp và hiện đại nhất trong hệ thống văn phòng trọn gói của thương hiệu eSmart. Văn phòng tọa lạc tại 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3 – một trong những tuyến đường đắc địa bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Điều này sẽ là điểm cộng rất lớn cho các doanh nghiệp khi đặt văn phòng làm việc tại eSmart HM Town.

eSmart HM Town Quận 3

 eSmart HM Town mang đến không gian văn phòng chuyên nghiệp và thoải mái

eSmart HM Town sở hữu nét đẹp ấn tượng với sự hòa trộn giữa phong cách thiết kế Minimalism và Mid-century, mang đến không gian làm việc sống động và tinh tế. Ngoài ra, eSmart HM Town còn mang đến cho khách hàng hàng loạt các tiện nghi thông minh, hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp trong suốt quá trình làm việc tại văn phòng. 

5. Toong 198 NTMK

Nếu bạn thích một không gian làm việc mở, thoáng mát nhưng vẫn hiện đại với nhiều trang thiết bị thông minh thì Toong 198 NTMK sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho doanh nghiệp của bạn. 

Được cải tiến từ một xưởng in lâu đời ở Sài Gòn nhưng vẫn giữ cấu trúc từ tòa nhà Itaxa (nhà in Thông tấn xã Việt Nam), văn phòng làm việc tại Toong 198 NTMK được ví như một ốc đảo yên bình giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Điều này đã tạo nên sự khác biệt của Coworking Space này và làm tăng sự yêu thích của khách hàng dành cho không gian làm việc tại đây.

coworking space Toong 198 NTMK

Toong 198 NTMK là Coworking Space đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm 

Tọa lạc bên trong tòa nhà Itaxa Building nên Toong 198 NTMK sở hữu vị trí đắc địa với view view chính diện nhìn ra Dinh Độc Lập. Hơn thế, vị trí này cũng còn có 2 cửa ngõ ra vào thông giữa tuyến đường Nguyễn Thị Minh Khai và Võ Văn Tần nên sẽ rất thuận tiện để đi lại, giao dịch và hoạt động kinh doanh.

6. Comspace Coworking Space

Với vị trí đắc địa nằm ngay vị trí trung tâm của Quận 3, TPHCM, Comspace Coworking Space là địa điểm lý tưởng để các doanh nghiệp thúc đẩy hoạt động kinh doanh và đẩy mạnh sự giao lưu hợp tác giữa các doanh nghiệp. 

Comspace Coworking Space

Văn phòng cho thuê Comspace Coworking Space

Với cấu trúc gồm 2 khu vực, khu vực làm việc chung và văn phòng riêng, Comspace Coworking Space được thiết kế với vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, sử dụng nội thất và vật liệu cao cấp từ các nhà cung cấp danh tiếng. Điều này đã làm tăng giá trị của các doanh nghiệp khi làm việc tại đây. 

7. Cen X Space Cao Thắng

Cen X Space Cao Thắng nằm tại tòa nhà Cen Group nên sở hữu vị trí đắc địa cùng hệ thống giao thông tiện lợi, giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận nhiều khu vực kinh doanh, thương mại và giải trí tại trung tâm thành phố.

Cen X Space Cao Thắng

Cen X Space Cao Thắng hứa hẹn mang đến nhiều tiện ích cho các doanh nghiệp

Hơn thế, Cen X Space Cao Thắng còn được thiết kế với phong cách hiện đại và trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hoàn toàn mới. Đồng thời, để đáp ứng các nhu cầu trọn vẹn của khách hàng, Cen X Space Cao Thắng cũng cung cấp dịch vụ tiện nghi như lễ tân, phòng họp, vật phẩm văn phòng, và đặc biệt là khu vực nghỉ ngơi cho nhân viên giữa giờ làm việc.

Bên cạnh đó, nội thất tại Cen X Space Cao Thắng được set-up và trang trí hợp phong thủy, ngũ hành, hứa hẹn mang lại may mắn, tài lộc cho môi trường kinh doanh.

8. Nexx Office

Nexx Office có vị trí giao thông thuận lợi ngay trên mặt tiền đường Phạm Ngọc Thạch nên khách thuê văn phòng tại sẽ nhanh chóng kết nối với các tuyến đường như Nguyễn Đình Chiểu, Điện Biên Phủ, Hai Bà Trưng,… mang đến sự tiện lợi mỗi khi di chuyển đến trung tâm hoặc các quận lân cận.

Nexx Office, Quận 3

Nexx Office là văn phòng trọn gói được thiết kế sang trọng ngay đường Phạm Ngọc Thạch

Đây được xem là một trong những Coworking Space Quận 3 có mức giá thuê tốt nhất tại khu vực. Văn phòng Nexx Office được thiết kế với nhiều cây xanh cùng trần cao nhằm mang đến không gian làm việc thoáng mát, giảm thiểu ánh sáng xanh,… từ đó nâng cao sức khỏe cho toàn bộ nhân viên

9. Centec Business Center

Ngoài vị trí văn phòng thuận tiện ngay trung tâm Quận 3, Centec Business Center còn sở hữu thiết kế hiện đại với phong cách trẻ trung và năng động. Tại đây, các doanh nghiệp có thể trải nghiệm một không gian làm việc thoải mái, chuyên nghiệp, dễ dàng nâng cao hiệu quả và năng suất công việc.

Văn phòng trọn gói Centec Business Center

Với không gian làm việc hiện đại, Centec Business Center là mô hình văn phòng lý tưởng mà các doanh nghiệp nên tham khảo

10. CirCO Trần Quốc Thảo

Không gian làm việc tại CirCO Trần Quốc Thảo tạo ấn tượng với khách hàng bởi các thiết kế xanh thân thiện với môi trường, đem đến cho bạn một môi trường làm việc tiện nghi nhưng vẫn rất thoải mái và gần gũi.

Ngoài ra, CirCO Trần Quốc Thảo còn mang đến nhiều tiện ích và dịch vụ miễn phí mà văn phòng mang đến như: cà phê, trà, dịch vụ in ấn, phòng họp cho thuê theo giờ,… giúp mỗi ngày đi làm của bạn luôn đầy đủ, tiện nghi và thú vụ.

CirCO Trần Quốc Thảo

Với những mảng không gian xanh ngay trong văn phòng, CirCO Trần Quốc Thảo chắc chắn là Coworking Space Quận 3 được nhiều doanh nghiệp yêu thích nhất

Quận 3 luôn là khu vực sở hữu tốc độ phát triển kinh tế vượt bậc so với nhiều địa bàn khác tại thành phố Hồ Chí Minh. Vì thế, việc đặt văn phòng tại đây sẽ là ưu thế rất lớn dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với mong muốn nâng cao được giá trị thương hiệu doanh nghiệp mình. Trên đây là top 10+ địa chỉ Coworking Space Quận 3 trọn gói tốt nhất mà Maison Office muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng bạn sẽ tìm được một địa chỉ Coworking Space phù hợp. 

Đừng quên liên hệ Maison Office để chúng tôi có thể hỗ trợ và tư vấn kỹ hơn cho bạn về những Coworking Space Quận 3, giúp bạn nhanh chóng tìm được văn phòng phù hợp với mức giá thuê ưu đãi nhất nhé!

Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
Contact Me on Zalo