Maison Office

25 Tiêu Chí Đánh Giá Tòa Nhà & Văn Phòng Cho Thuê

Theo dõi Maison Office trên
25 tiêu chí đánh giá tòa nhà văn phòng

Đâu là các tiêu chí để đánh giá liệu tòa nhà văn phòng này có phù hợp với nhu cầu thuê của doanh nghiệp? Maison Office đã tổng hợp lại 25 tiêu chí quan trọng để đánh giá, tham khảo ngay:


tìm thuê văn phòng tại TP.HCM tìm thuê văn phòng tại Hà Nội

 

VỊ TRÍ & GIAO THÔNG

 1 Thời gian đi đến văn phòng của khách hàng, đối tác chính
2 Thời gian và sự thuận tiện cho khách hàng, đối tác đến giao dịch
3 Thời gian đi làm của số đông nhân viên
4 Đặc điểm của khu vực (Ví dụ: Là khu vực tập trung nhiều tòa nhà văn phòng v.v.)
5 Các tiện ích xung quanh tòa nhà (quán ăn, phòng giao dịch ngân hàng)
6 Có hay không các công trình xây dựng xung quanh
7 Giao thông trước tòa nhà trong giờ cao điểm, khi mưa lớn

TÒA NHÀ

8 Kiến trúc mặt ngoài
9 Lối ra vào tòa nhà có thuận tiện
10 Sảnh lobby, sảnh các tầng
11 Thang máy
12 Nhà vệ sinh
13 Máy phát dự phòng
14 Tầng hầm và chỗ đỗ xe
15 Lễ tân
16 An ninh
17 Các tiện ích dịch vụ khác trong tòa nhà (Như café, ăn trưa, phòng họp cho thuê v.v.)
18 Khách thuê cùng tầng và khách thuê trong tòa nhà là ai, ảnh hưởng tích cực tiêu cực thế nào

DIỆN TÍCH CHO THUÊ

19 Mặt bằng có phù hợp với việc bố trí nội thất
20 Hình dạng văn phòng có tạo ra các góc chết, lãng phí diện tích sử dụng
21 Hệ thống cột trong văn phòng có ảnh hưởng gì đến việc bố trí nội thất
22 Tầm nhìn (view) của văn phòng
23 Tiêu chuẩn bàn giao trần, tường, sàn của tòa nhà
24 Vị trí đầu chờ điện, điện thoại, internet
25 Hệ thống điều hòa trong văn phòng (công suất, bố trí miệng thổi, miệng hút)

Download file excel tại đây để lập biểu mẫu đánh giá phù hợp nhu cầu thuê văn phòng của Bạn

> LEED là gì? Tiêu chuẩn LEED trong các tòa nhà văn phòng

Xem ngay các tòa nhà văn phòng tại Hà Nội & tòa nhà văn phòng tại TP.HCM phù hợp.

5/5 - (2 votes)
Contact Me on Zalo