Maison Office

Top 10+ văn phòng ảo Quận Bình Thạnh giá thuê tốt nhất

Theo dõi Maison Office trên
văn phòng ảo bình thạnh

Với sự tăng trưởng đáng kể của môi trường kinh doanh, văn phòng ảo tại Bình Thạnh đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp đang tìm kiếm mô hình làm việc linh hoạt và tiết kiệm chi phí. Các dịch vụ văn phòng ảo Bình Thạnh không chỉ mang đến sự tiện lợi về địa chỉ kinh doanh mà còn cung cấp môi trường làm việc linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng.

Sau đây là Top 10+ địa điểm cho thuê văn phòng ảo tại Bình Thạnh chuyên nghiệp với vị trí văn đắc địa mà bạn nên tham khảo.

DANH SÁCH VĂN PHÒNG ẢO QUẬN BÌNH THẠNH
Tên văn phòng Giá thuê
G8 Office UVK Từ 490.000 vnd/tháng
VietPhone Lê Quang Định Từ 499.000 vnd/tháng
Work Not Work Từ 499.000 vnd/tháng
Elite Pearl Plaza Từ 500.000 vnd/tháng
Sharespace Bình Thạnh Từ 600.000 vnd/tháng
Compass Landmark 81 Từ 1.200.000 vnd/tháng
Replus Pearl Plaza Từ 1.600.000 vnd/người/tháng
Navis Business Centre Cập nhật 
Hello World Saigon Cập nhật 
Vela Hub Cập nhật 

 

1. G8 Office UVK

Văn phòng ảo G8 Office UVK là địa điểm chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo giá rẻ tại Bình Thạnh. Văn phòng tọa lạc ngay mặt tiền đường Ung Văn Khiêm, đây được xem là một trong những tuyến đường trọng điểm của khu vực với tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng.

Ngoài ra, khu vực này còn nổi tiếng với sự hiện diện của nhiều cao ốc văn phòng, cửa hàng và các dịch vụ giải trí đa dạng, tạo nên một cảnh quan sầm uất và hấp dẫn.

Văn phòng ảo G8 Office UVK

 Không gian văn phòng ảo Bình Thạnh tại G8 Office UVK

Không chỉ không gian làm việc, sảnh lễ tân và nhiều khu vực khác trong G8 Office UVK cũng được đầu tư chuyên nghiệp. Không gian làm việc được thiết kế theo phong cách mở, tạo nên môi trường làm việc thoải mái và hiện đại.

Thông tin văn phòng G8 Office UVK

  • Địa chỉ: 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh
  • Tên tòa nhà: G8 Golden
  • Giá thuê: Từ 490.000 vnd/tháng

TÌM HIỂU THÊM: Văn phòng trọn gói Quận Bình Thạnh – Văn phòng chia sẻ giá tốt

2. VietPhone Lê Quang Định

VietPhone Lê Quang Định tọa lạc tại vị trí đắc địa của trung tâm Quận 1, Quận Bình Thạnh và Phú Nhuận. Đây cũng là nơi tập trung của nhiều công ty dịch vụ và thương mại hàng đầu tại Việt Nam và trên thế giới, mang đến tiềm năng kinh tế vượt bậc.

Với vị trí mặt tiền đường Lê Quang Định và mạng lưới giao thông thuận tiện, thuê văn phòng ảo tại VietPhone Lê Quang Định sẽ giúp các doanh nghiệp kết nối nhanh chóng với trung tâm tài chính, các ngân hàng và khu hành chính trọng điểm của TP.HCM.

Thông tin văn phòng VietPhone Lê Quang Định

  • Địa chỉ: 323A Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh
  • Tên tòa nhà: Vietphone Building 5
  • Giá thuê: Từ 499.000 vnd/tháng

3. Work Not Work

Mặc dù không nằm ngay mặt tiền đường Điện Biên Phủ, nhưng Work Not Work vẫn là địa điểm cho thuê văn phòng ảo được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Chỉ từ 499.000 vnd/tháng, các doanh nghiệp đã sở hữu được vị trí khi doanh ngay khu vực có tiềm năng kinh tế phát triển, mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh.

Hệ thống Work Not Work tại Bình Thạnh

 Work Not Work là địa điểm cho thuê văn phòng ảo Quận Bình Thạnh lý tưởng cho các doanh nghiệp

Ngoài ra, với mô hình thiết kế không gian nghệ thuật và văn hóa độc đáo, cùng phương châm “Khách hàng là trên hết”, Work Not Work còn là một trong những coworking space mang đến sự tập trung cho khách hàng, giúp khách hàng phát triển công việc kinh doanh của mình.

Thông tin văn phòng Work Not Work 

  • Địa chỉ: 236/43/2 Điện Biên Phủ, P.17, Bình Thạnh
  • Tên tòa nhà: Work Not Work Building
  • Giá thuê: Từ 499.000 vnd/tháng

4. Elite Pearl Plaza

Tọa lạc bên trong tòa nhà hạng A nổi bật, Elite Pearl Plaza mang đến dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Quận Bình Thạnh uy tín với địa chỉ đăng ký kinh doanh uy tín.

Bên cạnh đó, với vị trí ưu việt trong khu trung tâm thương mại của Pearl Plaza, việc đặt địa chỉ doanh nghiệp tại đây còn giúp doanh nghiệp tối đa hóa tiềm năng thúc đẩy danh tiếng doanh nghiệp và thu hút lượng lớn khách hàng trong tương lai.

Văn phòng trọn gói Elite Pearl Plaza

Elite Pearl Plaza mang đến dịch vụ cho thuê văn phòng ảo uy tín tại Bình Thạnh 

Hơn thế, không gian làm việc bên trong Elite Pearl Plaza cũng được thiết kế theo tiêu chuẩn của một văn phòng làm việc đẳng cấp, sang trọng, mang đến sự thoải mái, tiện nghi cho toàn bộ nhân viên, từ đó giúp họ nâng cao được năng suất làm việc.

Thông tin văn phòng G8 Office UVK

  • Địa chỉ: 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh
  • Tên tòa nhà: Pearl Plaza
  • Giá thuê: Từ 500.000 vnd/tháng

THAM KHẢO THÊM: 140+ tòa nhà cho thuê văn phòng Quận Bình Thạnh | Giá tốt nhất

5. Sharespace Bình Thạnh

Sharespace Bình Thạnh là đơn vị hàng đầu về cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp với mức giá hợp lý nhất tại khu vực. Nằm trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, Sharespace Bình Thạnh cung cấp địa chỉ đăng ký kinh doanh đáng tin cậy cho các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo của mình.

Sharespace Bình Thạnh

Sharespace Bình Thạnh sở hữu vị trí đắc địa tại đường Nguyễn Hữu Cảnh

Không chỉ vậy, không gian văn phòng tại Sharespace Bình Thạnh cũng được đầu tư bài bản từ thiết kế đến nội thất, mang đến không gian làm việc thông thoáng, chuyên nghiệp và tập trung cho khách hàng. Vì thế, nơi đây luôn thu hút được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Thông tin văn phòng Sharespace Bình Thạnh

  • Địa chỉ: 90 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh
  • Giá thuê: Từ 600.000 vnd/tháng

6. Compass Landmark 81

Compass Landmark 81 tọa lạc tại số 772 Điện Biên Phủ, Phường 22, Bình Thạnh là địa chỉ đăng ký kinh doanh được nhiều doanh nghiệp yêu thích bởi sự chuyên nghiệp và uy tín.

Văn phòng ảo tại Compass Landmark 81 có thiết kế sang trọng với sảnh lễ tân rộng lớn, hệ thống phòng làm việc tách biệt và tiện nghi, chuỗi phòng họp với các trang thiết bị thông minh đảm bảo có thể đáp ứng nhiều khách hàng cùng lúc.

Cho thuê văn phòng tại Compass Landmark 81

Thuê văn phòng ảo Quận Bình Thạnh tại Compass Landmark 81

Ngoài ra, Compass Landmark 81 còn mang đến nhiều mô hình cho thuê văn phòng khác như: văn phòng làm việc riêng, chỗ ngồi linh động, chỗ ngồi cố định, phòng họp, phòng hội nghị,… Điều này cho phép doanh nghiệp linh hoạt đăng ký thêm chỗ ngồi làm việc và chọn lựa mô hình phù hợp tùy theo nhu cầu.

Thông tin văn phòng Compass Landmark 81

  • Địa chỉ: 772 Điện Biên Phủ, Phường 22, Bình Thạnh
  • Tên tòa nhà: Landmark 81
  • Giá thuê: Từ 1.200.000 vnd/tháng

7. Replus Pearl Plaza

Nằm trên tuyến đường Điện Biên Phủ đắc địa tại Quận Bình Thạnh, Replus Pearl Plaza sở hữu những ưu điểm vượt trội về vị trí địa lý, giúp các doanh nghiệp thuê văn phòng ảo tại đây sở hữu địa chỉ kinh doanh ưu thế với mức giá thuê hợp lý.

Cho thuê văn phòng ảo tại Replus Pearl Plaza

Với thiết kế hiện đại, Replus Pearl Plaza tạo ra không gian văn phòng chuyên nghiệp

Không chỉ thế, Replus Pearl Plaza còn mang đến trải nghiệm dịch vụ văn phòng ảo tiện nghi với các dịch vụ đi kèm như: Địa chỉ đăng ký kinh doanh, dịch vụ hỗ trợ điện thoại, quản lý thư từ,…Replus Pearl Plaza chắc chắn là địa điểm thuê văn phòng ảo Bình Thạnh chuyên nghiệp dành cho các doanh nghiệp.

Thông tin văn phòng Replus Pearl Plaza

  • Địa chỉ: 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh
  • Tên tòa nhà: Pearl Plaza
  • Giá thuê: Từ 1.600.000 vnd/người/tháng

8. Navis Business Centre

Không những tạo lạc bên trong tòa nhà The Hub Building xinh đẹp, ấn tượng với với dàn cây treo phủ mỗi tầng, giúp nhân viên trải nghiệm không gian làm việc với thiên nhiên cùng cảm giác thư thái, dễ chịu. Navis Business Centre còn sở hữu vị trí vị trí đắc địa khu trung tâm Bình Thạnh với những ưu điểm vượt trội, dễ dàng kết nối với 2 trung tâm đô thị sầm uất nhất Sài Gòn là Quận 1 và TP. Thủ Đức

Văn phòng cho thuê Navis Business Centre

Trải nghiệm dịch vụ văn phòng ảo tiện nghi tại Navis Business Centre

Đồng thời, văn phòng ảo tại Navis Business Centre còn cung cấp đầy đủ các tiện nghi cần thiết như một văn phòng tiêu chuẩn, bao gồm địa chỉ giao dịch kinh doanh chính xác, máy fax, điện thoại, đội ngũ nhân viên lễ tân, và kế toán chuyên nghiệp đảm bảo báo cáo thuế hàng tháng…

Thông tin văn phòng Navis Business Centre

  • Địa chỉ: 195/10E Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh
  • Tên tòa nhà: The Hub Building
  • Giá thuê: Cập nhật

9. Hello World Saigon

Hello World Saigon ra đời dựa trên ý tưởng từ thông điệp ý nghĩa sau mã lập trình đơn giản “Hello World”, được thiết kế nhằm giúp những lập trình viên mới dễ dàng bắt đầu viết code. Vì thế, văn phòng Hello World Saigon luôn tập trung vào mục tiêu cung cấp môi trường làm việc với cơ sở hạ tầng đáng tin cậy, và tiện ích với mức giá thuê rẻ để doanh nghiệp có thể thành công trong các kế hoạch kinh doanh của mình.

Thuê văn phòng ảo tại Hello World Saigon

Hello World Saigon được thiết kế với phong cách mở, tạo nên không gian văn phòng thoải mái 

Hơn thế, với vị trí tuyệt đẹp bên bờ sông Sài Gòn, Hello World Saigon còn nằm trên trục đường chính ra vào khu Đông thành phố, qua đô thị mới Thủ Thiêm, cách chợ Bến Thành và UBND thành phố 5 phút đi ô tô. Cam kết cung cấp môi trường làm việc tốt nhất, tạo điều kiện thuận lợi để các cá nhân và doanh nghiệp phát triển và thành công một cách bền vững.

Thông tin văn phòng Hello World Saigon

  • Địa chỉ: 92A Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh
  • Giá thuê: Cập nhật

10. Vela Hub

Vela Hub là một địa điểm cung cấp các giải pháp linh hoạt về dịch vụ văn phòng ảo, chỗ ngồi văn phòng,… tạo ra không gian làm việc chuyên nghiệp và đầy đủ tiện nghi. Điều này giúp cho các công ty khởi nghiệp và doanh nghiệp vừa và nhỏ tối ưu hóa được chi phí vận hành.

Cho thuê văn phòng ảo Vela Hub

Với vị trí giao thông đắc địa, Vela Hub mang đến dịch vụ cho thuê văn phòng ảo lý tưởng

Bên cạnh đó, với sự chuyên nghiệp và uy tín của mình, dịch vụ văn phòng ảo Quận Bình Thạnh tại Vela Hub sẽ mang đến cho doanh nghiệp nhiều tiện ích đa dạng, giúp các doanh nghiệp tập trung hết sức mình vào việc phát triển kinh doanh mà không cần lo lắng về môi trường làm việc.

Thông tin văn phòng Vela Hub

  • Địa chỉ: 175 Phan Chu Trinh, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Tên tòa nhà: Vela Hub
  • Giá thuê: Cập nhật

Trên đây là thông tin chi tiết về các địa điểm cho thuê văn phòng ảo Bình Thạnh với giá cả hợp lý và địa chỉ đẹp, được ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất hiện nay bởi nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Chúng tôi hy vọng rằng thông tin này sẽ giúp bạn tìm ra lựa chọn phù hợp nhất, giúp cho doanh nghiệp của bạn phát triển và thành công một cách thuận lợi.

Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
Contact Me on Zalo