Maison Office

Top 10 Tòa Nhà Cao Nhất Hải Phòng [Xếp hạng mới nhất]

Theo dõi Maison Office trên
Top 9 tòa nhà cao nhất Hải Phòng

Hải Phòng là một trong những thành phố cảng lớn của Việt Nam đang có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng. Trong những năm gần đây, thành phố đã có sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế, xã hội và đô thị hóa. Điều này được thể hiện rõ nét qua sự xuất hiện của top 10 tòa nhà cao nhất Hải Phòng. Đây không chỉ là những tòa nhà cao nhất Hải Phòng mà còn là biểu tượng cho sự phát triển bền vững của khu vực.

DANH SÁCH 10 TÒA NHÀ CAO NHẤT HẢI PHÒNG 
Hạng  Tên tòa nhà  Chiều cao 
#1 Diamond Crown Tower B 186m
#2 Sheraton Hai Phong 148m
#3 Diamond Crown Tower A 146,4m
#4 Hoàng Huy Grand Tower 132m
#5 Camellia Tower 129m
#6 Lotus Tower 129m
#7 Tulip Tower 129m
#8 Pullman Hải Phòng 120m
#9 Mercure Hotel 108,1m
#10 SHP Plaza 108,1m

 

1. Diamond Crown Tower B

Diamond Crown Tower B là tòa nhà cao nhất Hải Phòng tính đến thời điểm hiện tại. Diamond Crown Tower B sở hữu chiều cao 186m và có quy mô xây dựng gồm 45 (+3 tầng hầm). Tòa nhà được xem là một trong những biểu tượng kinh tế của Hải Phòng.

Diamond Crown Tower B
Diamond Crown Tower B là tòa nhà cao nhất Hải Phòng với chiều cao 186m

Diamond Crown Tower B được thiết kế bởi kiến trúc sư người Italy Massimo Mercurio, với phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng. Tòa nhà được lấy cảm hứng từ hình ảnh vương miện và hoa sen, hai biểu tượng đặc trưng của Việt Nam.

2. Sheraton Hai Phong

Sheraton Hai Phong là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp và du khách đang tìm kiếm không gian nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Hải Phòng. Tòa nhà sở hữu vị trí giao thông thuận tiện cùng quy mô xây dựng gồm 45 tầng và có chiều cao lên đến 148m.

Sheraton Hai Phong
Sheraton Hai Phong đẹp lung linh tại trung tâm thành phố Hải Phòng

Sheraton Hai Phong cũng là tòa nhà cao nhất Hải Phòng giai đoạn từ năm 2019 đến năm 2023 do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư sau khi hoàn thành sẽ là tòa tháp cao nhất tại Hải Phòng và khu vực duyên hải Bắc Bộ.

3. Diamond Crown Tower A

Nằm trong dự án Diamond Crown Hải Phòng, Diamond Crown Tower A là tòa tháp cao thứ 3 tại thành phố Hải Phòng với chiều cao chọc trời 146,4m bao gồm 39 (+3 tầng hầm). Tòa nhà đã và đang mang đến không gian sống và làm việc lý tưởng cho người dân địa phương và là biểu tượng cho sự phát triển bền vững của thành phố.

Diamond Crown Tower A
Diamond Crown Tower A là tòa tháp cao thứ 3 tại thành phố Hải Phòng

4. Hoàng Huy Grand Tower

Hoàng Huy Grand Tower là tòa nhà cao thứ tư ở Hải Phòng, với chiều cao 132m và 37 tầng. Tòa nhà được xây dựng bởi Tập đoàn Hoàng Huy, một tập đoàn kinh doanh đa ngành hàng đầu Hải Phòng.

Hoàng Huy Grand Tower
Hoàng Huy Grand Tower là tổ hợp kinh tế bậc nhất Hải Phòng

Hoàng Huy Grand Tower là một dự án phức hợp bao gồm trung tâm thương mại, vui chơi và trường học,… bậc nhất Hải Phòng, mang đến tiềm năng kinh tế bền vững cho khu vực.

5. Camellia Tower

Camellia Tower là một tòa nhà chung cư cao cấp nằm ở trung tâm thành phố Hải Phòng có chiều cao 129m và 35 tầng. Tòa nhà có thiết kế hiện đại, sang trọng và là tòa nhà cao thứ 5 trong danh sách 10 tòa nhà cao nhất Hải Phòng.

Camellia Tower Hải Phòng
Camellia Tower là tòa nhà căn hộ cao cấp, hiện đại dành cho thế hệ trẻ năng động tại Hải Phòng

6. Lotus Tower

Nằm trong quần thể đô thị Hoang Huy Commerce, tòa tháp Sen Vàng – Lotus nổi bật với thiết kế hiện đại, sang trọng và ứng dụng công nghệ thông minh. Đây là một trong những dự án bất động sản đang tạo sức hút mạnh mẽ tại thị trường Hải Phòng.

Tòa tháp Lotus Tower Hải Phòng
Lotus Tower hứa hẹn sẽ là một sản phẩm bất động sản hấp dẫn tại thị trường Hải Phòng

Tòa tháp Sen Vàng – Lotus có chiều cao 129m và 35 tầng, cung cấp nhiều căn hộ cao cấp với đa dạng diện tích và được thiết kế với không gian sống hiện đại, tiện nghi.

7. Tulip Tower

Đứng ở vị trí số 7 trong top 10 tòa nhà cao nhất Hải Phòng là tòa nhà Tulip Tower với chiều cao 129m và có 35 tầng. Trong đó, Tulip Tower là một trong những tòa nhà chung cư cao cấp nằm ở trung tâm thành phố Hải Phòng. Tòa nhà sở hữu thiết kế năng động cùng tiện ích thông minh, hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng, đẳng cấp và tiện nghi.

Tòa nhà Tulip Tower, Hải Phòng
Tulip Tower là tòa nhà cao thứ 7 tại Hải Phòng

8. Pullman Hải Phòng

Pullman Hải Phòng là một trong những tòa nhà khách sạn cao nhất tại Hải phòng. Tòa nhà sở hữu chiều cao chọc trời 120m và có 32 tầng. Pullman Hải Phòng còn là khách sạn hiện đại bậc nhất tại Hải Phòng có vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố.

Khách sạn Pullman Hải Phòng
Pullman Hải Phòng một lựa chọn lý tưởng cho những du khách đang tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp

Hơn thế, Pullman Hải Phòng còn là địa điểm cung cấp các phòng khách sạn được thiết kế hiện đại, tiện nghi, mang đến cho du khách một không gian nghỉ ngơi thoải mái và thư giãn.

9. Mercure Hotel

Nằm ở vị trí số 9 trong số 10 tòa nhà cao nhất Hải phòng, Mercure Hotel là tòa nhà khách sạn đẳng cấp ở Hải Phòng sở hữu chiều cao lý tưởng 108,1m và có 28 tầng. Mercure Hotel cũng là khách sạn đầu tiên được vận hành và quản lý bởi tập đoàn quốc tế AccorHotels tọa lạc ngay giữa cung trung tâm thành phố cảng sầm uất.

Khách sạn Mercure Hotel Hải Phòng
Mercure Hotel là tòa nhà cao thứ 9 tại Hải Phòng, Việt Nam

Hiện tại, Mercure Hotel đã và đang tòa khách sạn được thiết kế hiện đại, mang đến không gian nghỉ dưỡng thoải mái, đẳng cấp được nhiều du khách yêu thích nhất tại Hải Phòng.

10. SHP Plaza

Tính đến thời điểm dự án hoàn thành (năm 2017) SHP Plaza tọa lạc số 12 Lạch Tray với quy mô 28 tầng nổi và 2 tầng hầm với chiều cao 108,1m. Với quy mô 2 tòa tháp, trong đó có 8 tầng khối đế là trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê, với 2 tháp. Tháp A tiếp giáp đường Lạch Tray thuộc khối căn hộ. Còn tháp B bên trong tòa nhà thuộc khách sạn quốc tế 4 sao.

Tổ hợp SHP Plaza Hải Phòng
Tổ hợp SHP Plaza Hải Phòng đang là tòa nhà cao nhất Hải Phòng

SHP sẽ cung cấp 247 căn hộ cao cấp đạt chuẩn và 210 phòng khách sạn, cùng với đó là khoảng 5.000 m2 sàn phục vụ hoạt động thương mại và dịch vụ mua sắm.

Như vậy, Maison Office đã giới thiệu đến bạn 10 tòa nhà cao nhất Hải Phòng, những tòa nhà cao tầng này không những mang đến nhiều giá trị kinh tế bền vững cho khu vực mà còn là biểu tượng cho sự phát triển nhanh chóng của Hải Phòng. Đừng quên theo dõi Maison Office để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!

>>> Khám phá thêm các tòa nhà cao tầng khác:

4.7/5 - (3 votes)
Contact Me on Zalo