Maison Office

Top 10 tòa nhà cao nhất Nha Trang – điểm nhấn thành phố biển

Theo dõi Maison Office trên
Tòa nhà cao nhất Nha Trang

Được mệnh danh là “hòn ngọc của biển Đông”, Nha Trang là một trong những thành phố biển đẹp nhất Việt Nam. Không chỉ sở hữu những bãi biển thơ mộng, những hòn đảo xinh đẹp, Nha Trang còn đang trên đà phát triển mạnh mẽ về kinh tế – xã hội, với sự xuất hiện của hàng loạt các tòa nhà cao tầng.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng điểm qua top 10 tòa nhà cao nhất Nha Trang – một trong những điểm nhấn nổi bật góp phần vào sự phát triển kinh tế bền vững của thành phố biển xinh đẹp này.

DANH SÁCH TÒA NHÀ CAO NHẤT NHA TRANG
Hạng Tên tòa nhà Chiều cao
#1 Mường Thanh Luxury Nha Trang 166,1m
#3 Gold Coast North Tower 157,3m
#3 Panorama Nha Trang 156,6m
#4 Vinpearl Beachfront Nha Trang 156,2m
#5 Meliá Vinpearl Nha Trang Empire 156m
#6 Regalia Gold Hotel 152m
#7 Virgo Hotel 152m
#8 Havana Nha Trang 150m
#9 Scenia Bay 149m
#10 Ocean Gate Nha Trang 148m

 

1. Mường Thanh Luxury Nha Trang – 166,1m

Tòa nhà cao nhất Nha Trang là Mường Thanh Luxury Nha Trang với chiều cao chọc trời lên đến 166,1m và có 47 tầng. Đây được xem là khu tổ hợp khách sạn sang trọng bậc nhất tại thành phố biển Nha Trang.

Mường Thanh Luxury Nha Trang

Mường Thanh Luxury Nha Trang là tòa nhà 47 tầng cao nhất Nha Trang

Mường Thanh Luxury Nha Trang tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất trên con đường vàng Trần Phú, chiếm trọn góc nhìn ra bên ngoài Vịnh Nha Trang – một trong những vịnh đẹp nhất thế giới với bãi cắt trắng mịn, và nước biển xanh như pha lê.

Tòa nhà cao nhất Nha Trang Mường Thanh Luxury Nha Trang

Mường Thanh Luxury Nha Trang có vị trí đắc địa cùng thiết kế hiện đại 

Hơn thế, bên trong tòa nhà còn được thiết kế ấn tượng và hiện đại, chú trọng không gian mở với hệ thống vách kính trong mỗi phòng nghỉ. Tòa nhà giúp du khách hòa mình vào trong khung cảnh tuyệt đẹp của những thắng cảnh nổi tiếng trên Vịnh Nha Trang như: Hòn Mun, Hòn Một, Hòn Tằm, Đảo Ngọc… và vẻ xinh đẹp khác lạ của thành phố biển này.

2. Gold Coast South Tower – 157,3m

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Nha Trang, Gold Coast là tòa nhà cao tầng hiện đại và sang trọng đang nhận được nhiều quan tâm và săn đón của những ai yêu thích sự tiện nghi và thoải mái. Được biết, Gold Coast South Tower có chiều cao lên đến 157,3m. Tòa nhà cao 40 tầng và có 3 hầm. Đây là khu tổ hợp căn hộ, khách sạn và trung tâm thương mại tiêu biểu tại Nha Trang.

Gold Coast South Tower

Gold Coast South Tower có kiến trúc tuyệt đẹp

Bên cạnh đó, tòa nhà còn được thiết kế với lối kiến ​​trúc tuyệt đẹp, tiện ích đẳng cấp quốc tế. Do đó, Gold Coast South Tower chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một căn hộ, khách sạn nghỉ dưỡng sang trọng tại Nha Trang.

3. Panorama Nha Trang – 156,6m

Là một trong những dự án tại Vịnh Nha Trang, Panorama Nha Trang được xem là “đầu tàu” kinh tế trong mô hình bất động sản nghỉ dưỡng bởi vị trí đắc địa cùng thiết kế hiện đại, góp phần mang đến diện mạo mới cho thành phố biển Nha Trang.

Panorama Nha Trang

 Panorama Nha Trang là tòa nhà cao tầng tại Nha Trang nằm ở Vịnh Nha Trang

Trong đó, Panorama Nha Trang sở hữu quy mô gồm 39 tầng với chiều cao lên đến 156,6m. Tòa nhà đã và đang là khu tổ hợp khách sạn hiện đại, đẳng cấp thu hút đông đảo người dân địa phương và du khách đến nghỉ dưỡng hàng năm.

4. Vinpearl Beachfront Nha Trang – 156,2m

Đứng ở vị trí số 4 trong danh sách tòa nhà cao nhất Nha Trang là Vinpearl Beachfront Nha Trang với chiều cao 156,2m. Tòa nhà là khu tổ hợp bao gồm các căn hộ, khách sạn đẳng cấp có tầm nhìn ra biển tuyệt đẹp, mang đến sự tiện nghi và thoải mái.

Vinpearl Beachfront Nha Trang

Vinpearl Beachfront Nha Trang là địa điểm không nên bỏ qua khi đến Nha Trang

Ngoài ra, Vinpearl Beachfront Nha Trang còn là điểm đến vui chơi và nghỉ ngơi thu hút số lượng lớn du khách trong và ngoài tỉnh bởi nơi đây tập trung nhiều nhà hàng sang trọng, trung tâm thương mại sầm uất, bể bơi ngoài trời với tầm nhìn ra vịnh biển…

5. Meliá Vinpearl Nha Trang Empire – 156m

Với chiều cao 156m, Meliá Vinpearl Nha Trang Empire là tòa nhà cao thứ 5 tại thành phố biển Nha Trang. Tòa nhà là tổ hợp khách sạn và căn hộ sang trọng với tầm nhìn ôm trọn ra bên ngoài thành phố Nha Trang nhộn nhịp.

Meliá Vinpearl Nha Trang Empire

Khách sạn Meliá Vinpearl Nha Trang Empire cao 156m và có 41 tầng 

Đây cũng là địa điểm dừng chân lý tưởng của nhiều du khách mỗi dịp ghé thăm thành phố biển. Ngoài ra, địa chỉ  của tòa nhà còn giúp mọi người dễ dàng tiếp cận các địa điểm tham quan và khu vui chơi giải trí xung quanh, mang đến sự tiện nghi cùng nhiều trải nghiệm thú vị.

6. Regalia Gold Hotel – 152m

Nhắc đến những tòa nhà cao tầng ở Nha Trang không thể không nói đến Regalia Gold Hotel. Tọa lạc trên con đường sầm uất bậc nhất tại thành phố, Regalia Gold Hotel sở hữu chiều cao lý tưởng lên đến 152m với 40 tầng.

Regalia Gold Hotel được thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng, tòa nhà cung cấp số lượng lớn phòng khách sạn hạng sang cùng nhiều tiện ích đa dạng như: hồ bơi, nhà hàng, spa,…

Regalia Gold Hotel

Regalia Gold Hotel là tòa nhà cao tầng ở Nha Trang cung cấp dịch vụ khách sạn đẳng cấp

Bên cạnh đó, Regalia Gold Hotel còn nổi tiếng với sự tinh tế, sang trọng theo tiêu chuẩn 5 sao cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Đây chắc chắn là điểm đến giúp bạn có được một kỳ nghỉ tuyệt vời.

7. Virgo Hotel – 152m

Nằm tại trung tâm thành phố, khách sạn Virgo hứa hẹn mang đến cho du khách những khoảnh khắc thư thái bên cạnh khung cảnh biển tuyệt vời trong chuyến hành trình khám phá thành phố biển Nha Trang.

Virgo Hotel có quy mô gồm 40 tầng và 2 tầng hầm, tòa nhà chứa 453 phòng cùng 143 căn hộ, tất cả đều thiết kế trẻ trung, hiện đại và có view hướng ra biển và thành phố.

Tòa nhà Virgo Hotel

Sở hữu thiết kế trẻ trung, Virgo Hotel sẽ là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng của bạn 

Không chỉ thế, các tiện ích đa dạng bao gồm phòng hội nghị, nhà hàng và quán bar, cùng vị trí thuận lợi chỉ cách bãi biển 5 phút đi bộ… giúp khách sạn Virgo trở thành lựa chọn lý tưởng cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình, du lịch bạn bè hoặc những chuyến công tác.

8. Havana Nha Trang – 150m

Tọa lạc trên tuyến đường đắc địa Trần Phú, tòa nhà Havana Nha Trang nổi bật như một biểu tượng độc đáo trong hàng loạt các địa điểm nghỉ dưỡng 5 sao tại thành phố biển Nha Trang. Hơn thế, Havana Nha Trang còn là khách sạn quốc tế lớn nhất Việt Nam với chiều cao lên đến 150m và có quy mô gồm 40 tầng cùng hơn 1000 phòng hướng ra biển.

Havana Nha Trang

Havana Nha Trang là tòa nhà khách sạn quốc tế lớn nhất Việt Nam

Đặc biệt, khách sạn có hệ thống đường hầm kết nối với biển, do đó từ sảnh tòa nhà du khách có thể dễ dàng dạo bộ ra bờ biển qua một con đường hầm riêng biệt – một trong những đặc điểm thiết kế độc đáo chỉ có tại tòa nhà Havana Nha Trang.

9. Scenia Bay – 149m

Scenia Bay là tòa nhà cao thứ 9 tại Nha Trang, tòa nhà sở hữu chiều cao lên đến 149m và được thiết kế Domino chồng xếp độc đáo cùng layout hình xương cá mới lạ, hội tụ các giá trị chuẩn mực về thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại.

Tòa nhà Scenia Bay

Scenia Bay mang đến tiềm năng kinh tế vượt trội cho Nha Trang 

Ngoài ra, Scenia Bay còn sở hữu vị trí đắc giá ngay tại eo biển của Vịnh Nha Trang và trên trục Phạm Văn Đồng nên có vị trí giao thông vô cùng thuận tiện. Đây được xem là một trong những dự án căn hộ, khách sạn, trung tâm thương mại tiềm năng nổi bật nhất khu vực, hứa hẹn mang đến nhiều giá trị về kinh tế và du lịch.

10. Ocean Gate Nha Trang – 148m

Sở hữu chiều cao lý tưởng 148m và có 40 tầng, Ocean Gate Nha Trang là dự án có vị trí vàng bên bờ biển Nha Trang. Các căn hộ tại đây được thiết kế thoáng đãng với tầm nhìn hướng ra biển xanh tuyệt đẹp. Do đó, cư dân sinh sống tại dự án Ocean Gate sẽ được đắm mình tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt mỹ của bãi biển Nha Trang.

Ocean Gate Nha Trang

 Ocean Gate Nha Trang là dự án căn hộ sở hữu vị trí “vàng” tại bờ biển Nha Trang 

Như vậy, bài viết trên đây đã tổng hợp top 10+ tòa nhà cao nhất Nha Trang, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế & du lịch của khu vực. Với sự phát triển kinh tế – xã hội, Nha Trang ngày càng trở thành một điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Những tòa nhà cao tầng không chỉ là biểu tượng của thành phố mà còn là một phần không thể thiếu của thành phố biển này.

Maison office tin chắc rằng, trong tương lai Nha Trang sẽ còn có thêm nhiều tòa nhà cao tầng mới, góp phần nâng tầm diện mạo của “hòn ngọc của biển Đông” xinh đẹp này.

>>> Khám phá thêm các tòa nhà cao tầng khác:

4.5/5 - (2 votes)
Contact Me on Zalo