Maison Office

Danh sách top 20 tòa nhà cao nhất Đà Nẵng [Mới nhất 2024]

Theo dõi Maison Office trên
tòa nhà cao nhất Đà Nẵng

Đà Nẵng không chỉ có những bãi biển đẹp và con người thân thiện, đây còn là nơi tụ hội những tòa nhà cao nhất Việt Nam nói chung và khu vực duyên hải Nam Trung bộ nói riêng. Đà Nẵng với vai trò hàng đầu trong việc kết nối dịch vụ thương mại, tài chính quốc tế, du lịch chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các chủ đầu tư xây dựng tại khu vực miền Trung Việt Nam.

Trong bài viết hôm nay, Maison Office sẽ giới thiệu tới bạn top các khách sạn, tòa nhà cao nhất Đà Nẵng hiện nay, được sử dụng làm địa điểm văn phòng làm việc, khách sạn hoặc làm tòa căn hộ.

DANH SÁCH 20 TÒA NHÀ CAO NHẤT ĐÀ NẴNG MỚI NHẤT
Hạng Tên tòa nhà Chiều cao
#1 Times Square CT1 & CT2 190m
#2 Ethereal Wyndham Soleil 180m
#3 Chung cư Mường Thanh Sơn Trà 171m
#4 Mường Thanh Luxury Đà Nẵng 171m
#5 Trung tâm Hành chính Đà Nẵng 166,8m
#6 Meliá Vinpearl Danang Riverfront 162m
#7 Novotel Danang Premier Han River 155,4m
#8 M Landmark Residences 150m
#9 True Friends Park 131,3m
#10 The 6Nature 128,1m
#11 Golf View Luxury Apartment 123,2m
#12 Azura 122,5m
#13 Monarchy B 119,4m
#14 Bay Capital Danang 119m
#15 Cocobay Carinae Hotel Cor4 118m
#16 Risemount Apartment 110,6m
#17 Cocobay Carinae Hotel Cor3 110,3m
#18 Hoàng Anh Gia Lai Lake View 110m
#19 Four Points by Sheraton Danang 110m
#20 Times Square CT7 109,4m

 

1. Times Square CT1 & CT2

Times Square CT1 & CT2 là tòa tháp đôi cao nhất Đà Nẵng được tính tới thời điểm hiện tại. Tòa tháp Times Square CT1 & CT2 được xem là khu tổ hợp căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại sầm uất tại Đà Nẵng với chiều cao 190m gồm 52 tầng.

Times Square CT1 & CT2 là tháp đôi cao nhất Đà Nẵng
Times Square CT1 & CT2 là tháp đôi cao nhất Đà Nẵng với chiều cao 190m và có 52 tầng

Times Square CT1 & CT2 đang được xem là một trong những biểu tượng của thành phố Đà Nẵng. Tòa tháp sở hữu kiến trúc hiện đại, sang trọng, với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển Đông. Hơn thế, các căn hộ tại đây được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, với nội thất sang trọng, đầy đủ tiện nghi… mang đến một không gian sống và trải nghiệm đẳng cấp.

2. Ethereal Wyndham Soleil

Tọa lạc tại bán đảo Sơn Trà, trung tâm của thành phố đáng sống nhất Việt Nam: Đà Nẵng, Wyndham Soleil Đà Nẵng là dự án vô cùng tham vọng của nhà đầu tư Wyndham Hotel Group tới từ Hoa Kỳ. Khu tổ hợp này được xây dựng với trên 50 tầng cùng chiều cao 180m (ở tòa tháp cao nhất trong tổng thể dự án).

Ethereal Wyndham Soleil
Ethereal Wyndham Soleil là biểu tượng của Đà Nẵng, tọa lạc tại bán đảo Sơn Trà

Wyndham Soleil được nhà đầu tư sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, gồm: Khách sạn, căn hộ, trung tâm thương mại, khu nghỉ dưỡng, trung tâm tổ chức hội nghị và nhiều tiện ích khác. Với thiết kế nổi bật, cách bãi biển Mỹ Khê đẹp nhất hành tinh chỉ vài phút đi bộ, Wyndham Soleil đã trở thành biểu tượng của Đà Nẵng, thành phố trẻ năng động của đất nước ta.

3. Chung cư Mường Thanh Sơn Trà

Chung cư Mường Thanh Sơn Trà là một dự án khu căn hộ cao cấp và tổ hợp khách sạn tọa lạc tại đường Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, Đà Nẵng. Tòa nhà cao 171m với 42 tầng và có thiết kế hiện đại và tiện nghi, phù hợp với nhiều nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Chung cư Mường Thanh Sơn Trà
Chung cư Mường Thanh Sơn Trà, Đà Nẵng

Chung cư Mường Thanh Sơn Trà được xem là một trong những lựa chọn hấp dẫn cho những ai mong muốn một cuộc sống sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

4. Mường Thanh Luxury Đà Nẵng

Nằm ở vị trí số 3 trong danh sách 20 tòa nhà cao nhất Đà Nẵng là chung cư Mường Thanh Sơn Trà với chiều cao 171m và có 42 tầng. Đây là khu tổ hợp khách sạn, nghỉ dưỡng và tổ chức sự kiện hạng sang cao nhất tại Việt Nam, tọa lạc tại ven biển Mỹ Khê, Đà Nẵng.

Chung cư Mường Thanh Sơn Trà
Mường Thanh Sơn Trà sở hữu thiết kế hiện đại ngay ven bờ biển Mỹ Khê, Đà Nẵng

Tổ hợp Mường Thanh Luxury tại thành phố Đà Nẵng từng nắm giữ danh hiệu tòa nhà cao nhất Đà Nẵng trong 3 năm liên tiếp từ 2017 đến 2019 trước khi bị “soán ngôi” bởi Wyndham Soleil.

5. Trung tâm Hành chính Đà Nẵng

Nằm ở quận Hải Châu, tòa trung tâm hành chính của thành phố vinh dự đứng vị trí thứ 5 trong danh sách các công trình kiến trúc “chọc trời” của Đà Nẵng. Tòa nhà có hình dáng ngọn hải đăng vươn cao, mang đến sự vững chãi và mạnh mẽ.

Trung tâm Hành chính Đà Nẵng
Trung tâm hành chính Đà Nẵng là một công trình kiến trúc hiện đại, cao 166,8m, gồm 34 tầng nổi

Tòa tháp biểu tượng này cao tới gần 167m với 34 tầng nổi và 2 tầng hầm. Trung tâm hành chính Đà Nẵng từng là tòa nhà cao nhất thành phố trong giai đoạn từ năm 2014 đến năm 2017.

6. Meliá Vinpearl Danang Riverfront

Là tòa khách sạn căn hộ, trung tâm tổ chức sự kiện hiện đại, Meliá Vinpearl Danang Riverfront nổi bật với kiến trúc độc đáo, không gian sang trọng và vị trí “đắc địa” của thành phố: góc nhìn trực diện sông Hàn, cầu Rồng và biển Mỹ Khê. Tòa tháp này có tất cả 36 tầng, có chiều cao tính đến mái đạt 162m.

Meliá Vinpearl Danang Riverfront Đà Nẵng
Meliá Vinpearl Danang Riverfront là một lựa chọn tuyệt vời cho những du khách muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ sang trọng

7. Novotel Danang Premier Han River

Một tòa nhà chọc trời nổi tiếng khác của thành phố ven sông Hàn đó chính là Novotel Premier với chiều cao là 155,4m, tổng số tầng của tòa tháp là 37. Tòa nhà này được sử dụng để làm khách sạn, địa điểm nghỉ ngơi hạng sang, khu dân cư, khu tổ chức hội họp, sự kiện cùng nhiều dịch vụ đẳng cấp quốc tế khác.

Novotel Danang Premier Han River
Novotel Danang Premier Han River là tòa nhà cao thứ 7 tại thành phố Đà Nẵng

8. M Landmark Residences

Tòa nhà M Landmark Residences là tổ hợp khách sạn, căn hộ cao cấp tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Hàn. Tòa nhà có quy mô gồm 45 tầng và cao 150m.

M Landmark Residences, Đà Nẵng
M Landmark Residences là tổ hợp khách sạn, căn hộ cao cấp tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm Đà Nẵng

M Landmark Residences được phát triển bởi Alphanam Group, bao gồm Marriott Courtyard Hotel ở các tầng dưới, Marriott Executive Apartments ở các tầng giữa và M Landmark Residences ở các tầng cao nhất, từ tầng 31 đến tầng 44.

9. True Friends Park

Tòa tháp True Friends Tower 1 vinh dự là công trình nhà chọc trời đứng thứ 9 trong danh sách các tòa nhà cao nhất tại thành phố Đà Nẵng. Nằm ở quận Hải Châu, công trình kiến trúc này được quy hoạch làm tổ hợp cao ốc văn phòng hạng sang, trung tâm thương mại, chung cư cao tầng và các dịch vụ khác.

Tòa nhà True Friends Park, Đà Nẵng
True Friends Park là tòa nhà cao 9 tại Đà Nẵng có chiều cao lý tưởng lên đến 131,3m

Công trình này cao 37 tầng (chưa kể 2 tầng hầm), có chiều cao tính tới mái là 131,3m, chắc chắn là sự lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm kiếm địa điểm đặt văn phòng lý tưởng.

10. The 6Nature

Dự án The 6 Nature Đà Nẵng là tổ hợp căn hộ cao cấp và khách sạn do Công ty TNHH dịch vụ Du lịch và Thương mại Minh Đông làm chủ đầu tư, có tổng vốn đầu tư gần 2.000 tỷ đồng và có quy mô xây dựng gồm 38 tầng cao với chiều cao chọc trời 128,1m.

Dự án The 6Nature
The 6Nature là tòa nhà cao thứ 10 tại thành phố Đà Nẵng với chiều cao chọc trời 128,1m

The 6Nature được thiết kế bởi Finenco Architects với ý tưởng lấy cảm hứng từ nhịp điệu của sóng biển. Vỏ bọc công trình được phủ một lớp kính trong suốt, những hộp kính đan xen tạo nên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và tinh tế.

11. Golf View Luxury Apartment

Golf View Luxury Apartment Đà Nẵng là tổ hợp căn hộ cao cấp tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Trường Sa, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng. Đây là tòa nhà cao thứ 11 tại Đà Nẵng với quy mô gồm 31 và cao 123,2m.

Golf View Luxury Apartment
Golf View Luxury Apartment tại thành phố Đà Nẵng

Sở hữu thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, Golf View Luxury Apartment được ví như “trái tim xanh” của Đà Nẵng bởi vị trí nằm giữa hai sân golf đẳng cấp quốc tế BRG Danang Golf Resort và Montgomerie Links. 

12. Azura 

Một công trình khác tọa lạc tại bán đảo Sơn Trà, Azura Apartments từng là tòa nhà cao nhất thành phố từ năm 2011 đến 2014. Được biết, Azura là một trong những khu tổ hợp khách sạn, nghỉ dưỡng này của chủ đầu tư Azura gồm 34 tầng, có tổng chiều cao là 122,5m và chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ 5 phút di chuyển bằng ô tô.

Tòa nhà Azura thành phố Đà Nẵng
Azura là một trong những khu tổ hợp khách sạn, nghỉ dưỡng tiện nghi tại Đà Nẵng

13. Monarchy B

Tòa nhà Monarchy B được mệnh danh là “Ngọc sáng Sông Hàn”, nằm tại vị trí đắc địa với 4 mặt tiền hướng các đường Trần Hưng Đạo, An Trung 2, An Trung 3 và Trần Quang Diệu ở Đà Nẵng.

Tòa nhà Monarchy B, Đà Nẵng
Monarchy B được xem là “Ngọc sáng Sông Hàn” của thành phố Đà Nẵng

Tòa nhà Monarchy B có chiều cao lý tưởng lên đến 119,4 và có 33 tầng. Monarchy B có thiết kế hiện đại và tiện nghi theo tiêu chuẩn châu Âu, tạo nên một không gian sống phồn thịnh, mang đến không gian sống bình yên và giá trị. 

14. Bay Capital Danang

Nằm ở vị trí 14 trong danh sách 20 tòa nhà cao nhất Đà Nẵng là tòa nhà khách sạn Bay Capital Danang. Bay Capital Danang có vị trí địa lý lý tưởng khi nằm tại  trung tâm Quận Hải Châu của thành phố Đà Nẵng.

Khách sạn Bay Capital Danang
Bay Capital Danang là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng của du khách mỗi khi đến Đà Nẵng

Khách sạn Bay Capital Danang sở hữu quy mô xây dựng gồm 119m và có 32 tầng với hơn  284 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, mỗi phòng đều có cửa sổ từ trần tới sàn nhà mang lại tầm nhìn tuyệt vời ra khung cảnh đô thị, sông Hàn hoặc biển.

15. Cocobay Carinae Hotel Cor4

Khách sạn Cocobay Carinae Hotel Cor4 là một trong những tòa nhà cao nhất thành phố Đà Nẵng sở hữu chiều cao lý tưởng 118m cùng quy mô 31 tầng. Ngoài ra, đây cũng là khu nghỉ dưỡng sang trọng nằm ngay trên bán đảo Núi Ngọc (Marble Mountains) của Đà Nẵng.

Cocobay Carinae Hotel Cor4 Đà Nẵng
Dự án Cocobay tại thành phố Đà Nẵng

Cocobay Carinae Hotel Cor4 cung cấp tầm nhìn hùng vĩ ra biển, hồ bơi vô cực riêng tư, cùng với đa dạng tiện ích và hoạt động giúp kỳ nghỉ của bạn trở nên khó quên.

16. Risemount Apartment

Risemount Apartment Đà Nẵng là tổ hợp khách sạn Movenpick Hotel và căn hộ cao cấp, được triển khai bởi Công ty PAVNC RISEMOUNT. Tòa nhà tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất thành phố Đà Nẵng, ngay bên bờ sông Hàn thơ mộng.

Risemount Apartment Đà Nẵng
Risemount Apartment Đà Nẵng là tổ hợp khách sạn Movenpick Hotel và căn hộ cao cấp

Risemount Apartment được thiết kế hiện đại, sang trọng với quy mô gồm 30 tầng và cao 110,6m. Tòa nhà hứa hẹn sẽ là một nơi an cư lý tưởng cho cư dân và là điểm đến hấp dẫn cho du khách.

17. Cocobay Carinae Hotel Cor3

Cocobay Carinae Hotel Cor3 là một trong những tòa tháp cao nhất của tổ hợp Cocobay Đà Nẵng, cao 110,3m, đứng vị trí thứ 17 trong danh sách những tòa nhà cao nhất thành phố. Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm thành phố, cách biển Mỹ Khê chỉ vài phút đi bộ. Cocobay Carinae Hotel Cor3 là một lựa chọn lý tưởng cho du khách muốn tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp và tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố biển Đà Nẵng.

18. Hoàng Anh Gia Lai Lake View

Đứng tại vị trí số 18 trong top 20 tòa nhà nhà, khách sạn cao nhất Đà Nẵng là một công trình Hoàng Anh Gia Lai Lake View nằm ở trung tâm thành phố Đà Nẵng. Tòa tháp có chiều cao 130m, gồm 32 tầng nổi và có thiết kế hiện đại, sang trọng.

Tòa nhà Hoàng Anh Gia Lai Lake View
Hoàng Anh Gia Lai Lake View là tòa nhà cao thứ 18 tại Đà Nẵng

Tòa nhà Hoàng Anh Gia Lai Lakeview được chủ đầu tư sử dụng để cho thuê văn phòng, nhà hàng, tiện ích giải trí, trung tâm thương mại và khu nghỉ dưỡng, nơi cư trú. 

19. Four Points by Sheraton Danang

Nằm trên dọc trên bãi biển Mỹ Khê, công trình kiến trúc này thuận tiện để khách lưu trú có thể di chuyển vào trung tâm thành phố Đà Nẵng, thành phố cổ Hội An và nhiều địa điểm du lịch khác. Tòa tháp Four Points cao 110m với tổng là 33 tầng.

Four Points by Sheraton Danang
Four Points by Sheraton Danang Four Points là khi tổ hợp khách sạn hứa hẹn mang đến cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời ở Đà Nẵng

Four Points by Sheraton Danang là khu khách sạn sang trọng và tổ chức sự kiện sang trọng Four Points của Sheraton đã và đang được nhiều doanh nhân quan tâm và lựa chọn.

20. Times Square CT7

Times Square CT7 là tòa tháp nằm trong khu tổ hợp Đà Nẵng Times Square được xây dựng trên quy mô rộng 2.1 hecta và được chia thành 14 block với 7 tòa tháp cao tầng. Trong đó, Times Square CT7 là tòa tháp sở hữu chiều cao chọc trời lên đến 109,4m với 30 tầng. Đây cũng là một trong những tòa nhà cao nhất tại thành phố Đà Nẵng.

Times Square CT7, Đà Nẵng
Times Square CT7 là tòa nhà cao thứ 20 tại thành phố Đà Nẵng

Trên đây là danh sách các tòa nhà cao nhất Đà Nẵng hiện nay được chúng tôi thu thập và tổng hợp lại. Hy vọng các bạn đã có được cho mình những sự lựa chọn phù hợp trong việc tìm địa điểm đặt trụ sở văn phòng hay tìm địa điểm nghỉ ngơi trong các chuyến công tác tại Đà Nẵng. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Khám phá thêm các tòa nhà cao tầng khác:

5/5 - (1 vote)
Contact Me on Zalo