Maison Office

Top 10 tòa nhà cao nhất Quy Nhơn Bình Định mới nhất

Theo dõi Maison Office trên
Tòa nhà cao nhất Quy Nhơn

Quy Nhơn là một thành phố ven biển nổi tiếng của Việt Nam, thu hút du khách bởi những bãi biển tuyệt đẹp, cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và nền văn hóa đặc sắc. Trong những năm gần đây, Quy Nhơn đang phát triển nhanh chóng, không chỉ về du lịch mà còn về kinh tế – xã hội. Sự phát triển này được thể hiện rõ nét qua sự xuất hiện của ngày càng nhiều tòa nhà cao tầng tại thành phố.

Bài viết này Maison Office sẽ giới thiệu về top 10 tòa nhà cao nhất Quy Nhơn, Bình Định. Qua đó, chúng ta sẽ thấy được những thay đổi tích cực của thành phố biển này trong thời gian qua.

DANH SÁCH TÒA NHÀ CAO NHẤT QUY NHƠN BÌNH ĐỊNH
Hạng Tên tòa nhà Chiều cao
#1 TMS Luxury Hotel Quy Nhơn Beach 170m
#3 Altara Residences 136m
#3 Flamenco Tower 119m
#4 Tropical Tower 119m
#5 FLC Sea Tower Apartment 118m
#6 Phú Tài Residence 115m
#7 FLC Sea Tower Hotel 99,7m
#8 EcoLife Riverside CT1 & CT2 95m
#9 L’Avenir 92m
#10 Anya Premier Hotel 82m

 

1. TMS Luxury Hotel Quy Nhơn Beach – 170m

TMS Luxury Hotel Quy Nhơn Beach là tòa nhà cao nhất Quy Nhơn Bình Định với chiều cao chọc trời lên đến 170m. Tòa nhà này được xây dựng vào năm 2020, hiện đang là tổ hợp khách sạn sang trọng và căn hộ cao cấp.

TMS Luxury Hotel Quy Nhơn Beach

TMS Luxury Hotel Quy Nhơn Beach là tòa nhà cao nhất Quy Nhơn 

TMS Luxury Hotel Quy Nhơn Beach tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Nguyễn Huệ, ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn. Từ tòa nhà, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của Quy Nhơn như bãi biển Quy Nhơn, Eo Gió, Kỳ Co,…

Ngoài ra, tòa nhà còn được thiết kế theo phong cách hiện đại, với các đường nét tinh tế và sang trọng. Tòa nhà có 42 tầng, trong đó có 38 tầng căn hộ và 4 tầng khách sạn. Các căn hộ tại TMS Luxury Hotel Quy Nhơn Beach được thiết kế với diện tích đa dạng và được trang bị nhiều tiện ích hiện đại.

Tòa nhà cao nhất Quy Nhơn là TMS Luxury Hotel Quy Nhơn Beach

TMS Luxury Hotel Quy Nhơn Beach sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng 

Điều này đã làm cho TMS Luxury Hotel Quy Nhơn Beach trở thành một điểm nhấn nổi bật trong đô thị Quy Nhơn, góp phần thay đổi diện mạo đô thị và nâng tầm vị thế của Quy Nhơn trên bản đồ du lịch thế giới.

2. Altara Residences – 136m

Altara Residences là tổ hợp căn hộ biển cao cấp nằm trên đường Trần Hưng Đạo, tòa nhà sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn với chiều cao 136m gồm 40 tầng và được xây dựng vào năm 2021. Hơn thế, Altara Residences còn được biết đến là hệ thống các căn hộ cao cấp với thiết kế hiện đại, tiện nghi, sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố Quy Nhơn.

Tòa nhà Altara Residences cao 136m

Tòa nhà Altara Residences được xem là điểm nhấn nổi bật của đô thị Quy Nhơn 

Ngoài thiết kế hiện đại, Altara Residences còn được sử dụng vật liệu cao cấp và công nghệ hiện đại để đảm bảo chất lượng và độ bền của công trình. Do đó, đây được xem là một trong những không gian sống và làm việc lý tưởng cả người dân Quy Nhơn.

3. Flamenco Tower – 119m

Đứng vị trí số 3 trong bảng xếp hạng các tòa nhà cao nhất Quy Nhơn là Flamenco Tower với chiều cao lên đến 119m cùng quy mô 35 tầng. Tòa nhà được thiết kế vô cùng hiện đại với những đường nét tinh tế và sang trọng, mang đến không gian sống và làm việc đẳng cấp.

Tòa nhà Flamenco Tower

Flamenco Tower sở hữu chiều cao lý tưởng lên đến 119m

Với vị trí đắc địa vô cùng thuận tiện, Flamenco Tower chắc chắn là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm không gian sống và làm việc tiện nghi, hiện đại tại thành phố Quy Nhơn.

4. Tropical Tower – 119m

Tropical Tower là tòa nhà cao thứ 4 tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Tòa nhà sở hữu chiều cao 119m với quy mô gồm 35 tầng, Tropical Tower được xem là dự án đã và đang góp phần thay đổi diện mạo đô thị của thành phố Quy Nhơn, đồng thời mang đến nhiều cơ hội kinh doanh và đầu tư cho người dân địa phương.

Tòa nhà Tropical Tower

Tòa nhà cao thứ 4 tại Quy Nhơn – Tropical Tower

Tropical Tower được thiết kế theo phong cách phong cách hiện đại, đơn giản nhưng phóng khoáng, nhằm mang đến không gian sinh thái chuẩn mực với những mảng xanh đa lớp được bao phủ từ mọi ngóc ngách của tòa nhà cho đến từng căn hộ.

5. FLC Sea Tower Apartment – 118m

FLC Sea Tower Apartment là tổ hợp căn hộ và khách sạn 5 sao đầu tiên tại thành phố Quy Nhơn. Tòa nhà sở hữu chiều cao chọc trời 118m với thiết kế tinh tế, sang trọng cùng tầm nhìn hướng biển. Do đó, FLC Sea Tower Apartment luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời mỗi khi ghé thăm.

Tòa nhà FLC Sea Tower Apartment

FLC Sea Tower Apartment là một trong những tổ hợp căn hộ, khách sạn cao thứ 5 tại Quy Nhơn

Với quy mô và kiến trúc độc đáo, đẳng cấp, FLC Sea Tower Apartment được xem như là biểu tượng mới cho sự phát triển và hoàn thiện hạ tầng du lịch cao cấp của thành phố biển Quy Nhơn – một trong những thiên đường biển đảo hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

6. Phú Tài Residence – 115m

Phú Tài Residence là dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại thành phố biển xinh đẹp Quy Nhơn, Việt Nam. Với vị trí thuận lợi, tiện ích hiện đại và không gian sống tiện nghi, tòa nhà đã thu hút sự quan tâm của nhiều người muốn tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng.

Phú Tài Residence

Phú Tài Residence là tòa nhà xinh đẹp ngay tại thành phố Quy Nhơn

Ngoài sở hữu chiều cao lý tưởng lên đến 115m với quy mô gồm 33 tầng, Phú Tài Residence còn là dự án có thiết kế sang trọng với theo phong cách hiện đại, tận dụng tối đa diện tích và ánh sáng tự nhiên. Các phòng ngủ rộng rãi và thoáng đãng, cùng với không gian sinh hoạt chung tiện nghi, mang đến cho cư dân sự thoải mái và tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày.

7. FLC Sea Tower Hotel – 99,7m

FLC Sea Tower Hotel là tòa nhà cao thứ 7 tại Quy Nhơn với chiều cao 99,7m và 27 tầng, đây là chiều cao lý tưởng cho một khách sạn 5 sao ở thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

FLC Sea Tower Hotel

FLC Sea Tower Hotel là một biểu tượng mới cho sự phát triển của thành phố biển Quy Nhơn

Với chiều cao lý tưởng, FLC Sea Tower Hotel đã và đang mang lại tầm nhìn bao quát toàn thành phố và biển Quy Nhơn, đây là một trong những điểm thu hút chính của khách sạn. Vì thế, khi đến với FLC Sea Tower Hotel, các du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố và đại dương từ các phòng khách sạn hoặc các khu vực công cộng như nhà hàng, quán bar, hồ bơi,..

8. EcoLife Riverside CT1 & CT2 – 95m

EcoLife Riverside CT1 & CT2 là dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại đường Điện Biên Phủ, phường Nhơn Bình, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Dự án được phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ Đô (Thành viên Tập đoàn Capital House).

EcoLife Riverside CT1 & CT2

EcoLife Riverside CT1 & CT2 dự án cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân về một cuộc sống  hiện đại và đẳng cấp

EcoLife Riverside CT1 & CT2 bao gồm 2 tòa tháp cao 28 tầng, với tổng số 694 căn hộ có diện tích từ 69,1m2 đến 78,8m2. Dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại, với đầy đủ các tiện ích nội khu như: siêu thị, trường học, phòng gym, nhà hàng, cà phê, bể bơi, khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh,…mang đến không gian sống lý tưởng cho người dân tại Quy Nhơn, Bình Định.

9. L’Avenir – 92m

L’Avenir là một khách sạn 4 sao nằm ở trung tâm thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Khách sạn được xây dựng theo hình khối elip độc đáo với chiều cao 92m và có 27 tầng. Đây được xem là một trong những tòa nhà cao nhất Quy Nhơn cho đến thời điểm hiện tại.

Tòa nhà L'Avenir

L’Avenir được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng

Ngoài ra, L’Avenir còn được thiết kế độc đáo, mang đến cho khách sạn một vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và tinh tế. Hơn thế, nội thất của khách sạn L’Avenir cũng được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho người sử dụng.

10. Anya Premier Hotel – 82m

Đứng vị trí số 10 trong danh sách tòa nhà cao nhất Quy Nhơn là Anya Premier Hotel với chiều cao lên đến 82m. Tòa nhà là một trong những địa điểm thu hút du khách du lịch bật nhất tại Quy Nhơn.

Anya Premier Hotel

Anya Premier Hotel là một trong những tòa nhà cao nhất Quy Nhơn có thiết kế độc đáo và chuyên nghiệp 

Anya Premier Hotel được thiết kế với phong cách thông thoáng, tinh tế của kiến trúc đương đại, mang đến cho khách hàng cảm giác của nắng, gió và không khí biển, kết hợp với cảnh quan xanh mát, tạo nên không gian như một khu nghỉ dưỡng trong lòng của thành phố biển.

Trên đây là danh sách 10 tòa nhà cao nhất Quy Nhơn Bình Định được tính đến thời điểm hiện địa. Sự phát triển của các tòa nhà cao tầng là minh chứng cho sự phát triển kinh tế – xã hội của thành phố Quy Nhơn. Các tòa nhà này không chỉ góp phần thay đổi diện mạo đô thị mà còn mang lại nhiều cơ hội cho người dân địa phương và du khách.

Trong tương lai, dự kiến sẽ có thêm nhiều tòa nhà cao tầng được xây dựng tại Quy Nhơn, góp phần nâng cao chất lượng sống của người dân và thu hút thêm nhiều du khách đến với thành phố biển xinh đẹp này.

>>> Khám phá thêm các tòa nhà cao tầng khác:

4.5/5 - (2 votes)
Contact Me on Zalo