Maison Office

Top 3+ văn phòng ảo Quận Tân Bình giá thuê tốt nhất TP.HCM

Theo dõi Maison Office trên
văn phòng ảo quận tân bình

Trong bối cảnh phát triển nhanh chóng của khu vực Quận Tân Bình, việc thuê văn phòng ảo trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược kinh doanh của nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc lựa chọn địa chỉ văn phòng ảo phù hợp với nhu cầu cụ thể và với mức giá thuê hợp lý đang là một thách thức quan trọng cần đối mặt. Hãy cùng Maison Office tham khảo 3+ địa chỉ văn phòng ảo Quận Tân Bình uy tín, chuyên nghiệp ngay sau đây.

Tên văn phòng Giá thuê
INSPiRE Coworking Space Từ 800.000 vnd/tháng
Premier Office Từ 737.000 vnd/tháng
G-Office Hado Airport Cập nhật

 

1. INSPiRE Coworking Space

Trong những năm gần đây, INSPiRE Coworking là một trong những địa điểm thuê văn phòng ảo tại Quận Tân Bình, thu hút nhiều doanh nghiệp. Với các dịch vụ và tiện ích đa dạng, INSPiRE Coworking tạo ra môi trường văn phòng thoải mái và thú vị, giúp khách hàng nâng cao được thương hiệu doanh nghiệp của mình.

INSPiRE Coworking Space

Cho thuê văn phòng ảo Quận Tân Bình hiện đại với INSPiRE Coworking Space

Hơn thế, địa chỉ đăng ký công ty tại 6 Giải Phóng, Phường 4, Quận Tân Bình nên có được hạ tầng giao thông đồng bộ, giúp tối ưu hóa việc di chuyển của nhân viên và khách hàng. Đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa, dịch vụ và giao thương kinh tế.

Thông tin văn phòng INSPiRE Coworking Space 

  • Địa chỉ: 6 Giải Phóng, Phường 4, Quận Tân Bình
  • Giá thuê văn phòng ảo tại INSPiRE Coworking Space: Từ 800.000 vnd/tháng

2. Premier Office

Tọa lạc bên trong tòa nhà Hải Âu Building, 39B Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, Premier Office là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ văn phòng ảo được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Bên cạnh đó, vị trí của văn phòng này còn mang đến sự tiện lợi cho khách hàng trong việc di chuyển và tiếp cận các tiện ích xung quanh.

Premier Office là văn phòng ảo Tân Bình

Thuê văn phòng ảo Quận Tân Bình với dịch vụ chuyên nghiệp tại Premier Office

Ngoài dịch vụ cho thuê văn phòng ảo chất lượng, Premier Office còn mang đến nhiều lựa chọn văn phòng đa dạng cho các doanh nghiệp như: văn phòng riêng, văn phòng làm việc chung, chỗ ngồi linh hoạt,…. đáp ứng trọn vẹn nhu cầu thuê văn phòng của khách hàng trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, Premier Office còn nổi bật với không gian văn phòng chuyên nghiệp, sang trọng và hiện đại. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp và chu đáo của Premier Office luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng giải quyết mọi vấn đề liên quan đến văn phòng.

Thông tin văn phòng Premier Office

  • Địa chỉ: 39B Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình
  • Tên tòa nhà: Hải Âu Building
  • Giá thuê văn phòng ảo tại Premier Office: Từ 737.000 vnd/tháng

THAM KHẢO THÊM: Danh sách tòa nhà cho thuê văn phòng Quận Tân Bình

3. G-Office Hado Airport

Với hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo, G-Office Hado Airport đã xây dựng được uy tín và chất lượng đáng tin cậy tại Quận Tân Bình. Đặt tại tòa nhà Hado Airport Building hiện đại, G-Office Hado Airport không chỉ nằm ở vị trí thuận lợi giao thông mà còn mang đến một không gian văn phòng chuyên nghiệp và đầy đủ tiện nghi.

G-Office Hado Airport

G-Office Hado Airport mang đến nhiều dịch vụ và tiện ích đa dạng hỗ trợ doanh nghiệp hoạt động kinh doanh hiệu quả

Ngoài ra, đến với dịch vụ văn phòng ảo của G-Office Hado Airport, doanh nghiệp sẽ được cung cấp các tiện ích như: Đăng ký giấy phép kinh doanh, địa chỉ đăng ký công ty, quản lý thông tin doanh nghiệp và chăm sóc khách hàng… Hơn thế, G-Office Hado Airport còn cung cấp các gói dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói chuyên nghiệp với giá cả hợp lý.

Thông tin văn phòng G-Office Hado Airport

  • Địa chỉ: 02 Hồng Hà, Phường 2, Tân Bình
  • Tên tòa nhà: Hado Airport Building
  • Giá thuê văn phòng ảo tại G-Office Hado Airport: Cập nhật

Trên đây là 3 địa chỉ cung cấp dịch vụ văn phòng ảo Quận Tân Bình uy tín và chất lượng. Mỗi đơn vị có những đặc điểm nổi bật riêng, tùy thuộc vào nhu cầu của doanh nghiệp mà bạn có thể lựa chọn đơn vị phù hợp.

Tuy nhiên, khi lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ văn phòng ảo, doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng dịch vụ, giá cả hợp lý và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Hy vọng với bài viết này, các bạn đã có thêm thông tin hữu ích để lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ văn phòng ảo phù hợp.

Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
Contact Me on Zalo