Maison Office

Khu đô thị Vinhome Times City ở đâu? Địa chỉ và vị trí cụ thể

Theo dõi Maison Office trên
Khám phá khu đô thị Times City Hà Nội

Khu đô thị Times City là một trong những dự án đô thị được quy hoạch bài bản, sở hữu nhiều tiềm năng phát triển hàng đầu tại Hà Nội. Với ưu thế về vị trí, giao thông, hạ tầng và dịch vụ, Vinhome Times City có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của cộng đồng cư dân phía Đông Nam thành phố. Trong bài viết này, hãy cùng Maison Office khám phá: Khu đô thị Vinhome Times City ở đâu? Điều gì đã làm nên sức hút nổi bật của khu đô thị sầm uất này? 

1. Tổng quan dự án khu đô thị Times City

Khu đô thị Vinhomes Times City (gọi tắt là Times City) được ví như một “thành phố thu nhỏ” ngay giữa lòng thủ đô. Đây là dự án tổ hợp căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện,… được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Vingroup. Tổng mức vốn đầu tư xây dựng dự toán từ 23.883 tỷ đến 30.308 tỷ. khu đô thị có diện tích mặt bằng lên đến 36,5 ha và tổng diện tích sàn xây dựng là 2.205.595 m2, được chia thành nhiều phân khu chức năng riêng biệt nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của cộng đồng dân cư.

Times City được ví như một “thành phố thu nhỏ” ngay giữa lòng Hà Nội
Times City được ví như một “thành phố thu nhỏ” ngay giữa lòng Hà Nội

Ý tưởng xây dựng tòa nhà được lấy cảm hứng từ những thành phố sôi động, sầm uất tại các quốc gia phát triển Châu Âu. Với mục tiêu nâng tầm phong cách sống thời thượng, phóng khoáng, tập đoàn Vingroup đã phát triển dự án “Thành phố thời đại mới” – Vinhomes Times City. Tại đây, các tòa nhà căn hộ đều được thiết kế theo phong cách hiện đại với màu sắc chủ đạo là tông màu trắng sáng. Xung quanh các công trình là hệ thống mảng xanh, công viên, hồ điều hòa nhằm tạo ra môi trường sống cân bằng, hài hòa và gần gũi với thiên nhiên. 

Với những điều kiện lý tưởng trên đây, Vinhomes Times City được đánh giá là một trong những khu đô thị đáng sống bậc nhất tại Hà Nội.

TỔNG QUAN VỀ KHU ĐÔ THỊ TIMES CITY HÀ NỘI
Tên dự án Khu đô thị Times City Hà Nội
Tên hiệu Times City
Vị trí
  • 458 phố Minh Khai, P. Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 25 ngõ 13 Lĩnh Nam, P. Mai Động, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.
Tổng diện tích 36,5 ha
Mật độ xây dựng 20%
Diện tích cây xanh và mặt nước Trên 100,000m2
Chủ đầu tư Công ty Cổ Phần Phát Triển Đô Thị Nam Hà Nội thuộc Tập đoàn Vingroup
Đơn vị thiết kế ACT, Ecocons
Loại hình sản phẩm Chung cư, trung tâm thương mại
Số lượng 23 tòa (12.000 căn hộ) và 10 căn nhà ở thấp tầng
Tổng mức đầu tư 30.308 tỷ đồng
Khởi công 1/2011
Hoàn thành 8/2017
>>> Tìm hiểu thêm các tòa nhà văn phòng khu vực lân cận: 

2. Địa chỉ Vinhome Time City ở đâu?

Dự án khu đô thị Times City tọa lạc tại 2 địa chỉ là số 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội và số 25 ngõ 13 Lĩnh Nam, phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Cũng chính vì vậy mà khu đô thị này còn được biết đến với các tên gọi như Time City Minh Khai hay Time City Hoàng Mai Hà Nội.

Vị trí địa lý của KĐT Time City Hà Nội trên bản đồ thành phố như sau: 

  • Phía Đông tiếp giáp với sông Hồng.
  • Phía Tây kết nối với các dự án Royal City và khu biệt thự Vinhomes Riverside qua cây cầu Vĩnh Tuy khoảng 20 phút di chuyển.
  • Phía Nam tiếp giáp với đường Lĩnh Nam và khu dân cư Minh Khai, cách trung tâm hồ Hoàn Kiếm khoảng 6 km.
  • Phía Bắc tiếp giáp với đường Minh Khai.
KĐT Times City nằm trên địa bàn 2 quận Hoàng Mai và Hai Bà Trưng
KĐT Times City nằm trên địa bàn 2 quận Hoàng Mai và Hai Bà Trưng

Nằm tại “vị trí vàng” trên địa phận 2 quận Hoàng Mai và Hai Bà Trưng, KĐT Times City được thừa hưởng nhiều ưu thế về vị trí và giao thông của khu vực. Theo đó, cư dân tại Times City có thể dễ dàng di chuyển đến Ngã Tư Sở hay cửa ngõ phía Tây của Hà Nội thông qua trục đường trên cao hiện đại. Nổi bật là các trục đường: Minh Khai, Nguyễn Khoái, Vành đai 2,… giúp cư dân kết nối với các cơ sở hạ tầng, tiện ích xung quanh như: 

  • Trung tâm thương mại: Vincom Center Bà Triệu, Sun Plaza, Trương Định Plaza, Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, Tràng Tiền Plaza,…
  • Các trường đại học lớn: ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Bách Khoa Hà Nội, ĐH Kinh tế Kỹ thuật Công Nghiệp,…
  • Bệnh viện: Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Bệnh viện Phổi Trung ương, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức,…
  • Khu vui chơi, giải trí: Công viên Thống Nhất, Lotte Cinema Long Biên, Nhà hát lớn Hà Nội, Hanoi Creative City,…

3. Hướng dẫn cách di chuyển đến KĐT Times City 

Vinhomes Times City Vĩnh Tuy Hai Bà Trưng Hà Nội trực thuộc 1 trong 4 quận trung tâm của thủ đô. Nhờ đó, khu đô thị được thừa hưởng nhiều ưu thế về mặt vị trí và hạ tầng giao thông của khu vực. Thành phố Hà Nội cũng đặc biệt chú trọng việc mở rộng các tuyến đường tại quận Hai Bà Trưng nhằm giảm thiểu tình trạng ùn tắc giao thông, hỗ trợ việc đi lại của người dân. 

Hiện nay, lối vào khu đô thị Vinhomes Times City đều nằm trên trục đường Minh Khai. Vậy nên khi di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô, khách hàng có thể đi vào thông qua 1 trong 3 cổng sau:

  • Cổng chính: Cổng chính của Times City địa chỉ số 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là lối vào được nhiều người sử dụng, nằm ngay dưới chân cầu Vĩnh Tuy, thuận tiện để tiếp cận từ mọi hướng. Lối vào cổng chính còn được gọi là “Cổng mặt trời” với biểu tượng mặt trời đặc trưng nằm ngay trung tâm. 
  • Cổng sau bệnh viện Vinmec: Ngoài cổng chính, cư dân hoặc khách tham quan có thể tiến vào khu đô thị bằng cổng sau của bệnh viện Vinmec. Lối đi này sẽ thuận tiện hơn cho những ai muốn ghé đến khu vực Park 9 Times City, Park 12 khu Park Hill Premium, trường học Vinschool hoặc hầm giữ xe. 
  • Ngõ 622 Minh Khai: Khách tham quan cũng có thể đi qua ngõ 622 Minh Khai, gần gầm cầu Vĩnh Tuy để tiến vào khu đô thị Times City. Lối đi này có vị trí rất gần với hầm giữ xe của các tòa T1, T10 và T19. 

Ngoài di chuyển bằng phương tiện cá nhân, khách tham quan cũng có thể di chuyển đến Times City bằng các phương tiện công cộng. Trong đó, phổ biến nhất là xe bus với các tuyến xe 03, 19, 24, 26, 36, 38, 45, 51, 52, 205. Tuyến xe số 24 sẽ là điểm dừng gần nhất của khu đô thị, ngay trước bệnh viện Vinmec.

4. Các giai đoạn xây dựng dự án Vinhome Times City

Dự án Vinhomes Times City được xây dựng và hoàn thiện qua 3 giai đoạn chính:

4.1. Giai đoạn 1: Times City

– Thời gian thi công: 2011 – 2014

– Tổng diện tích xây dựng: Khoảng 100.000 m2

– Loại hình xây dựng: Tổ hợp trung tâm thương mại – dịch vụ y tế – giáo dục – căn hộ cao cấp – văn phòng cho thuê.

– Quy mô xây dựng bao gồm: 

  • 12 tòa nhà căn hộ cao từ 27 đến 35 tầng, gồm: T1, T2, T3, T4, T5, T6, T7, T8, T9, T10, T11, T18. Từ T1 đến T11, mỗi tòa được lắp đặt 8 thang máy và 2 thang bộ thoát hiểm, riêng T18 có 10 thang máy và 2 thang bộ.
  • 2 tòa nhà văn phòng: Tower 1, Tower 2
  • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City
  • Bệnh viện quốc tế Vinmec
  • Trường liên cấp quốc tế Vinschool
Giai đoạn 1 của dự án khu đô thị Vinhomes Times City
Giai đoạn 1 của dự án khu đô thị Vinhomes Times City

Ở giai đoạn 1, các hạng mục của dự án được xây dựng dọc theo trục đường chính Minh Khai. Mật độ xây dựng thấp, tập trung chủ yếu vào thiết kế không gian cây xanh cùng nhiều tiện ích cho khu dân cư như: bể bơi, sân thể thao, khu vui chơi giải trí,… Các căn hộ chung cư được thiết kế phù hợp với nhu cầu đa dạng của cư dân, từ 1 – 3 phòng ngủ với diện tích từ 53m2 đến 115,6m2. Hiện nay, các căn hộ Times City đều được bán hết song vẫn được bán chuyển nhượng với giá từ 38 – 40 triệu/m2.

4.2. Giai đoạn 2: Park Hill

– Thời gian thi công: 2015 – 2016

– Tổng diện tích xây dựng: Khoảng 72.000m2

– Loại hình xây dựng: Căn hộ cao cấp, Căn hộ Shophouse

– Quy mô xây dựng bao gồm:

  • 7 tòa nhà căn hộ cao 28 đến 35 tầng, lần lượt từ Park 1 – Park 8 (trong đó gồm tòa T18 thuộc Times City chuyển đổi thành Park 4).
  • 48 căn hộ shophouse.
Khu Times City Park Hill
Khu Times City Park Hill

Trong giai đoạn này, phần lớn diện tích cũng được dành để phát triển mảng xanh với nhiều thảm cỏ, vườn hoa, cây xanh, quảng trường (chiếm đến 70% diện tích). Với không gian sống xanh, thoáng mát và trong lành, Park Hill được ví như một resort ngay giữa lòng thủ đô. 

Vị trí của khu vực Park Hill mặc dù hơi xa trung tâm thương mại nhưng mặt khác lại rất thanh bình, là nơi nghỉ ngơi và thư giãn lý tưởng. Các căn hộ tại đây đều được thiết kế theo dạng mở, có ban công, cửa sổ lớn và giếng trời để tận dụng ánh sáng tự nhiên và mở ra tầm nhìn đẹp. Quy mô các phòng khá đa dạng từ 1 – 4 phòng ngủ với diện tích dao động từ 56 – 178m2.

Điểm nhấn nổi bật của khu Park Hill nằm ở Quảng trường tháp đồng hồ trung tâm, nằm giữa 2 tòa Park 7 và Park 8. Bên cạnh đó còn có những tiện ích hấp dẫn khác như: đài phun nước, bể bơi 4 mùa, không gian nghệ thuật, vườn BBQ,… 

4.3. Giai đoạn 3: Times City Park Hill Premium

– Thời gian thi công: 2016 – 2017

– Tổng diện tích xây dựng: Khoảng 25.000m2

– Loại hình xây dựng: Căn hộ cao cấp

– Quy mô xây dựng:

  • 4 tòa nhà căn hộ cao 34 tầng gồm: Park 9, Park 10, Park 11, Park 12.
  • Trường liên cấp quốc tế Vinschool mở rộng.

Times City Park Hill Premium mang đến cho cư dân trải nghiệm sống đẳng cấp hàng đầu. Các căn hộ tại đây không chỉ có thiết kế hiện đại mà còn được ứng dụng mô hình SmartHome (mô hình nhà thông minh) tân tiến. Với mô hình này, người dùng có thể điều khiển và quản lý các thiết bị điện tử một cách thuận tiện thông qua smartphone hoặc bảng điều khiển. Từ việc điều chỉnh ánh sáng, nhiệt độ, camera thông minh cho đến quản lý an ninh, báo cháy,… mọi thứ đều được tối ưu hóa để mang lại sự tiện lợi và an toàn tối đa cho cư dân.

Times City Park Hill Premium được phát triển quy hoạch thông minh
Times City Park Hill Premium được phát triển quy hoạch thông minh

Ngoài quy hoạch thông minh, Times City Park Hill Premium cũng đi kèm với phát triển không gian xanh, mang đến không gian sống hòa hợp với thiên nhiên. Tầm nhìn thoáng 3 mặt cùng hệ thống cây xanh, thảm cỏ tạo nên một cuộc sống yên bình, thư thái giữa lòng thủ đô sôi động. 

Bên dưới các tòa chung cư là hệ thống căn hộ shophouse, cung cấp đa dạng các dịch vụ, tiện ích cho cộng đồng dân cư. Mỗi sàn có khoảng 20 căn hộ với diện tích dao động từ 56 – 178 m2.

5. Hệ thống tiện ích nổi bật của khu đô thị Time City

Điều làm nên sức hút của khu đô thị Time City Minh Khai không chỉ đến từ vị trí giao thông thuận lợi hay thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Thêm vào đó, cư dân sinh sống tại đây còn được hưởng lợi từ chuỗi tiện ích, dịch vụ hiện đại, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu từ sinh hoạt, làm việc đến vui chơi, giải trí.

5.1. Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall

TTTM Vincom Mega Mall là một trong những điểm nhấn quan trọng của khu đô thị Vinhome Times City. Với không gian mua sắm và giải trí đa dạng, nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của nhiều gia đình vào dịp cuối tuần. Tổng diện tích của Vincom Mega Mall là 230.000m2, được chia thành 6 tầng với nhiều phân khu: mua sắm, ẩm thực, giải trí,… Với quy mô rộng lớn, Vincom Mega Mall Times City được biết đến là khu trung tâm thương mại ngầm lớn thứ 2 tại Việt Nam. 

Vincom Mega Mall là không gian mua sắm, ẩm thực, giải trí hàng đầu
Vincom Mega Mall là không gian mua sắm, ẩm thực, giải trí hàng đầu

Nơi đây quy tụ hơn 300 thương hiệu nổi tiếng cả trong và ngoài nước, bao gồm các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng, điện tử,… Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức ẩm thực đa dạng từ Á sang Âu với hệ thống các nhà hàng sang trọng, nổi tiếng như: King BBQ, Kichi Kichi, Haidilao, Thái BBQ Buffet,… Khu vui chơi giải trí cũng đặc biệt thú vị với nhiều trò chơi cho trẻ em và người lớn, bao gồm rạp chiếu phim, khu bowling, khu trò chơi điện tử, v.v.

5.2. Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec là hệ thống bệnh viện tư được thành lập bởi Tập đoàn Vingroup, sở hữu cơ sở vật chất hiện đại cùng quy mô đầu tư lớn nhất cả nước. Nằm ngay cổng vào của khu đô thị Times City, bệnh viện Vinmec tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân trong việc khám chữa bệnh thuận tiện, nhanh chóng. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, Vinmec cung cấp đến khách hàng dịch vụ y tế chất lượng hàng đầu. Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến cũng giúp chẩn đoán và điều trị bệnh hiệu quả.

5.3. Trường quốc tế liên cấp Vinschool

Vinschool Times City là trường quốc tế liên cấp Vinschool đầu tiên được thành lập tại Hà Nội. Ngôi trường có quy mô lên đến 2 ha, được khởi công xây dựng từ năm 2013 và chính thức hoàn thành vào năm 2020. Với mục tiêu tạo ra môi trường học tập và phát triển toàn diện cho học sinh, Vinschool chú trọng vào việc xây dựng chương trình học tiên tiến, đội ngũ giáo viên giỏi và cơ sở vật chất hiện đại. Hiện nay, Vinschool đang đào tạo tất cả 4 bậc học từ mầm non, tiểu học cho đến trung học cơ sở, trung học phổ thông. 

Vinschool cung cấp chất lượng đào tạo, giáo dục tốt nhất
Vinschool cung cấp chất lượng đào tạo, giáo dục tốt nhất

5.4. Hồ điều hòa Times City 

Hồ điều hòa Times City có tổng diện tích lên đến 17.000 m2, nằm trải dọc theo 5 tòa nhà căn hộ T5, T6, T7, T10 và T11. Đây không chỉ là điểm nhấn cho cảnh quan đô thị mà còn là địa điểm giải trí vô cùng hấp dẫn của Times City. Vào lúc 19h00 hàng ngày, tại hồ điều hòa sẽ diễn ra các màn trình diễn nhạc nước nghệ thuật. Sự kết hợp giữa các bản nhạc sâu lắng, ánh sáng mờ ảo cùng vũ điệu nước độc đáo sẽ khiến bạn không thể rời mắt. 

5.5. Sân thể thao ngoài trời

Ngay bên dưới mỗi tòa nhà chung cư của Times City là một loạt các sân thể thao ngoài trời phục vụ cho các hoạt động thể dục, thể thao và rèn luyện sức khỏe. Theo đó, cư dân tại đây có thể tham gia nhiều bộ môn khác nhau như: tennis, cầu lông, bóng rổ, bóng đá,… Ngoài ra còn có các dịch vụ tiện ích khác đi kèm như: phòng thay đồ, tủ locker,…

Sân thể thao ngoài trời cho các hoạt động rèn luyện sức khỏe
Sân thể thao ngoài trời cho các hoạt động rèn luyện sức khỏe

6. Giá bán của khu đô thị Times City mới nhất hiện nay

Với tiềm năng phát triển mạnh mẽ, giá bán của khu đô thị Times City cũng thuộc vào phân khúc đắt đỏ của thị trường bất động sản. Tùy thuộc vào loại hình căn hộ cũng như vị trí và diện tích mà giá bán sẽ có sự chênh lệch nhất định. Cụ thể:

Giá bán của tòa căn hộ từ T1 – T11 và T18:

Loại hình Diện tích Giá bán (VNĐ)
Căn hộ 1 PN 53m2 1,9 tỷ
Căn hộ 2 PN 75m2 – 108,7m2 2,7 – 3,6 tỷ
Căn hộ 3 PN 95m2 – 118m2 3,6 – 4,6 tỷ
Căn hộ 4 PN 160m2 Từ 7,5 tỷ

Giá bán của tòa căn hộ Park Hill từ Park 1 – Park 8:

Loại hình Diện tích Giá bán (VNĐ)
Căn hộ 1 PN 48m2 2,2 tỷ – 2,4 tỷ
Căn hộ 2 PN 64m2 – 87m2 2,55 tỷ – 3,8 tỷ
Căn hộ 3 PN 88m2 – 125m2 4 tỷ – 5,5 tỷ
Căn hộ 4 PN 131m2 – 152m2 5,5 tỷ – 7,3 tỷ

 

Giá bán của tòa Park Hill Premium từ Park 9 – Park 12:

Loại hình Diện tích Giá bán (VNĐ)
Căn hộ 2 PN 68m2 – 79m2 2,95 tỷ – 3,5 tỷ
Căn hộ 3 PN 94m2 – 118,5m2 4,5 tỷ – 5,15 tỷ
Căn hộ 4 PN 144m2 – 157m2 7,5 tỷ – 8,6 tỷ
Căn hộ 5 PN 178m2 Từ 9,5 tỷ

 

Trải qua hơn 10 năm phát triển, khu đô thị Times City đã khẳng định vị thế là một khu đô thị hiện đại, văn minh và đẳng cấp bậc nhất tại Hà Nội. Nơi đây hội tụ đầy đủ các yếu tố để mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, an toàn và thịnh vượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một khu đô thị đáng sống tại Hà Nội thì Times City chính là một lựa chọn hoàn hảo.

Đánh giá bài viết
Contact Me on Zalo