Maison Office

[TP.HCM] Top 12+ Địa điểm cho thuê phòng họp theo giờ

Theo dõi Maison Office trên
cho thuê phòng họp theo giờ tại TP.HCM

Ngày nay, việc tổ chức cuộc họp kinh doanh với nhân viên, nhà quản lý hay khách hàng tiềm năng đã trở thành một trong những yếu tố hàng đầu trong việc cấu thành doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng set-up và trang bị sẵn phòng họp chuyên nghiệp, tiện nghi cùng sức chứa phù hợp.

Vì vậy, việc tìm thuê phòng họp theo giờ hiện cũng là 1 trong những ưu tiên hàng đầu của rất nhiều các doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ bởi sự hữu ích mà nó đem lại.

Hãy cùng Maison Office tìm hiểu cho thuê phòng họp theo giờ là gì, và điểm qua top 12 đơn vị cho thuê phòng họp theo giờ nổi bật nhất tại TP.HCM nhé.


tìm thuê văn phòng tại TP.HCM tìm thuê văn phòng tại Hà Nội

Tham khảo thêm:

+ 16 tòa Officetel có giá thuê tốt tại TP.HCM
+ Văn phòng chia sẻ (Coworking Space) tốt nhất tại TP.HCM
+ Tìm hiểu văn phòng ảo tại TP.HCM
+ Địa điểm cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tại TP.HCM
+ Địa điểm cho thuê phòng họp theo giờ tại Hà Nội

liên hệ đặt quảng cáo tại Maison Office

Tìm hiểu thuê phòng họp theo giờ

Thuộc lĩnh vực bất động sản văn phòng, mô hình cho thuê phòng họp theo giờ cung cấp không gian từ 30 phút đến nửa ngày hoặc một ngày để nhân viên, các cấp quản lý, khách hàng công ty thảo luận online hoặc offline các vấn đề liên quan đến kinh doanh, cộng tác trong các dự án công việc của mình.

Phòng họp theo giờ tại TPHCM

Vì sao cần thuê phòng họp theo giờ?

Cho dù bạn là doanh nghiệp lớn hay nhỏ, việc set-up hay xây dựng sẵn không gian phòng họp thường phải bỏ ra chi phí rất lớn để vận hành, nhưng không phải lúc nào cũng sử dụng 24/7.

Để cuộc họp diễn ra suôn sẻ và đảm bảo người nghe hiểu vấn đề tốt, doanh nghiệp cần chuẩn bị nguồn lực đáng kể.

Ít nhất, phòng họp tại công ty cần có màn hình tivi hoặc máy chiếu có dây/không dây, bảng ghi chú, bảng tương tác, đường truyền internet, băng thông và wifi mạnh mẽ để hỗ trợ tất cả công nghệ này.

Phòng họp theo giờ tại TPHCM - 1

Phòng họp tốt cũng cần quan tâm đến sự thoải mái của nhân viên, chẳng hạn như không gian có thể set-up thêm ánh sáng tự nhiên, quạt thông gió và những chiếc ghế êm ái hỗ trợ cho các cuộc họp kéo dài hàng giờ đồng hồ.

Mô hình cho thuê phòng họp theo giờ có nhiều quy mô khác nhau. Cho dù bạn họp 2 người hay lên đến hàng trăm người thì thị trường đều sẵn có để đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp.

Hầu như các công ty lớn sẽ đặt phòng họp ngay tại chỗ làm, nhưng đó là đối với các cuộc họp nhanh, ngắn, cuộc họp nội bộ và thường không formal. Tính chất mỗi cuộc họp mỗi khác và quy mô cũng đa dạng linh hoạt, chính vì vậy việc thuê phòng họp theo giờ bên ngoài luôn là phương án được ưu tiên hàng đầu hiện nay.

Sự khác biệt giữa phòng họp (Meeting Room) và phòng hội nghị/hội thảo (Conference Room)

Sự khác biệt chính giữa phòng họp và phòng hội nghị là quy mô và sức chứa căn phòng. Phòng họp thường là nơi lý tưởng cho các cuộc thảo luận nhóm ít người và sẽ khó có thể chứa được nhiều người cho các sự kiện hay hội nghị lớn.

Hội trường tổ chức sự kiện Gem Center
Phòng hội nghị tại GEM Center – Quận 1

Đơn vị cho thuê phòng họp theo giờ nổi bật tại TPHCM

1. Regus Deutsches Haus – Quận 1

Nằm tại tầng 2 tòa nhà Đức – Deutsches Haus hạng A+ đắc địa bậc nhất TPHCM, Regus Deutsches Haus mang đến không gian phòng họp 5 sao đẳng cấp quốc tế.

Regus là đơn vị cung cấp Coworking Space có trụ sở chính tại Luxembourg, có mạng lưới hoạt động toàn cầu tại hơn 900 thành phố trên 120 quốc gia. Bên cạnh không gian làm việc chuyên nghiệp, phòng hội nghị đa chức năng và trung tâm triển lãm tại đây được đầu tư cả sàn tầng 2 với diện tích hơn 1000m2.

Với không gian hội họp đẳng cấp, Regus Deutsches Haus sẽ nâng tầm giá trị thương hiệu cho công ty bạn, từ đó giúp việc đàm phán và ký kết hợp đồng thuận lợi hơn bao giờ hết.

Địa chỉ: Tầng 2 Deutsches Hau, 33 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1

2. CityHub Serviced Office – Quận 1

Thuộc tầng 31 của toà nhà Saigon Trade Center, CityHub Serviced Office đem đến view toàn cảnh thành phố đắc địa với tầm nhìn cả 2 toà tháp Landmark 81 và Bitexco.

Phòng họp theo giờ tại CityHub Serviced Office

Không gian phòng họp nổi bật bởi hoa văn vàng và xanh sắc sảo, đem đến sự sang trọng và tăng độ uy tín cho công ty. Tuỳ theo quy mô và ngân sách mỗi công ty, doanh nghiệp có thể lựa chọn phòng họp lớn, vừa và nhỏ tương ứng 3 phòng sẵn có tại đây.

View phòng họp theo giờ tại CityHub Serviced Office

CityHub Serviced Office là văn phòng dịch vụ được thành lập vào năm 1999 tại Singapore, với mục đích cung cấp giải pháp kinh doanh toàn diện cho các doanh nghiệp, trong đó bao gồm cả phòng họp hiện đại, chuyên nghiệp.

Địa chỉ: Tầng 31 Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1

3. Think Office – Quận 1

Think Space là không gian phức hợp chuyên dụng tại Việt Nam được thiết kế dành riêng tổ chức sự kiện tầm trung, phòng họp, không gian làm việc chung.

Phòng họp có thể set-up với sức chứa tối đa 60 người, giúp tiết kiệm hơn 20% chi phí thuê so với hội trường tổ chức sự kiện bên ngoài là lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Địa chỉ: 116 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1

4. OnlyOne Biz Center – Quận 1

OnlyOne Biz Center có lợi thế nằm trong tòa nhà hạng B+ CJ Tower ngay tại trung tâm quận 1, gần ngay giao lộ Lê Thánh Tôn, Nguyễn Hữu Cảnh và Tôn Đức Thắng.

Được vận hành và quản lý bởi tập đoàn CJ Hàn Quốc, không gian phòng họp không chỉ chú trọng đầy đủ cơ sở vật chất sang xịn mà còn có view đẹp, căn phòng ngập tràn ánh nắng đúng với tinh thần “ready-to-work” của người Hàn.

Nội thất màu vàng ánh kim chủ đạo đã khiến không gian trở nên sang trọng, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét cổ điển, đem lại cảm giác chuyên nghiệp và chu đáo cho khách thuê.

Địa chỉ: Tầng 9 CJ Tower, 06 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1

5. UpGen 49 Pasteur – Quận 1

UpGen 49 Pasteur sở hữu 2 mặt tiền Pasteur & Hàm Nghi, vị trí gần chợ Bến Thành, giao với các tuyến đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Hồ Tùng Mậu.

Thiết kế phòng họp ấn tượng với sự “chiếm sóng” của các tông màu trầm sang quý: màu vàng gỗ, nâu socola phối ánh đen. Tất cả kết hợp với nhau giúp không gian phòng họp trở nên tràn đầy năng lượng.

Phòng họp theo giờ tại UpGen 49 Pasteur

Với kiến trúc phản chiếu ánh sáng tuyệt vời nên diện tích phòng họp UpGen tuy không lớn, nhưng không hề có cảm giác chật chội, bí bách.

Địa chỉ: Tầng 5, 49 Pasteur, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1

6. HANA Asia Serviced Office – Quận 1

Tọa lạc tại tầng 23 tòa nhà cao cấp Lim Tower 1, HANA Asia Serviced Office sở hữu hướng phong thủy đắc địa với tầm nhìn trực diện sông Sài Gòn.

Được thi công thiết kế bởi Ofurni – đơn vị nội thất hàng đầu với dự án lớn cho CGV, VNG, Heineken, FPT, Manulife… HANA Asia Serviced Office sở hữu trang thiết bị từ bàn tủ, hệ thống đèn, máy chiếu cao cấp và được sắp xếp một cách khoa học, logic.

Phòng họp HANA Asia Serviced Office

Khác với những văn phòng đa thiết kế, HANA Asia Serviced Officecó thiết kế đồng bộ với chất liệu gỗ và tông màu vàng gold từ sảnh cho đến phòng họp. Vì vậy đem lại sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian nơi đây.

Địa chỉ: Tầng 23, Lim Tower, 9-11 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1

7. Dreamplex Trần Quang Khải – Quận 1

Dreamplex Trần Quang Khải từng là nhà tài trợ cho chương trình TED talk Vietnam. Có thể thấy, không gian tại đây vô cùng rộng và hiện đại để doanh nghiệp set-up phòng họp hay hội nghị sự kiện.

Dưới bàn tay phù phép của chuyên gia thiết kế Rosemary Cook từ Anh Quốc, phòng họp sở hữu lối kiến trúc Industrial ấn tượng với 2 sắc thái nóng – lạnh nhưng không bí bách.

Hơn nữa, phòng họp còn đặc biệt sở hữu 2 mặt view Landmark 81 và trung tâm quận 1 sầm uất. Qua đó giúp nhân viên kích thích sự sáng tạo và tập trung cho công việc.

Địa chỉ: Tầng 5 IMC Building, 62 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1

8. Hệ thống 5S Office

8.1. 5S Office CMT8

5S Office CMT8 có địa chỉ tại Viettel Complex, 285 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10, gần Vòng Xoay Dân Chủ. Đây là nơi có vị trí chiến lược chỉ cách vài bước chân đến tầng hầm ga tàu điện ngầm Metro tương lai.

Dịch vụ tại 5S Office thừa hưởng sự đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Viettel cùng nhà thầu nổi tiếng CotecCons, quản lý bởi tập đoàn CBRE. Vì vậy không gian họp hành và làm việc tại đây được chú trọng kiến trúc và dịch vụ chăm sóc khách thuê tiện nghi hiện đại nhất.

Địa chỉ: Tầng 12, tháp A2 Viettel Complex, Quận 10, TP.HCM

8.2. 5S Office Cao Thắng

5S Office Cao Thắng nằm vùng lõi kinh tế quận 3, tiếp giáp quận 1 nên sở hữu nhiều tiện ích lân cận với hàng loạt building văn phòng, nhà hàng, trung tâm mua sắm… thuận tiện cho nhân viên.

Không gian phòng họp tại 5S Office Cao Thắng theo lối kiến trúc Rustic mộc mạc xen kẽ hơi thở thiên nhiên. Nổi bật đó là ứng dụng triệt để gỗ sồi vào nội thất nên khiến ta có cảm giác trở nên hiện đại và sang trọng.

Địa chỉ: Tầng 3, ACM Building, 96 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3

8.3. 5S Office Nguyễn Công Trứ

5S Office Nguyễn Công Trứ nằm trong tòa nhà hạng B TNR Tower, tọa lạc tại trung tâm tài chính được mệnh danh là Phố Wall của Việt Nam, chỉ mất vài phút để di chuyển vào khu vực trung tâm hoặc đại lộ huyết mạch Đông Tây.

Phòng họp 5S Office Nguyễn Công Trứ

Phòng họp với lối thiết kế Indochine nổi bật bởi nội thất gỗ, đá sỏi và tường đá mài terrazzo, cộng thêm view toàn cảnh Sài Gòn nhộn nhịp nên chắc chắn kích thích nguồn năng lượng làm việc dồi dào mà hiếm văn phòng nào có được.

Địa chỉ: Tầng 10 và tầng 18 TNR Tower, 192 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1

9. FOX Coworking Space

Tọa lạc tại tầng 3 tòa nhà VOV tại trung tâm Quận 1, FOX sở hữu hệ thống giao thông thuận lợi khi: Cách cầu Thị Nghè 100m và chỉ 1 phút di chuyển đến Bình Thạnh.

Fox là đơn vị văn phòng trọn gói trực thuộc doanh nghiệp TRIHD ASIA hoạt động trên 3 lĩnh vực chính là Media – Đào tạo – Cho thuê Văn phòng dịch vụ.

Phòng họp Fox được trang bị đầy đủ thiết bị để phục vụ cho tổ chức hội thảo và sáng tạo nội dung, hỗ trợ việc quảng bá và marketing cho đối tác, cũng như các freelancers trong lĩnh vực media và film.

Địa chỉ: Tầng 3 VOV Building, 07 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1

10. IBC Office Hồ Tùng Mậu

IBC Office Hồ Tùng Mậu nằm tại vị trí có mật độ dân cư cao với nhiều trung tâm thương mại, trung tâm tài chính lớn của TP. Hồ Chí Minh như: Đối diện tháp Bitexco Finance Tower và chỉ 5 phút đến phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Phòng họp yên tĩnh, được trang trí nhiều cây xanh, bàn ghế hiện đại. Đặc biệt, vấn đề an ninh và riêng tư được chú trọng cao tại IBC Office.

Địa chỉ: Tầng 8 toà nhà Vietnam Business Center, 57 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1

11. Sotochika Office

Sotochika Office là thương hiệu văn phòng trọn gói thuộc Consultants Group hiện đang hoạt động lĩnh vực dịch vụ Outsourcing nhân sự cho các doanh nghiệp Nhật Bản tại TPHCM & Hà Nội.

Để tối đa hoá chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn người Nhật, Sotochika đã tập trung khai thác loại phòng họp vừa và nhỏ dưới 10 người. Nhân viên hỗ trợ chủ yếu là người Nhật nên việc trao đổi thông tin giữa các bên dễ dàng & nhanh chóng, tạo cảm giác quen thuộc, gần gũi.

Địa chỉ: Tầng7 Star Building, 33Bis Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1

12. Sharespace Phó Đức Chính

Với sức chứa lên đến 40 người/phòng, thiết kế phòng họp mở tại Sharespace Phó Đức Chính đem đến khách thuê 3 mặt view tràn đầy ánh sáng. Ốp tường và trần nhà được thiết kế với màu sắc đồng điệu tạo nên một tổng thể thoáng đãng.

Địa chỉ: Tầng 3 số 2 Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1

13. Toà nhà Cát Lâm

Tòa nhà Cát Lâm tọa lạc ngay mặt tiền Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh. Đây là vị trí trung tâm quận khi xung quanh tập trung nhiều cơ quan chính phủ, trụ sở các doanh nghiệp lớn, nhà hàng, khách sạn và trung tâm thương mại.

Hiểu được vấn đề họp vô cùng quan trọng, toà nhà đã trang bị riêng phòng họp cho các doanh nghiệp thuê trong và ngoài toà nhà. Bàn họp bằng gỗ tự nhiên với kiểu dáng hiện đại, kích thước phù hợp với số lượng người tham dự. Ghế họp thoải mái đem lại sự dễ chịu cho người ngồi cả về chất lượng lẫn khoảng cách. Đảm bảo dịch vụ tại toà nhà sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng khi thuê phòng họp theo giờ.

Địa chỉ: 663-665 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Thế nào là phòng họp đạt chuẩn?

1. Bàn ghế

Điều kiện cần để được xem là phòng họp phải có đủ bàn, ghế. Không được thiếu hoặc dư thừa, cách bố trí cũng như khoảng cách giữa những người ngồi họp cần tạo sự thoải mái.

2. Điều hòa nhiệt độ

Một phòng họp quá nóng hay quá lạnh, ngột ngạt và hầm bí thì tất nhiên tâm trạng của người họp sẽ không hề tốt. Việc thiếu không khí trong lành trong phòng kín dễ khiến mọi người rơi vào trạng thái buồn ngủ.

Phòng họp theo giờ tại TPHCM - 3

3. Đủ ánh sáng

Nếu phòng họp được trang bị cửa sổ và có ánh sáng tự nhiên chiếu vào thì đó là điểm cộng lớn. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn cần có hệ thống đèn led đủ sáng, không để phòng họp tối tăm sẽ khiến chất lượng cuộc họp thuyên giảm.

4. Các thiết bị hỗ trợ điện

Phòng họp không có ổ điện để sạc máy tính xách tay hay điện thoại di động, hay đường truyền internet không ổn định và sóng yếu sẽ vô cùng bất tiện.

5. Môi trường yên tĩnh

Phòng họp luôn cần sự yên tĩnh và cách âm tốt để mọi người lắng nghe nhau tốt hơn cũng như bảo mật thông tin hiệu quả. Môi trường ồn ào và đông đúc chỉ khiến bạn mất tập trung và giảm hiệu quả cuộc họp.

Lợi ích của việc thuê phòng họp theo giờ

1. Không gian riêng tư

Phòng họp luôn được thiết kế cách âm và chống ồn rất tốt. Để cuộc họp không bị xao nhãng, bạn không thể nói chuyện tại không gian chung đông người. Vì vậy căn phòng họp riêng tư sẽ giải quyết hiệu quả vấn đề này.

> 8 Mẹo thiết kế phòng họp đẹp

2. Tăng sự tập trung

Một không gian họp chuyên dụng sẽ nâng cao sự tập trung của bạn. Người nói có thể thuyết trình và trao đổi một cách bình tĩnh, những người còn lại có thể lắng nghe một cách tập trung nhất có thể.

3. Gây ấn tượng với khách hàng

Trong cuộc gặp gỡ ban đầu với khách hàng của doanh nghiệp bạn, không khí phòng họp là nơi có thể gây ấn tượng tốt. Sự chuyên nghiệp của phòng họp thoạt nhìn đã cho thấy tầm quan trọng của công ty đối với khách hàng của bạn.

Dịch vụ phòng họp theo giờ

4. Trang thiết bị đầy đủ

Các thiết bị như màn hình tivi, máy chiếu, hệ thống máy lạnh, đèn điện sẽ “ngốn” một khoảng chi phí không hề nhỏ nếu công ty thiết kế riêng phòng họp. Chưa kể chúng sẽ chiếm rất nhiều diện tích mà không phải ngày nào doanh nghiệp cũng họp hành từ sáng đến tối.

5. Sở hữu dịch vụ tuyệt vời 

Khi bạn thuê một phòng họp chuyên dụng, bạn có quyền sử dụng các dịch vụ giúp bạn tổ chức một cuộc họp suôn sẻ như:

5.1. Dịch vụ Internet

Dịch vụ đầu tiên cần có cho một phòng họp là truy cập internet tốc độ cao. Nếu nhà mạng cung cấp wifi có vấn đề, nơi cho thuê phòng họp theo giờ luôn có nhà mạng back-up thay thế ngay cho bạn.

5.2. Dịch vụ đỗ xe

Bạn sẽ không mất thời gian tìm kiếm một nơi để đỗ xe trước cuộc họp của mình. Sự sẵn có của bãi đậu xe ngay tại nơi cung cấp phòng họp làm tăng sự thoải mái của bạn, điều này thực sự quan trọng cho tâm thế và tinh thần bạn.

5.3. Dịch vụ liên quan giấy tờ, tài liệu

Ở những phòng họp cao cấp, các dịch vụ từ máy fax, in, photocopy, telephone, rọc giấy, huỷ giấy… đều được cung cấp chu đáo. Những chi phí này thường nằm trong gói thuê phòng họp theo giờ, nên bạn sẽ không phải mất thời gian và chi phí sử dụng.

5.4. Dịch vụ ẩm thực

Đơn vị cung cấp phòng họp theo giờ chuyên nghiệp sẽ có sẵn các dịch vụ ăn uống. Từ các loại nước hay bữa ăn nhẹ tiếp đãi đều được chuẩn bị trước buổi họp khi bạn có nhu cầu. Bạn không cần phải tốn thời gian order hay mang từ bên ngoài vào, chi phí ăn uống cũng rẻ hơn nếu bạn mua gói dịch vụ tại đây.

Dịch vụ ẩm thực khi thuê phòng họp theo giờ

Không chỉ tiết kiệm diện tích, cho thuê phòng họp theo giờ còn giúp tăng tính chuyên nghiệp cho công ty bởi được set-up đầy đủ bàn ghế, máy chiếu, hệ thống đèn, máy lạnh, đặc biệt còn có nhân viên hỗ trợ thường trực… Bên cạnh đó, chi phí thuê mô hình này vô cùng phải chăng, hợp lý, không gian linh hoạt phù hợp quy mô doanh nghiệp nên giúp tiết kiệm ngân sách và công sức hiệu quả.

Maison Office hy vọng sau bài viết này, doanh nghiệp bạn sẽ sớm tìm được phòng họp phù hợp với nhu cầu và quy mô.

Nếu bạn có nhu cầu tìm các văn phòng cho thuê tại TP.HCMvăn phòng cho thuê tại Hà Nội, liên hệ ngay với Maison Office để nhận tư vấn và báo giá.

Đánh giá bài viết
Contact Me on Zalo