Maison Office

[Hà Nội] Top 18+ Địa điểm cho thuê phòng họp theo giờ

Theo dõi Maison Office trên
Cho thuê phòng họp theo giờ tại Hà Nội

Thay vì phải chi trả một khoản phí lớn để xây dựng phòng họp đạt chuẩn nhưng lại không sử dụng 24/7 mỗi ngày, thì doanh nghiệp chỉ phải bỏ ra một số tiền ít hơn gấp nhiều lần khi thuê phòng họp theo giờ tại các văn phòng trọn gói tại Hà Nội. Bởi mô hình này khắc phục tốt những hạn chế về diện tích, cơ sở vật chất và chi phí tốn kém, doanh nghiệp chỉ cần đến thuê làm việc mà không phải set-up hay chuẩn bị bất cứ nội thất nào.

Hãy cùng Maison Office điểm qua top 18 đơn vị cho thuê phòng họp theo giờ tại các quận Hà Nội nhé.


tìm thuê văn phòng tại TP.HCM tìm thuê văn phòng tại Hà Nội

Tham khảo thêm:

+ 16 tòa Officetel có giá thuê tốt tại TP.HCM
+ Văn phòng chia sẻ (Coworking Space) tốt nhất tại TP.HCM
+ Tìm hiểu văn phòng ảo tại TP.HCM
+ Địa điểm cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tại TP.HCM
+ Địa điểm cho thuê phòng họp theo giờ tại TP.HCM

liên hệ đặt quảng cáo tại Maison Office

1. Quận Hoàn Kiếm

1.1. Spaces Trần Hưng Đạo

Spaces Trần Hưng Đạo nằm tại toà nhà Belvedere, sở hữu vị trí đắc địa thuộc khu vực trung tâm kinh tế cũng như chính trị của thủ đô Hà Nội. Xung quanh tòa nhà là với Bộ ngoại giao, đại sứ quán và khách sạn Hilton Garden cùng với nhiều tòa nhà văn phòng cao cấp khác.

Phòng họp Spaces Trần Hưng Đạo

Phòng họp tại Spaces được thiết kế hiện đại nhằm tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp. Dịch vụ thuê phòng họp đáp ứng đa dạng và linh hoạt các tính chất cuộc họp từ: Họp với khách hàng, họp qua mạng, quản lý hành chính, phỏng vấn… với đầy đủ trang thiết bị cần thiết.

Đặc biệt, không gian yên tĩnh rất được chú trọng nên Spaces đã lắp đặt các vách kính hoàn toàn cách âm, tạo không gian riêng tư cho mọi cuộc họp.

Địa chỉ: Belvedere Building, 28A Trần Hưng Đạo, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

1.2. GEET Space

Nằm tại tầng 20 của tháp văn phòng hạng A Thaiholdings Tower, GEET Space không chỉ thừa hưởng hệ thống trang thiết bị hiện đại, tân tiến hàng đầu, mà còn sở hữu vị trí trung đắc địa. Trong bán kính 300m là các cơ quan hành chính: Văn phòng UBND TP Hà Nội, UBND TP Hà Nội, Tổng công ty tải điện quốc gia, Đại sứ quán Ý, Chi cục thuế quận Hoàn Kiếm…

Phòng họp GEET Space

Hiện đại, sang trọng và đầy cuốn hút – đó là những tính từ miêu tả không gian phòng họp theo giờ tại GEET. Không chỉ gợi lên tính cách mạnh mẽ, tone màu đen từ ghế da hay các vách ngăn, thảm lót sàn còn mang đến sự thanh lịch và chuyên nghiệp cho tổng thể không gian phòng họp.

Địa chỉ: Tầng 20, Thaiholdings Tower, 210 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội

1.3. Regus Press Club

Regus Press Club nằm tại nơi có hoạt động giao thương sôi nổi nhất trong khu vực trung tâm tại Hà Nội. Chỉ vài bước chân đến phố Tràng Tiền, Nhà hát lớn Hà Nội, Bảo tàng lịch sử quốc gia, cách Hồ Gươm khoảng 200m…

Xung quanh Press Club là hàng loạt những ngân hàng lớn như: Vietcombank, VP Bank và BIDV…tạo ra sự thuận tiện cho việc giao dịch của doanh nghiệp.
Phòng họp Regus Press Club

Thiết kế phòng họp tại Regus Press Club mang phong cách trẻ trung và năng động với 2 gam màu chủ đạo là đỏ và trắng. Sắc đỏ rực rỡ đã khiến tổng thể văn phòng toát lên sự nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng. Các nhân viên khi tham gia họp hành cũng được truyền cảm hứng và động lực để hoàn thành công việc tốt hơn.

Địa chỉ: Hanoi Press Club, 59A Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

1.4. Tiktak Lý Thường Kiệt

Tiktak Lý Thường Kiệt nằm ngay ngã tư giao cắt với phố Ngô Quyền. Từ vị trí này, doanh nghiệp dễ dàng kết nối đến quận Hai Bà Trưng và Ba Đình thông quan các trục đường chính: Hàng Bài, Trần Hưng Đạo, Phan Chu Trinh…

Vị trí cơ sở này nằm trong khu vực có rất nhiều khách sạn 5 sao nổi tiếng, các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp, nhà hàng cao cấp thuận tiện cho việc giao thương với đối tác.

Phòng họp Tiktak Lý Thường Kiệt

Phòng họp Tiktak gây ấn tượng mạnh với phong cách thiết kế tân cổ điển theo tiêu chuẩn châu Âu, cùng nội thất sang trọng và tiện nghi cho người sử dụng. Không gian sở hữu tầm nhìn toàn cảnh đường phố nhộn nhịp, qua đó tạo cảm hứng sáng tạo và tập trung cho người nghe.

Địa chỉ: Hồng Hà Center, 25 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

1.5. eSpace Đinh Lễ

Nằm ở tầng 3 tòa nhà Savina, eSpace Coworking là sự tổng hòa của cả 2 yếu tố thuận tiện đi lại và tiếp cận các dịch vụ hỗ trợ cho công việc doanh nghiệp.

Vị trí eSpace nằm ở góc giao giữa phố Nguyễn Xí và Đinh Lễ, cách Hồ Hoàn Kiếm chỉ khoảng 100m. Từ đây dễ dàng di chuyển đến các tòa nhà văn phòng lớn cùng khu vực, trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza, Nhà Hát Lớn…

Phòng họp Espace Đinh Lễ

Chú trọng vào các tông màu trung tính và công năng của đồ nội thất, phòng họp tại eSpace mang dáng vẻ hiện đại, đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng lại có giá trị sử dụng cực kỳ lớn.

Địa chỉ: Savina Building, 01 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

2. Quận Nam Từ Liêm

2.1. SOAVE Shared Office

SOAVE Shared Office có vị trí vàng tại toà nhà Keangnam Landmark 72. Đây là tổ hợp trung tâm thương mại, khu văn phòng cho thuê và chung cư cao cấp lớn nhất Hà Nội tính đến 2022.

Với mặt tiền thuộc 2 tuyến đường lớn là Dương Đình Nghệ và Phạm Hùng, vị trí SOAVE được xem là thuộc một trong những trục giao thông trọng điểm của khu vực phía Tây Thủ Đô.

Hướng đến sự tối giản Minimalism, SOAVE Shared Office mang đến không gian phòng họp gọn gàng và nhẹ nhàng, loại bỏ bớt những chi tiết rườm rà và thay vào đó là các phần nội thất cơ bản, cần thiết nhất trong phòng.

Có thể thấy phòng họp tuy nhỏ nhưng không gây bất tiện vì thiếu trang thiết bị, SOAVE cũng ưu tiên dùng các món đồ nội thất đa năng để giúp không gian trở nên thông thoáng nhất có thể.

Địa chỉ: Keangnam Hanoi Landmark 72, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

2.2. Aruna Phạm Hùng

Aruna Phạm Hùng thuộc tầng 10 tại tòa nhà CEO Tower – đây là một trong những tòa tháp văn phòng đầu tiên được đưa vào khai thác sử dụng trên đường Phạm Hùng – khu vực phát triển năng động nhất phía Tây Hà Nội, cao ốc không chỉ sở hữu sự uy tín, kiến trúc đẹp, mà còn nằm tại vị trí thuận tiện giao thương.

Phòng họp chuyên nghiệp tại Aruna được trang bị hệ thống internet tốc độ cao để họp online, hoặc bàn ghế và màn hình LED để gặp trực tiếp trao đổi với khách hàng.

Hiểu được phòng họp là nơi cần không gian yên tĩnh, kín đáo, thỉnh thoảng cũng là phòng tiếp khách hàng, đối tác nên thiết kế meeting room của Aruna rất gọn gàng, lịch sự. Bày trí thêm cây xanh còn giúp lưu thông không khí, giảm căng thẳng khi giải quyết các vấn đề đang thảo luận.

Địa chỉ: CEO Tower, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

> Xem thêm phòng họp tại các văn phòng trọn gói quận Từ Liêm

2.3. Regus Leadvisors Tower

Regus Leadvisors Tower có vị trí thuận tiện giao thương, từ đây có thể thông qua tuyến đường Phạm Hùng để tới quận Nam Từ Liêm, di chuyển theo cầu Thăng Long sang Đông Anh, Sóc Sơn, Vĩnh Phúc, Phú Thọ nhanh chóng, hay ra Sân Bay Nội Bài cũng chỉ với 20 phút.

Được đặt tại tầng 23 và 24 của tòa nhà Leadvisors, phòng họp Regus được thiết kế với phong cách trẻ trung tạo ra một môi trường làm việc năng động và đầy sáng tạo. Hơn nữa bạn cũng sẽ có cơ hội được thư giãn khi ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp từ trên hiên tầng 23.

Địa chỉ: Tầng 23, 24 Leadvisors Tower, 643 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

3. Quận Ba Đình

3.1. CEO Suite Liễu Giai

CEO Suite Liễu Giai là trung tâm đầu tiên của văn phòng trọn gói CEO Suite vào 2016, nằm tại tầng 29 của Tháp Đông tòa nhà Lotte Center. Lotte Center là một trong những tòa nhà có uy tín rất lớn tại Hà Nội, được xem là cao ốc chọc trời cao top đầu Việt Nam và còn vận hành khách sạn 5 sao đạt chuẩn quốc tế Lotte Hotel.

Phòng họp Ceo Suite Liễu Giai

Như tên gọi CEO Suite, phòng họp cho cảm giác đầu tiên chính là sự đẳng cấp và lịch lãm như phòng dành cho lãnh đạo. Với gam màu nội thất trung tính: nâu – beige, các vật dụng nội thất càng được tô điểm quý phái, không bị “lỗi thời” khi so sánh với các văn phòng khác, bên cạnh đó vẫn tạo cảm giác thân thiện, thoải mái giữa các nhân viên với nhau.

Địa chỉ: Tầng 29 Lotte Center, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

3.2. UpGen Kim Mã

UpGen Kim Mã tọa lạc tầng 5 tại tòa nhà văn phòng Hà Nội – VIT Tower. Vị trí này gần ngã tư giao với cầu vượt Nguyễn Chí Thanh – Liễu Giai – khu vực trung tâm kinh tế sôi động hàng đầu quận Ba Đình. Bao bọc xung quanh là hàng loạt các di tích lịch sử và Đại sứ quán lớn như Thụy Điển, Nhật Bản và Úc, gần Hồ Hoàn Kiếm, Trung tâm Tràng Tiền, Daeha Business Center…

Phòng họp UpGen Kim Mã

Tại phòng họp UpGen, toàn bộ nội thất đều được trang bị cao cấp từ chất liệu gỗ, da chuyên dụng. Qua đó đem lại sự chuyên nghiệp và giúp người dùng cảm thấy tiện nghi nhất.

Địa chỉ: Tầng 5 VIT Tower, 519 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

4. Quận Cầu Giấy

4.1. Toong Xuân Thủy

Toong Xuân Thủy – Indochina Plaza (IPH) có vị trí nổi bật trên đường Xuân Thủy – một trong những tuyến đường chiến lược của quận Cầu Giấy. Indochina Plaza cũng là toà nhà phức hợp gồm tháp văn phòng hạng A, tháp căn hộ và trung tâm thương mại cao cấp.

Văn phòng trọn gói này có lợi thế nằm ở điểm giao thoa giữa nhiều trường đại học lớn và khu vực Duy Tân, nơi tập trung nhiều tập đoàn công nghệ của thành phố, là địa điểm lý tưởng cho các doanh nghiệp đặt văn phòng tại đây.

Phòng họp Toong Xuân Thuỷ

Hệ thống 6 phòng họp Toong Xuân Thủy được thiết kế lấy cảm hứng từ những hoạ tiết thổ cẩm rực rỡ của dân tộc H’Mông. Các bức tranh được thêu hoàn toàn bằng tay tạo nên những dải màu đa sắc, ấm cúng mà giàu năng lượng.

Địa chỉ: Indochina Plaza Hanoi, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

4.2. Aruna Xuân Thủy

Được đầu tư và quản lý bởi Tập đoàn Indochina Land, những doanh nghiệp thuê văn phòng tại Aruna Xuân Thủy sẽ thừa hưởng môi trường làm việc chuyên nghiệp với đầy đủ những tiện ích và dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Phòng họp Aruna Xuân Thuỷ

Sử dụng vật liệu kính làm vách ngăn, phòng họp tại Aruna Xuân Thủy không chỉ sáng sủa mà còn tạo hiệu ứng rộng rãi, thông thoáng. Vách kính còn làm giảm đáng kể tiếng ồn, cách âm và đảm bảo tính bảo mật thông tin hiệu quả.

Địa chỉ: Indochina Plaza Hanoi, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

5. Quận Thanh Xuân

5.1. Green Office Licogi 13

Là một trong những cơ sở có vị trí đẹp ngay trung tâm kinh tế mới gồm Royal City, Big C, Sân bay nội bài, Green Office Licogi 13 đem lại địa chỉ kinh doanh uy tín, thuận tiện giao thương cho doanh nghiệp.

Văn phòng Green Office Licogi 13 nằm tại tầng 12 Licogi 13 Building, toà nhà được xem là một trong những cao ốc văn phòng ấn tượng phía Tây thủ đô Hà Nội.

Phòng họp tại Green Office nổi bật với chất liệu gỗ tự nhiên truyền thống và vách kính hiện đại. Phong cách kết hợp tinh tế và đặc sắc giữa hai nền văn hóa Đông – Tây khác biệt đã mang đến không gian họp sang trọng, chuyên nghiệp.

Địa chỉ: Tầng 12 Licogi13 Building, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

5.2. Mpro – Kico Lê Văn Lương

Mpro – Kico Lê Văn Lương có vị trí đẹp khi nằm tại một trong những tòa nhà văn phòng hạng B hiện đại và đẹp nhất của quận Thanh Xuân – Time Tower.

Nơi đây có vị trí giao thông thuận lợi trên trục đường Lê Văn Lương, vuông góc với đường Vành Đai 3, là trung tâm kinh tế, chính trị, thương mại và văn hóa ở phía Tây Hà Nội.

Phòng họp Mpro - Kico Lê Văn Lương

Không gian phòng họp tại Mpro được thiết kế đầy sắc màu nóng. Gam màu này rất hợp với văn phòng mở vì góp phần thúc đẩy khả năng sáng tạo, tăng hiệu ứng về năng suất làm việc của nhân viên. Vì thế, Mpro đã tận dụng những tone màu này tại phòng họp, khu thảo luận để kích thích tinh thần và sự sáng tạo của nhân viên.

Địa chỉ: Times Tower, 35 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

6. Quận Hai Bà Trưng

6.1. Skyline Serviced Offices

Nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà Prime Centre, không gian văn phòng của Skyline được bao quanh bởi toàn cảnh đường chân trời của thủ đô Hà Nội, cùng với phong cảnh hồ Thiền Quang lịch sử nằm ngay trước tòa nhà.

Phòng họp Skyline Serviced Offices

Tận dụng tốt lợi thế view đẹp từ trên cao, Skyline đã set-up phòng họp với 2 mặt view full kính để mở ra không gian vô cùng thoáng đãng, ấn tượng. Chỉ cần set up bàn ghế tối giản, đồ dùng nội thất gọn gàng đã đem lại sự tinh tế cho cả không gian.

Địa chỉ: Prime Centre, 53 Quang Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

6.2. UPGen Bách Khoa (BKHUP) Hà Nội

UPGen Bách Khoa (BKHUP) nằm tại tầng 3 tòa nhà A17, ngay trong khuôn viên trường đại học Bách Khoa Hà Nội ngập tràn cây xanh. Nơi đây không chỉ là nơi để sinh viên tự học, tra cứu, mà còn là nơi đặt trụ sở của nhiều đơn vị quan trọng như Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán, Hội đồng Chức danh Giáo sư Nhà nước.

Phòng họp UpGen Bách Khoa Hà Nội

Vì tọa lạc trong khuôn viên trường đại học Bách Khoa nên phòng họp tại UPGen có lối thiết kế năng động với những gam màu nóng, cực kỳ phù hợp với các nhà doanh nghiệp trẻ và sáng tạo.

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà A17, 17 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

7. Quận Đống Đa

7.1. CSC Business Center

Văn phòng của CSC Business nằm tại tầng 15 & 16 toà nhà ICON4. Đơn vị cung cấp không gian làm việc với view nhìn ra công viên Thủ Lệ, hồ Ngọc Khánh nên sở hữu không khí đầy trong lành và thoáng đãng.

Phòng họp CSC Business Center

Phòng họp tại đây gợi đến cảm giác mạnh mẽ, hiện đại với lối kết hợp màu sắc hợp lý. Điển hình là các kiến trúc sư đã dùng màu nâu gỗ của bàn làm việc để làm điểm nhấn. Vị trí ngồi của các nhân viên được bố trí hợp lý, có sự liên kết, tương tác với nhau.

Địa chỉ: Tầng 15 & 16 ICON4 Tower, 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

7.2. Dreamplex Thái Hà

Nằm ở tầng 5, 6, 9, 10 toà nhà TTG Tower, Dreamplex Thái Hà là cơ sở lớn và quy mô hàng đầu của Dreamplex. Không gian làm việc trải khắp bốn tầng lầu với tổng diện tích sử dụng 2.270 m2 cung cấp cho khách thuê sự rộng rãi và đa dạng phòng họp.

Phòng họp Dreamplex Thái Hà 1

Mang đậm sắc thái của văn phòng gen Y & Z, phòng họp Dreamplex Thái Hà sử dụng tông màu trung tính hoàn toàn. Kết hợp với dải đèn chiếu sáng đã khiến không gian thêm phần hút mắt. Các đường nét dứt khoát, mạnh mẽ kết hợp hoàn hảo với màu xanh mint gây ấn tượng người nhìn.

Địa chỉ: Tầng 5, 6, 9, 10 TTG Tower, 174 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Nếu bạn đang tìm phòng họp với sức chứa từ 1 – 60 người có vị trí đẹp, giá thuê phải chăng và có cơ sở vật chất tiên tiến, chúng tôi hy vọng top 18 đơn vị cung cấp cho thuê phòng họp theo giờ tại Hà Nội trên đây sẽ đem đến cho doanh nghiệp trải nghiệm làm việc tốt nhất.

Đánh giá bài viết
Contact Me on Zalo