Maison Office

Điểm danh 5 trung tâm thương mại quận 7 nổi tiếng nhất

Theo dõi Maison Office trên
trung tâm thương mại quận 7

Quận 7 là một trong những khu vực sầm uất, phát triển kinh tế nhanh nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Đi kèm với đó là một loạt các tiện ích mua sắm, vui chơi và giải trí đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của người dân. Nếu bạn là một tín đồ mua sắm hoặc yêu thích khám phá các hoạt động giải trí thú vị, chắc chắn không nên bỏ qua top 5 trung tâm thương mại Quận 7 sầm uất, nổi tiếng nhất hiện nay!

Danh sách 5 trung tâm thương mại Quận 7 nổi tiếng
STT Trung tâm thương mại quận 7 Địa chỉ
1 Crescent Mall 101 Tôn Dật Tiên, P.Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
2 SC Vivo City 1058 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
3 Lotte Mart Quận 7 469 Nguyễn Hữu Thọ, P.Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM
4 Vincom Nam Long 71 Trần Trọng Cung, KĐT Nam Long, P.Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM
5 Big C Nguyễn Thị Thập Lô A, Khu Dân Cư Cityland, 99 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

 

1. Trung tâm thương mại Crescent Mall

Crescent Mall được biết đến là trung tâm thương mại lớn nhất quận 7, sở hữu quy mô lên đến 45,000m2 diện tích bán lẻ. Đây cũng là trung tâm thương mại đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Dự án này tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, nằm trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng đẳng cấp bậc nhất. Với vị trí thuận lợi gần khu vực dân cư cao cấp, trường học quốc tế và công viên sinh thái, Crescent Mall đã nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều khách hàng hiện nay.

Trung tâm mua sắm quận 7 lớn
Crescent Mall là trung tâm thương mại lớn nhất quận 7 (45,000m2)

Trung tâm thương mại này có quy mô 6 tầng, được phân chia thành 200 gian hàng thuộc đa dạng lĩnh vực, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn về mua sắm, giải trí và ăn uống. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm đến từ các thương hiệu cao cấp cả trong và ngoài nước. Ngoài ra còn có thể trải nghiệm mua sắm tại Robins – cửa hàng bách hóa tổng hợp lớn nhất Việt Nam với đa dạng mặt hàng từ quần áo, phụ kiện, giày dép cho đến đồ gia dụng và điện tử. 

Trung tâm thương mại Crescent Mall còn mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn về ẩm thực với loạt tên tuổi nổi tiếng như: Sushi Hokkaido Sachi, Phúc Long Coffee & Tea, Som Tum Thai, San Fu Lou, King BBQ, Hotpot Story,… Bên cạnh đó, khu ẩm thực Lakeview tầng 5 với tầm nhìn tuyệt đẹp ra công viên xanh mát và hồ Bán Nguyệt chắc chắn sẽ là trải nghiệm rất đáng để thử. 

Khi đến với Crescent Mall, bạn còn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn, giải trí tuyệt vời với rạp chiếu phim CGV hiện đại hay khu giải trí với nhiều trò chơi hấp dẫn. Crescent Mall cũng là địa điểm thường xuyên diễn ra các hoạt động triển lãm nghệ thuật hay biểu diễn âm nhạc, thu hút đông đảo khách hàng ghé đến tham quan. 

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
  • Website: crescentmall.com.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/crescentmall

THAM KHẢO THÊM: TOP 10+ trung tâm thương mại TPHCM sầm uất bậc nhất

2. SC Vivo City – trung tâm thương mại quận 7 sầm uất

Trong danh sách các trung tâm thương mại ở quận 7 nổi tiếng và sầm uất nhất, không thể không nhắc đến SC Vivo City. Đây được xem là trung tâm mua sắm mới nhất và hiện đại nhất tại quận 7, mang đến trải nghiệm mua sắm, giải trí hoàn hảo cho mọi lứa tuổi. Công trình này tọa lạc trên trục đường Nguyễn Văn Linh, thuộc dự án khu đô thị Saigon South Place Complex. 

Với quy mô 5 tầng, diện tích tổng 62.000m2 và hơn 150 cửa hàng lớn nhỏ thuộc đa dạng lĩnh vực, SC Vivo City quận 7 hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Bạn có thể thỏa sức mua sắm các thương hiệu thời trang đẳng cấp như: Nike, Zara, Adidas, H&M, Uniqlo,… Ngoài ra, các mặt hàng khác từ thực phẩm, nhu yếu phẩm cho đến đồ gia dụng đều có thể được tìm thấy tại siêu thị Co.opXtra. 

trung tâm thương mại ở quận 7
SC Vivo City là trung tâm mua sắm hiện đại nhất tại quận 7

Ngoài nhu cầu mua sắm, các tiện ích, dịch vụ đa dạng tại đây còn đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí và thư giãn của mọi khách hàng. Trong đó, nổi bật là cụm rạp chiếu phim CGV hiện đại, khu vui chơi dành cho trẻ em Vivo Playground, công viên trên mái nhà Sky Park,… Bên cạnh đó còn có khu ẩm thực đa dạng đến từ các nhà hàng nổi tiếng như: Kichi Kichi, Pizza Company, Hotpot Story, The Coffee Bean & Tea Leaf,… cho bạn trải nghiệm trọn vẹn tại SC Vivo City. 

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 1058 Nguyễn Văn Linh, Khu Phố 1, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
  • Website: scvivocity.com.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/SCVivoCity/

3. Trung tâm mua sắm Quận 7 Lotte Mart 

Lotte Mart Quận 7 chính thức đi vào hoạt động từ tháng 12 năm 2008, được biết đến là siêu thị Lotte đầu tiên tại Việt Nam, nằm trong kế hoạch mở rộng thị trường của tập đoàn Lotte (Hàn Quốc). Kể từ đó đến nay, Lotte Mart luôn là cái tên nổi bật trong danh sách các trung tâm thương mại quận 7 nổi tiếng nhất. 

các trung tâm thương mại ở quận 7
Trung tâm mua sắm Lotte Mart là một trong những điểm đến lý tưởng tại Quận 7

Trung tâm mua sắm này sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, ngay tại giao điểm của 2 tuyến đường trọng điểm Nguyễn Hữu Thọ và Nguyễn Thị Thập. Từ đây, khách hàng chỉ mất từ 10 đến 15 phút để di chuyển đến các khu vực trung tâm quận 1, quận 4 hay KĐT Phú Mỹ Hưng. Với quy mô 3 tầng và tổng diện tích sàn lên đến 34.000m2, Lotte Mart Nam Sài Gòn đảm bảo phục vụ tốt hàng triệu lượt khách ghé đến tham quan, mua sắm mỗi năm. Đây cũng là một trong những điểm đến vui chơi lý tưởng cho mọi gia đình vào dịp cuối tuần. 

Các gian hàng bán lẻ với đa dạng sản phẩm từ các thương hiệu chất lượng, uy tín hàng đầu giúp khách hàng yên tâm trong việc mua sắm. Ngoài ra, Lotte Mart cũng thu hút thực khách gần xa với nhiều gian hàng ẩm thực đa dạng từ Á sang Âu. Kết hợp với đó là các khu vực vui chơi, giải trí thú vị cùng rạp chiếu phim Lotte Cinema hiện đại. 

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 469 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM
  • Website: lottemart.com.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/lottemartvn

XEM NGAY: TOP 8 trung tâm thương mại Quận 1 nổi tiếng nhất Sài Thành

4. TTTM Vincom Nam Long Quận 7

Vincom Nam Long tọa lạc tại vị trí đắc địa trong Khu đô thị Nam Long, được đánh giá là một trong các trung tâm thương mại Quận 7 sầm uất nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Đây cũng là điểm hẹn mua sắm, giải trí lý tưởng hàng đầu được nhiều khách hàng tin chọn hiện nay. Trung tâm mua sắm Vincom Nam Long hoạt động với mục tiêu mang đến cuộc sống tiện nghi, hiện đại và khác biệt cho cư dân thành phố. Chính vì vậy, các dịch vụ, tiện ích tại đây đều được xây dựng đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. 

Các trung tâm thương mại quận 7
Vincom Quận 7 tọa lạc tại vị trí đắc địa trong Khu đô thị Nam Long

Với tổng diện tích lên đến 4.700m2, không gian bên trong được bố trí thành nhiều gian hàng một cách hợp lý, chuyên nghiệp, mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi cho khách hàng. Tại đây, bạn có thể tìm thấy một loạt các tên tuổi nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm, trang sức, phụ kiện cho đến đồ gia dụng. Tất cả đều đảm bảo về xuất xứ hàng hóa, chất lượng vượt trội cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. 

Nếu đã đến với Vincom Quận 7, bạn đừng quên thưởng thức những món ăn đa dạng, hấp dẫn tại đây. Từ món Việt, món Hàn, món Thái cho đến món Âu, tất cả sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực đặc sắc và thú vị cho những ngày cuối tuần. Bên cạnh đó, các phụ huynh cũng có thể dẫn con em đến tham gia vào các hoạt động vui chơi hấp dẫn tại khu giải trí tiNiWorld. 

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Số 71 Trần Trọng Cung, KĐT Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM
  • Website: vincom.com.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/vcplusnamlong/

5. Trung Tâm Thương Mại Big C Nguyễn Thị Thập

Nhắc đến Top 5 trung tâm thương mại nổi tiếng quận 7 thì không thể không nhắc đến Big C Nguyễn Thị Thập. Trung tâm thương mại này được xem là điểm đến lý tưởng cho các hoạt động mua sắm, giải trí và ăn uống của cư dân thành phố.

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập, Big C rất thuận tiện kết nối với nhiều khu vực lân cận trong thành phố. Nhờ vậy, khách hàng từ khắp nơi cũng dễ dàng tới đây để trải nghiệm các tiện ích.

trung tâm thương mại quận 7
Big C Nguyễn Thị Thập cung cấp đa dạng các mặt hàng chất lượng

Với tổng diện tích lên đến 16.665 m2, Big C Nguyễn Thị Thập cung cấp cho khách hàng một không gian mua sắm sôi động và đa dạng. Các mặt hàng từ thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm đến thực phẩm, đồ gia dụng đều được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những nguồn cung ứng uy tín, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Ngoài ra, trung tâm thương mại này còn sở hữu hệ thống nhà hàng ẩm thực phong phú, khu vui chơi dành cho trẻ em, cũng như không gian rộng lớn thường xuyên tổ chức các sự kiện, lễ hội trong năm. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho mọi hoạt động mua sắm, giải trí và ẩm thực tại Quận 7.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Lô A, Khu Dân Cư Cityland, 99 Nguyễn Thị Thập, Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
  • Website: bigc.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/BigCVietnam/

Trên đây là top 5 trung tâm thương mại Quận 7 nổi tiếng, sầm uất, phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân Sài Thành. Nếu bạn chưa biết nên đi đâu chơi vào cuối tuần này, đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá những trung tâm thương mại độc đáo ở khu vực Quận 7 năng động. Đừng quên theo dõi Maison Office để có thêm nhiều thông tin hay ho, thú vị khác!

TÌM HIỂU THÊM:

Đánh giá bài viết
Contact Me on Zalo