Maison Office

Tòa nhà trụ sở Mobifone – Tòa nhà hạng C trung tâm Hà Nội

Theo dõi Maison Office trên
Tòa nhà mobifone

Tòa nhà Mobifone là một biểu tượng của sự phát triển và uy tín của tập đoàn Mobifone – một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại Việt Nam. Với kiến trúc độc đáo và vị trí tọa lạc tại trung tâm thành phố lớn, tòa nhà này không chỉ là một nơi làm việc hiện đại mà còn thể hiện sự cam kết của Mobifone đối với sự phục vụ khách hàng và sự phát triển bền vững.

1. Giới thiệu về tập đoàn Mobifone

Tập đoàn Mobifone là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 1993, Mobifone hiện đang sở hữu một trong những mạng lưới di động lớn nhất tại Việt Nam và đã đóng góp không ít vào việc phát triển ngành viễn thông của đất nước.

Tập đoàn Mobifone

Mobifone là tập đoàn Viễn Thông hàng đầu tại Việt Nam 

Trong quá trình phát triển, Mobifone đã xây dựng được nhiều tòa nhà văn phòng trải dài khắp cả nước để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của mình. Trong đó, tòa nhà trụ sở chính của Mobifone là một trong những công trình đáng chú ý nhất được xây dựng tại Hà Nội.

2. Tổng quan tòa nhà văn phòng Mobifone

2.1 Tòa nhà Mobifone ở đâu?

Tòa nhà Mobifone Duy Tân nằm tại địa chỉ số 5, ngõ 82 phố Duy Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Đây được xem là vị trí đắc địa tại Hà Nội khi nằm trong khu vực tập trung Công nghệ thông tin và là nơi tụ hội nhiều tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ và viễn thông tại Việt Nam như FPT, CMC, Viettel, MobiFone, Elcom, Misa, ICsoft… Do đó, tòa nhà Mobifone Duy Tân được xem như phiên bản “thung lũng Silicon Valley” của Hà Nội.

Mobifone Duy Tân sở hữu vị trí giao thông đắc địa

Tòa nhà Mobifone trụ sở có vị trí giao thông thuận lợi 

Mặc dù không có vị trí trực diện trên một con đường lớn, nhưng việc kết nối giao thông tại đây vẫn rất thuận lợi cho khách hàng khi thuê văn phòng. Các doanh nghiệp có thể nhanh chóng di chuyển đến các địa điểm lân cận như: 

  • – Chỉ cần mất 09 phút để di chuyển đến trục đường quan trọng Phạm Hùng – Phạm Văn Đồng.
  • – Phố Duy Tân là một tuyến đường hai chiều rộng rãi, thoải mái, dễ dàng tìm kiếm và kết nối linh hoạt với các tuyến đường khác.
  • – Xung quanh tòa nhà có hàng chục tòa văn phòng chuyên nghiệp khác sẵn sàng cho thuê, tạo ra một cộng đồng đa dạng, dễ dàng tìm kiếm đối tác và chia sẻ tài nguyên.
  • – Khu vực cũng gần với nhiều cơ quan hành chính lớn như Bộ Nội Vụ, Bộ Tài nguyên môi trường, Báo Lao Động, Cục Đăng Kiểm, Viện Kiểm sát, Tòa án quận Cầu Giấy…

Với vị trí thuận lợi này, việc di chuyển và tiếp cận các nguồn lực quan trọng của thành phố sẽ rất dễ dàng. Đây là điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp có thể phát triển mạnh mẽ và tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới.

TÌM HIỂU NGAY: Danh sách các tòa nhà văn phòng cho thuê phố Duy Tân, Cầu Giấy

2.2 Thông số tòa nhà văn phòng Mobifone

Vị trí  Số 5, ngõ 82 phố Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Số tầng  10 tầng nổi + 01 tầng hầm
Diện tích sàn  465m2/sàn
Chiều cao trần  2.7m
Đỗ xe  Diện tích 01 tầng hầm  + bãi phụ
Thang máy  02 thang máy
Điều hòa  Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin
Điện dự phòng  Máy phát điện dự phòng công suất lớn, đáp ứng 100% nhu cầu
Giờ hoạt động  7h30 – 18h30 từ thứ 2 – 6, thứ 7 08h00 – 13h00

2.3 Thiết kế hiện đại và thông minh của tòa nhà Mobifone

Tòa nhà Mobifone Duy Tân được thiết kế theo tiêu chuẩn văn phòng hạng C hiện đại, có diện tích mỗi mặt sàn khoảng 465m2 và được chia cắt linh hoạt theo từng nhu cầu của doanh nghiệp. Mỗi mặt sàn nhà được bố trí đầy đủ hạ tầng và tiện ích, đảm bảo mang đến một không gian làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và tối ưu nhất.

Hơn thế, với sự kết hợp giữa kính và thép, tòa nhà trụ sở Mobifone cho thấy sự độc đáo và sáng tạo trong thiết kế. Bên cạnh đó, các sản phẩm vật liệu xây dựng được sử dụng trong quá trình xây dựng tòa nhà Mobifone đều là những sản phẩm chất lượng cao, bền đẹp và an toàn cho người sử dụng.

Trụ sở chính của Mobifone

Tòa nhà trụ sở chính Mobifone

Với mức giá thuê hấp dẫn, tòa nhà văn phòng Mobifone Duy Tân đã và đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để đặt trụ sở doanh nghiệp của mình. Điều này cho thấy tầm quan trọng và sức hút của tòa nhà Mobifone Duy Tân trong công việc kết nối các doanh nghiệp tại khu vực trung tâm Hà Nội.

3. Tổng kết 

Tòa nhà trụ sở chính Mobifone là một trong những tòa nhà văn phòng hạng C hiện đại và tiện nghi tại Hà Nội. Tòa nhà này không chỉ là nơi làm việc của nhân viên Mobifone mà còn là biểu tượng cho sự phát triển và tiến bộ của ngành viễn thông tại Việt Nam. 

Với thiết kế hiện đại, tiện nghi và thông minh cùng với vị trí thuận tiện, tòa nhà trụ sở chính Mobifone là một trong những địa điểm tập đoàn tổ chức các cuộc họp quan trọng, buổi gặp mặt đối tác và là nơi diễn ra các sự kiện quan trọng của tập đoàn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một văn phòng cho thuê chất lượng cao và mong muốn khẳng định thương hiệu của mình, hãy liên hệ với Maison Office để biết thêm thông tin chi tiết về các tòa nhà văn phòng hiện đại tại Hà Nội và Hồ Chí Minh nhé!

Tham khảo ngay:

Đánh giá bài viết
Contact Me on Zalo