Maison Office

Danh sách top 10 công ty tài chính Việt Nam uy tín nhất

Theo dõi Maison Office trên

Trong bối cảnh kinh tế phát triển mạnh mẽ, các công ty tài chính ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp và cá nhân trong việc quản lý tài chính hiệu quả. Tuy nhiên, để chọn lựa một đối tác tài chính đáng tin cậy giữa hàng trăm đơn vị khác nhau là một thách thức không nhỏ.

Top các công ty tài chính uy tín ở Việt Nam

  1. Công ty Tài chính Home Credit
  2. Công ty Tài chính Mirae Asset
  3. Công ty Tài chính Shinhan
  4. Công ty Tài chính ACS Việt Nam
  5. Công ty Tài chính HD SAISON
  6. Công ty Tài chính EVNFinance
  7. Công ty Tài chính FE Credit
  8. Công ty Tài chính MB Shinsei
  9. Công ty Tài chính Tima
  10. Công ty Tài chính Lotte Việt Nam

Công ty Tài chính Home Credit Việt Nam

  • Trụ sở chính: Tòa nhà Phụ Nữ, 20 Nguyễn Đăng Giai, Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM.
  • Chi nhánh Hà Nội: Tòa nhà Viet Tower, Số 1 – 2 Thái Hà, Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Năm thành lập: 2009.

Home Credit Việt Nam là công ty thuộc Tập đoàn Home Credit (Cộng hòa Séc), một trong những tập đoàn tài chính đang dẫn đầu thị trường với tổng tài sản 14,7 tỷ Euro. Tập đoàn này hiện đang hoạt động tại 11 quốc gia như Cộng hòa Séc, Nga, Ấn Độ, Trung Quốc, Việt Nam,… và phục vụ cho hơn 70 triệu khách hàng trên toàn thế giới. Tại thị trường Việt, Home Credit chính thức hoạt động từ năm 2009 và đã nhanh chóng trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp.

Công ty Tài chính Home Credit Việt Nam
Home Credit là một trong các công ty tài chính dẫn đầu thị trường

Trải qua hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực tài chính, Home Credit đã xây dựng được mạng lưới hơn 7.000 điểm giới thiệu dịch vụ trên toàn quốc, tiếp cận đến gần 7 triệu khách hàng trên thị trường. Trong đó, các dịch vụ chính cung cấp bao gồm: cho vay trả góp tiền mặt, cho vay trả góp xe gắn máy và cho vay trả góp điện máy, điện tử. 

Công ty Mirae Asset Việt Nam

  • Trụ sở chính:Tòa nhà Mekong 91 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
  • Văn phòng Bình Dương: 230 Đại Lộ Bình Dương, Phường Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Năm thành lập: 2011.

Công ty tài chính Mirae Asset Việt Nam được biết đến là một thành viên của tập đoàn Mirae Asset (Hàn Quốc). Với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tài chính, đầu tư chứng khoán và quản lý tài sản, tập đoàn này hiện đã xây dựng được hơn 200 chi nhánh và văn phòng tại 16 quốc gia trên toàn thế giới. Tại thị trường Việt Nam, Mirae Asset chính thức đi vào hoạt động từ năm 2011 trong lĩnh vực cho vay tài chính. 

Công ty Mirae Asset Việt Nam
Mirae Asset Việt Nam có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, đầu tư

Mirae Asset được nhiều khách hàng tin chọn nhờ khả năng đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu tài chính cùng với quy trình vay đơn giản và lãi suất cạnh tranh. Đặc biệt, công ty còn tập trung vào việc phát triển công nghệ số nhằm mang đến trải nghiệm tài chính thông minh, thuận tiện cho người dùng.

Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam

  • Trụ sở chính: Tòa nhà The Mett – Số 15, Trần Bạch Đằng, Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức, TP.HCM.
  • Chi nhánh Hà Nội: Tòa nhà Leadvisors Place, 41A Lý Thái Tổ, Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Năm thành lập: 2019.

Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) là thành viên của Shinhan Financial Group, một trong những tập đoàn tài chính lớn nhất tại Hàn Quốc. Shinhan Finance chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 2019 và đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của khách hàng nhờ vào các giải pháp tài chính linh hoạt. Công ty cung cấp nhiều sản phẩm tài chính đa dạng, trong đó nổi bật là dịch vụ cho vay tiêu dùng cá nhân và tín dụng dành cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. 

Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam
Shinhan Việt Nam đã và đang phục vụ cho gần 1 triệu khách hàng Việt

Với nền tảng tài chính vững chắc và bề dày kinh nghiệm quốc tế, Shinhan Việt Nam tự hào đã và đang phục vụ cho gần 1 triệu khách hàng Việt. Công ty cũng đang chú trọng vào việc ứng dụng công nghệ hiện đại trong quy trình duyệt vay. Điều này giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các dịch vụ tài chính thông qua các nền tảng số một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Công ty Tài chính Thương mại ACS Việt Nam

  • Trụ sở chính: Tòa nhà Vimedimex, 246 Cống Quỳnh, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM.
  • Chi nhánh Hà Nội: Tòa nhà Mercury Building, 444 Hoàng Hoa Thám, Quận Tây Hồ, Hà Nội.
  • Năm thành lập: 2008. 

Công ty Tài chính Thương mại ACS Việt Nam là đơn vị trực thuộc AEON Group – một trong những tập đoàn bán lẻ hàng đầu đến từ Nhật Bản. Công ty chính thức được cấp phép và đi vào hoạt động từ năm 2008 tại thị trường Việt Nam. Lĩnh vực hoạt động chính là mua bán hàng trả góp, đặc biệt là trong các lĩnh vực như điện máy, điện tử, điện lạnh, điện gia dụng và nội thất. 

Công ty Tài chính Thương mại ACS Việt Nam
ACS Việt Nam là đơn vị trực thuộc Tập đoàn AEON (Nhật Bản)

Hiện nay, ACS Việt Nam đã xây dựng được mạng lưới bán hàng rộng khắp cả nước, mở ra cho khách hàng cơ hội mua sắm chất lượng và tiện dụng. Điểm nổi bật trong dịch vụ của ACS Việt Nam là thủ tục vay trả góp tối giản, thời gian xét duyệt nhanh chóng cùng lãi suất cạnh tranh. Thêm vào đó, các gói vay trả góp được thiết kế linh hoạt, phù hợp với nhiều nhóm khách hàng từ người có thu nhập trung bình đến thu nhập thấp.

Công ty Tài chính HD SAISON

  • Trụ sở chính: Tòa nhà Dali Tower, 24C Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
  • Văn phòng Hà Nội: Tòa nhà VIT, 519 Kim Mã, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội.
  • Năm thành lập: 2007

Dẫn đầu danh sách các công ty tài chính ở Việt Nam về uy tín và chất lượng phải kể đến HD SAIGON. Đây được biết đến là công ty tài chính phi ngân hàng 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, có tổng vốn đầu tư ban đầu lên đến 520 tỷ đồng. Lĩnh vực hoạt động chính của HD SAIGON là cho vay tiêu dùng cá nhân, đáp ứng nhu cầu vay trả góp mua xe, nội thất, thiết bị điện tử, đồ gia dụng, vật liệu xây dựng,… 

Công ty Tài chính HD SAISON
Công ty Tài chính HD SAISON có tổng vốn đầu tư lên đến 520 tỷ đồng

Trải qua hơn 15 năm thành lập và phát triển, công ty tài chính HD SAIGON đã xây dựng được mạng lưới hơn 23.000 điểm giới thiệu dịch vụ trên khắp các tỉnh thành. Điều này cho phép doanh nghiệp tiếp cận đến hàng triệu khách hàng, ngay cả các khách hàng cư trú tại vùng sâu vùng xa. Ngoài ra, mức lãi suất vay ưu đãi cùng thời gian vay linh hoạt cũng giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn về vay vốn tiêu dùng.

Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVNFinance)

  • Trụ sở chính: Tòa nhà EVN, Số 11 Cửa Bắc, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội.
  • Chi nhánh TP.HCM: Tòa nhà Sunwah Tower, 115 Đại lộ Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
  • Năm thành lập: 2008.

Chính thức đi vào hoạt động năm 2008, Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVNFinance) đã nhanh chóng trở thành một trong các công ty tài chính uy tín hàng đầu trong lĩnh vực. Đơn vị này hoạt động với vai trò đầu mối quản trị vốn cho các dự án thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Bên cạnh đó, EVNFinance cũng cung cấp dịch vụ tài chính chuyên nghiệp cho các đơn vị thuộc ngành điện và các thành phần kinh tế khác.

Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVNFinance)
EVNFinance là đầu mối quản trị vốn cho các dự án thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam

Trải qua hơn 15 năm phát triển, EVNFinance đã từng bước lớn mạnh và xây dựng được vị thế vững chắc trên thị trường tài chính. Tầm nhìn của doanh nghiệp là trở thành một định chế tài chính hàng đầu cả nước, cung cấp đến khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tài chính chất lượng tốt nhất. Từ việc tài trợ các dự án năng lượng, vay vốn hoạt động doanh nghiệp đến phục vụ nhu cầu vay tiêu dùng của cá nhân. 

> Tham khảo ngay về thông tin về công ty cổ phần

Công ty Tài chính FE Credit

  • Trụ sở chính: 144 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM.
  • Chi nhánh Hà Nội: Tòa nhà MIPEC Tower, Số 229 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Năm thành lập: 2015.

Công ty Tài chính FE Credit, thành lập vào năm 2015, là một trong các công ty tài chính tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam, thuộc sở hữu của Ngân hàng VPBank. Đơn vị này chuyên cung cấp các sản phẩm tài chính đa dạng, bao gồm vay tiêu dùng, vay mua sắm trả góp và thẻ tín dụng. Thủ tục vay đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng và lãi suất cạnh tranh chính là ưu điểm nổi bật về dịch vụ tài chính của FE Credit. 

Công ty Tài chính FE Credit
FE Credit cung cấp đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính

Với chiến lược phát triển mạnh mẽ, FE Credit đã xây dựng được mạng lưới hơn 21.000 điểm bán hàng, phục vụ cho hơn 12 triệu người dân Việt Nam và thúc đẩy kinh tế tiêu dùng Việt. Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ tài chính, FE Credit cũng cam kết thực hiện các chương trình trách nhiệm xã hội và hỗ trợ cộng đồng. Điều này giúp công ty khẳng định được vị thế vững chắc trong top các công ty tài chính tại Việt Nam hiện nay. 

Công ty Tài chính MB Shinsei (MCredit)

  • Trụ sở chính: Tòa nhà MB Bank, Số 21 Cát Linh, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • VPĐD TP.HCM: Lầu 9 Tòa nhà Scetpa, Số 19A Đường Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP.HCM.
  • Năm thành lập: 2016.

Được thành lập vào năm 2016, Công ty Tài chính MB Shinsei (MCredit) là đối tác liên doanh giữa Ngân hàng MBBank và Ngân hàng SBI Shinsei (Nhật Bản). Sự kết hợp này mang đến cho MCredit một nền tảng vững chắc và kinh nghiệm quốc tế trong lĩnh vực tài chính. Theo đó, điểm mạnh của MCredit nằm ở khả năng áp dụng công nghệ hiện đại trong quản lý và cung cấp dịch vụ. 

Công ty Tài chính MB Shinsei (MCredit)
MCredit nổi bật với thủ tục vay vốn đơn giản, nhanh chóng

Hiện nay, MCredit đang cung cấp đến khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng, bao gồm: cho vay tiền mặt, cho vay trả góp và thẻ tín dụng. Với thủ tục xét duyệt đơn giản, nhanh chóng cùng lãi suất cho vay cạnh tranh, MCredit đã giúp giải quyết nỗi lo về tài chính cho hàng triệu khách hàng Việt. 

Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima

  • Trụ sở chính: 275 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
  • VPĐD Miền Nam: 519 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP.HCM.
  • Năm thành lập: 2015.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima chính thức gia nhập thị trường tài chính từ năm 2015, ban đầu nắm giữ vai trò là nhà cung cấp nền tảng công nghệ cho vay ngân hàng. Đến tháng 6/2016, Tima bắt đầu mở rộng lĩnh vực hoạt động, cung cấp các dịch vụ tư vấn tài chính uy tín và chất lượng đến khách hàng trên khắp cả nước. 

Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima
Tima là cái tên nổi bật trong danh sách các công ty tài chính ở Việt Nam

Đặc biệt, sự ký kết hợp tác chiến lược giữa Tima và Tổng công ty Bảo hiểm ngân hàng Vietinbank Insurance từ năm 2018 đã góp phần mang lại các giải pháp an toàn tài chính cho các khách hàng vay vốn. Nhờ có thủ tục vay đơn giản, điều kiện cho vay linh hoạt cùng lãi suất cạnh tranh, Tima đã hỗ trợ rất nhiều khách hàng trong việc tiếp cận nguồn vốn theo nhu cầu. 

Công ty Tài chính Lotte Việt Nam

  • Trụ sở chính: LOTTE Center, 54 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội.
  • Văn phòng TP.HCM: Cantavil Tower, P. An Phú, Quận 2, TP.HCM.
  • Năm thành lập: 2018.

Công ty Tài chính Lotte Việt Nam (Lotte Finance) là một thành viên thuộc Tập đoàn Lotte – tập đoàn lớn mạnh hàng đầu Hàn Quốc, hoạt động đa lĩnh vực từ bán lẻ, khách sạn, dịch vụ tài chính, điện tử, công nghệ thông tin,… Tại thị trường Việt Nam, Lotte Finance chính thức được cấp phép hoạt động từ tháng 9/2018. Các sản phẩm và dịch vụ tài chính của Lotte Finance Việt Nam tạo dấu ấn mạnh mẽ khi kết hợp các nền tảng công nghệ hiện đại như Big Data, FinTech. 

Công ty Tài chính Lotte Việt Nam
Công ty Tài chính Lotte Việt Nam đi đầu trong việc ứng dụng FinTech vào dịch vụ

Các dịch vụ chính mà Lotte Finance cung cấp bao gồm: cho vay tiêu dùng, cho vay mua hàng trả góp và thẻ tín dụng. Hiện nay, mạng lưới chi nhánh, văn phòng của Lotte Finance Việt Nam đã có mặt tại khắp các tỉnh thành lớn như Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng,… Từ đó tạo điều kiện cho khách hàng trong việc tiếp cận nguồn vay vốn an toàn, hiệu quả. 

Các công ty tài chính tại Việt Nam đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong việc cung cấp các giải pháp tài chính an toàn, tiện lợi, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Trong tương lai, sự cạnh tranh và đổi mới trong lĩnh vực tài chính hứa hẹn sẽ mang lại nhiều lựa chọn linh hoạt và dịch vụ tối ưu hơn cho người tiêu dùng và doanh nghiệp Việt Nam.

Tìm hiểu thêm top các công ty khác:

5/5 - (1 vote)
Contact Me on Zalo