Maison Office

Top 10 tòa văn phòng cho thuê gần ngã 6 Phù Đổng

Theo dõi Maison Office trên

Nằm tại vị trí trung tâm đắc địa bậc nhất Sài Gòn, ngã 6 Phù Đổng không chỉ là điểm giao thoa của 6 con đường lớn với hơn 1 triệu lượt người qua lại mỗi ngày, mà còn là nơi hội tụ của hàng trăm thương hiệu danh tiếng. Với vị trí chiến lược và tiềm năng phát triển vượt trội, khu vực này đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp tìm kiếm không gian văn phòng đẳng cấp, chuyên nghiệp và thuận tiện.

Danh sách 10 tòa văn phòng cho thuê gần ngã 6 Phù Đổng

Tòa nhà văn phòng cho thuê Địa chỉ Hạng tòa nhà 
Saigon Centre Tower 1 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1 Hạng A
Saigon Centre Tower 2 92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1 Hạng A
President Place  93 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1 Hạng A
AB Tower 76 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1 Hạng A
Sailing Tower 51 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1 Hạng B+
HMTC – Savico Office 91 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1 Hạng B
Exchange Tower Số 01 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1 Hạng B
Savico Invest Building 66 – 68 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1 Hạng B
Bến Thành Tower 172-174 Ký Con, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1 Hạng B
City House HTK 28-30 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Bến Nghé, Quận 1 Hạng B

1. Saigon Centre Tower 1

Saigon Centre Tower 1 là dự án thương mại đầu tiên của Tập đoàn danh tiếng Keppel Land tại TP.Hồ Chí Minh, không chỉ là tòa nhà văn phòng mới và hiện đại nhất mà còn là biểu tượng đặc trưng của khu trung tâm “hòn ngọc viễn đông”. Tọa lạc tại vị trí đắc địa 65 Lê Lợi, Quận 1, tòa nhà tiếp giáp ba mặt tiền đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Pasteur, và Huỳnh Thúc Kháng. Saigon Centre Tower 1 là tổ hợp thương mại và văn phòng cho thuê sầm uất, thu hút hơn 400 doanh nghiệp trong nước và quốc tế, bao gồm các nhà bán lẻ hàng đầu Nhật Bản như Takashimaya.

Với vị trí chiến lược trong khu quy hoạch đô thị và giao điểm của các trục giao thông quan trọng như tàu điện ngầm Metro Bến Thành – Suối Tiên và đường cao tốc vành đai. Saigon Centre Tower không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu của các tập đoàn đa quốc gia mà còn nâng cao giá trị thương hiệu và quy mô hoạt động của doanh nghiệp đặt văn phòng tại đây.

Thông tin tổng quan:

  • Địa điểm: 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Keppel Land Watco I
  • Hạng tòa nhà: Hạng A
  • Quy mô: 10 tầng văn phòng (tầng 5 – 14)
  • Diện tích điển hình: 1057m2/sàn
Saigon Centre Tower 1 là biểu tượng đặc trưng của khu trung tâm “hòn ngọc viễn đông”

2. Saigon Centre Tower 2

Saigon Centre Tower 2 là tòa nhà văn phòng hạng A, nằm tại vị trí đắc địa trên đường Lê Lợi, trung tâm Quận 1. Được đầu tư bởi Keppel Land và thiết kế bởi công ty kiến trúc nổi tiếng NBBJ tại New York, tòa nhà mang đến không gian làm việc hiện đại, tiện nghi và chuyên nghiệp.

Hơn thế, với hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn hảo và kết nối giao thông thuận lợi, Saigon Centre Tower 2 dễ dàng tiếp cận các quận lân cận và tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết nối doanh nghiệp và mở rộng mô hình kinh doanh. Saigon Centre Tower 2 không chỉ mang lại nhiều cơ hội hợp tác và gia tăng khách hàng, mà còn xây dựng uy tín và nâng cao hình ảnh cho doanh nghiệp thuê văn phòng tại đây.

Thông tin tổng quan:

  • Địa điểm: 292 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, Quận 1
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Keppel Land Watco-II
  • Hạng tòa nhà: Hạng A
  • Quy mô: 18 tầng văn phòng – 6 tầng hầm
  • Diện tích điển hình: 2022m2/sàn
Saigon Centre Tower 2 được đầu tư bởi Keppel Land và thiết kế bởi NBBJ
Saigon Centre Tower 2 được đầu tư bởi Keppel Land và thiết kế bởi NBBJ

3. President Place

President Place là một tòa nhà văn phòng hạng A tọa lạc tại trung tâm Thành phố Quận 1, được xây dựng theo tiêu chuẩn LEED (Leadership in Energy & Environmental Design) – tiêu chuẩn quốc tế tiên phong trong việc xây dựng các công trình tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường sống. Cao ốc văn phòng này không chỉ đem lại không gian làm việc hiện đại mà còn tạo ra sự hài hòa giữa môi trường làm việc, cuộc sống và thiên nhiên.

Vị trí chiến lược của President Place tại ngã tư Nguyễn Du và Nam Kỳ Khởi Nghĩa, gần các trục đường chính như Nguyễn Thị Minh Khai, Hai Bà Trưng, là yếu tố nổi bật tạo nên vị thế vàng của tòa nhà. Đây là điểm hẹn lý tưởng cho các doanh nghiệp, với sự tiện lợi trong giao thông và sự gần gũi với trung tâm hành chính – thương mại của thành phố.

Thông tin tổng quan:

  • Địa điểm: 193 Nguyễn Du, Bến Nghé, Quận 1
  • Chủ đầu tư: Công Ty TNHH Sài Gòn Nhất Phương
  • Hạng tòa nhà: Hạng A
  • Quy mô: 12 tầng nổi – 3 tầng hầm
  • Diện tích điển hình: 774m2/sàn
President Place Được xây dựng theo tiêu chuẩn LEED
President Place Được xây dựng theo tiêu chuẩn LEED

4. AB Tower

AB Tower là một tòa nhà văn phòng hạng A hiện đại tọa lạc tại trung tâm Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Với 26 tầng nổi và 3 tầng hầm, tổng diện tích lên đến 25.000m2, AB Tower được thiết kế theo phong cách hiện đại và trang bị đầy đủ các tiện nghi văn phòng cao cấp.

Nằm ngay ngã tư Lê Lai và Nguyễn Thị Nghĩa, AB Tower có hai mặt tiếp giáp công viên 23/9 và khuôn viên của khách sạn New World, tạo điều kiện giao thông dễ dàng hai chiều. Tòa nhà cũng thuận lợi trong việc di chuyển đến các quận lân cận như Quận 3, Quận 4, Bình ThạnhTP. Thủ Đức, là một lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm văn phòng cho thuê tại khu vực trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

Thông tin tổng quan:

  • Địa điểm: 76 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Phát triển A & B
  • Hạng tòa nhà: Hạng A
  • Quy mô: 26 tầng nổi – 03 tầng hầm
  • Diện tích điển hình: 803m2/sàn
AB Tower với vị trí ngay ngã tư Lê Lai và Nguyễn Thị Nghĩa
AB Tower với vị trí ngay ngã tư Lê Lai và Nguyễn Thị Nghĩa

5. Sailing Tower

Được đầu tư xây dựng bởi Tổng công ty xây dựng số 1, Savills Vietnam & Hongkong Benoy Ltd, Sailing Tower là minh chứng rõ ràng hiện thực hóa ý tưởng cánh buồm cong mềm mại trên mặt đứng kiến trúc hình khối tinh tế.

Sở hữu vị trí chiến lược tại trung tâm Quận 1, trên 2 con đường Nguyễn Thị Minh Khai và Pasteur, Sailing Tower dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận như Quận Bình Thạnh, Quận 2, Quận 3 và Quận 5, đồng thời chỉ cách ga tàu điện ngầm đi Dinh Độc Lập vài bước chân. Với lợi thế kết nối giao thông vượt trội này, tòa nhà không chỉ đáp ứng nhu cầu di chuyển của nhân viên mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao thương và hợp tác kinh doanh, góp phần thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp trong kỷ nguyên số.

Thông tin tổng quan:

  • Địa điểm: 51 Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Quận 1
  • Chủ đầu tư: Tổng Công ty xây dựng số 1CC1 () và Hongkong Benoy Ltd
  • Hạng tòa nhà: Hạng B+
  • Quy mô: 22 tầng nổi (tầng 2 – 15 là văn phòng) – 1 trệt – 3 hầm
  • Diện tích điển hình: 1200m²/sàn
Tòa nhà Sailing Tower trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Quận 1
Tòa nhà Sailing Tower trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Quận 1

6. HMTC – Savico Office

HMTC – Savico Office Building thuộc trung tâm kinh tế, tài chính sầm uất của Quận 1 trên tuyến đường Pasteur thuộc Phường Bến Nghé. Với lợi thế nằm tại vị trí đắc địa giữa lòng Quận 1 phồn hoa, cách các địa điểm nổi bật thành phố như chợ Bến Thành, Diamond Plaza, Parkson chỉ vài phút đi bộ… nên rất thuận tiện để để các tập đoàn kinh tế, ngân hàng, công ty khác trong và ngoài nước đặt văn phòng làm việc.

Bên cạnh đó, tuyến đường Pasteur giao cắt với nhiều tuyến phố lớn như Nguyễn Huệ, Đồng Khởi, Nguyễn Du, giúp kết nối giao thông nhanh chóng đến các tỉnh thành lân cận, mở ra cơ hội phát triển kinh doanh rộng mở cho các doanh nghiệp.

Thông tin tổng quan:

  • Địa điểm: 191 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1
  • Chủ đầu tư: Tổng Công ty xây dựng số 1CC1 () và Hongkong Benoy Ltd
  • Hạng tòa nhà: Hạng B
  • Quy mô: 6 tầng nổi và 2 tầng hầm
  • Diện tích điển hình: 700m2/sàn
HMTC – Savico Office Building nằm tại vị trí đắc địa giữa lòng quận 1 phồn hoa
HMTC – Savico Office Building nằm tại vị trí đắc địa giữa lòng quận 1 phồn hoa

7. Exchange Tower

Exchange Tower (Tòa nhà Chứng khoán Phương Nam) tọa lạc tại vị trí đắc địa với ba mặt tiền hướng ra các tuyến đường trọng yếu Võ Văn Kiệt, Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Nguyễn Công Trứ. Là một trong những biểu tượng kiến trúc nổi bật của Quận 1, TP.HCM, tòa nhà không chỉ gây ấn tượng bởi sở hữu view hướng sông Sài Gòn và Rạch Bến Nghé, mà còn bởi không gian làm việc đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu khắt khe của các doanh nghiệp hàng đầu.

Với vai trò là trụ sở của Sở Giao dịch Chứng khoán Hồ Chí Minh (HOSE), Exchange Tower trở thành điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tài chính, đầu tư, bất động sản và chứng khoán.

Thông tin tổng quan:

  • Địa điểm: Số 01 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Nguyễn Thái Bình, Quận 1
  • Chủ đầu tư: Sở Giao dịch Chứng khoán Hồ Chí Minh
  • Hạng tòa nhà: Hạng B
  • Quy mô: Cao 12 tầng, 1 trệt và 1 hầm
  • Diện tích điển hình: 1275m2/sàn
Exchange Tower gây ấn tượng bởi sở hữu view hướng sông Sài Gòn và Rạch Bến Nghé
Exchange Tower gây ấn tượng bởi sở hữu view hướng sông Sài Gòn và Rạch Bến Nghé

8. Savico Invest Building

Sở hữu mặt tiền đắt giá tại số 66-68 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Savico Invest Building dễ dàng kết nối với các tuyến đường lớn như Phạm Ngũ Lão, đại lộ Võ Văn Kiệt, đồng thời chỉ cách Sở Giao Dịch Chứng khoán TP.HCM 50m và trụ sở Ngân hàng Nhà nước phía Nam 100m. Vị trí này đặc biệt thuận lợi cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng, chứng khoán, tài chính và đầu tư.

Không chỉ vậy, tòa nhà còn nằm gần các địa điểm du lịch nổi tiếng như Chợ Bến Thành, Dinh Độc Lập, phố đi bộ Nguyễn Huệ và chỉ cách Khu đô thị mới Thủ Thiêm 2km thông qua hầm Thủ Thiêm, mang đến sự thuận tiện trong giao thương và kết nối kinh doanh.

Thông tin tổng quan:

  • Địa điểm: 66 – 68 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Nguyễn Thái Bình, Quận 1
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Savico
  • Hạng tòa nhà: Hạng B
  • Quy mô: 14 tầng nổi – 03 tầng hầm
  • Diện tích điển hình: 220m2/sàn
Savico Invest Building sở hữu mặt tiền đắt giá trên tuyến đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa
Savico Invest Building sở hữu mặt tiền đắt giá trên tuyến đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa

9. Bến Thành Tower

Được đầu tư mạnh tay bởi Công ty Cổ Phần Đầu tư Địa ốc Bến Thành (Ben Thanh Land) và được thiết kế chuyên nghiệp bởi đơn vị SWA của Mỹ, tòa nhà Bến Thành mang đầy đủ tiêu chuẩn văn phòng cao cấp đạt chuẩn hạng B tại TP.Hồ Chí Minh.

Sở hữu 3 mặt tiền là đường Ký Con, Lê Thị Hồng Gấm và Đặng Thị Nhu, cao ốc Bến Thành là tòa nhà cho thuê văn phòng Quận 1 có vị trí đắc địa thuận tiện và dễ dàng lưu thông kết nối giao thương các khu vực trong thành phố. Nơi đây mở ra nhiều cơ hội tiếp xúc với các đối tượng khách hàng khác nhau, tăng cơ hội cạnh tranh cũng như mở rộng quy mô doanh nghiệp

Thông tin tổng quan:

  • Địa điểm: 1172-174 Ký Con, Nguyễn Thái Bình, Quận 1
  • Chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Capella
  • Hạng tòa nhà: Hạng B
  • Quy mô: 24 tầng nổi – 2 tầng hầm (06 tầng thương mại)
  • Diện tích điển hình: 627m2/sàn
Tòa nhà Bến Thành sở hữu 3 mặt tiền Ký Con, Lê Thị Hồng Gấm và Đặng Thị Nhu
Tòa nhà Bến Thành sở hữu 3 mặt tiền Ký Con, Lê Thị Hồng Gấm và Đặng Thị Nhu

10. City House HTK

Tọa lạc trên đường Huỳnh Thúc Kháng, tuyến đường một chiều giao cắt với các trục đường chính Lê Lai và Nam Kỳ Khởi Nghĩa, tòa nhà văn phòng này sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm Quận 1, TP.HCM. Từ đây, việc di chuyển đến các khu vực trọng điểm như Quận 10, Quận 3 và Quận 5 trở nên nhanh chóng và thuận tiện, đáp ứng nhu cầu giao thương và kết nối kinh doanh của các doanh nghiệp.

Bên cạnh lợi thế về giao thông, tòa nhà còn nằm trong bán kính chưa đầy 1km từ các địa danh nổi tiếng như chợ Bến Thành, tòa nhà Bitexco Financial Tower và phố đi bộ Nguyễn Huệ, mang đến một môi trường làm việc sôi động và nhiều tiện ích.

Thông tin tổng quan:

  • Địa điểm: 28-30 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Bến Nghé, Quận 1
  • Hạng tòa nhà: Hạng C
  • Quy mô: 09 tầng nổi – 01 tầng hầm
  • Diện tích điển hình:  75m2/sàn
Tòa văn phòng City House HTK trên đường Huỳnh Thúc Kháng, Bến Nghé, Quận 1
Tòa văn phòng City House HTK trên đường Huỳnh Thúc Kháng, Bến Nghé, Quận 1
Nếu bạn quan tâm đến văn phòng cho thuê, hãy khám phá ngay các tòa nhà tại các quận khác ở TPHCM:

Nằm tại vị trí chiến lược, nơi giao thoa của các tuyến đường trọng yếu, khu vực ngã 6 Phù Đổng đang dần trở thành tâm điểm của thị trường văn phòng cho thuê sôi động tại TP.HCM. Không chỉ sở hữu lợi thế về giao thông thuận tiện và hệ thống tiện ích đa dạng, các tòa văn phòng gần ngã 6 Phù Đổng còn là những biểu tượng kiến trúc hiện đại, mang đến không gian làm việc chuyên nghiệp và đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp.

Đánh giá bài viết
Contact Me on Zalo