Cho thuê văn phòng Huyện Bình Chánh

Saigon Mia Đường 9A, Khu dân cư Trung Sơn, Bình Chánh
Đang cập nhật
$21 - $22 / m2 Lưu
LN HUB Building 27-29-31 Đường 9A, KDC Trung Sơn, Huyện Bình Chánh
900 m2
$11 - $12 / m2 Lưu
TP office 195 Đường 9A, KDC Trung Sơn, Huyện Bình Chánh
120m2 x 5 sàn
$9 - $12 / m2 Lưu

Kinh nghiệm thuê văn phòng Huyện Bình Chánh

10 Điều Cần Biết Để Đàm Phán Giá & Chi Phí Thuê Văn Phòng

Tài liệu này được Maison Office xây dựng dựa trên kinh nghiệm 10+ năm tư vấn và hỗ trợ khách hàng thuê văn phòng. Cùng tìm hiểu qua các nội dung chi tiết dưới đây để quá trình thuê văn…

Văn phòng hạng A là gì? Tiêu chí xếp hạng văn phòng

Việc có một bộ tiêu chuẩn xếp hạng tòa nhà văn phòng cho thuê hạng A, B, C theo chuẩn mực quốc tế, phù hợp với đặc điểm Việt Nam sẽ giúp cho thị trường đầu tư, xây dựng và…

Chi phí thuê văn phòng gồm gì? Quy định & cách hạch toán

Việc thuê văn phòng là một trong những quyết định tài chính quan trọng đối với mọi doanh nghiệp, bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu mà còn tác động trực tiếp đến ngân sách vận…

Checklist 20+ công việc cần làm khi thuê văn phòng mới

Thuê văn phòng mới là một bước chuyển quan trọng trong quá trình mở rộng hoặc tái cấu trúc hoạt động của doanh nghiệp. Tuy nhiên, nếu không có kế hoạch cụ thể và kiểm soát từng giai đoạn chặt…

10 Điều Cần Biết Để Đàm Phán Giá & Chi Phí Thuê Văn Phòng

Tài liệu này được Maison Office xây dựng dựa trên kinh nghiệm 10+ năm tư vấn và hỗ trợ khách hàng thuê văn phòng. Cùng tìm hiểu qua các nội dung chi tiết dưới đây để quá trình thuê văn…

Văn phòng hạng A là gì? Tiêu chí xếp hạng văn phòng

Việc có một bộ tiêu chuẩn xếp hạng tòa nhà văn phòng cho thuê hạng A, B, C theo chuẩn mực quốc tế, phù hợp với đặc điểm Việt Nam sẽ giúp cho thị trường đầu tư, xây dựng và…

Chi phí thuê văn phòng gồm gì? Quy định & cách hạch toán

Việc thuê văn phòng là một trong những quyết định tài chính quan trọng đối với mọi doanh nghiệp, bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu mà còn tác động trực tiếp đến ngân sách vận…

Checklist 20+ công việc cần làm khi thuê văn phòng mới

Thuê văn phòng mới là một bước chuyển quan trọng trong quá trình mở rộng hoặc tái cấu trúc hoạt động của doanh nghiệp. Tuy nhiên, nếu không có kế hoạch cụ thể và kiểm soát từng giai đoạn chặt…

10 Điều Cần Biết Để Đàm Phán Giá & Chi Phí Thuê Văn Phòng

Tài liệu này được Maison Office xây dựng dựa trên kinh nghiệm 10+ năm tư vấn và hỗ trợ khách hàng thuê văn phòng. Cùng tìm hiểu qua các nội dung chi tiết dưới đây để quá trình thuê văn…

Văn phòng hạng A là gì? Tiêu chí xếp hạng văn phòng

Việc có một bộ tiêu chuẩn xếp hạng tòa nhà văn phòng cho thuê hạng A, B, C theo chuẩn mực quốc tế, phù hợp với đặc điểm Việt Nam sẽ giúp cho thị trường đầu tư, xây dựng và…