Keangnam Landmark Ha Noi

Phạm Hùng, Nam Từ Liêm
$26 - $38/ m2 Quan tâm

Tòa nhà Leadvisors

643 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm
$23 - $28/ m2 Quan tâm

Handico Tower

Phạm Hùng, Nam Từ Liêm
$15 - $19/ m2 Quan tâm

CEO Tower

Phạm Hùng, Nam Từ Liêm
$15 - $19/ m2 Quan tâm

Viglacera Tower

Số 1 Đại lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm
$15 - $19/ m2 Quan tâm

Tòa nhà Vinaconex 9

Phạm Hùng, Nam Từ Liêm
$15 - $19/ m2 Quan tâm

The Manor

Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm
$14 - $18/ m2 Quan tâm

Dolphin Plaza

28 Trần Bình, Nam Từ Liêm
$15 - $19/ m2 Quan tâm

Detech Tower

Số 8 Tôn Thất Thuyết, Nam Từ Liêm
$14 - $17/ m2 Quan tâm

Sudico Tower

KĐT Mỹ Đình, Nam Từ Liêm
$13 - $17/ m2 Quan tâm

Tòa nhà Sun Square

21 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm
$12 - $16/ m2 Quan tâm

Golden Palace Mễ Trì

Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm
$12 - $16/ m2 Quan tâm

Tòa nhà Sông Đà

KĐT Mỹ Đình, Nam Từ Liêm
$11 - $15/ m2 Quan tâm

Viwaseen Tower

46 Tố Hữu, Nam Từ Liêm
$11 - $15/ m2 Quan tâm

Tòa nhà Lilama 10

Tố Hữu, Nam Từ Liêm
$12 - $16/ m2 Quan tâm

Tòa nhà Simco

28 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm
$12 - $15/ m2 Quan tâm

Ecolife Capitol

58 Tố Hữu, Nam Từ Liêm
$11 - $14/ m2 Quan tâm

C’Land Lê Đức Thọ

81 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm
$10 - $15/ m2 Quan tâm

Toyota Mỹ Đình

15 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm
$10 - $14/ m2 Quan tâm

Golden Field

Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm
$10 - $14/ m2 Quan tâm

Tòa Nhà Âu Việt

Số 1 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm
$10 - $14/ m2 Quan tâm

Bắc Hà – HH2

15 Tố Hữu, Nam Từ Liêm
$10 - $13/ m2 Quan tâm

Tây Hà Tower

19 Tố Hữu, Nam Từ Liêm
$10 - $13/ m2 Quan tâm

The Light

Tố Hữu, Nam Từ Liêm
$10 - $13/ m2 Quan tâm

Tòa nhà C14 Bộ Công An

Đường Tố Hữu, Nam Từ Liêm
$10 - $13/ m2 Quan tâm

Tòa nhà C37 Bộ Công An

Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm
$10 - $13/ m2 Quan tâm

Tòa nhà Trung Tín

108 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm
$10 - $13/ m2 Quan tâm

MD Complex

Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm
$10 - $13/ m2 Quan tâm

Toà nhà Interserco (ICD)

Tôn Thất Thuyết, Nam Từ Liêm
$8 - $11/ m2 Quan tâm

Liên hệ Tư vấn & Báo giá

Nhận ngay thông tin tất cả văn phòng đang trống, giá thuê & ưu đãi các tòa nhà

Gọi 098.890.2468 Gửi yêu cầu thuê
  • Bùi Hữu Ánh

    15 năm kinh nghiệm
  • Nguyễn Tuấn Vinh

    7 năm kinh nghiệm
  • Nguyễn Đức Thịnh

    5 năm kinh nghiệm
  • tư vấn thuê văn phòng Nguyễn Thị Hiền

    Nguyễn Thị Hiền

    6 năm kinh nghiệm

Thông tin kinh nghiệm thuê văn phòng

Cho thuê văn phòng quận Nam Từ Liêm, Hà Nôi

Maison Office là công ty dịch vụ cho thuê văn phòng quận Nam Từ Liêm và Bắc Từ Liêm tại tất cả các tòa nhà văn phòng cho thuê chuyên nghiệp hạng A, B, C.

Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm am hiểu từng tòa nhà văn phòng cho thuê tại Hà Nội, Maison Office sẽ trợ giúp, tư vấn miễn phí để bạn nhanh chóng thuê được văn phòng đáp ứng yêu cầu sử dụng, với giá và các điều kiện thuê nhiều ưu đãi.

Thay vì mất nhiều thời gian tự tìm kiếm văn phòng cho thuê phù hợp tại quận Nam Từ Liêm, hãy tìm hiểu thôn tin các tòa nhà văn phòng và liên hệ Maison Office để được tư vấn & hỗ trợ thuê văn phòng nhanh chóng, miễn phí!

Lựa chọn thuê văn phòng cần chú ý những gì?

Nếu bạn vẫn đang phân vân trong việc lựa chọn vị trí đặt thuê văn phòng. Đây là một số gợi ý của Maison Office để bạn có thêm cơ sở so sánh và lựa chọn được văn phòng tốt, đáp ứng tối đa nhu cầu của doanh nghiệp.

1. Vị trí, giao thông

+ Vị trí và giao thông là yếu tố đầu tiên cần xét đến với bất kỳ một động sản nào, cụ thể khách thuê cần xem xét các khía cạnh sau:

+ Đặc điểm của khu vực, như tuyến phố tập trung nhiều tòa nhà văn phòng, tuyến phố buôn bán, gần đó có các công trình biểu tượng, các trụ sở cơ quan nhà nước lớn v.v.; Giao thông có bị tắc đường hay không, đường 1 hay 2 chiều, có các dự án giao thông lớn trong vòng 1 – 2 năm tới như mở rộng đường, xây dựng đường tàu điện trên cao;

+ Các tiện ích xung quanh như chỗ ăn trưa cho nhân viên, phòng giao dịch ngân hàng; Tòa nhà có khả năng bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn, chất thải do có các công trình xây dựng, chợ v.v. xung quanh; Tuyến đường có bị lụt đến mức đột tắc nghẽn khi mưa lớn.

Văn phòng tại những khu vực giao thông đồng bộ, thuận tiện, đường rộng ít tắc luôn được ưu tiên lựa chọn

2. Hình ảnh bên ngoài của tòa nhà:

Hình ảnh tòa nhà ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh doanh nghiệp bạn trong con mắt của đối tác, khách hàng, nhất là các đối tác, khách hàng mới.

3. Lối ra vào tòa nhà:

4. Các chi tiết thiết kế

Không gian, thiết kế, xây dựng và hoàn thiện sảnh lobby, sảnh các tầng văn phòng

Tòa nhà có sảnh rộng rãi, sang trọng và lễ tân sẽ mang đến cảm giác chuyên nghiệp hơn

5. Khách thuê cùng tầng và khách thuê trong tòa nhà

+ Khách nước ngoài, thương hiệu lớn là minh chứng thẩm định chất lượng dịch vụ tòa nhà;

+ Khách thuê cũng cần xem xét trong tòa nhà có những ngành nghề mà lượng người ra vào quá lớn gây ách tắc thang máy, gây tiếng ồn, ảnh hưởng đến môi trường văn phòng chuyên nghiệp như: Bảo hiểm nhân thọ, bán hàng đa cấp, đào tạo v.v.

*** Xem thêm các kinh nghiệm thuê văn phòng từ 10+ năm kinh nghiệm của Maison Office

Thuê văn phòng diện tích bao nhiêu m2 là phù hợp?

Tùy thuộc vào mục đích và cách bố trí & chức năng không gian văn phòng cùng các tính chất của công việc, văn hóa doanh nghiệp mà mỗi công ty có số diện tích văn phòng khác nhau mặc dù có thể cùng số lượng nhân sự.

Cách thông dụng nhất hiện nay là dự trù số lượng nhân sự và tính toán diện tích văn phòng cần thuê dựa trên cơ sở Tiêu chuẩn diện tích văn phòng (m2/người).

Cách tính thông thường cho một nhân sự (đã bao gồm diện tích bố trí phòng riêng, phòng họp khu vực lễ tân và backdrop).
Mức trung bình - vừa đủ: 5 - 6 m2 mỗi người, là mức mà các doanh nghiệp Việt Nam thường áp dụng

Tiết kiệm diện tích và chi phí: Có doanh nghiệp thuê theo tiêu chuẩn 3 - 4 m2/người

Một số doanh nghiệp tính theo tiêu chuẩn 7 - 10 m2 để có ngồi rộng rãi thoải mái và tăng sự sáng tạo cho nhân viên.

Tìm hiểu thêm: Tiêu chuẩn thiết kế diện tích văn phòng

Giá thuê văn phòng quận Nam Từ Liêm

Các tòa nhà văn phòng cho thuê tại quận Nam, Bắc Từ Liêm đều được hoàn thành và đưa vào sử dụng trong vòng 5 năm gần đây. Vì vậy các tòa nhà đều được thiết kế, hoàn thiện và trang bị các hệ thống thang máy, điều hòa hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách thuê.

Giá thuê văn phòng quận Nam, Bắc Từ Liêm cũng rẻ hơn 20% – 30% so với các tòa nhà cùng chất lượng tại các quận trung tâm, do nguồn cung dồi dào tại khu vực phía Tây (Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm).

Các tòa nhà văn phòng cho thuê tại quận Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm cũng đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, tòa nhà hạng C có giá 7 – 13 usd/m2/tháng, tòa nhà hạng B có giá 14 – 24 usd/m2/tháng và tòa nhà hạng A có giá thuê từ 25 usd//m2/tháng.

Với nguồn cung dồi dào các tòa nhà văn phòng cho thuê tại quận Nam, Bắc Từ Liêm đáp ứng đa dạng các nhu cầu cần thuê văn phòng của khách hàng về diện tích.

Các câu hỏi thường gặp khi thuê văn phòng:

#1: Giá thuê đã bao gồm phí dịch vụ chưa?

Trên website Maison Office, mức giá thuê của tòa nhà đã bao gồm thuế VAT và phí dịch vụ. Tuy nhiên khi thuê văn phòng quý khách vẫn cần chú ý đến các loại phí sử dụng khác.

#2: Giờ làm việc và chi phí làm ngoài giờ như thế nào?

Các tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp thường có thời gian làm việc từ 8h đến 18h00 các ngày trong tuần và 8h-12h00 sáng thứ 7.

Làm ngoài giờ có sử dụng điều hòa trung tâm của tòa nhà: Chắc chắn phải trả thêm chi phí

Làm ngoài giờ không sử dụng điều hòa trung tâm: Có tòa nhà tính có tòa nhà không và thường có các cách tính như sau:

- Tính khoán: Theo văn phòng (ví dụ 20 usd/văn phòng/giờ không kể văn phòng diện tích bao nhiêu),

- Tính theo diện tích thuê: Hay được các tòa nhà hạng A áp dụng ví dụ 0,02 usd/m2/giờ x diện tích thuê

- Tính theo thiết bị: Các tòa nhà trang bị hệ điều hòa biến tần VRV, có thể bật theo từng tổ máy (mỗi tổ máy thường làm mát đủ cho 40 - 60 m2). Tính tiền theo tổ máy (FCU - Fan Coil Unit), ví dụ 15 usd/FCU/Giờ

#3: Điều khoản thanh toán và đặt cọc như thế nào?

Thông thường tòa nhà yêu cầu đặt cọc 03 tháng tiền thuê và thanh toán theo mỗi chu kỳ 03 tháng. Các tòa nhà hạng ABC thường không đàm phán điều khoản này.

#4: Thời hạn thuê văn phòng là bao lâu?

Thông thường hợp đồng thuê sẽ từ 3 năm trở lên, một số tòa nhà chấp nhận hợp đồng thuê 02 năm. Các doanh nghiệp đi thuê văn phòng thường cũng muốn thuê dài hạn để hạn chế tối đa và khấu trừ các chi phí đã ra cho việc thiết kế và setup văn phòng.

#5: Người đi thuê văn phòng có phải trả phí môi giới?

Dịch vụ thuê văn phòng miễn phí hoàn toàn cho khách thuê, Khách hàng hoàn toàn không phải trả bất kỳ loại chi phí nào.

#6: Sử dụng môi giới được lợi ích gì hơn?

Dịch vụ thuê văn phòng hỗ trợ khách hàng nhanh chóng thuê được văn phòng với mức giá tốt nhờ vào sự am hiểu thị trường, nghiệp vụ, và mối quan hệ đối tác với tất cả các tòa nhà văn phòng. Đồng thời vẫn đảm bảo được tính khách quan và minh bạch khi khách hàng là người trực tiếp nhận chào giá, trực tiếp xem xét, lựa chọn văn phòng phù hợp, trực tiếp đàm phán hợp đồng.

Các đơn vị dịch vụ giữ vai trò cung cấp thông tin thị trường, thông tin tòa nhà, trợ giúp giao dịch, đưa ra các ý kiến tư vấn trong quá trình đàm phán giá, thương lượng hợp đồng.

#7: Diện tích Gross, diện tích Nét là gì?

Diện tích NET là phần diện tích thực tế mà đối tượng doanh nghiệp trả phí thuê và sử dụng chúng để phục vụ cho mục đích kinh doanh của mình.

Trên thực tế, những phần diện tích công cộng như nhà vệ sinh, sảnh, hành lang, thang máy, cầu thang bộ… không được tính vào phần diện tích NET – vì thế, doanh nghiệp không phải trả phí thuê cho phần diện tích này.

Diện tích GROSS là diện tích thực tế khách thuê sử dụng (diện tích NET) cộng thêm một phần diện tích công cộng được sử dụng chung.

Bên cạnh chi phí dành cho phần diện tích làm việc, doanh nghiệp sẽ trả thêm chi phí cho phần diện tích sử dụng chung, bao gồm: thang máy, lối đi chung, toilet nam nữ, sảnh lễ tân, cầu thang bộ, lối thoát hiểm…

*** Tìm hiểu chi tiết về diện tích gross và diện tích net

#8: Các hình thức ưu đãi có thể của tòa nhà

Tùy thuộc tòa nhà mà có các ưu đãi dành riêng cho khách thuê. Một số ưu đãi có thể đàm phán như:

Tăng thời gian làm nội thất ví dụ từ 30 ngày lên 60 ngày. Nếu khách hoàn thành xong sớm, chỉ mất 20 ngày. Và đi vào hoạt động từ ngày thứ 21 vẫn được miễn phí.

Miễn phí tiền thuê một số tháng để giảm giá thuê thực phải trả

Mức giá ghi trên hợp đồng là 25 usd / m2 / tháng (bao gồm phí dịch vụ 5 usd/m2/tháng)

Thời hạn thuê 3 năm

Tòa nhà ưu đãi miễn phí 3 tháng tiền thuê, nhưng vẫn phải trả phí dịch vụ thì số tiền thuê bình quân phải trả cho 1 m2 là

[ ( Tiền thuê 15 usd/m2/tháng * 33 tháng ) + ( Phí dịch vụ 5 usd/m2/tháng * 36 tháng ) ] / Thời gian thuê 36 tháng = .... usd/m2/tháng (Số tiền phải trả bình quân một tháng/m2)

Miễn phí toàn bộ hoặc một phần chi phí đỗ xe;

Tăng thời gian làm việc trong ngày mà không phải trả phí làm ngoài giờ v.v.

Ưu đãi giảm giá thuê cho các hợp đồng có thời hạn thuê dài …

(*) xem chi tiết Cách đàm phán giá thuê văn phòng

#9: Điều chỉnh giá thuê

Khá nhiều chủ tòa nhà đưa điều khoản điều chỉnh giá hàng năm, hoặc sau 2 năm. Một số Hợp đồng tưởng chừng rất công bằng khi quy định nếu giá thị trường tăng thì sẽ tăng, giảm thì sẽ giảm. Nhưng trên thực tế, khi khách thuê đã bỏ rất nhiều chi phí để làm nội thất và chuyển văn phòng, thì khách thuê luôn ở vị thế đàm phán yếu hơn. Vì vậy điều chỉnh giá thuê là điều khoản khách thuê cần hết sức lưu tâm đàm phán.

#10: Thời gian chờ làm nội thất như thế nào?

Thông thường các tòa nhà có chính sách miễn phí tiền thuê 30 ngày để khách thuê hoàn thiện nội thất, nhưng họ vẫn thu phí dịch vụ. Một số tòa nhà ưu đãi cho khách hàng chỉ thu tiền điện thực tế tiêu hao theo công-tơ điện

#11: Thuê diện tích bao nhiêu m2 thì đủ

Diện tích trung bình cho mỗi nhân viên văn phòng khoảng 4,5-5m2 mỗi người. Hãy tính đến khả năng phát triển của công ty để thuê đủ diện tích, tránh phải thuê mới hoặc chuyển văn phòng khi có biến động nhân sự.

*** Xem chi tiết về cách tính diện tích thuê văn phòng

#12: Nên tìm thuê văn phòng trước bao lâu

Trừ trường hợp đột xuất hoặc bất khả kháng, thời gian phù hợp nhất để tìm hiểu thị trường, lựa chọn tòa nhà là 4 – 6 tháng trước thời điểm thuê. Nếu thời gian tìm thuê văn phòng quá ngắn sẽ dẫn đến rủi ro không đủ thời gian để đàm phán giá, văn phòng không phù hợp nhu cầu sử dụng, tăng chi phí thiết kế thi công, mua sắm nội thất và nhiều hạng mục khác có liên quan.

Tổng quan văn phòng cho thuê quận Nam Từ Liêm

Đặc điểm địa lý quận Nam Từ Liêm , Bắc Từ Liêm

Quận Nam Từ Liêm và Bắc Từ Liêm được tách ra từ huyện Từ Liêm vào năm 2013.

Quận Nam Từ Liêm có diện tích tự nhiên là 3.227,36 ha, Phía đông giáp quận Thanh Xuân và Cầu Giấy; Phía tây giáp huyện Hoài Đức; Phía nam giáp quận Hà Đông; Phía bắc giáo quận Bắc Từ Liêm.

Theo quy hoạch chung của Hà Nội đến 2030, tầm nhìn 2050, Nam Từ Liêm được quy hoạch là trung tâm hành chính, dịch vụ, thương mại của Thủ đô Hà Nội.

Quận Nam Từ Liêm có nhiều công trình kiến trúc hiện đại và quan trọng Trung tâm hội nghị quốc gia, Bảo tàng Hà Nội, tòa nhà cao nhất Việt Nam Keang Nam, trung tâm thể thao quốc gia Mỹ Đình .

Nam Từ Liêm cũng là địa phương có tốc độ đô thị hóa nhanh và mạnh mẽ trong các quận, huyện thuộc Thành phố, với nhiều dự án trọng điểm đã và đang được triển khai.

Quận Bắc Từ Liêm có diện tích 4.335 ha, nằm dọc bờ nam của sông Hồng, giáp quận Tây Hồ về phía Đông, giáp quận Cầu Giấy phía Đông Nam, giáp huyện Đan Phượng, Hoài Đức về phía Tây, giáp quận Nam Từ Liêm về phía Nam và phía Bắc giáp huyện Đông Anh.

Đặc điểm vị trí tòa nhà văn phòng cho thuê quận Nam

Là các quận mới thành lập năm 2013 trên cơ sở quy hoạch phát triển thủ đô Hà Nội đến năm 2030 tầm nhìn đến năm 2050, nên cơ sở hạ tầng đã và sẽ được đầu tư đồng bộ, quy mô lớn hơn so với các quận trung tâm cũ của Hà Nội.

Với vị trí bám theo trục đường vành đai 3 Nguyễn Xiển, Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng, Phạm Văn Đồng, các tòa nhà văn phòng cho thuê tại quận Nam, Bắc Từ Liêm có kết nối rất thuận lợi đến sân bay Nội Bài, cảng biển Hải Phòng, các khu công nghiệp tại Hà Nội và các tính lân cận.

Vị trí các tòa nhà văn phòng cho thuê quận Nam, Bắc Từ Liêm rất phù hợp với các doanh nghiệp có vùng hoạt động chủ yếu tại khu vực phía Tây Hà Nội, cũng như các doanh nghiệp có nhiều mối liên hệ với các nhà máy, khu công nghiệp.

Trên địa bàn quận Nam, Bắc Từ Liêm cũng được quy hoạch rất nhiều các tòa nhà chung cư, với mật độ dân số trẻ, đây cũng là yếu tố thuận lợi cho các doanh nghiệp trong việc phát triển nguồn nhân lực.