Maison Office

Góc HCNS

Góc hành chính nhân sự – Văn phòng

Phòng ban là gì? Chức năng các phòng ban trong công ty

Các phòng ban trong công ty được xem là những “mắt xích” quan trọng giúp xây dựng cơ cấu tổ chức một cách hiệu quả. Mỗi công ty sẽ có một cách thiết lập cơ cấu phòng ban khác nhau…

Back Office là gì? Các vị trí và vai trò trong doanh nghiệp

Back Office không phải là thuật ngữ quá mới, thế nhưng nó lại đang trở nên ngày càng quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào hiện nay. Vậy Back Office là gì? Bộ phận này đóng vai trò…

7 kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả nâng cao hiệu suất

Nhắc đến kỹ năng quản lý thời gian, người ta thường nghĩ ngay đến việc sắp xếp lịch trình hàng ngày hoặc đặt mục tiêu công việc. Tuy nhiên, nó còn nhiều hơn thế. Kỹ năng quản lý thời gian…

Kỹ năng lãnh đạo là gì? 10 kỹ năng nhà lãnh giỏi đều cần có

Trong thế giới kinh doanh luôn đòi hỏi sự phát triển không ngừng nghỉ, khả năng lãnh đạo không chỉ là một chức vụ, mà là một phong cách sống định hình tương lai. Từ việc quản lý những tài…

Kỹ năng ra quyết định: 7 bước đưa ra quyết định hiệu quả nhất

Bạn có bao giờ cảm thấy khó khăn khi phải đưa ra những quyết định quan trọng trong cuộc sống và công việc? Bạn có biết rằng kỹ năng ra quyết định là một trong những kỹ năng mềm cần…

Những kỹ năng cần thiết trong công việc bạn nhất định phải có

Không thể phủ nhận rằng sự thành công của mỗi người không chỉ phụ thuộc vào kiến thức chuyên môn mà còn cần các kỹ năng cần thiết trong công việc. Kỹ năng là điều kiện tiên quyết để tỏa sáng…

Kỹ năng sống là gì? 12 kỹ năng sống cơ bản nhưng quan trọng

Dù bạn đang ở trong quá trình học tập hoặc làm việc tại bất kỳ môi trường nào, việc tự trang bị những kỹ năng sống cần thiết là điều quan trọng không thể phủ nhận. Ngoài kỹ năng mềm,…

Kỹ năng cứng là gì? 10 kỹ năng cứng quan trọng nhất cần có

Mọi nghề đều yêu cầu kỹ năng cứng, điều này là sự thật không thể phủ nhận. Vậy kỹ năng cứng là gì? Kỹ năng cứng gồm những gì? Thường thì chúng ta nghe nhiều về kỹ năng mềm và…

Kỹ năng mềm là gì? 10 kỹ năng mềm quan trọng trong công việc

Bạn muốn tự tin khi tiếp xúc với mọi người hoặc cụ thể hơn, bạn muốn rèn luyện kỹ năng giao tiếp và quản lý thời gian. Để đạt được mục tiêu này, bạn cần tìm hiểu và học hỏi…

Kỹ năng là gì? 3 loại kỹ năng quan trọng cần có

Mỗi ngày, bạn thường nghe nhiều về hai từ "kỹ năng". Có kỹ năng đồng nghĩa với việc có khả năng vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống... Như vậy, để thành công trong cuộc sống, bạn cần hiểu…

5 Cách quản lý chi tiêu cá nhân hiệu quả (App nổi bật)

Với môi trường kinh tế vĩ mô đầy biến động như hiện nay, để có một khoản thu nhập ổn định không phải là điều dễ dàng. Vì vậy cần phải có kế hoạch quản lý chi phí hợp lý.…

8+ Công ty dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tốt nhất TP.HCM

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói là một trong những dịch vụ đang được nhiều doanh nghiệp tin dùng bởi sự tiện lợi, tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức. Tại đây, Maison Office sẽ chia sẻ…
Contact Me on Zalo