Maison Office

Góc HCNS

Góc hành chính nhân sự – Văn phòng

Kỹ năng kiểm soát cảm xúc: Cách kiểm soát cảm xúc bản thân

Những khó khăn, áp lực trong cuộc sống hằng ngày đôi khi khiến chúng ta đánh mất khả năng kiểm soát cảm xúc của bản thân. Điều này có thể dẫn đến hành động nóng vội, thiếu suy nghĩ, thậm…

Kỹ năng thuyết phục là gì? Bí kíp rèn luyện kỹ năng thuyết phục

Kỹ năng thuyết phục được xem là một khía cạnh quan trọng của quá trình giao tiếp. Kỹ năng này không chỉ giúp chúng ta giao tiếp hiệu quả mà còn là yếu tố quyết định sự thành công trong…

Kỹ năng lập kế hoạch là gì? Quy trình lập kế hoạch hiệu quả

Mỗi bước tiến, mỗi thành công không đến từ sự ngẫu nhiên mà là kết quả của việc lập kế hoạch cụ thể và có tổ chức. Kỹ năng lập kế hoạch sẽ là một trong những kỹ năng quan…

Kỹ năng lắng nghe là gì? 8 Nguyên tắc rèn luyện hiệu quả

Trong thế giới hiện đại ngày nay, kỹ năng lắng nghe được xem là “chìa khóa” quan trọng giúp mở ra cánh cửa giao tiếp và kết nối hiệu quả. Bên cạnh đó, kỹ năng này cũng là tiêu chí…

Kỹ năng đàm phán là gì? 8 Nghệ thuật đàm phán thành công

Kỹ năng đàm phán là một trong những yếu tố then chốt quyết định sự thành công trong cả công việc và cuộc sống. Không chỉ giúp xây dựng các mối quan hệ tích cực mà còn giúp các bên…

15+ kỹ năng giao tiếp với khách hàng chuyên nghiệp, khéo léo

Kỹ năng giao tiếp với khách hàng là một yếu tố cốt lõi trong mọi hoạt động kinh doanh. Kỹ năng giao tiếp khách hàng chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng lòng trung thành của khách hàng hiện…

Kỹ năng giải quyết vấn đề là gì? 7 bước giải quyết vấn đề

Trong cuộc hành trình đầy thách thức của cuộc sống, chẳng một ai có thể tránh khỏi những vấn đề khó khăn, phức tạp. Từ những thách thức nhỏ hằng ngày cho đến những trở ngại lớn đầy cam go,…

Kỹ năng giao tiếp: 9 Cách luyện kỹ năng giao tiếp khéo léo

Kỹ năng giao tiếp được coi là một trong những kỹ năng mềm rất quan trọng trong thời đại hiện đại. Không chỉ giúp xây dựng và duy trì mối quan hệ giữa con người, mà kỹ năng giao tiếp…

7 kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả nâng cao hiệu suất

Nhắc đến kỹ năng quản lý thời gian, người ta thường nghĩ ngay đến việc sắp xếp lịch trình hàng ngày hoặc đặt mục tiêu công việc. Tuy nhiên, nó còn nhiều hơn thế. Kỹ năng quản lý thời gian…

Kỹ năng lãnh đạo là gì? 10 kỹ năng nhà lãnh giỏi đều cần có

Trong thế giới kinh doanh luôn đòi hỏi sự phát triển không ngừng nghỉ, khả năng lãnh đạo không chỉ là một chức vụ, mà là một phong cách sống định hình tương lai. Từ việc quản lý những tài…

Kỹ năng ra quyết định: 7 bước đưa ra quyết định hiệu quả nhất

Bạn có bao giờ cảm thấy khó khăn khi phải đưa ra những quyết định quan trọng trong cuộc sống và công việc? Bạn có biết rằng kỹ năng ra quyết định là một trong những kỹ năng mềm cần…

Những kỹ năng cần thiết trong công việc bạn nhất định phải có

Không thể phủ nhận rằng sự thành công của mỗi người không chỉ phụ thuộc vào kiến thức chuyên môn mà còn cần các kỹ năng cần thiết trong công việc. Kỹ năng là điều kiện tiên quyết để tỏa sáng…
Contact Me on Zalo